Gửi bài:

Chương 25-28

Chương 25: Sự Thất Thường Của Sư Tủ.

Bộ Tiểu Miêu Sẽ có thêm bạn Minhmap cùng tham gia nhé. Cả nhà cùng ủng hộ editor mới nào!

Trừng mắt nhìn người con gái ngồi trong góc phòng, chết tiệt cô còn có thể ngồi yên tĩnh như thế, chết tiệt không thèm xem hắn để vào mắt .

Bị thương đã khiến hắn rất bực bội , mà cô lại hết lần này đến lần khác xuất hiện trước mặt hắn, làm cho hắn thêm bực bội, làm cho tâm tình hắn xuống dốc thậm tệ “ Cô đi ra ngoài cho tôi..”

Có lẽ thuốc mê vẫn còn tác dụng, hắn cảm thấy thân thể mình không còn chút sức lực, hiện tại đã bắt đầu mê man nhưng hắn vẫn đang cố gắng nghĩ cách đuổi cô đi.

Thật ra, Tiểu Nhược vẫn không chú tâm vào quyển tạp chí, cô chỉ dùng nó để ngụy trang thôi, ngụy trang để chống lại những lời nói vô tình của anh, ngụy trang để anh biết cô không thèm để ý đến lời hắn nói, để cô còn có thể chịu đựng mà không bỏ đi ra ngoài.

Bên tai đã truyền đến tiếng hít thở nhẹ nhàng của anh, anh ngủ rồi cô mới có dũng khí bước đến bên giường, nhìn anh rồi thủ thỉ với anh “Em không đi, em ở lại với anh”. Cô không biết mình bị làm sao nữa, dù cho anh không bao giờ đối xử tốt với cô, dù cho anh không muốn gặp cô, thế mà khi nghe tin anh bị thương, cô vẫn vội vội vàng vàng chạy đến đây.

*

Sáng sớm, Khi ánh nắng mặt trời đầu tiên chiếu vào gian phòng, hắn chậm rãi tỉnh lại, ánh nắng chói mắt chiếu vào, hắn nheo mắt, lấy tay che bớt ánh sáng, mãi một lúc sau hắn mới từ từ thích ứng.

Từ tối qua tới giờ, hắn chưa được uống miếng nước nào, khát khô cả cổ hắn định bụng ngồi dậy lấy nước, vừa vén chăn lên, lại cảm thấy nặng trịch. Hắn nhíu mày “Cái gì vậy?”

Nhìn sang, có một thân ảnh nhỏ nhắn ghé đầu vào giường để ngủ.Hắn không cần nhìn cũng biết đó là ai. “Này, dậy đi”. Ngón tay của hắn không khách khí chọc chọc vào đầu cô. Có lầm không vậy, chăm sóc bệnh nhân gì mà…

“uhm..” Tiểu Nhược khó chịu ngâm ra vài tiếng như mèo kêu, cọ cọ vào chăn chuẩn bị ngủ tiếp.

“Dậy, thức dậy nhanh lên, tôi muốn uống nước” Tay hắn càng dùng sức, giọng cũng cao lên

“A?” Lần này Tiểu Nhược đã tỉnh dậy, chính xác mà nói là bị người ta lay mà tỉnh dậy . Ai mà nói lớn tiếng như vậy, còn đầu của cô, đau chết đi được, chẳng lẽ lúc cô ngủ có người đánh lén cô.

“Đi rót cho tôi cốc nước”.Cô nói là ở lại chăm sóc hắn, đã thế hắn phải tìm việc cho cô làm.

“Được, được” bất chấp nghi hoặc, cô lập tức đi rót nước cho anh, cô chỉ sợ nếu chậm trễ thì anh sẽ mất hứng, sẽ đuổi cô về.

“Nước của anh đây” Tiểu Nhược đem ly nước đưa cho hắn, hắn không làm khó cô nữa, ngửa đầu uống hết ly nước.

“Cô đi lấy laptop lại đây cho tôi” Nước uống xong, hắn không muốn cô nhàn rỗi nên lại sai vặt cô như nha hoàn.

