Gửi bài:

Chương 29-32

Chương 29: Vị Khách Không Mời Mà Tới .

“Thiếu gia, đến rồi.”

Lái xe nhẹ giọng cung kính nói. Xe dừng lại ở một nơi cao cấp. Đây là nơi ở của Thẩm Hạo Ngôn tại Châu Âu. Mặc dù không thường xuyên ở lại đây, nơi này vẫn luôn có người giúp việc phụ trách công việc hàng ngày, giữ cho nơi này luôn sạch sẽ.

“Ừm.”

Đôi chân thon dài, đẹp đẽ bước ra, thẳng hướng cửa chính trạm trổ hoa văn mà bước tới. Tiểu Nhược đi theo ở phía sau, tò mò nhìn xung quanh biệt thự cao cấp trước mắt. Trên khuôn mặt nhỏ nhắn không giấu được vẻ ngạc nhiên.

Đi vào trong biệt thự, chỉ lo nhìn bốn phía xung quanh, không chú ý tới người đàn ông trước mặt lại đột nhiên dừng lại, nàng liền va đầu vào lưng hắn.

”A…”

Tiểu Nhược khẽ kêu một tiếng, sờ sờ chiếc mũi bị đập vào, vừa mới ngẩng đầu lên, đã cảm thấy không khí quanh mình có điểm không đúng, nàng cảm giác mưa to gió lớn lại sắp ập tới.

“Ngôn, em đã trở về !”

Tiếng gọi vô cùng thân thiết vang lên trong phòng khách, một mỹ nữ tóc vàng từ trên những bậc thang trổ hoa bước xuống. Mái tóc xoăn tự nhiên xõa ra trên vai, kết hợp với bộ lễ phục đỏ như lửa bó sát cơ thể và giày cao gót đỏ tươi khiến vóc dáng xinh xắn trở nên thướt tha mà quyến rũ. Đôi mắt to dường như có thể phóng ra điện mê hoặc lòng người.

Đôi mắt Thẩm Hạo Ngôn nhìn thẳng vào người con gái từ trên tầng bước xuống, nét mặt khiến người ta không biết rốt cuộc là mừng rỡ hay phẫn nộ, hắn cứ đứng như vậy nhìn cô gái đang đi tới.

Mỹ nữ thướt tha đi đến bên cạnh Thẩm Hạo Ngôn, từ từ ôm hắn, hai tay để lên gáy của hắn, cơ thể mềm mại như rắn, nhiệt tình hôn hắn..

Tiểu Nhược che miệng, mở to mắt nhìn hai người ôm hôn nhau như giữa chốn không người, đầu óc trống rỗng, dường như có một cái gì đó đâm vào tim nàng . Nàng chán nản quay đầu, đứng vào trong góc, nàng nghĩ mình giống như người thừa vậy.

Còn Thẩm Hạo Ngôn thì không hiểu nổi tại sao người trước mắt lại bất ngờ xuất hiện, lại còn ôm hôn hắn. Hắn tức giận muốn đẩy cô ra, lại bị tiếng nói nhẹ nhàng kia khiến hắn dừng tay.

“Ngôn, em rất nhớ anh.”

Thật sự rất nhớ,trên mặt mỹ nữ tóc vàng rơi xuống một giọt lệ. Hai tay lại càng gắt gao ôm hắn.

Dù cho bản thân mình có giận người con gái trước mắt đến mức nào đi chăng nữa, khi cô dám đem hắn chơi đùa trong lòng bàn tay, hắn đã thề cả đời này sẽ không bao giờ gặp lại cô nữa, sẽ không cho cô cơ hội để làm tổn thương hắn lần nữa. Vì cô, hắn mất đi nhiều lắm, đó là tình cảm thủy chung, trước sau không thay đổi. Vậy mà giờ phút này đây, khi ở trước mặt hắn, cô lại dám khóc lóc nói cô nhớ hắn.

