Gửi bài:

Chap 30

_ Bác Lý đưa anh ta lên phòng dùm tôi đi- nó lạnh lùng nói

Liếc đôi mắt về phía bà dì, nó kính kẩn cuối đầu chào mọi người rồi bỏ lên phòng. Nó cũng cảm thấy đầu đau nhức hơn, nếu như bác Lý không chạy kịp thời vào phòng nói nó thì chắc xảy ra chuyện lớn rồi, đã zậy còn bị hiểu lầm tùm lum hết nó thấy khó chịu lắm.

6a.m tại nhà nó

Không khí nặng nề bao trùm khắp nhà nó, ai cũng nhìn nó với cặp mắt dè chừng nhưng nó không wan tâm và ngay cả Vương cũng không wan tâm, nó với Vương chăm chú ăn như chưa có j xảy ra.

Mới sáng sớm, Vương đã bị kêu zậy mà còn ở một nơi lạ lùng như zậy nữa nên Vương kũng ko thích thú cho mấy Vương chỉ muốn ăn thật nhanh để về nhà, nếu không phải bị mẹ nó bắt ở lại chắc Vương đã về nhà lâu rồi.

CỘP

Tiếng bát đũa được đặt xuống sàn một cách mạnh bạo, bà dì chầm chậm nhìn nó và Vương

_ Tôi không thích có người lạ trong nhà...- nói rồi bà dì đứng zậy bỏ đi

Vương không wan tâm lời bà dì trước mặt mình, ăn lẹ chén cơm rồi Vương đứng zậy bước ra ngoài ko wên chào hỏi ba mẹ nó, và nó cũng đứng zậy sách cặp ra ngoài.

_ Ê, đợi tôi với tôi có chuyên muốn nói- nó nhón chạy theo Vương

Đút tay vào túi wần, Vương bỏ đi một mạch mặc kệ nó í ới chạy phía sau.

_ Anh không sao chứ?

_ko sao- V lạnh lùng đáp nó

_ Ờ....

Trời hum nay đẹp thiệt, trong và mát mẻ đến thế chắc là nhờ cơn mưa hum wa , liếc nhìn xung wanh vội thở dài rồi cũng bước nhanh theo V, mong sao mọi chuyện ở nhà sẽ dễ thở hơn vì có bà dì.

Bốp

đang suy nghĩ nên nó không để ý là V đã dừng lại và hậu wả là đầu nó đập zô lưng V, không hiểu cái lưng đó làm bằng j nữa, không chờ V nói nó ngiêng đầu lên phía trước xem ai đã ngáng người nó.

_ Khương!

Đôi mắt Vương nhíu lại khi thấy miệng nó thốt lên từ Khương, sao bỗng nhiên Vương thấy ghét Khương hơn, làm j mà thân thiết đến mức độ đó.

Nhìn thấy nó, Khương nhoẻn miệng cười và vẫy tay gọi đôi mắt Khương zẫn zậy vẫn ấm áp và mang cho nó cảm jác an toàn , ko hiểu sao bản thân nó cũng cười lại với Khương điều mà trước đây nó chưa bao h làm thì đột nhiên lại vì Khương mà xuất hiện.

_ Tôi chở Thanh đi học, em lên xe đi- Khương vẫn cười hiền nói với nó

_ Không được, cô ta đi phải đi với tôi- Vương đứng đó cũng lạnh lùng , và nhẹ nhàng cầm tay nó nhưng có chút thô bạo lôi nó đi ngang wa mặt Khương.

Một mình Khương đứng đó, phải, chri duy nhất một mình Khương, lần đầu tiên Khương cảm thấy hụt hẫng và mất dần thứ j đó, phải chăng Khương đang đợi thứ j đó đến từ nó và cả Khương nữa.

7a.m tại trường

Nó dường như cảm nhận được không khí xung wanh mình, tuy nó không được đẹp cũng có thể wá bình thường và xấu xí trong mắt mọi người nhưng chắc cũng ko đến nỗi nhiều người trong trường cứ liên tục xăm xoi về nó như thế, cảm jác khó chịu thật, nãy jờ trong đầu nó toàn đầy hình ảnh về bà dì nên không nhớ nhữg j đang xảy ra xung wanh mình, đến khi tỉnh lại nó chỉ thấy Vương cầm tay nó, đi t

_ Khươnghật nhanh , thật nhanh, chả trách đám con gái cứ nhìn nó chỉ trích trong đó có vị hôn thê của Vương nữa.

Dừng lại, nó lạnh lùng hỏi

_ Anh bỏ tay tôi ra được chưa?

Vương cũng dừng lại theo nó, tay bỗng chốc buông ra, mắt hướng xa xăm và cũng trầm ngâm nói

_ Cô đã là bạn gái tôi, tốt nhất đừng đi với tên đó.

_ Tên nào?

_ Tại sao?

_ Vì tôi ghét.- Vương nhìn nó sắc lạnh rồi vụt đi về phía trước bro lại sau lưng nó bao nhiêu điều không hiểu

Ngày đăng: 21/11/2013
Người đăng: Bùi Phương Linh
Đăng bài
Bạn thích truyện này?