Gửi bài:

Chap 2

Keet...

[ Xuống xe, đập vào mắt nó là sự hùng tráng của ngôi trường, to đến mức ngạc nhiên, mọi người ở đây đều là con của tai to mặt lớn. Ngôi trường chia làm 2 khu vực A, B. Khu vực A dành cho những con nhà quý tộc còn khu nhà B là dành cho những người thi lọt vào đây nhưng gia đình khá giả. Và đương nhiên, nó phải học khu B.]

Không giống như hồi trước l nó đi đâu là một đám cận vệ đi sau nó. Còn bây giờ, một thân một mình phải lủi thủi đi tìm lớp, mà trường lại quá rộng, đi một hồi nó lạc vào khu rừng nhân tạo phía sau trường. Ở một thành phố chật hẹp này, lại xuất hiện rừng cây thì quả thật điều đó làm nó hơi bất ngờ, cũng muốn đi vào xem lắm chứ nhưng sợ trễ học nên nó đành thôi rồi quay bước đi.

_ Nhất định, tôi sẽ tới đây- nó nói thầm trong miệng.

Một lần nữa, nó lại phải đi tìm khu dãy nó học mà không một lời chỉ dẫn của ai, lòng vòng một hồi nó đi đến khu hành lang được trang trí 2 bên là dãy hoa, bên dưới trải thảm đỏ, càng đi sâu vào bên trong nó lại càng thấy những tầng ốc cao to, nói đúng hơn là nó đang lạc vào mê cung đầy rẫy nhữg khung cảnh tuyệt vời. BỐP-Mãi nhìn xung quanh mà nó không để ý va chạm vào một đám nữ sinh.

_ Con điên này, mày làm cái gì thế kia- một nhỏ đứng phía sau nói:

_ Mày không biết mày đụng trúng ai sao??- nhỏ bên trái nói

_ Xin...lỗi, tại tôi......... CHÁT- chưa kịp nói dứt câu, nó đã bị con nhỏ đầu đàn tát thẳng vào mặt, tạo ra âm thanh chua chát vô cùng.

Mọi người đang đi bỗng dừng lại bu đông đúc vào nó và đám nữ sinh đó.

_ Con khùng này, mày biết bộ áo này bao nhiêu không??- nhỏ đầu đàn hét lên

_........- nó vẫn im không trả lời, mặt cúi sầm xuống

_ Mày bị câm hả?- nhỏ bên phải nói

_ ......- nó sợ hãi không dám nói câu nào Bên cạnh đó, cũng có tiếng xì xào bàn tán, tuyệt nhiên không một ai dám bênh nó trái lại càng khinh nó

_ Con hôi tanh này ở đâu ra thế- một đứa đứng ngoài nói

_ Tởm thật, biến đi- một con nhỏ bịch mũi nói

_ Đúng đó, biến đi- một số đám lớn đồng thanh Nó không dám nói gì, chỉ biết lầm lũi đi ra ngoài

_ Khoan đã- nhỏ đầu đàn nói- muốn đi đâu có dễ, đưa cái đó tới đây- nhỏ vừa nói vừa ngoắc tay ra hiệu.

ÀO

Một xô nước đổ từ trên đầu nó xuống. Bất ngờ trước hành động của đám học sinh đó, nó chỉ biết đứng trơ ra chịu đòn mà không nói gì. Trông nó không khác gì một con hề.

_ Mày không biết mày đi vào nơi đâu sao??- một con nhỏ õng ẹo nói Nó từ từ nhìn lên phía trên đầu mình, một cái bảng được trang hoàng tinh tế đề chữ to đùng.

DÃY VIP A

Biết mình đã đi không đúng nơi, nó vội chạy ra ngoài không dám ngoảnh mặt nhìn lại dù chỉ một lần, phía sau nó, bao con mắt khinh thừơng bao lời nói mỉa mai cộng thêm những tràng cười chế giễu.

Chạy mãi chạy mãi, nó cũng ko biết mình đã chạy đi đâu, chỉ biết lao đầu vào đâm thẳng cho đến khi nhận ra nơi mình đang đứng là trong khu rừng mới nãy đi qua, chỉ khác ở chỗ, nó đã vào sâu đến nỗi giờ không biết ra đườg nào.

Dù bị đem ra làm trò đùa, một giọt nước mắt cũng kô có, mặc dù cảm thấy tủi thân nhưng để nó rơi nước mắt thì quả thật rất khó. Mệt mỏi, ngồi khuỵu xuống, nó hoàn toàn không để ý có người đang tiến dần lại chỗ nó

Ngày đăng: 21/11/2013
Người đăng: Bùi Phương Linh
Đăng bài
Bạn thích truyện này?