“Ah, vâng”, Tiểu Nhược lĩnh chỉ liền như con quay, quay tới quay lui tìm laptop cho anh.

Đến khi tay hắn đã bắt đầu gõ bàn phím, Tiểu Nhược được hắn “ân chuẩn” cho ngồi xuống ghế nghỉ ngơi.

Ngày hôm qua ghé vào giường anh ngủ nên cổ cô có chút đau nhức, cô đang chuẩn bị hoạt động một tý cho giãn gân cốt thì nghe thấy tiếng anh quát nạt, lý do là thức ăn của bệnh viện nấu quá khó ăn. Sư tử muốn ăn thịt chứ không muốn ăn chay, làm cho một đám người cứ loạn hết cả lên. Hắn lại quát một tiếngkhiến cho mất cô y ta chạy dạt hết ra khỏi phòng bệnh ….Hắn bực mình đem đồ ăn trên bàn hất hết xuống

Thật là lãng phí! Cô nhìn chằm chằm thức ăn bị đổ trên mặt đất.

“Còn đứng đó làm gì, mau chuẩn bị thức ăn cho tôi”. Cô gái ngu ngốc này, làm sao hắn có thể lấy cô làm vợ cơ chứ.

“Bác sĩ nói hắn không thể ăn đồ nhiều dầu mỡ mà chỉ được ăn thức ăn nhẹ thôi”.Cô kiên trì nói chuyện với hắn, lời bác sĩ nói thì phải nghe.

“Tôi muốn ăn, này, cô có nghe tôi nói không…” Giọng hắn càng lúc càng lớn, vừa mới bị thương lại nói to như vậy hắn có chút khó thở. (Minhmap: sao e cứ cảm thấy như a đang làm nũng chị ấy nhể )

Cô thế nhưng lại không đem những lời nói của anh để vào tai.

Một lúc sau, Tiểu Nhược mang thức ăn đến, nhẹ nhàng để lên bàn ăn. Vừa nhìn thấy mấy đĩa thức ăn đó, hắn đã có ý định muốn bóp chết cô gái này, toàn là thức ăn chay, cô gái này không xem lời hắn ra gì

“Không phải bảo cô đem thứ khác đến sao?” Hắn lại vươn tay muốn hất đi, Tiểu Nhược nhanh tay nhhắn mắt bắt lấy cánh tay của hắn, nhẹ giọng nói:

“Đừng như thế, bác sĩ nói ăn như thế này tốt cho sức khỏe, đợi thân thể anh khỏe lên, em làm thức ăn khác cho anh, được không?”. Cô ra sức khuyên nhủ anh, ra sức bảo vệ mấy đĩa thức ăn.

“Tránh ra!” bàn tay nhỏ bé của cô nắm lấy bàn tay to lớn của hắn, thân mình hắn run lên, hình như có một dòng điện chạy qua người,hắn giật mình muốn đẩy cô ra.

“Không, trừ phi anh đồng ý ăn” Muốn anh ăn, cô liền tỏ ra hung dữ, nhất quyết: anh không ăn, cô không buông.

“Ok, được rồi, tôi ăn” Cầm lấy chén bắt đầu ăn.

Thật sự là đáng ghét, thân thể cô nhỏ như thế mà sao khí lực nhiều thế không biết.

Chương 26: Thế Giới Thật Nhỏ.

Tiểu Nhược bị hắn sai khiến như tiểu nha hoàn,cả ngày quay quay phục vụ hắn, thế mà đại thiếu gia hắn lại bày cái vẻ mặt thối ra, làm như có người thiếu nợ hắn 800 vạn, nàng thật muốn bỏ của chạy lấy người nha!

Haizzz, anh là bệnh nhân mà chẳng giống gì cả, Tiểu Nhược tự nhiên lại muốn gọi bác sĩ tiêm cho anh một mũi thuốc mê, cho hắn ngủ tới chiều luôn.

Cốc..cốc..cốc, có tiếng gõ cửa, nàng vội vàng đi ra.

“Là anh!”

