Gửi bài:

Chương 101 - 103

Chương 101 : Ai là thủ phạm

Hải Đại Phú tiến lên , hổ thẹn nói : "Khởi bẩm Vương thượng , độc trong người Vương hậu tên là Trấm tửu , lông chim trấm* có dấu kịch độc , dùng lông loài chim đó ngâm ở trong rượu . Sau vài ngày sẽ luyện này Trấm tửu , độc tính rất lớn , hầu như không thể giải , phương pháp hạ độc như vậy thường dùng vào việc giết người trong vô hình trên giang hồ , nhưng trong cung đình rất ít khi xuất hiện.

"Ta muốn biết tóm lại là giải độc như thế nào , làm sao mới có thể giải được độc trong người Vũ Hàm ?" Hình Ngạo Thiên kéo vạt áo Hải Đại Phú , sốt ruột hỏi .

"Vương thương ... Vương thượng ... Bình tĩnh một chút , độc này thần không có cách giải , trên giang hồ cũng không có người có thể giải , thần thật sự là không có biện pháp , Vương hậu có thể kiên trì đến lúc này , cũng là bởi vì tác dụng của viên thuốc Diệp tướng quân cho Vương hậu ăn!" Hải Đại Phú nhìn về phía Diệp Đỉnh , hi vọng hắn có thể tới giải đáp vấn đề này .

Diệp Đỉnh luôn canh giữ ở bên cạnh Vương hậu , sắc mặt không quá tình nguyện nói : "Viên thuốc này là do Kha Sắt đại phu làm , là Vương thượng giao cho ta , dặn dò nếu Vương hậu bị thương , để cho Vương hậu ăn viên thuốc này vào , Kha Sắt đại phu có y thuật khởi thần cho người ta , viên thuốc này , nhất định không phải vật vô cớ mà làm ."

Hình Ngạo thiên vừa nghe đến tên Kha Sắt , tâm đang treo trên cao hơi có chút bình tĩnh lại . Giai Lạc cùng Lãnh Liệt chạy về sau , nhìn thấy Vũ Hàm hôn mê trên giường , Giai Lạc kích động hét lớn : "Là ai hạ độc , lập tức kéo ra ngoài chém ."

"Giai Lạc đừng có gấp , mặc dù trong tâm mọi người đều nắm chắc là ai làm , nhưng không thể dễ dàng đi bắt nàng ta !" Lãnh Liệt ngăn nàng lại , tranh đấu hậu cung ở Phong Thành quốc này , hắn đã nghe không ít , hiện giờ xem ra , quả thật là vô cùng âm hiểm .

"Vậy phải làm sao bây giờ, các ngươi thấy sắc mặt Vũ Hàm tái nhợt thế kia , nàng chỉ là một nữ tử yếu đuối , sao có thể đấu qua được kỳ động mạnh đây ?" Cầm tay nàng , Giai Lạc ngăn không được khóc ồ lên .

"Thực xin lỗi , đều là ta không tốt , chén canh gừng kia vốn là Hòa Thái lấy cho ta uống , lại để cho học tỷ thay ta uống , là ta gián tiếp hại học tỷ , thực xin lỗi !" Nhìn thấy tất cả mọi người vì học tỷ mà buồn , trong lòng Hân Vũ càng không tốt , nếu nàng uống , học tỷ cũng không bị như vậy , Hạo thiên cũng không nóng như lửa đốt như vậy.

Tiếng khóc tràn ngập trong phòng khiến Hình Ngạo Thiên dần cảm thấy đau đầu , lại thêm nội tâm tích tụ , vung sức rống lớn một tiếng : 'Các ngươi tất cả im lặng đi , ai khóc , ta liền lập tức đem chém !"

Hân Vũ nhìn thấy bểu tình phẫn nộ của hắn , đúng nha , học tỷ là người hắn quan tâm nhất , phản ứng như thế của hắn , cũng là bình thường .

Mộ Nguyệt sau khi nhận được tin tức cũng lập tức chạy tới Nguyệt Hoa cung , dù sao hiện tại người trúng độc là Vương Hậu Thiên Diệp quốc , nếu nàng thực sự xảy ra chuyện ở Phong Thành quốc , chỉ sợ không cản được chiến tranh xảy ra , chiếu theo sự yêu thương của Độc Cô Thác với Vương hậu , không đem Phong Thành san bằng hắn sẽ không từ bỏ .