Hắn nên nói cái gì bây giờ, là cô diễn xuất quá tốt, hay là hắn thật sự ngu ngốc ? Mà , chết tiệt, bây giờ hắn đang làm gì thế này, hắn vậy mà lại lau đi nước mắt của cô, ôm cô? Trong lòng, hắn tự nhủ với chính bản thân mình, đây là lần cuối cùng. Vì người con gái này.

“Em thật sự rất nhớ anh, em yêu anh, Ngôn, em phát hiện em thực sự không có cách nào để có thể quên anh … “. Cô thao thao bất tuyệt mà nói, hôn càng thêm nồng nhiệt, ôm càng chặt hơn.

Thẩm Hạo Ngôn vẫn không trả lời cô, yêu ? Hắn không tin tình yêu thật sự vĩ đại như vậy, nếu như cô yêu hắn, vì sao 3 năm trước lại phản bội hắn? Cô vốn đã có người trong lòng vậy mà còn đùa giỡn hắn. Yêu, từ này thật không đáng một một đồng. Như muốn trút hết cơn giận dữ với cô, hắn lấy lại quyền chủ động, cầm lấy mặt cô, hung hăng hôn trả.

Amaris, người con gái ích kỉ này, vẫn luôn làm theo ý mình, không thèm quan tâm cảm nhận của hắn, hắn có thể sẽ lại cho cô cơ hội để làm tổn thương hắn sao ? Đáp án là không bao giờ !

Thời điểm hắn làm điều này, không thấy được sự buồn bã cùng tổn thương của Tiểu Nhược. Không muốn nhìn thêm, nàng thất vọng đi ra ngoài, rời đi bầu không khí tràn đầy ngọt ngào kia.

Bọn họ là người yêu xa cách đã lâu nay gặp lại đi, tình cảm của bọn họ nhất định là rất tốt, có lẽ vì bất đắc dĩ nên mới phải xa nhau, nhất định là như vậy…Tiểu Nhược miên man suy nghĩ,tưởng tượng ra tình tiết của một vở kịch, nàng đã sớm quên mất bây giờ nàng là vợ chính thức của Thẩm Hạo Ngôn, dù cho trước kia bọn họ là người yêu thì sao, cũng không thể thay đổi sự thật nàng là vợ của hắn.

Nhưng mà, nàng lại không biết.

Nàng cứ như vậy mà đi, lặng lẽ rời đi, chằng thèm quan tâm ở đây là đất nước xa lạ, là thành phố xa lạ, cứ như vậy mà tùy tiện đi ra ngoài !

Chương 30: Bị Lạc Ở Pari.

E hèm từ chương này trở đi sẽ đổi lại cách xưng hô một chút . Nàng -> cô nhóe.

Cảm giác mất mát mãnh liệt trào dâng che lấp tất cả các giác quan của cô, chân cô bước đi trong vô thức, cô không biết rằng mình đã vô thức rời xa khỏi căn nhà của Thẩm Hạo Ngôn.

Đứng ở ngã tư, nhìn dòng người tấp nập, xe cộ như mắc cửi . Cô nên đi đâu bây giờ, nơi này không phải đất nước quen thuộc, ở đây cô hoàn toàn là một người xa lạ. Cô muốn quay về nhà Thẩm Hạo Ngôn nhưng lại thất vọng, cô không biết nhà anh ta ở đâu. “Hay là gọi điện cho anh ấy” trong lòng cô vang lên giọng nói nho nhỏ nhắc nhở, “Nhưng số điện thoại của anh ấy, mình cũng không biết” Cô đang vui mừng vì sắp được cứu, tâm tình lại rớt xuống vực: “ Cho dù có biết thì làm sao, anh ấy cũng không quan tâm mày, người ta bây giờ đang vui vẻ bên cô gái quyến rũ kia, làm sao có tâm trí mà …”.