“Là em!”. Hai người đồng thanh nói.

“Xin chào mỹ nữ, thật là vui khi gặp lại em!” Đằng Phong vươn tay. Là nàng ấy, hôm đó gặp được mỹ nhân, không ngờ nhanh như vậy đã gặp lại .

“Uhm, xin chào” Là mỹ nam lần trước, không ngờ sẽ gặp lại anh ta, Tiểu Nhược bắt tay anh ta, khuôn mặt nhỏ nhắn bừng sáng nhưng trong mắt nàng lại lộ ra vài tia lo lắng (minhmap: mỹ nam à *mắt chớp chớp, miệng đớp đớp*).

“Anh tên là Đằng Phong, lần trước chưa có dịp làm quen” Ở chỗ này gặp lại nàng, anh có chút bất ngờ, chẳng lẽ là người tới chăm sóc Thẩm Hạo Ngôn. Anh hoàn toàn không xem đây là phòng bệnh, thẳng thắn giới thiệu tên mình.

Ôi, thật tội nghiệp mĩ nữ, chăm sóc người bệnh không phải là việc dễ dàng gì, đặc biệt là phải chăm sóc một con sư tử nắng mưa thất thường hơi tí là nổi giận như tên Thẩm Hạo Ngôn kia.

“uhm, tôi …tôi không phải là…” Làm sao để nói với anh ta đây, thật khó xử nha!Nàng len lén nhìn người đang nằm trên giường bệnh, người nọ vẻ mặt khó chịu, chắc chắn là mất hứng chuyện nàng muốn nói rõ thân phận của mình rồi

Mà Thẩm Hạo Ngôn đang nằm trên giường, chứng kiến tên bác sĩ vô lại kia ngang nhiên câu dẫn “vợ” mình, sắc mặt hắn tái mét, hai mắt nhìn chằm chằm hai bàn tay đang nắm kia, chỉ muốn chạy đến chặt đứt móng vuốt của tên kia. (minhmap: ghen à???).

“Khụ – - đủ rồi, có việc gì thì mau nói đi!” Không thể nhịn được nữa, hắn lên tiếng, cắt ngang màn chào hỏi của hai người

“A, đừng sợ, con người cậu ta lúc nào cũng thất thường như thế, cứ coi như không nhìn thấy gì là được rồi” Đằng Phong mỉm cười trấn an, còn thuận tay vỗ lên vai nàng, nhướn mày khiêu khích người nào đó.

“A, này,…”Tiểu Nhược rối rắm, anh ta và Hạo Ngôn quen biết sao, hai người dường như rất thân thiết.

“Đúng vậy, giống như anh đang nghĩ, tôi đến xem người bệnh” Nhìn ra nghi ngờ của Thẩm Hạo Ngôn, mỉm cười nói. Cái người này, miệng lưỡi lại bá đạo như vậy, mặc dù nghe khẩu khí có hơi yếu nhưng nhìn là biết hắn hành hạ người ta như thế nào rồi.

“Ai nói tôi bệnh. Cậu có tin tôi đánh chết cậu không?” Chán sống rồi sao- Thẩm Hạo Ngôn nhìn tên kia với ánh mắt mang hình viên đạn.

“Hi, tin, tôi tin”. Lời nói cực kì không đứng đắn.

“Này, Cậu kiếm đâu ra mĩ nhân chăm sóc cho anh vậy, sao tôi lại không biết” Ánh mắt không tệ lắm, lại chọn được tiểu mĩ nhân cơ đấy.

“Chăm sóc, ai chăm sóc tôi”. Hắn có tìm người đến chăm sóc sao, sao hắn lại không biết vậy.

“Chính là cô ấy, Bạch tiểu thư không phải sao” Cùng câu ta chơi trò chơi này một cách say mê. Đại thiếu gia như anh có phải quá nhàm chán rồi không.

“Ai nói với cậu cô ấy là người chăm sóc tôi” Thật sự là không có mắt, xem đi xem đi, cô ấy giống người có thể chăm sóc người khác sao? Thẩm Hạo Ngôn nói nhỏ, giọng không vui.