"Vương thượng , Mộ Nguyệt muốn thử một lần , hy vọng có thể ngăn chặn độc tính lại , để chúng ta có thể kéo dài thời gian giải độc cho vương hậu !" Mộ nguyệt chống gậy đi bước một vào trong phòng , Hân Vũ thấy bà ngoại đến liền bước lên phía trước đỡ bà .

Diệp Đỉnh đứng ở một bên không nói gì , hắn biết bây giờ cứu Vương hậu quan trọng hơn , Lãnh Liệt cũng không thể quyết định , đều xem Hình Ngạo Thiên , hắn biết rõ bản lĩnh của Mộ Nguyệt , hiện tại trừ bà ra chỉ sợ không có ai có thể cứu Vũ Hàm .

Gật đầu với bà , toàn bộ nam tử bên trong đi ra ngoài , chỉ để lại hai người trong giáo cùng Giai Lạc ở bên trong giúp bà , Hân Vũ có bệnh cũng một mực đứng ngoài chờ , Hình Ngạo Thiên thấy dáng vẻ nàng cũng tiều tụy liền bảo nàng lập tức trở về Hưng Khánh cung nghỉ ngơi .

"Không , ta không quay về ,ta phải ở chỗ này trông trừng học tỷ , nếu không phải học tỷ uống chén canh gừng kia , hiện tại người đứng trước quỷ môn quan chính là ta , lúc này ta có khả năng đi sao ? Cho dù cơ thể của ta trở về lòng của ta vẫn ở đây !' Hân Vũ không nghe lời khuyên của hắn , kiên trì kéo thân thể ốm yếu canh giữ ở bên ngoài phòng ngủ .

Hình Ngạo Thiên thấy nàng vậy không có cách nào , sau đó cũng không còn tâm tình đi quản nàng , liền tùy nàng ở đây , bảo Thái Y viện đưa thuốc tới cho nàng , để tránh nàng xảy ra sự cố , đồ ăn hiện tại của nàng đều phải dùng châm bạc thử qua mới có thể dùng .

Lãnh Liệt vỗ vai Diệp Đỉnh , ý bảo hắn bình tĩnh , nói : "Đừng có gấp , Mộ Nguyệt trưởng lão này cũng là một người có đạo hạnh , tin rằng bà ta sẽ có biện pháp cứu Vương hậu ."

"Kỳ thật ta cũng không có lo lắng điều này , viên thuốc Vương thượng cho ta kia đã khống chế được độc trong cơ thể Vương hậu , ta tin tường Vương thượng sau khi đọc tín hàm khẩn cấp của ta sẽ lập tức dẫn theo Kha Sắt đại phu tới , chỉ cần Kha Sắt đại phu tới , ta tin rằng Vương hậu sẽ qua khỏi , ngược lại là ta đang lo lắng về người hạ độc kia , ngươi nói nàng sẽ là ai chứ?" Diệp ĐỈnh hỏi lại Lãnh Liệt , kỳ thật trong lòng mọi người đều cân nhắc , chỉ là không có chứng cớ , cũng không thể mặt vạch trực tiếp được .

Giai Lạc hỗ trợ cởi áo Vũ Hàm , Mộ Nguyệt đối với y lý không thể xem là uyên thâm, nhưng so với đám thái y đàn bà ngoài kia đương nhiên là hơn nhiều.

Ngân châm chậm rãi kích thích lên huyệt vị của nàng , tạm thời bảo vệ tâm mạch của nàng , đem độc tốc tích tụ lại , cố gắng không để độc tố lan ra ,để tranh thủ thêm nhiều thời gian .

Có người lo thì nhất định có người vui mừng , Hưng Khánh Cung luôn có người đang âm thầm giám thị , đặc biệt là nhất cử nhất động của Hân Vũ , đều bị người nào đó xiết chặt trong tầm mắt , khi Hòa Thái rời khỏi phòng bếp nhỏ , có người liền lặng lẽ đi vào ..

"Nương nương , đã dựa theo sự phân phó của người tiêu hủy cọng lông chim kia , tuyệt đối sẽ không có ai phát hiện ra là người của chúng ta đã hạ thủ !" Cung nữ đóng chặt cửa lại , khẽ nói nhỏ bên tai nàng .