Trong nháy mắt, đôi mắt cô lại mang vẻ ảm đạm, vừa nghĩ đến hình ảnh bọn họ coi cô như không khí mà ôm hôn thân mật, không biết là tại sao trong lòng cô cảm thấy khó chịu, với tình huống như vậy, cô còn có thể ở lại đó đưuọc không, tiếp tục giả ngây giả ngô, chúc phúc cho họ sao?

Không, cô không thể làm như vậy được. Cho dù cô không có ưu điểm gì cả, không đẹp đến nỗi nghiêng nước nghiêng thành, không có nhiều người yêu thích, nhưng ít nhất cô vẫn còn lòng tự tôn của mình.

Nhưng cũng vì lòng tự tôn đó mà cô bị lạc ở một đất nước xa lạ. “Tiểu Nhược, mình phải chịu đựng, mình không thể dễ dàng bị đánh gục như vậy, không sao….” Ở trong lòng, cô không ngừng tự động viên bản thân, cho dù hiện giờ cô rất hoang mang lo sợ, bắt đầu hoảng hốt.

Ánh tà dương dần dần biến mất, màn đêm chuẩn bị bao trùm tất cả, cô cứ miên man suy nghĩ, không biết nên làm gì, cái không khí lành lạnh của buổi đêm ở Paris lại làm cho cô càng thêm lo lắng.

Nên làm gì bây giờ? không Nhịn được, cô đành ngồi xuống, dựa vào tường, ôm lấy đầu gối, lẩm bẩm một mình.

*

Lúc đó trong khu nhà của Thẩm Hạo Ngôn.

Người đâu?

Thẩm Hạo Ngôn tức giận, ném điện thoại xuống đất. Chết tiệt, người con gái ngu ngốc kia, cô có biết cô đang ở nơi nào hay không, vậy mà dám tự tiện đi ra ngoài. Còn hắn, dù đã phái người đi tìm nhưng vẫn không nhận được thông tin gì,thật đáng chết! Bực bội, hắn đi tới đi lui trong đại sảnh

Sự xuất hiện của Amaris đã làm cho hắn thật kinh ngạc, với tất cả những gì đã xảy ra , không thể phủ nhận, tâm của hắn có chút trùng xuống, nhưng Thẩm Hạo Ngôn hận nhất là loại người phản bội- đặc biệt là người hắn yêu nhất.

Cho nên, sau nụ hôn trừng phạt, cô ta còn định tiến thêm một bước thì cũng là lúc hắn đẩy cô ta ra. Lãnh đạm tuyên bố rõ ràng với cái người vẫn xinh đẹp lỗng lẫy như ngày nào, rằng: chúng ta đã kết thúc từ lâu rồi!

Nhưng mà cô ta lại nói với hắn là cô phát hiện vẫn còn yêu hắn, muốn quay trở lại với hắn, lần này trở về là muốn cùng hắn bắt đầu lại một lần nữa. Nói xong, cô ta đi thẳng lên lầu, để cho hắn một cục tức không nuốt nổi.

Cô ta xem hắn là gì? Là đồ chơi sao, vui vẻ thì quan tâm khi không cần thì vứt đi sao. Hừ, hắn đâu có ngu đến như vậy!

Sau đó hắn xoay người, lại không thấy “cái đuôi” nhỏ của mình đâu, hắn tìm kiếm nhưng vẫn không tìm thấy bóng dáng ấy (minhmap: “cái đuôi” là chỉ chị Nhược nhá).

Hắn như muốn lục tung cả căn nhà lên nhưng cũng chẳng thấy gì, trong lòng bỗng dâng lên một nỗi sợ hãi vô hình, Không, không, hắn không nên vì cô mà lo lắng, cô chỉ là vợ hắn- người vợ trên danh nghĩa, dù muốn hay không, cô ấy cũng phải nói cho hắn một tiếng là đi đâu. Hắn lo lắng chẳng qua là vì không muốn người bên mình mất tích một cách bí ẩn.

