Gửi bài:

Chap 26

Lần đầu tiên nó thấy hắn đau khổ zậy, địng bụng là ra chào hỏi hắn rồi về ai ngờ lại nhìn thấy hắn đang gục mặt xuống dưới sàn. Hắn mà cũng có lúc như zậy sao? Nó cứ tưởng hắn lạnh lùng, tàn ác và có lúc hơi vô duyên nữa, vậy mà người nó nhìn bi jờ hoàn toàn khác so với trí tưởng tượng của nó nhiều, nếu nói ra, có lẽ nó thích Vương lúc trước hơn hay bắt nạt hay càu nhàu và hay vô duyên nữa trông hắn chả jống hắn chút nào.

_ Way...- nó lay nhẹ vai hắn

Hơi bất ngờ vì bị lay động hắn vội vàng trở về thực tại. Nhíu lông mày nhìn nó khó chịu hắn bực mình wát

_ Cô ra đây làm j? Mệt sao ko ở trỏng đi.

_ Tôi thấy đỡ rồi, jờ tôi muốn đi về

_ Cũng được, tôi đưa cô về- hắn lạnh lùng nói rồi bỏ đi trước

Nó tần ngần nhìn theo hắn rồi cũng đi theo sau không nói lời nào, wả thật hum nay hắn lạ wá.

Liếc nhìn những ô dù màu xanh đỏ mà nó đi wa, công nhận nhìn ở một góc độ nào đó, vật ta xem là bình thường cũng sẽ trở nên đẹp hơn và nó đang ngồi trên chiếc xe môtô của hắn, mặc dù nó không thích đi xe này lắm vì tốc độ của hắn chạy rất nhanh còn nữa bên ngoài bụi bặm nữa, khiến nó có chút khó chịu, nhưng hum nay lại khác, nó thấy trời trong xanh hơn, tâm trạng nó bỗng nhiên thanh bình đến lạ thường đây là kảm jác lần đầu mà nó có đột nhiên nó chợt nghĩ đến Khương. Ở bên Khương nó cũng có tâm trạng như thế này, yên bình và thanh thản, nó cảm thấy có chút nhớ Khương nhưng chỉ là thoáng wa thôi thoáng wa thôi.

_ Cô đang nghĩ j thế?- Vương ngoảnh mặt hỏi nó

_ Không có j, anh lo nhìn đằng trước đi- nó nhăn mặt nói

_ .........- hắn không nói j cũng lẳng lặng way đầu về phía trước và cho xe phóng nhanh hơn. Còn nó ngồi phía sau, muốn run lại vì sợ.

Gần tới trước cổng nhà nó, nó liền kéo áo Vương lại

_ Anh dừng đây được rồi, để tôi đi vào trong.

Hắn dừng xe để nó xuống rồi lạnh lùng phóng đi như chưa từng wen bik nó.

_ Anh ta....- no đinh lầm bầm trong miệng điều j đó rồi thấy lại thôi. Nó xách chiếc balô đi từ từ về ngôi nhà màu trắng của nó. Nghĩ tới việc, phải về căn nhà này, nó chỉ muốn chạy đi đâu đó thật xa thật xa, ngôi nhà của nó màu trắng, điều đó làm nó không thích lắm. Người ta thường nói màu trắng là màu tinh khiết và trong sáng, nhưng đối với nó, màu trắng thật đáng sợ, bởi vì nó wá trắng khiết cho người ta cảm thấy ngộp thở và không tìm được lối ra, nó thấy sợ điều đó, nó sợ một ngày nào đó nó không thể tìm được lối ra từ căn nhà này và chính dòng tộc của nó nữa.

Hít một hơi sâu, way trở lại với bộ mặt lạnh như tiền của nó, nó mệt mỏi bước vào trong nhà, hình như trong nhà có ai thì phải? Chiếc BMW màu đen đậu trong sân nhà, chắc là của người nào jàu có lắm, nhắm nhẹ mắt lại như chuẩn bị sẵn tinh thần để đối diện với ba mẹ nó.