Nữ tử che mặt cười , trong mắt hoàn toàn là một vẻ tính tế , mặc cho ai nghĩ cũng không thể tra ra độc trong canh gừng kia là người của nàng làm , nhưng ông trời vẫn không cho nàng được như ý nguyện , tiện nữ nhân kia vẫn tránh được một kiếp.

Uông Vũ Hàm vẫn hôn mê chưa tỉnh , Nguyệt Hoa cung đèn đuốc luôn sáng trưng , tất cả mọi người luôn ở bên cạnh nàng , Hình Ngạo Thiên một khắc cũng không rời khỏi bên giường của nàng , Hân Vũ nhìn thấy cảnh này , trong lòng không kim được đau lòng .

Thiên Diệp quốc , Độc Cô Thác vừa thu được bồ câu đưa tin của Diệp Đỉnh truyền về , nhìn thấy dây tơ đỏ cầu cứu trên tín hàm , mày không khỏi níu lại , rốt cuộc là việc gì nghiêm trọng ?

Cởi bỏ giây tơ đỏ quấn quanh tín hàm , lúc Độc Cô Thác đọc được nội dung bên trong thì trong lòng như có cây kim đâm thật sâu vào tim hắn , Vũ Hàm trúng độc ,hiện tại đang hôn mê bất tỉnh , Hình Ngạo Thiên chết tiệt , lại dám để Vũ Hàm bị thương .

Nắm chặt quyền , lập tức sai người gọi Nam Cung Mặc , Nam Cung Mặc vội vã đến , sau khi độc được nội dung trên thư không nói nhiều lời , cho hắn một ánh mắt yên tâm ,để hắn có thể an lòng đi mang Vũ Hàm của hắn quay về.

Chương 102 : Vũ Hàm , chờ ta !

"Thác ... Thác ..." Gần như mỗi đêm Mộ Nguyệt đều ở đây dùng châm khống chế độc tố trong cơ thể nàng , vừa mới gỡ châm xuống , Uông Vũ Hàm liền bắt đầu mơ màng khẽ gọi .

Giai Lạc nghe được thanh âm yếu ớt của nàng , cuống quít leo lên giường giữ chặt lấy tay nàng , lo lắng hô : "Vũ Hàm ... Vũ Hàm , ngươi nhìn ta , ta là Giai Lạc , ta là Giai Lạc , Vương thượng nhận được thư sắp tới rồi , ngươi phải chịu đứng !"

"Thác ... Ta lạnh quá... Lạnh quá ..." Uông Vũ Hàm dường như không nghe được tiếng gọi của Giai Lạc , chỉ lầm bẩm một mình . Hình Ngạo Thiên vừa đến , chợt nghe tiếng gọi của nàng , cho dù hắn không phải Độc Cô Thác , nhưng vẫn hi vọng mình cho thể cho nàng một chút ám áp .

Tiến lên ngồi ở bên giường ,nhanh chóng ôm nàng vào trong ngực , kéo cao chăn bao bọc lấy nàng , bàn tay to nắm chặt bàn tay lạnh như băng của nàng , có lẽ là bởi vì trúng độc nên toàn thân nàng đều lạnh như băng : "Giai Lạc , bảo người lấy thêm chăn lông , đưa vào trong phòng một lò sưởi , để phòng ấm lên ."

Phong Thành quốc ở phương Bắc , thời tiết tự nhiên sẽ lạnh hơn so với Thiên Diệp quốc ở phương nam , bây giờ còn là mùa thu , nhưng đã cảm thấy được cái rét lạnh của mùa đông , đặc biệt là nhiệt độ về tối sẽ xuống thấp hơn , điều này cũng khó trách khiến Hân Vũ cũng cảm lạnh .

Giai Lạc lập tức phân phó người đi làm . Đêm qua Hân Vũ uống thuốc , trong lúc mơ màng đang ngủ nghe được thanh âm của Hình Ngạo Thiên mới giật mình tỉnh lại , nhìn thấy Ngạo Thiêm ôm chặt học tỷ , trong nháy mắt tâm đau như bị xé rách.

"Ngạo thiên , tỷ tỷ thế nào , có đỡ nhiều hay không ?" Cố nén đau trong lòng , Hân Vũ gắng gượng đi tới bên giường , nhìn thấy mặt Uông Vũ Hàm không có chút huyết sắc nào ,lo lắng hỏi.

