Gửi bài:

Chương 25 - 28

Chương 25 : Ôn nhu triền miên

"Đau ... Ngươi nhẹ chút được không ?" Hân Vũ biết hắn là nam nhân ăn mềm không ăn cứng , hi vọng mềm mại có thể làm cho hắn có chút ôn nhu với mình .

Dáng vẻ naỳ hiển nhiên là rất hữu hiệu đối với hắn , Hình Ngạo Thiên mỉm cười nhìn nàng một cái , dịu dàng ngậm lộ châu của nàng , sự thô lỗ vừa rồi dường như đã biến mất , sự thay đổi bất ngờ của hắn cũng làm cho thân thể Hân Vũ từ từ mềm xuống , bản thân không tự giác theo từng bước tiến của hắn .

Tựa vào một bên cổ của hắn , Hân Vũ cố gắng duy trì lý trí của mình tỉnh táo , nhưng thân thể của nàng lại phản bội nàng , khi hắn thuần thục di chuyển xuống dưới , toàn thân nàng đã muốn xụi lơ tựa vào trong lồng ngực của hắn , bàn tay qua lại trên người kia , ở trong nước đã đốt lên cảm xúc mãnh liệt, khiến nàng hãm sâu vào trong đó .

Hình Ngạo Thiên để nàng xoay thân thể lại , hai tay ghé vào bên trên thùng tắm , bụng dưới bành trướng khiến cho hắn phát đau , hắn đã không thể chịu đựng tiếp tục chơi đùa với nàng được nữa , đem eo nàng hơi cong về phía trước , tiến nhanh vào nàng từ phía sau , hoàn toàn giữ lấy nàng .

"Ừm —–" Một tiếng kêu yêu kiều , nàng điều chính tốt tư thế của mình , để hắn thuận lợi từ phía sau tiến lên , thân thể nàng mềm mại trơn mịn như thế , không có chướng ngại nào , bọn họ quên đi chính mình , nước trong thùng tắm bị sự qua lại đụng chạm của bọn họ đánh vang lên tiếng , bắn ra ngoài không ít , nhưng mà ai lại đi quản nó chứ?

"—–! Ngươi nhẹ chút , chậm một chút , ta sắp không được ..." Hân Vũ bị hắn liên tục ra sức va chạm , nơi nụ hoa tê dại từng trận , khiến nàng không thể khống chế nổi kêu lên với hắn .

"Nhẹ chút , chậm một chút nàng sẽ thoải mái sao ?" Cánh tay Hình Ngạo Thiên ôm chặt hông của nàng , nói xong càng gia tăng lực va đập dưới nước . Hân Vũ cắn chặt răng , nhiều lần bị hắn đánh tới cạnh thùng .

"Ngươi ... Ta..." Hân Vũ sắp bị kích tình mãnh liệt xông đến nói không ra lời , chỉ biết nắm chặt cạnh thùng tắm , giống như muốn bóp nát nó , Hình Ngạo Thiên tháy nàng như vậy , lại càng hưng phấn hơn , mãnh liệt chiến đấu trong cơ thể nàng !

Mãi đến khi nam nhân phía sau đạt được thỏa mãn , nước trong thùng mới dần dần yên tĩnh lại , xuân sắc tràn đẩy rút đi không ít , Hình Ngạo Thiên ôm thân thể mềm mại vào trong lòng , thấy hai má nàng đỏ ửng chôn trong lồng ngực của hắn , một loại cảm giác vui mừng của nam nhân đánh úp lên đầu , ôn nhu rửa sạch mồ hôi trên thân thể hai người rồi ôm lấy nàng nhanh chóng đi đến giường!

Dưới chăn ! Hình Ngạo Thiên đã cởi bỏ tấm vải mỏng manh trên người Hân Vũ , bàn tay to của hắn lại bắt đầu vuốt ve trên người nàng , từ từ hướng xuống bụng , xuống chút nữa...