“Tôi đến liền thấy cô ấy rất bận rộn nha, hết rót nước đến gọt trái cây, cô ấy giống như một cô vợ nhỏ ủy khuất trốn ở góc phòng, chẳng lẽ không phải sao?” Đằng Phong khoa tay múa chân.

“Cô ấy là vợ tôi” Tên ngu xuẩn này, hắn quyết định nói cho Phong biết.

“Cái gì?What?” Vợ- anh hét to, có lầm không vậy, cô ấy là tiêu thê tử trong truyền thuyết của con sư tử này sao?

Người bị dọa không chỉ có tên bác sĩ kia mà còn có Tiểu Nhược, anh ấy có thể thừa nhận thân phận của mình trước mặt bạn thân? Vậy có phải anh ấy đã…

“Làm gì mà ngạc nhiên vậy! Tôi không thể lấy vợ à?” Hừ, thật là, muốn ăn đòn sao?

“Có thể, anh đương nhiên có thể!”

Haizzz, thế giới này thật nhỏ!!!

Chương 27: Hậu Đãi Ân Nhân .

5 ngày sau

Hôm nay là ngày Thẩm Hạo Ngôn xuất viện, quản gia cùng lái xe vội vàng mang đồ đạc vào trong xe, chuẩn bị trở về nơi ở của Thẩm Hạo Ngôn tại Paris.

Mọi người, nhất là Tiểu Nhược, trên mặt không giấu được niềm vui sướng, anh cuối cùng cũng có thể xuất viện!

Trường hợp ngoại lệ duy nhất chính là, Thẩm Hạo Ngôn trên mặt lạnh băng, viết rõ ràng :”Người lạ chớ tới gần”

Tiểu Nhược dè dặt đi bên cạnh anh, chỉ sợ không cẩn thận lại chọc anh mất hứng, nàng cũng đang rất buồn bực, xuất viện không tốt sao, không phải là anh không thích ở lại bệnh viện sao ? Tại sao bây giờ lại không vui ? Thay đổi cũng nhanh quá đi !

“Còn thất thần gì chứ, lên xe !” Giọng nói bực mình vang lên, lại dọa Tiểu Nhược khẽ run rẩy,

“Vâng”. Nàng cố giữ bình tĩnh ngồi vào trong xe.

Thấy nàng rõ ràng bị mình dọa, trong lòng Thẩm Hạo Ngôn dâng lên một tia tức giận. Hắn đáng sợ như vậy sao ? Có nhất thiết phải sợ như vậy không?

“Tổng giám đốc Thẩm, bây giờ nên vui vẻ chứ, cuối cùng cũng được ‘xuất viện’, không cần xị mặt như vậy, cười một cái xem”

Còn đặc biệt nhấn mạnh hai chứ ‘xuất viện’, Đằng Nguyên Phong tà ác ngồi cạnh cửa kính giễu cợt Thẩm Hạo Ngôn, trên khuôn mặt tuấn mĩ kia vẫn là nụ cười thờ ơ.

“Hừ, may mà có ngươi ‘chăm sóc’ ”.

Đúng là nhờ sự chăm sóc của cậu ta, hại hắn phải nằm thêm hai ngày, tên lang băm ghê tởm này, cái tên hèn hạ, làm thịt cậu ta cũng không quá đáng.

“Phần ân tình này của cậu, tôi thật không biết nên báo đáp thế nào,cậu muốn gì thì nói, không cần khách khí với tôi.”

Giọng nói trầm thấp không thay đổi, chẳng qua là ánh mắt hắn híp lại, khiến người ta cảm thấy giọng nói kia đầy nguy hiểm.

“Cái gọi là đại ân không lời nào cảm tạ hết được, ha ha… ” Khụ– nhịn xuống cơn cười sắp bật ra, Đằng Nguyên Phong một tay chống thành cửa sổ, một tay bấm bụng của mình, anh thật sự không cố ý, chẳng qua là anh không cẩn thận – vừa khéo đem cái gì mà làm cho người ta ngủ ngon cho vào trong thuốc mà thôi, chỉ là nhất thời không xem kĩ.