Phải, nhất định là như vậy! Hắn rũ bỏ những cảm giác không nên có, nhớ đến hành vi của cô gái ngu ngốc kia, hắn lại nổi giận, lệnh cho mọi người gấp rút tìm người. (minhmap: lo thì cứ bảo lo, còn ngụy biện.Thẩm ca: này *đập*, nhìu chiện à, lo làm đi. Minhmap: *mếu*, e đình công).

Sắc trời dần tối, hắn lo lắng rút thuốc ra hút, từng điếu, từng điếu cháy hết, hàng lông mày vẫn nhíu chặt, nghe thuộc hạ báo cáo không tìm thấy,

“Tiếp tục tìm cho tôi!” Hắn rống lên trong điện thoại, bực mình ném nó xuống, đám người này, nuôi bọn họ thật tốn cơm, ngay cả một người mà cũng không tìm được.

Còn cô gái ngu ngốc kia, aiz, thật là phiền phức! Cô có biết hai chữ “nguy hiểm” viết như thế nào không? Trời thì tối, phố xá thì xa lạ, mặc dù trị an ở Paris tốt , nhưng một người con gái ngoại quốc lẻ loi đơn độc ở bên ngoài, làm sao mà an toàn được. Hơn nữa, nếu hắn đoán không nhầm thì bây giờ chắc là cô ấy lạc đường rồi, trên người cũng không có tiền bạc, nếu có xảy ra chuyện gì thì…

Chết tiệt… vừa nghĩ đến những nguy hiểm vẫn luôn rình rập, hắn tức giận, nhanh chóng cầm áo khoác trên ghế sofa, lấy chìa khóa, tông cửa xông ra ngoài.

Hắn nhất định phải tìm cô gái ngu ngốc đi lạc kia trở về.

Chương 31: Mẹ Của Amy.

“What can I do for you ?” Bên cạnh, những câu hỏi thăm ân cần thi nhau vang lên, thì ra là, một người con gái ngoại quốc như cô lại ở trên đường phố đông đúc ôm đầu ngồi xổm ở góc tường, tình huống này đã khiến cho nhiều người chú ý. Tất cả mọi người đều cho rằng cô đang khóc, rối rít thể hiện mình là người Paris thân thiện. Tiểu Nhược ngẩng đầu, nhìn xung quanh,lắc đầu, cô cũng không biết làm thế nào để nói cho họ biết rằng thực ra nàng cũng không biết rõ địa chỉ nơi ở của mình

Hơn nữa, tiếng Anh của cô cũng không được tốt lắm, nên chỉ có thể lắc đầu và nói thêm :”No”

Người đi đường thấy cô gái Phương Đông này chỉ mỉm cười rồi lắc đầu nên rời đi luôn.

Màn đêm dần buông xuống, cô cũng chỉ có thể ôm chặt lấy cơ thể mình , núp ở góc tường. Bây giờ cô chỉ hi vọng, người của Thẩm gia có thể phát hiện ra cô đã mất tích, dù cho phải đối mặt với người yêu cũ của hắn thì sao, bây giờ cô cũng chỉ muốn trở về nhà mà thôi ! Cô thật sự rất nhớ nhà, nhớ bố mẹ của cô !

Nhưng mà, mong ước của cô lại không thành sự thực, mãi cho đến khi hoàng hôn đỏ rực tô điểm cho ngõ lớn ngõ nhỏ của thành phố này, cô vẫn như trước, cô đơn ngồi một mình.

“Gâu gâu…” Một tiếng chó sủa nho nhỏ, cùng với cảm giác ngứa ở chân, khiến cô cảnh giác ngẩng đầu lên, lại thấy bên chân mình là một con chó quý, nó dùng con mắt hình bầu dục nhìn cô, còn lấy thân hình nho nhỏ kia cọ cọ cô, dường như đang an ủi cô không có nhà để về.