_ Con chào ba mẹ- nó lạnh lùng đáp

Tên đang ngồi với ba nó thỳ hơi ngạc nhiên nhìn nó, mặc dù biết trên trường nó không thích nói nhiều với ai zậy mà ở nhà nó còn tiết kiệm lời nói hơn gấp đôi đã zậy lời nói nghe chán nản và còn sắc lạnh nữa. Khẽ nhếch môi lên nhìn nó cười, nó chưa nhận ra là ai đang ở trong nhà nó thì phải.

_ Thanh, có bạn con đến chơi nè- mẹ nó ôn tồn nói

"Bạn?"- nhóm bạn nó làm j biết nhà nó ở đây, liếc nhanh cặp mắt sang người ngồi đối diện với ba nó, nó bàng hoàng nhận ra khi đó là người mà nó đang muốn gặp nhưng sao anh ta lại biết nhà nó đã zậy còn nhìn nó cười tươi nữa chứ. Chớp nhẹ mắt phải 2 cái nó trở về trạng thái bình thường, cười đáp trả với Khương rồi bỏ lên lầu jống như rằng nó chưa từng wen biết Khương và điều này kàng khiến Khương bất ngờ hơn. Nó lạnh lùng đến đáng sợ cứ như một người hoàn toàn khác, hình ảnh cô gái nhỏ bị đám con gái ăn hiếp mà không khóc một lời nào thoáng chợt hiện lên trong trí óc Khương,

Em tên j??

_ Thanh- nó nói trống không

_ Lần nào tôi thấy em, em cũng tàn tạ thế này sao??

_...........

_ Nhưng em jỏi lắm, một jọt nước mắt cũng không rơi- vừa nói tay Khương vừa xức thuốc lên mặt nó.

_ Bác xin lỗi, nó là vậy không thích nói chuyện với ai hết ở nhà nó thường như thế lắm.- mẹ nó đỡ lời dùm nó

_ Zạ không sao? Cháu cũng biết tính Thanh, bác có thể cho cháu gặp Thanh một chút đc ko?- Khương lễ phép nói

_ Con cứ tự nhiên nhưng chỉ sợ con Thanh nó không muốn gặp con- mẹ nó lo lắng nói

_ Zạ không sao, cháu sẽ có cách- Khương vui vẻ nói

_ Vậy thì tuỳ cháu

Đứng trước cửa phòng nó, Khương hơi hồi hộp, có cảm jác j đó len lỏi trong lòng Khương vừa tò mò nhưng cũng có chút ngại, ngoài Nguyệt Anh ra nó là người con gái thứ 2 mà Khương phải đến nhà gặp

Cốc-cốc

_ Ai đó- nó ngồi gục trên bàn học nói vọng ra

_ Là tôi

Vừa nghe thấy tiếng Khương, nó vội bật dậy mắt nó tỉnh hơn rồi. Nó nhẹ nhàng mở cửa cho Khương vào. Đập vào mắt Khương là sự kinh hoàng của phòng nó, phòng nó sơn màu đen, hoàn toàn ko có thứ đồ j của con gái, xung wanh trống rỗng ngoài cái bàn học và tủ wần áo, đối với nhà nó việc mua 1 cái máy tính là chuyện rất dễ zậy mà phòng nó còn ko có, thật chẳng biết sao nó có thể sống đc trong căn phfong tẻ nhạt này.

_ Anh tìm tôi có chuyện j?- nó đi thẳng vào vấn đề

_ Tôi muốn tới xem em khoẻ chưa thôi- Khương đút tay vao túi wần ung dung nói

" Chỉ vì muốn xem nó có chuyyện j không nên Khương đã tới tận đây, có phải nó ngeh lầm không?"

_ Tôi không sao- Nó lạnh lùng đáp, đôi mắt liếc sang chỗ khác

_Vậy em đi chơi với tôi ko? – Khương wỳ ngồi xuống nhìn nó một cách nhẹ nhàng rồi nở nụ cười với nó. Đúng thật Khương không khác j một vị thần Apollo đẹp đến nỗi trong lòng nó đã bắt đầu zậy sóng.

Ngày đăng: 21/11/2013
Người đăng: Bùi Phương Linh
Đăng bài
Bạn thích truyện này?