Hình Ngạo Thiên lắc đầu ,áy náy nói : "Vẫn như cũ , thân thể còn lạnh hơn trước , xem ra độc tố cũng chỉ có thể khống chế được vài ngày , hi vọng Độc Cô Thác có thể tới tìm cách cứu Vũ Hàm."

Nhìn thấy Hình Ngạo Thiên trong lúc nói chuyện đều chăm chú nhìn học tỷ , nàng hiểu rõ , càng thấy rõ ràng , từ đầu tới cuối , nàng chính là bóng dáng của học tỷ , là vật phẩm thay thế học tỷ , trong lòng Ngạo Thiên , vĩnh viễn đều chỉ có thể là học tỷ.

Ngẩng đầu nhìn về phía Hân Vũ , sắc mặt của nàng cũng cực kém , nghĩ đến nàng bây giờ còn đang bệnh , chìa một bàn tay kề lên trán nàng ,nói: "Để Hải Đại Phú quay về Hưng Khánh cung với nàng đi , nàng còn đang bệnh , không thể chịu vất vả , Vũ Hàm không rời khỏi ta được, ta phải ở lại đây trông coi nàng ."

Lời của hắn khiến Hân Vũ không biết trả lời như thế nào , chẳng lẽ chỉ có học tỷ cần hắn sao ?Nàng ở trong lòng hắn coi là gì ? Cũng dúng , nàng chỉ là một bóng dáng , bóng dáng sao còn có thể cần người chăm sóc chứ?

Gật đầu , Hân Vũ không nói câu nào liền yên lặng rời khỏi Nguyệt Hoa cung , Giai lạc nhìn thấy bóng lưng cô đơn của nàng , đem chăn lông đáp lên người Vũ Hàm , do dự một hồi , vẫn là quyết định nói rõ : "Vương huynh , ngươi đối với Hân Vũ hình như không tốt lắm đâu ? Ngươi đừng quên , Hân Vũ cũng bị bệnh , mà ngươi lại ở bên chăm sóc Vũ Hàm , Vũ Hàm là Thiên Diệp Vương hậu , không phải Vương hậu của ngươi , Hân Vũ mới là nữ nhân của ngươi , ngươi phải phân biệt rõ ràng đấy ."

"Đủ rồi – hiện tại đừng tranh luận điều đó , ta tin rằng Hân Vũ sẽ hiểu được tâm ý của ta đối với nàng như thế nào , điều này không cần muội quan tâm!" Hình Ngạo thiên bất mãn rống lên một câu với nàng sau đó không buồn nhắc lại.

Trong Nghi Lan cung , Lam Cẩm Nhi suy đi nghĩ lại cũng không thông , rốt cuộc là ai hạ độc , nàng đúng thực là muốn độc chết con tiện nhân kia , nhưng lần này nàng còn chưa kịp xuống tay thì đã có người kìm không được , có điều lần này trúng độc lại là Thiên Diệp Vương hậu , phiền toái có thể to lắm , thật không biết đó là ý định của người nọ hay là đánh bậy đánh bạ để Thiên Diệp Vương hậu gặp tai ương , thật là đồ ngu xuẩn.

Một khi Thiên Diệp Vương hậu xảy ra chuyện ở Phong Thành quốc ,Thiên Diệp là đại quốc rộng lớn , mà nghe đồn Thiên Diệp Vương thực cực kỳ yêu thương Vương hậu này , tình nguyện vì nàng mà buông tha cho giang sơn , thậm chí còn hi sinh chính bản thân mình , nàng cũng có được lòng dân Thiên Diệp , nếu thực sự xảy ra sự cố , chỉ sợ Phong Thành quốc còn khó giữ được , chứ đừng nói tới tranh đoạt hậu cung đâu ?

Lục Kiều từ từ đi tới phía sau nàng ,thấy nàng còn trầm tư vì vấn đề kia , không kìm được mở miệng hỏi một câu : 'Nương nương , người nghĩ xem người nào có thể xuống tay trước cả chúng ta chứ?"

Mắt liếc Lục Kiều , nhìn chính mình trong gương đồng , nói : "Ngươi là người đi theo bổn cung mà vậy sao , chẳng lẽ chút tiểu xảo này cũng không nhìn ra được ?"