Hai mắt Tiểu Nhược cay cay, thầm nghĩ khi cô bị bỏ rơi , cũng còn có một con chó nhỏ đến an ủi mình. Ôm lấy con chó nhỏ, cô nhìn đôi mắt thông minh của nó, khẽ nói: “Chó nhỏ, cảm ơn mày, cảm ơn mày rất nhiều !” Ngay cả một con chó nhỏ cũng muốn làm bạn cùng mình, cô làm sao lại không xúc động, làm sao có thể không chờ đợi ! Biết đâu kì tích sẽ xuất hiện, đúng không ?

Nàng khẽ nhắm mắt ngủ thì xung quanh những tiếng kêu đầy lo lắng vang lên :”Amy, Amy….”

Tiếng kêu ngày càng gần. ” Amy, con đang ở đâu, mau ra đây.” Amy ? Amy là ai, có lẽ là đứa trẻ nhà ai đi chơi về muộn khiến bố mẹ lo lắng chăng.

“A.” Cho đến khi một tiếng nói mừng rỡ vang lên.”Amy, baby, mẹ sợ chết mất, thì ra con ở đây ! ” Nhìn kĩ lại, một thân lễ phục màu đen với thắt lưng tinh tế , mái tóc đen tung bay, xõa trên vai, toàn thân tỏa ra hơi thở tao nhã đầy cao quý. Nhìn thấy cô ấy ôm lấy con chó trong tay mình, Tiểu Nhược nhất thời ngây ngẩn không biết làm thế nào. “Cảm ơn cô, Amy luôn chạy đi lung tung, khiến tôi lo lắng gần chết, may là nó ở đây với cô.” Cô gái vui sướng cám ơn cô.

” Ừm, không cần cám ơn, tôi cũng không giúp được gì, chỉ là vừa khéo nó lại chạy đến đây thôi.” Thì ra Amy là con chó nhỏ của cô ấy, chờ một chút, “Cô nói tiếng Trung ?” Bây giờ Tiểu Nhược mới nhận ra, hóa ra cô ấy nói tiếng Trung, trong lòng bỗng dâng lên một dòng nước ấm, ở nơi đất khách quê người này lại có thể nghe thấy ngôn ngữ của đất nước mình, thật làm người ta kinh hỉ biết bao nhiêu.

“Ừ, đúng vậy, tôi là người Trung Quốc.” Cô gái mỉm cười trả lời, lát sau lại nhớ tới việc Tiểu Nhược kì quái ngồi ở góc đường bèn hỏi:

“Tại sao cô lại ở đây, cô gặp khó khăn gì sao, nếu cần tôi giúp đỡ cứ việc mở lời.” Đều là người mình cả, dĩ nhiên nên đặc biệt quan tâm rồi.

“Ừm, tôi quên đường trở về, tôi tự mình đi ra ngoài…không…không biết địa chỉ của bạn tôi.” Nói xong, mặt của Tiểu Nhược liền đỏ.

“A, không sao, nếu không thì tới nhà tôi đi, một cô gái như cô ở chỗ này không an toàn lắm.” Nhận thấy Tiểu Nhược xấu hổ, cô gái cũng không hỏi nữa, liền bảo cô đi đến nhà cô ấy ở tạm.

“A, cám ơn, thôi, tôi ở đây chờ cũng được.”

Có lẽ bọn họ sẽ tới tìm cô, nhưng mà cũng chỉ là có lẽ thôi, cô cũng không chắc bọn họ có đi tìm cô hay không nữa. Tiểu Nhược cười khổ.

“Chờ đợi như vậy cũng không phải cách, nếu như bọn họ không tới, cô phải làm sao bây giờ? Đi đến nhà tôi đi, Amy cũng rất thích cô đấy, nếu không phải người nó thích thì nó không để cho ai chạm vào đâu !” Nói đến cục cưng của mình, ánh mắt cô gái trở nên dịu dàng hơn. “Ừm, thật là một tiểu tử đáng yêu, tôi cũng rất thích nó, nhưng mà tôi vẫn nên chờ ở đây thôi, tìm không thấy tôi, bọn họ sẽ lại lo lắng. ” Dù cho biết rằng không có khả năng đó, cô vẫn không nên đi lung tung thì hơn.