“Cậu cười nữa đi, cười đủ rồi, tôi sẽ làm cho cậu không cười nổi nữa!”Tiểu tử thối, vậy mà lại dám giở trò với hắn!

“Tôi làm người rất rộng lượng,việc nhỏ ấy không cần ghi nhớ trong lòng. “

Không phải là ai cũng mắc lỗi sao, hắn cần phải cảm ơn anh mới đúng ! Sao lại bày ra cái vẻ mặt này cho anh xem chứ, thật là !

“Điều này sao có thể đây, cậu cho tôi một ân tình lớn như vậy, không báo đáp thì có vẻ keo kiệt, đây không phải là việc mà Thẩm Hạo Ngôn tôi sẽ làm, cậu nói có đúng không? “

Quay mặt sang nặn ra một nụ cười với anh, lại khiến cho Đằng Nguyên Phong trong lòng sợ hãi “Ông trời, sư tử muốn nổi bão sao, anh thật đúng là không sợ chết mà ! “

“Thật sự không cần khách khí, người nhà với nhau, tôi không tính toán lắm, làm bác sĩ chính là dựa trên nguyên tắc bệnh nhân là Thượng Đế, vả lại tôi đây còn là bác sĩ thiên tài.” Dĩ nhiên là phải chăm sóc bệnh nhân tốt hơn rồi.

“Cậu yên tâm, con người của tôi luôn luôn có ân báo ân, tuyệt đối sẽ không bạc đãi ân nhân của mình.”

Vài chữ đó, dường như là từ trong tận kẽ răng mà bật ra. Bên tai, mơ hồ nghe được tiếng bẻ đốt ngón tay “Khách khách ” vang lên.

Đằng Nguyên Phong còn chưa kịp ngẫm nghĩ ý tứ trong lời nói của hắn, trước mặt đã phủ lên một bóng đen. Thẩm Hạo Ngôn đã hung ác ra tay.

”A….” Không rõ là tiếng thét chói tai hay là kêu gào đau đớn nữa.

“Tên chết tiệt nhà cậu!” Che lấy mắt phải bị đánh, Đằng Nguyên Phong bật ra tiếng mắng chửi, ông trời, ra tay cũng quá nhanh đi,”X” anh là con mèo đủ mạnh mẽ sao, thật là đau chết đi được !

Từ trên kính chiếu hậu của xe, nhìn thấy hốc mắt anh một mảng xanh tím, anh lại càng kêu oa oa, khuôn mặt tuấn mỹ của anh bị hắn hủy dung!

“Tôi nói rồi, đối với ân nhân tôi rất hậu đãi ”

Đẩy cơ thể của Đằng Nguyên Phong ra, hừ lạnh một tiếng, bảo lái xe khởi động, xe liền quay một góc hoàn mỹ, vội vã đi.

“Thẩm Hạo Ngôn, tên đáng chết nhà cậu, đừng để rơi vào trong tay tôi lần nữa.” Nhằm vào bóng chiếc xe đã đi xa mà kêu gào, 555, anh thật là xấu số mà! Cứu người còn bị đánh, anh có lúc lại thành bác sĩ uất ức thế sao ?

Hắn lại hậu đãi ân nhân của hắn thế này đây!

Chương 28: Tương Lai Mờ Mịt.

Xe bon bon đi trên đường lớn , trong xe, một không khí trầm mặc bao trùm tất cả.

Tiểu Nhược ngồi ở phía sau với Thẩm Hạo Ngôn, bởi vì vừa chứng kiến cảnh bạo lực nên tiểu Nhược vẫn đang trong trạng thái kinh hãi, hai con mắt mở to, đôi bàn tay vặn vẹo chứng tỏ chủ nhân của chúng rất sợ hãi, nàng sợ hãi đến nỗi thở cũng không dám thở mạnh, chỉ sợ kinh động đến người ngồi bên cạnh.