"Ngươi ngươi ngươi ... Sao ngươi lại tới nữa , thân thể của ta còn chưa hồi phục đâu , bây giờ không thể !" Theo sự vuốt ve của hắn , Hân Vũ thở cũng ngày càng dồn dập , khuôn mặt nhỏ nhắn cũng càng lúc càng hồng , trên khuôn mặt phấn trắng nõn nà lộ ra chút hồng , khiến HÌnh Ngạo Thiên nhịn không được ở trên mặt của nàng , để lại một tầng lại một tầng nước miếng !

"Ha ha ... Vật cưng nhỏ của ta , chẳng lẽ nàng không vui sao ?" Hình Ngạo Thiên rất thích biểu hiện ngày hôm nay của nàng , mỗi lần va chạm đều vào sâu như vậy , chặt chẽ như vậy , mà biểu tình mềm mại kia của nàng , đôi mắt nhỏ mê ly có thần , ở trong mắt hắn dường như có mười vạn lực hấp dẫn thu hút hắn , ba nghìn mĩ nữ trong hậu cung của hắn , trừ nữ tử ở sâu trong đáy lòng hắn ra không còn có người thứ hai có thể làm hắn mê muội đến vậy .

Chương 26 : Ta đến từ 2012

Động tác như vậy , khiến toàn thân Hân Vũ tê dại một hồi , toàn thân nhất thời vô lực , toàn bộ xụi lơ trong ngực của hắn , đóng chặt hai mắt lại , cắn môi nhỏ , mũi liều mạng thở hồn hẩn , Hình Ngạo Thiên đỡ nàng ngồi dậy , ôm eo nhỏ của nàng , tìm đúng phương hướng , dùng sức một cái , chiếm hữu lấy nàng .

"—-" Hân Vũ chỉ cảm thấy cự vật của hắn đi vào , thân thể không kiềm được cứng đờ , cả người dồn về sau một cái , nếu không phải Hình Ngạo Thiên ôm lấy eo nàng kịp lúc , chắc chắn sẽ té xuống . " Vật cưng nhỏ của ta , nói nàng ở dưới thân ta rất khoái lạc , nói nàng nguyện ý ở lại bên cạnh ta cả đời." Một bên không ngừng ôm nàng cao thấp tiến lên , một bên kéo thân thể nàng xuống , liếm lên vành tai của nàng !

"... Ngươi ... Ngươi chỉ cần thả ta đi , cho ta tự do , như vậy ta mới có thể khoái hoạt" Hân Vũ cố nến sự tiến công mãnh liệt của hắn , cũng có một chút cơ hội vì chính mình .

Hiển nhiên Hình Ngạo Thiên rất không hài lòng với đáp án như vậy , ôm nàng xoay người một cái , đổi tư thế của hai người , đảo nàng ngược lại dưới thân mình , cúi đầu đối diện với khuôn mặt đỏ ửng cùng ánh mắt mê ly của nàng , luận động dưới thân cũng khi nhanh khi chậm , sự ôn nhu của hắn biến mất , hung hăng tiến đến , khiến nàng khẩn trưởng ôm lấy hắn .

"Muốn rời đi sao ? Vậy ngươi nói cho ta , ngươi rốt cuộc là từ đâu tới ? Và tại sao đột nhiên xuất hiện ở trong hồ nước nóng của ta ?" Hình Ngạo Thiên chưa từng hỏi nàng vấn đề này , tối nay hắn muốn hiểu rõ nàng hoàn toàn mới thôi .

Khi Hân Vũ nằm dưới thân hắn , đã bị va chạm của hắn làm cho hỗn độn , nhưng lý trí cho nàng biết , nàng không thể nói ra chuyện có liên quan tới nhân thư , càng không thể nói cho tên ác ma khốn kiếp này , Đỗ Hân Vũ nàng là người hiện đại đến từ năm nghìn năm sau , đừng nói hắn sẽ không tin tưởng , chỉ sợ là bất cứ người nào cũng sẽ không tin tưởng , nhưng nàng vẫn thực sự đã xuyên qua rồi !