Thấy cô kiên trì như vậy, cô gái cũng không gượng ép, trái lại còn dựa vào tường, bên cạnh cô, thấy cô giật mình, mới lười nhác mở miệng: “Cô kiên trì như vậy, mà tôi lại không yên tâm nên đứng đây cùng cô tâm sự, à mà gọi tôi Jane là được, còn cô?”

“Thật sự cám ơn cô, tôi tên là Bạch Tiểu Nhược.” Giới thiệu với nhau xong, hai cô gái bắt đầu trò chuyện.

Chương 32: Tìm Thấy Vật Bị Mất.

Thẩm Hạo Ngôn điên cuồng tìm kiếm, hắn lái xe đi khắp các con phố lớn nhỏ của Paris nhưng vẫn không thấy được bóng dáng Tiểu Nhược, cảm giác “lực bất tòng tâm” đè nặng lên tâm trạng hắn, bực bội, tức giận, hắn đập mạnh hai tay lên tay lái, tiếng còi chói tai vang lên giữa đêm khuya.

“Gâu…gâu”Amy nằm trong ngực Jane sợ hãi kêu lên. (minhmap: trời ơi, chó mà tên Amy >.<)

“Amy, mày làm sao vậy”. Nó chưa bao giờ như thế cả, có chuyện gì thế? Cô gái tên Jane cúi xuống vuốt đầu nó.

“Gâu…gâu…gâu”Amy vẫn không ngừng sủa, còn giãy giụa muốn nhảy xuống. Hai cô gái nhìn nhau, nhún vai tỏ vẻ không hiểu.

Amy đột nhiên chạy đến cái ngã tư phí trước, đứng bên cạnh một chiếc Porche kêu lên. (minhmap: chó mà khôn ghê, porche mới đứng cạnh).

Đột nhiên có một con chó sủa tới sủa lui trước mặt mình, Thẩm Hạo Ngôn không biết nên cười hay nên khóc, con chó này, không có việc gì lại đến trước mặt hắn sủa ầm ĩ. Mở cửa xe, hắn phải đuổi con chó này đi, không khéo người ta tưởng hắn trộm cắp gì bị chó cắn.

Không nghĩ tới con chó nhỏ này không sợ chết, lao lên cắn cắn ống quần hắn, kéo hắn đi đến góc đường.

Không làm gì được, hắn đành đi theo nó, cũng tò mò muốn xem có gì ở góc đường kia.

Amy dẫn hắn đến nơi, nó liền cọ cọ vào người Jane, miệng kêu “ư ử” như đang khoe thành quả. Cả hai người đều ngước lên nhìn nam nhan trước mặt, một người kinh ngạc, một người rất tự nhiên chờ xem kịch vui.

Jane nhẹ giọng nhắc nhở bên tai cô “ông chủ cô đến rồi kìa”. “Ông chủ”?Đúng vậy, nhìn thế nào cũng thấy anh ta đang tìm bảo bối nha~

“Ông chủ gì?” Tiểu Nhược mờ mịt, nhìn người đan ông trước mặt như thủy lôi sắp bùng nổ nên cô có chút chột dạ lui lại.

Nhìn cô gái co ro trong góc tường, hắn thở phào nhẹ nhõm, cuối cùng cũng tìm thấy. Hắn cố nín muốn phát hỏa với cô, nhẹ giọng hỏi:

“ Sao lại chạy đến đây làm gì? Cô đang nghĩ đến chuyện ngu xuẩn gì hả?”

Mặc dù cô bình yên vô sự, nhưng lỡ có xảy ra chuyện gì, hắn không nhịn được lo lắng, không nhịn được tức giận, hét lên với cô.

