Gửi bài:

Chap 52

_Ê.. mấy bà có tin j không... gần 2 tuần rồi không thấy Vương đến trường nghe nói là nhập viện rồi á.- Vy ngồi nói với đám tụi nó.

_ Nghe rồi... tin hot đó ai mà chả biết.... đáng đời... ai biểu làm nhiều việc ác wá... trời phạt..- Ánh chống cằm nói

_ Cầu mong ở đó luôn đi... ăn ngủ nghỉ ở đó luôn đừng về nữa... - Như lên tiếng

_ Xuỵt... bộ muốn làm nhân vật nổi tiếng hả... sẽ bị ăn đập đó.- My lên tiếng ngăn Như

_ Khỏi cần dấu... mấy cái tụi bay nói... tụi tao đều nghe hết... - Yến( vị hôn thê cuả Vương) từ từ bước vào theo sau là gần cả khối A kéo đầy cả dãy hành lang lớp học.

_ Tụi bay cũng gan lắm dám trù Vương – con nhỏ bên trái lên tiếng nói

_ Tao nói tốt nhất hắn ăn ngủ nghỉ trong đó đi mà cũng là trù hả.... như zậy tiện cho hắn khỏi học cái trường này.. là đang cầu phúc cho hắn đó.- Như nghênh mặt lên nói

_ Như... đừng nói nữa- Vy kéo tay Như lại

_ Tụi bay định chống lại dân A tụi tao sao... đừng nói là dân A tao nghĩ là cái trường này mới đún. Chỉ cần tao kêu một tiếng thì dù mày là ai cũng khó sống được trong cái trường này- nhỏ Yến vênh mặt lên nói

_ Mày...- Như trợn mắt không nói được lời nào, vì nhỏ Yến nói đúng.. cho dù tụi nó có học jỏi đến đâu chỉ cần là bị cả trường tẩy chay , nghĩ đến là thấy sợ, không phải tụi nó không biết, những đứa bị tẩy chay về sau không phải bị thần kinh thì cũg nghỉ học.

Nhỏ Yến thấy mình thắng thế liền way mặt đi nhìn sang nó, bất jác nhếch môi tiếng lại gần nó.

_ Đừng tưởng là con cháu nhà họ Đòan là lên mặt, theo tao biết mày cũng chỉ là thứ bị người ta đem ra **** thôi, trong họ hàng thì không ai công nhận, từ gia đình cũng không được sống trong gia tộc mày nghĩ mày giương oai được bao lâu- Yến trợn mắt lên tay nắm tóc nó dựt ngược ra sau- Cả chị họ mày cũng thân với tao... mày nghĩ đi ... chỉ cần tao kêu một tiếng bọn họ đều sai người wa đây đánh mày còn được...

Im lặng nghe những lời Yến nói, nó cảm thấy thật vô vị, chẳng phải là đã nghe wen rồi sao, nghe thêm lần này nữa cũng đâu có j.

Thấy nó im lặng, Yến càng điên tiết hơn, nắm tóc nó dựt thật mạnh rồi nói

_ Mày bị điếc hả, không nghe tao nói j sao, kéo nó ra ngòai cho tao.- Yến wát lên

_ Thanh- Vy lên tiếng kéo tay nó lại – buông bạn tao ra

_ Mày nghĩ mày là ai... đánh luôn chúng nó đi- Yến ra lệnh cho đám người đằng sau xông lên đánh bọn nó.

Cả trai lẫn gái... lần lượt hùa nhau đánh 5 tụi nó, trong 4 đứa chỉ có nó là không có võ nên bị đánh nhiều nhất, nó cứ để mặc người ta lôi xuống dẫm lên người cấu xé... tát vào mặt nhưng tuyệt nhiên lại không hề phản kháng. Còn đám bạn nó, thấy nó nhu vô hồn liền lên tiếng wát:

_ Thanh, bà đứng đó làm j đánh lại tụi nó đi... không thì chạy đi nhanh lên

_ Thanh , đánh đi- My cũng lên tiếng wát nó

Nhưng mà với nó lúc này, mọi thứ cũng chả còn ý nghĩa, bị đánh hay không cũng như nhau thôi bất wá lại thêm một lần nhập viện nữa, nó không phải là đá, nó cũng thấy đau khi người ta đánh nó, nhưng nỗi đau đó cũng đã chai sạn theo thời jan ... mọi thứ cũng không còn wan trọng nữa...