Nàng nghĩ: Đằng Nguyên Phong là bạn thân của anh mà anh ta còn xuống tay được, mà còn ra tay rất mạnh nữa chứ, vậy nếu nàng làm cho anh ta mất hứng, không phải cái mạng nhỏ của nàng cũng khó giữ được sao?

Len lén nhìn người bên cạnh đang chuyên tâm vào chiếc máy tính , ở trong lòng nàng cảm thấy ủy khuất, tính tình anh ta chẳng tốt chút nào

“Không cần dùng ánh mắt đó nhìn tôi. Tôi sẽ nghĩ là tôi bắt nạt cô” Khó trách anh cảm thấy lành lạnh, thì ra có người dùng ánh mắt oán trách nhìn mình.

“A—nha” Nàng hoảng loạn quay đầu, ánh mắt nhanh chóng chuyển ra ngoài cửa sổ. Thật là, nàng lúc nào cũng bị hắn hù dọa cho bán sống bán chết, aiz, thật mất mặt.

“Thế nào?Bị dọa rồi sao?” Hắn bật cười gian xảo, tắt máy tính trên tay, hắn cố ý nhoài qua chỗ nàng ngồi, thở nhẹ vào đôi tai mẫn cảm, vui vẻ thưởng thức vẻ mặt cuống quít, thẹn thùng của nàng. (minhmap: sở thích BT, a BT wá =.=).

“Không có – không có” Dù cho bị dọa nàng cũng không thể cho anh ta biết được, nói ra rất mất mặt nha. Chết cũng không nói! Tiểu Nhược nói thầm trong lòng.

“Lúc nãy cô thấy cậu ta có đáng đánh không?” Hắn vươn tay ôm eo nàng, bàn tay xấu xa ở lưng nàng xoa nhẹ, tiếng nói trầm thấp lượn lờ bên tai.

“Em, em không biết..” ông trời ơi, trong tư thế mập mờ này mà còn bắt nàng suy nghĩ, oa oa, tha cho tôi đi mà.

“Không biết? Vậy có phải là tôi nên quay lại đánh cậu ta một lần nữa cho em suy nghĩ tiếp không?”. Nhìn hắn cười, nàng rùng mình một cái, sao nàng lại cảm thấy người hắn ta nhắm tới là cô chứ không phải Đằng Nguyên Phong.

“Không cần đâu, anh ta đáng đánh” Oa, hắn đúng là bạo lực, không biết anh chàng bác sĩ “xinh đẹp” kia chọc gì hắn mà hắn lại phản ứng dữ dội như vậy. Nếu bây giờ nàng nói “không biết” hẳn là chàng bác sĩ kia phải nằm viện mất. Nàng, vì làm người tốt mà nói dối một lần, chắc sẽ không bị sao chứ?

“Tôi chỉ nhắc nhở cậu ta, đắc tội với tôi thì kết cục cậu ta nhận được sẽ “đặc sắc” như thế nào. Vừa nãy tôi đánh cậu ta một cái, coi như là nể mặt cậu ta lắm rồi, nếu có lần sau chắc chắn sẽ không đơn giản như vậy. Còn nữa, tôi làm vậy là để cho cô biết, đừng vô duyên vô cớ chọc giận tôi, hậu quả… cô gánh không nổi đâu” Hắn siết chặt eo nàng, rồi đột nhiên rời đi, quay lại vị trí ban nãy, chuyên tâm làm việc.

Nàng cảm thấy trong lời nói của hắn phảng phất ý cảnh cáo.

“ Đúng rồi, bộ dạng cô lúc ngủ rất xấu, còn chảy nước miếng nữa” (minhmap: a hok nhìn sao pik).

Chẳng lẽ ngày đó mình ngủ có chảy nước miếng? Anh ta nhìn thấy được!!! Trời ơi, chết mất thôi!

Rốt cục, người đàn ông này đáng sợ đến cỡ nào chứ, Tiểu Nhược cảm giác như mình vừa xuống địa ngục, không, mình vừa mới gặp Satan a! Oa, oa, oa…

Ngày đăng: 17/03/2013
Người đăng: Vũ Biên Thuỳ
Đăng bài
Bạn thích truyện này?