Ở nơi cuộc sống chưa quen này , muốn nói dối lừa hắn cũng không được , ngoài việc biết nơi này là phong thành quốc ra , nàng còn nhớ ông nội đã từng nói , nơi này còn có một quốc đô cũng rất lớn mạnh , gọi là ... Thiên ... gì ấy nhỉ ? Đúng vào thời điểm mấu chốt lại quên mất , rốt cuộc tên là gì chứ?

"—" Dưới thân lại truyền đến một trận tiến công kinh đào hãi lãng (kích động đáng sợ) , Hình Ngạo Thiên thấy nàng chậm chạp không đáp , cảm thấy tức giận , liền nâng đôi chân thon dài của nàng lên , vây ở ngang hông của hắn , ra sức không ngừng tấn công nàng !

"Ta hỏi ngươi một lần cuối cùng , rốt cuộc ngươi tới từ đâu ?" Ngữ khí nói chuyện có vẻ cứng rắn , hơi thở cực nóng phả trên má nàng , trong khoang mũi chứa đầy hơi thở của hắn .

Đầu óc nóng lên , thuận miệng ném cho hắn một câu : "Ta .. Ta đến từ 2012!!!"

Chương 27 : Nam nhân ghê tớm

"2012 ? 2012 ngươi nói là nơi nào ?" Hình Ngạo Thiên kinh ngạc nhìn nàng , vật cưng này lời nói và hành vi của nàng , luôn khiến cho hắn không thể hiểu nổi.

"Ngươi có thể hay không ... A..." Hân Vũ thật sự là không chịu nổi sự mãnh liệt của hắn , lời muốn nói lại nuốt trở vào , đột nhiên vịn lấy cổ của hắn , đầu hơi ngửa ra sau , thân thể run lẩy kịch liệt , trên mặt vẽ lên mộ lớp sóng hồng nhuận , khiến hắn cũng hưng phấn gấp đôi !

Tạm thời bỏ qua vấn đề này , ôm lấy thân thể mềm mại của nàng , liên tục tiến vào nơi sâu nhất trong nhị hoa của nàng , còn Hân Vũ thì đã sớm không chịu được sự phấn khích trong cơ thể , liên tục rên lên , thấy nàng đạt tới đỉnh , hắn cũng nhịn không được nữa đem hồng thủy của mình phóng ra .

Suy yếu xụi lơ ở trên giường , cho dù buổi trưa nàng ngủ mê mệt nửa ngày nhưng vẫn không chống được sức ép hắn gây ra , chờ sau khi nàng ngủ một giấc dậy , mở hai mắt mệt mỏi ra , tên ác ma khốn kiếp từ khi nào đã mở to hai mắt hoa đào kia , cả nháy mắt cũng không đang nhìn nàng , hại nàng cuống quít kéo chăn lên , ngay cả đầu cũng bị che lại thành một đống , trốn trong chăn không chịu nhúc nhích !

"Ha ha ha ~~~ Toàn thân àng trên dưới không phải là ta chưa từng nhìn ?" Hình Ngạo Thiên cười to , một tay kéo chăn mềm của nàng ra , nhưng Hân Vũ lại nắm chặt không chịu buông tay , hại hắn vô ích giằng co một phen .

Một khi đã như vậy , thì đừng trách hắn không khách khí , Hình Ngạo Thiên cạy mở một góc mền , luồn một cánh tay vào móc nàng ra , Hân Vũ vừa rồi còn đang đắc chí , cho là hắn không có cách , ý cười còn chưa rời khỏi mặt đã bị cố định ở trong lòng hắn .

"Ta nói vị Vương vĩ đại này , chẳng lẽ ngài đối với những nữ nhân khác của ngươi đều như vậy sao ? Thô bạo như vậy ? Cướp đoạt mạnh mẽ như vậy sao ?" Hân Vũ ghét nhất chính là người như vạy , dựa vào bản thân có chút địa vị hay tiền tài , ở trước mặt người khác diễu võ dương oai .