Mãi suy nghĩ nên nó không để ý có người đang cầm ghế nhựa chuẩn bị phang vào người nó.

BỐP- Âm thanh đánh thức nó, nó thấy có người ngã trước mặt mình.. là Như... nó chưa kịp hiểu chuyện j đang diễn ra trước mặt. Như ôm đầu ngã xuống.

_ Như bà không sao chứ- nó cuống cuồng đỡ lấy Như

_ Tui dân võ, không sao... còn bà- Như loạng chọang đứng zậy, miệng vẫn wan tâm hỏi nó.

Yến tức mình, tại sao nó lại hên wá zậy hên Vương đỡ cho nó jờ đến Như

_Giữ đám nó lại- Yến ra lệnh ..

Cả năm đứa nó, ai cũng bị 2 người jữ tay dí sát vào tường, xung wanh mọi người đang nhìn tụi nó, trong bọn họ có kẻ tội nghiệp, có kẻ xem thường cũng có kẻ quay clip với vẻ mặt thích thú.

_ Mới nãy là mày trù Vương đúng không?- Yến nắm tóc Như jật ngược lên

_ Trù sao... là tao đang cầu phúc cho hắn đó... làm chuyện ác nhiều wá nên mới zậy.- Như vênh mặt nói với Yến.

_ Tao muốn mày không thể gặp mặt ai được nữa... mày biết đây là j đúng không- vừa nói nhỏ vừa đưa bật lửa quơ trước mặt Như- tao muốn... đốt tóc mày.

Tay Yến tiến sát vào tóc của Như... nhưng chưa kịp đến thì tay đã bị người khác jữ lại.

_ Buông ra... ai mà...- Yến vừa way lại đa thấy Phong đang đứng trước mặt.

Phong là bạn thân của Vương, điều đó ai cũng biết đáng lẽ phải cùng phe với nó mà đánh Như tại sao jờ lại bênh Như...

_ Phong.. bỏ tôi ra .. sao lại bênh nó

_ Không cần biết, là ai cũng được , nhưng không được đụng đến Như. – Phong lạnh lùng nói. Lời nói đó làm chấn động mọi người đứng đó . Trong ba người, Phong là người lạnh lùng nhất zậy mà lên tiếng bênh Như.

_ Đang đóng kịch hả, đừng có jả vờ wan tâm... tôi không cần- Như way mặt chỗ khác nói.

Mọi người lại được phen hoảng hơn. Ngòai nó ngạc nhiên ra, thì đám bạn nó lại thấy đúng như là lời Như nói... hình như mấy người đó đang diễn kịch.

_ Thả họ ra đi.- Phong nói xong rồi kéo Như bỏ đi chỗ khác.

Phong kéo Như ra phía sau trường... trong lòng Phong rất lo cho Như, mới nãy khi thấy Như bị phang ghế... Phong cảm thấy bản thân cũng rất đau... nếu như Phong đến kịp lúc đã có thể đỡ cho Như..

_ Buông ra đi, đau wá

_ Nói đi, sao em lại tránh anh...

_ Tôi không có- Như way mặt đi chỗ khác, nó không muốn đối diện với Phong.

_ Trước đây em...

_ Đừng có nói trước đây? Trước đây khác, bi jờ khác... mong anh mai mốt đừng phiền tôi nữa.- Như jận jữ wát vào mặc Phong

_ Anh không hiểu, hôm đó anh đợi em tại sao em không tới?

Hôm đó, hôm đó làm sao nó wên đc chứ. Phong hẹn nó ra chỗ 2 người hay gặp mặt, nó lúc đó chỉ muốn đến đó thật nhanh, nhưng hôm đó cũng là ngày mẹ nó bị tai nạn, nếu như nó biết đó chỉ là vụ tai nạn đơn thuần thì không sao nhưng đây là do mẹ Phong dàn xếp, mặc dù mẹ nó không sao nhưng bà không thể đi lại bình thường được...sau hôm đó.. Phong cũng bỏ mặc nó mà đi... jờ lại way về... thật mắc cười.

_ Em nói đi.. sao hôm đó em không tới- Phong lay người nó

Ngày đăng: 21/11/2013
Người đăng: Bùi Phương Linh
Đăng bài
Bạn thích truyện này?