Lam Cẩm Nhi đứng lên , Lục Kiều lập tức dắt nàng tới bên cửa số : "Hậu cung của Vương thượng trừ Vương hậu đã mất , phóng nhãn nhìn laị , người có thực lực nhất còn có thể là ai , hai ả Tuyết Cơ cùng Bạch Linh Lan kia , cũng không phải là đèn đã cạn dầu , chuyện lần này , nhất định chính là một trong hai ả làm , muốn độc chết Đỗ Hân Vũ , rồi giá họa cho bổn cung , thực hảo tâm mà!"

"Nương nương , vậy người không phải rất nguy hiểm sao ?" Lục Kiều nghe nàng phân tích như vậy , đúng thực , hai nàng hiện giờ là quý vị tần phi , chỉ cần đem hai chướng ngại vật trước mắt bỏ đi thì tiền đố trước mắt liền bằng phẳng."

"Sợ cái gì ?Đừng quên cha ta là tả tướng , hơn nữa , cho dù Vương thương tin là ta làm nhưng trong tay Vương thượng không có chứng cứ , hắn sẽ không đến làm khó ta , nếu không , sự việc xảy ra đã hai ngày sao còn không thấy người tới bắt ta ?" Lam Cẩm Nhi đã sớm nhìn rõ ván cờ này , mặc kệ là chuyện của nàng , màng cũng sẽ không tự mình rước lấy mùi tanh vào người.

Liên tục ba ngày , Mộ Nguyệt đều bày châm bức độc cho Vũ Hàm ,nhưng đều là vô ích , thấy thân thể nàng suy yếu từng ngày , Hình Ngạo thiên bất đắc dĩ dựa ngồi vào một bên , ba ngày ba đêm không chợp mắt , hắn luôn canh giữ bên giường nàng , mỗingày sáng sớm đều thấy Vũ Hàm miệng phun máu tươi mà hôn mê , tim của hắn lại càng níu chặt .

Độc Cô Thác ra lệnh cho Viên Dã vào trong núi đón Kha Sắt , còn bản thân phóng như bay đến Phong Thành , Viên Dã không dám chậm trễ , tìm được Kha Sắt đại phu rồi ngay lập tức dẫn hắn xuống núi tiến về phía Phong Thành quốc.

Lúc chạng vạng tối , Độc Cô Thác cùng vài tên ám vệ chạy trước tới quốc đô Phong Thành , Viên Dã dẫn theo một nhóm ám vệ khác , bởi vì lên núi tìm Kha Sắt cho nên chậm trễ chút thời gian , phỏng chừng phải buổi tối mới đến nơi .

Độc Cô Thác cho dù đã vào Đô thành , khoái mã vẫn không dừng chậm lại tốc độ , một mạch như điên đến Vương Cung Phong Thành , lấy lệnh bài đại biểu cho thân phận của mình từ trên người ra , thị vệ lần đầu tiên nhìn thấy Thiên Diệp vương , đồng loạt quỳ xuống dập đầu .

Diệp Đỉnh nhận được tín hàm của Vương thượng , vừa tới trước cửa cung liền nhìn thấy Vương thượng đang hỏi thăm chuyện Vương hậu : 'Vương thượng , cuối cùng người cũng tới , Vương hậu sợ là chịu không được, vừa rồi miệng lại phu ra máu đen."

"Cái gì —-? Diệp Đỉnh lên ngựa , lập tức dẫn đường !" Diệp Đỉnh cưỡi ngựa của một ám vệ phía sau , lập tức dẫn theo bọn họ chạy một mạch tới Nguyệt Hoa cung .

Chương 103 : Cuối cùng cũng tới

"Vũ Hàm ... Vũ Hàm ..." Người chưa tới thanh âm mạnh mẽ đã truyền vào , Hân Vũ đứng một bên , nhìn thấy một nam nhân khí phái vương giả tiến vào !

"Tham kiến Vương thượng —-!" Lãnh Liệt lập tức hành lễ , nhưng trong mắt hắn dường như không nhìn thấy Lãnh Liệt , trực tiếp đi qua hắn bước thẳng đến trước giường .

Trước giường , Hình Ngạo Thiên vốn đãng chờ đợi ở trong này , Độc Cô Thác nắm chặt vạt áo của hắn , vung quyền lên đánh một cái lên mặt hắn : "Hình Ngạo Thiên , nếu Vũ Hàm xảy ra chuyện gì ngoài ý muốn , Độc Cô Thác ta muốn người và cả Phong Thành quốc này chôn cùng!"