Tiểu Nhược không nói được gì, cô biết cô sai rồi, khuôn mặt nhỏ nhắn cúi xuống, không dám nhìn hắn.

Jane ở một bên xem kịch, cô gái ngu ngốc này, chạy đi lung tung để người ta tìm được, hắn lại mắng cô té tạt như vậy, có lẽ hắn là bạn trai của cô, aiz, không cho hắn một trận thì tiện nghi cho hắn quá! Jane cố ý lớn tiếng:

“ Tiểu Nhược, đi về nhà mình, nhà mình có trai đẹp, có người nấu cơm cho bọn mình ăn” (minhmap: e muốn đi, Jane ơi, dẫn e đi với).

Jane cầm tay tiểu Nhược chuẩn bị đứng dậy, Tiểu Nhược bày ra vẻ mặt khó xử, cứ để mặc cho Jane dắt đi.

“Khoan đã” Tiếng quát vang lên làm hai người giật mình dừng lại, Thẩm hạo Ngôn bất chấp tất cả, kéo Tiểu Nhược đến trước mặt mình, rồi ôm chầm cô, giọng điệu khiêu khích: “ Muốn đem người của tôi đi, cô chưa có đủ tư cách đâu”

Nhìn cô gái trước mặt này, có vẻ là người tốt, rất có thể đã giúp đỡ Tiểu Nhược, nhưng cô ta vừa rồi muốn mang Tiểu Nhược đi, hừ hừ, dù là người tốt thì hắn vẫn không khách khí.

“A, người của mình còn không bảo vệ được, để cho cô ấy đi lạc, anh nghĩ anh có đủ tư cách à?” Có lòng tốt còn không được báo đáp, dám uy hiếp mình?”

“Câm miệng” Bị nói trúng tim đen, mặt hắn xanh mét.

“Anh dẫn cô ấy về là tốt rồi, mặc dù tôi cũng không ngại đưa cô ấy về nhà tôi” Mỉm cười chiêm ngưỡng cơn giận của hắn.

“Tôi nói..” Hắn vừa muốn uy hiếp lại bị Jane cắt đứt

“Tiểu Nhược, mình về trước, rất vui khi quen với bạn, nhưng có người không vui khi mình ở đây, vậy mình cũng biết điều một chút, khi nào anh ta bắt nạt bạn nhớ gọi điện cho mình, mình cho số bạn rồi đúng không. Đi nha, bye bye”

Nói xong, Jane ôm Amy bỏ đi, ngay cả Tiểu Nhược muốn nói lới từ biệt cũng không kịp

Đơn giản là vì, có một cánh tay quấn ngang hông cô, cơ hồ không muốn cho cô thở

Cô càng giãy giụa, hắn lại càng dùng sức, cô trừng mắt nhìn hắn, hy vọng hắn có thể bỏ tay ra, hắn không nói lời nào, hai mắt nhìn cô chằm chằm: “Lần sau đừng chạy loạn nữa, nghe chưa”

Thật lâu sau, “em không có…” cô định giải thích, lại nhìn thấy khuôn mặt hắn tái đi vì tức giận “Uhm, biết rồi” cô rầu rĩ đổi giọng. Mặc dù hắn nói rất nhỏ nhẹ, nhưng cô cũng không có can đảm cãi lại lời hắn

“Đi thôi, trở về đi” Buông đôi tay đang kiềm chế eo cô, hắn nắm lấy tay cô, dắt cô đi về phía xe

Thật tốt, cuối cùng cũng tìm thấy cô ấy, cuối cùng hắn cũng tìm thấy con mèo nhỏ này, mất đi rồi lại tìm được, Thẩm Hạo Ngôn vui vẻ khóe miệng nhếch lên.

Ngày đăng: 17/03/2013
Người đăng: Vũ Biên Thuỳ
Đăng bài
Bạn thích truyện này?