"Ta đối với những nữ nhân kia đương nhiên sẽ không như vậy , bởi vì mỗi một người trong các nàng đều ngóng trông ta có thể sủng ái , cả đám đều trăm phương ngàn kế muốn xuất hiện trên giường ta , hầu hạ dưới thân ta!" Nói đến đây , Hình Ngạo thiên đột nhiên lật người nàng đối mặt với mình , thấy ánh mắt của nàng có chút biến đổi bất ngờ , hình như trong lòng cất giấu bí mật chỉ có nàng biết .

"Chính ngươi nói nha , nếu cách nàng muốn sự sủng hạnh của ngươi đến vậy , muốn xuất hiện trên giường của ngươi , vậy ngươi phải đi đi , hà cớ gì lại làm cho người ta hao hết tâm tư chờ đợi chứ." Hân Vũ ước gì hắn vĩnh viễn đừng tìm đến nàng , tốt nhất nàng quên nàng triệt để đi .

"Vật cưng nhỏ , đừng tưởng rằng ta không biết nàng đang có chủ ý gì lúc này , những nữ nhân kia ta đều chơi chán rồi , bây giờ ta chỉ có hứng thú đối với nàng." Tâm tư nhỏ bé của nàng , sao có thể thoát được ánh mắt của hắn chứa , đưa tay nâng cằm của nàng lên , ở trên môi kia , ấn xuống dấu vết của mình , nữ nhân thú vị như vậy , hắn đã định rồi!

Lại bị hắn cưỡng hôn , ở trước mặt hắn , nàng vĩnh viễn chỉ có thể là một đối tượng chịu ức hiếp sao ? Đỗ Hân Vũ nàng trước giờ có khi nào bị người ta bắt nạt như vậy chứ , đều do quyển sách kia , đúng vốn là do nhân thư đáng chết kia!

Dẩu cái miệng nhỏ nhắn không thèm nhìn hắn , bởi vì lời hắn nói thật khiến nàng ghê tởm , cái gì gọi là đều chơi chán , tuy rằng nàng chưa từng yêu , nhưng cũng hiểu được cái gì gọi là yêu , đại quân vương cổ đại giống như hắn , chính là loại nam nhân chỉ nghĩ đến nhu cầu , thấy một người xinh đẹp liền yêu một chút , chơi chán đổi ngay , thật sự là ghê tởm , ghê tởm đến cực điểm !

Chương 28 : Bóng hình trong lòng

"Thế nào , ta sủng ái nàng , ngược lại bộ dạng của nàng lại như mất hứng , nàng càng không chịu cúi đầu trước ta , ta lại càng có hứng thú chinh phục nàng!" Đầu ngón tay mơn trớn gương mặt của nàng , vương giả tuyên bố bên tai nàng .

Chán ghét né tránh hắn đụng vào , Hân Vũ nhắm hai mắt lại , chỉ thản nhiên trả lời ba chữ : "Tùy ý ngươi ...!"

Hình Ngạo Thiên nhìn khuôn mặt hờ hững kia của nàng , trong lòng liền có một cảm xúc khó hiểu , muốn đem nàng giữ bên cạnh cả đời , cái đẹp của nàng là độc đáo , khí chất của nàng tươi mát cao nhã , cũng không hề tầm thương như "nàng" ấy , trong mắt đột nhiên lại xuất hiện bóng người mong nhớ ngày đêm kai , trong ánh mắt đột nhiên trở nên ôn nhu dị thường , vẻ mặt dại ra nhìn nàng chăm chú.

Cảm giác người phía trước thật lâu không có phản ứng gì , Hân Vũ từ từ mở hai mắt lén nhìn hắn , trong một khắc khi ánh mắt vừa tiếp xúc , nàng ngẩn cả người , bởi vì ánh mắt hắn lúc này rất đặc biệt , phải nói là rất ôn nhu thâm tình , giống như ở trong phim thần tượng , nam diễn viên dùng ánh mắt này nhìn người mình yêu , không đúng , phải là thâm tình hơn so với nam diễn viên trong phim!