Dứt lời liền lập tức vọt tới bên cạnh Vũ Hàm , mười ngày ngắn ngủi không thấy , gặp lại thì Vũ Hàm lại hôn mê bất tỉnh ở trước mắt hắn , còn nhớ ngày nàng xuất phát , nàng từ cửa sổ lớn tiếng cam đoan với hắn , nàng nhất định sẽ trở lại .

Mới vừa rồi còn hiên ngang mạnh mẽ , tư thế oai hùng , một nam nhân thiết huyết , vậy mà vừa đến bên cạnh học tỷ liền lập tức thay đổi thành một gương mặt khác , Hân Vxu biết đây là trượng phu của học tỷ , là nam nhân nagf yêu nhất , một ngày một đem chạy gấp tới , chỉ vì học tỷ là nữ nhân hắn yêu nhất , học tỷ thật hạnh phúc , nếu có thể đổi lại là mình , tâm cũng cam nguyện , chỉ cầu đổi được một người thực tâm như vậy .

Uông vũ Hàm ở trong cảnh mơ hồ , cảm nhận được hơi ấm quen thuộc , mơ màng mở miệng khẽ lẩm bẩm : 'Thác ... Thác ... Chàng ở đâu ... ở đâu ?"

"Ta ở đây , Vũ Hàm ta ở đây , đừng sợ , ta tới rồi , sau này ta sẽ không để nàng có cơ hội rời khỏi ta , tuyệt đối sẽ không để nàng rời đi nửa bước , cho dù nàng hận ta không cho nàng xuất cung , ta vẫn sẽ bất chấp!" Ôm lấy nàng vào trong người , lấy một bình sứ nhỏ từ trong vạt áo , đổ ra một viên thuốc màu đen đưa vào trong miệng nàng .

Giai Lạc đưa lên một ly trà , nhưng Vũ Hàm hoàn toàn không có tri giác , vẫn làm trà tràn ra , Độc Cô Thác đem số nước trà còn lại ngậm trong miệng , phủ lên môi nàng , đưa từng chút nước trà vào trong miệng để nàng nuốt vào .

Hân Vũ nhìn cử chỉ thân mật của họ rồi nhìn khuôn mặt ứ đọng kia của Ngạo Thiên , nàng biết giờ phút này hắn đang phẫn nộ , bảo hắn nhìn nữ nhân mình yêu cùng với người nam nhân khác thân mật như thế ở trước mặt hắn , là nam nhân đều sẽ không chịu nổi , huống chi là hắn .

"Uống hết rồi , Vương thượng chẳng lẽ chỉ có người tới sao ? Kha Sắt đại phu tại sao không đi cùng người tới đây ?" Diệp Đỉnh thấy cổ họng Vương hậu lên xuống biết vằng chỉ cần Vương thượng vừa đến , Vương hậu sẽ không còn việc gì .

"Ta vừa nhận được tín hàm của ngươi liền lập tức xuất phát , Kha Sắt đại phu do Viên Dã dẫn người lên núi mời , hiện tại cũng sắp đến rồi , chắc hẳn tối hay hoặc sáng sớm mai là tới !" Dộc Cô Thác đáp lại vấn đề của Diệp Đỉnh , nhưng tầm mắt luôn dừng trên mặt Vũ Hàm .

Thời gian qua đi từng chút , viên thuốc đã phát huy tác dụng , thân mình Vũ Hàm bắt đầu đổ mồ hôi , cử động trong lòng Độc Cô Thác , hai mắt hơi hơi mở ra , khoảng khắc nàng nhìn thấy người ôm mình chính là Độc Cô Thác thì cố hết sức mở lớn hai mắt , tưởng rằng mình đang hoa mắt .

"Báo bối , ta tới rồi , đừng sợ , có ta ở đây , nàng không có việc gì !" Độc Cô Thác cùi đầu khẽ hôn dưới môi nàng , để nàng cảm nhận được sự hiện hữu chân thật của mình .

"Thác ... Chàng thật là Thác ...?" Uông Vũ Hàm rõ ràng cảm nhận được nụ hôn của hắn , kích động khóc ồ lên , trong ngực hắn gọi tên hắn nhiều lần.

Ngày đăng: 09/08/2013
Người đăng: Bùi Phương Linh
Đăng bài
Bạn thích truyện này?