Gửi bài:

Chap 43

_ Nhanh thôi, nhanh thôi.....- nó vừa thổi tay vừa nói, phải rồi nó đã đợi Vương rất lâu rồi, 2 tiếng đồng hồ ngồi ở xích đu không dám nhúc nhích, nó cảm thấy người tê cóng cả lại, có phải nó wá ngốc không... vẫn đợi Vương nó tin nhất định Vương sẽ trở lại sẽ trở lại....

Vương chạy khắp nơi tìm Nguyệt Anh, tìm mãi tìm mãi nhưng vẫn không thấy, Vương cảm thấy lo lắng cho thị jác của mình, chẳng lẽ vì nhớ Nguyệt Anh mà nhìn ai cũng ra Nguyệt Anh, mồ hôi đổ trên mặt Vương, trên đôi bông tai khuyếch bạn mà Nguyệt Anh tặng Vương, từng jọt một từng jọt một.

Lặng lẽ đi về, Vương cảm thấy rất mệt mỏi nhưng chợt nhớ là đã wên điều j đó, đứng một hồi cũng ko tài nào nhớ ra là đã wên chuyện j nên cũng đành bỏ về và không muốn nghĩ nữa.

_ Ở đây lâu rồi, cô không định về sao- bác lao công nhìn nó hỏi

_ Zạ, cháu đang đợi bạn..- nó nói trong gấp gáp

_ Chắc bạn cô về rồi

_ Không đâu, chắc là hắn xảy ra chuyện j rồi- vừa nói nó vừa đứng lên đi dòng dòng wanh đó.

Chắc Vương gặp chuyện j rồi, nếu không sao có thể wên nó được, mồ hôi nó nhễ nhại, chạy đi tìm Vương, tìm mãi vẫn không thấy, nó cảm thấy đầu bắt đầu đau buốt, mắt lờ mờ nhìn cảnh vật xung wanh nhưng vẫn không tìm ra được Vương... Nó buồn ngủ wá, nó có nên ngủ ngay lúc này không? Nhưng sao mắt vẫn không thể nào nhấc lên nổi...

_ Thanh à, bà có sao không.

Nó nghe tiếng rất wen, không sao nhìn kĩ được khuôn mặt người đó, nó xuôi tay xuống và nhẹ nhàng nhắm mắt...

9hp.m tại nhà Như

_ Ê, bà tỉnh rồi hả?- Như chớp mắt hỏi nó

_ Sao tui ở đây Mấy h rồi

_ 9h tối rồi, để tui đưa bà zìa.

_ ...Ừhm...- nó nói nhẹ với Như

Không kịp nhìn phòng Như ntn nhưng có một thứ mà nó nhìn không wên được đó là tấm hình Như chụp với một người, mặt hai người cười rất tươi...

_ Woa , nhà bà to thật.-Như chầm chồ khen ngợi

_ To nhưng trống rỗng, bên trong không có cái j đâu- nó cười nói với Như

_ Sao lại zậy,.... Mà thôi tới nhà bà rồi kìa

Gật đầu cám ơn Như nó theo wản ja vào nhà, trong đầu vẫn còn nhức nhưng nó không còn thời jan suy nghĩ nhiều nữa.

7ha.m tại trường

_ Mày nói cái j? Hôm wa mày gặp Nguyệt Anh hả?- Đan hét lớn lên mặt Vương

_ Nhỏ thôi, là tao nhìn thấy zậy thôi, nhưng chắc j đã phải, lỡ như tao nhìn lầm thỳ sao... - Vương nhăn nhó nói

_ Chắc mày nhìn lầm thôi, NA bỏ đi lâu zậy, sao jờ lại trở về..- Phong chậm rãi nói

_ Chắc zậy, nhưng hôm wa....... Hình như tao bỏ lỡ điều j đó- Vương vỗ tay lên trán nói

_ Điều j, mày bỏ em nào hả, tên j ở đâu mặt mũi ra sao?- Đan hùng hổ hỏi

_ Chết rồi, là Thanh, tao wên mất Thanh- Vương chạy một mạch wa tầng B,

_ Thanh nào?- Đan ngây ngô hỏi Phong

_....... Ai bik

Ngồi xoa đầu, mắt nó muốn díu lại vì mệt, nó còn lo cho Vương lỡ như Vương có chuyện j thì chắc nó hối hận ko kịp rồi, nó muốn gặp Vươg, xem Vương ntn, mà hình như nghe nói hôm nay có jáo viên mới thì phải, nó chỉ nge loáng thoáng đám bạn nó nói, nhìn đám bạn đang nháo nhào nhiều chuyện, nó cũng phải phì cười.

_ Ê bà không khỏi bệnh sao còn tới lớp làm j?- Như hỏi nó

_ Tui hok sao?- nó cười trừ nói

_ Nhìn mặt bà xanh như tàu là chuối ấy- My sờ trán nó nói

_ Tui hok sao thiệt mà...

Cộp cộp- tiếng thước đập vào bàn làm nó jật cả mình

Thỳ ra là jáo viên mới của lớp, mái tóc tém ngắn, đôi mắt tinh nghịch và miệng hay mỉm cười nữa, trông cô jáo mới dễ thương thật, nó cảm nhận trên người cô có mùi dâu ngọt rất yên bình rất ấm áp, mà ko chỉ mình nó cảm nhận còn có cả lớp nó nữa, nhìn đám bạn nó cười ngây ngất với cô là cũng đủ bik rồi, lắc đầu chào thua đám bạn, nó mệt mỏi cuối mặt xuống bàn.

Rầm- cửa lớp bật tung ra, lần này là mạnh hơn những lần khác, dường như có vẻ j đó gấp gáp

Mắt nó không buồn nhấc lên, đau muốn thấu xương, kiểu mở cửa này chỉ có mỗi mnình Vương làm thôi...

Đút tay zô túi wần, Vương hùng dũng bước lên bàn tiến đến chỗ nó

_ Hôm wa, tui xin lỗi để cô ở đó, cô có sao k0?

_ Anh không sao là đc rồi, tôi còn tưởng anh bị cái j nữa- nó nhăn mặt nói- mà hôm wa anh đi đâu zậy?

_ Tôi đi.....

_ Vương

Chưa kịp trả lời nó, Vương nghe có tiếng người rất wen gọi mình, phải, rất wen mới đúng, wen đến nỗi Vương chỉ muốn chạy đến ôm người đó, từ từ way đầu lại, Vương dường như không tin vào mắt mình, người mà Vương lâu lắm rồi muốn tìm lại......

_ Em làm j nhìn tôi ngạc nhiên vậy Vương..

_ Chị..... Nguyệt Anh.........

" Nguyệt Anh" Không phải là người Vương rất thích sao? Người nó nóng dần lên, nóng đến độ chỉ muốn xé nát cái j đó ra,...... mắt nó mờ đi, miệng nó ho sặc sụa, vẫn nhìn Vương nhìn rất lâu nhưng Vương không hề way lại nhìn nó Vương đang nhìn Nguyệt Anh, sao nó cảm thấy đau đến mức này... Đầu nó gục xuống bàn , không còn nhớ chuyện j xảy ra nữa, nhưng ít nhất nó cũng nghe được tiếng Ngân Trúc gọi nó.

Ngày đăng: 21/11/2013
Người đăng: Bùi Phương Linh
Đăng bài
Bạn thích truyện này?