Dần dần dán chặt môi của nàng , lúc này trong mắt Hình Ngạo Thiên nhìn thấy thân ảnh Vũ Hàm , hắn khẩn cấp hôn lên cánh môi nàng , bàn tay to ôm lấy nàng thật chặt , rung động trong lòng càng trào dâng.

"Vũ Hàm ... Vũ Hàm..." Rời khỏi môi nàng , ôn nhu hôn lấy cổ trắng nói của nàng , khẽ cắn vành tai của nàng , nỉ non ở bên tai nàng khẽ gọi tên , nhưng từng câu khinh than này của hắn lại khiến cho thân thể Hân Vũ cứng đờ trong nháy mắt , tên ác ma này lại nhầm nàng là một người khác , một người nữ nhân tên là "Vũ Hàm"!

"Ngươi tránh ra —-!" Hân Vũ kích động đẩy hắn ra , biểu tình ôn nhu hắn thể hiện ra ngoài không phải đối với nàng , nàng chỉ là một vật phẩm thế thân , hắn đối với nàng chỉ có ham muốn cướp đoạt , trước giờ chưa từng ôn nhu .

Hình Ngạo Thiên bị nàng đẩy như vậy , toàn bộ lý trí đều tỉnh táo lại , nhìn Hân Vũ trước mắt đẩy hắn ra , phản ứng của hắn lại bình tĩnh dị thường , sau một lúc ngồi im , không hề nói gì liền rời đi chỉ lưu lại một bóng lưng lạnh như băng.

Hân Vũ cảm thấy hành động của hắn rất kỳ quái , bình thường hắn tuyệt đối không như vậy , nếu nàng dám trái ý hắn , hắn nhất định sẽ giày vò nàng đến sống không bằng chết , nhưng vừa rồi hắn tại sao lại bình tĩnh như vậy chứ ? Chẳng lẽ là bởi vì nữ nhân tên "Vũ Hàm" sao ?

Hình Ngạo Thiên thẳng một mạch trở về Hưng Khánh Cung , không điểm thẻ những phi tần khác , nhắm lại hai mắt nghĩ về chuyện vừa rồi , xem ra hắn thật sự hoa mắt rồi , lại coi nữ nhân kia như Vũ Hàm!

Sáng sớm ngày hôm sau , Vân Yên Các nơi Hân Vũ ở liên tục có người đến tặng quà nịnh bợ , nguyên nhân rất đơn giản , vương thượng vì nàng mà dẫn theo hai vị tướng quân , tự mình mạo hiểm đi vào đế lăng tìm nàng , mới hồi cung lại phong nàng làm "Mỹ nhân" , đêm qua lập tức tới bồi nàng mãi đến khuya mới rời đi , xem ra sau này nàng nhất định sẽ được sủng ái !

"Mỹ nhân , người xem mấy thứ này , đều là chủ các cung phái người đưa tới" Mới sáng sớm Hòa Thái đã bận rộn cất mấy lễ vật này , có tơ lụa , tơ tằm , trâm cài tóc , trang sức , chỉ cần là thứ nữ nhân yêu thích , toàn bộ đều có người đưa tới .

Bất đắc dĩ liếc nhìn mấy hộp lễ vật trong tay Hòa Thái , nhìn thấy lại là chấu báu linh tinh gì đó , người trong hậu cung này tại sao đều như vậy , chuyện như vậy cũng nhất định coi là đại sự , cả Vương cung đều biết , nói như vậy sau này người ở trong cung đều sẽ biết nàng , muốn chạy , sợ rằng càng khó hơn rồi !

Ngày đăng: 09/08/2013
Người đăng: Bùi Phương Linh
Đăng bài
Bạn thích truyện này?