Gửi bài:

Chap 14

Đổ nước từ trên đầu Yến xuống, ánh mắt nó thờ ơ nhìn Yến như ko có chuyện j xảy ra, đám học sinh chỉ biết đứng chết trân khi chứng kiến cảnh vừa rồi của nó. Đám bạn nó dường như k tin vào mắt của mình, Như cứ đứng zụi mắt hoài, ÁNh thì mở miệng to ra hết cỡ tưởng chừng như có thể nuốt nổi một con trâu trong đó.

Mặt Yến tái mét, những ngón tay cấu chặt vào váy áo như muốn xé toạc ra, nghiến răng lại mắt nhỏ nhìn nó đầy căm phẫn.

_ Cảm jác bị nước đổ lên đầu thế nào- nó vừa cười vừa nói với Yến

_ Mày....... Dám làm zậy zới tao. Yến gầm gừ nói như đe doạ nó

_ Cô là j mà tôi k dám, chỉ là một tập đoàn nhỏ nhoi đóng cọc ở đây, bộ cô tưởng có thể làm ja đình tôi tri ja bại sản đc hay sao jống như cô đã từng làm với bạn tôi.- nó lạnh lùng nói

Đám bạn nó chỉ biết đứng ngớ người khi những lời sắc bén lạnh lùng đó lại phát ra từ nó, mà còn ngạc nhiên hơn khi nó lại bik ja đình của đám bạn nó đang trong tình trạng phá sản.

CHAT

Ko thể chịu nổi lời nói của nó, Yến vung tay tát thẳng vào mặt nó nhưng lại ko ngờ nó chặn tay Yến lại và tát thẳng vào mặt nhỏ. 5 dấu tay hằn lên má phải của Yến, máu từ môi bật ra xót vô cùng. Và thêm một lần nữa, nó lại làm mọi người trong căntin phải phát hoảng.

_ Hình như cô thích tát người khác lắm thì phải, hum nay được nếm mùi lại rồi, cảm jác thế nào- nó cừoi nửa miệng nói với Yến.

Tay Yến run cầm cập lại, mắt ko dám nhìn thẳng vào nó, đôi mắt nó như chiếc dao nhọn có thể cắm vào ngực Yến bất cứ lúc nào, và đặc biệt đôi mắt của nó tỏ ra uy wuyền hơn bao h hết, nó nhìn Yến jống như đang nhìn một người hầu nhà nó.

_ Nhà họ Hoàng các người luôn thích làm khó người khác, bắc buộc chèn người ta đến chỗ chết mới thôi, trong tay tôi có bằng chứng về việc hối lộ của nhà các người, nếu k muốn bị phá sản tốt nhất nên cư xử sao cho đúng đi.

Vẫn còn chưa hết căm jận nó, Yến wát lên trên mặt nhỏ những đườg gân xanh đã nổi lên.

_ Mày nói láo

_ Tiểu thư ko nói láo

Từ đằng xa, thư kí của ba nó đã tới căntin và chứng kiến hết mọi chuyện. Thư kí đi tới đâu 2 bên đường đều dạt ra tới đó. Đứng trước mặt nó, thư kí cuối đầu chào nó rồi nói to

_ Nhà họ Đoàn có tiếng trên thế jới, mọi lời nói thốt ra đều có já trị nên tuyệt dối không bao h nói dối. Nếu như tiểu thư muốn, thì trong chốc lát, ja đình của cô sẽ trắng tay.

Vừa nge danh họ Đoàn, mọi người trong căntin bàn tán sôi nổi

_ Gia tộc nhà họ Đoàn có thế mạnh trong nước và ngoài nước.- hs1

_ Đụng đến họ, chắc chắn k yên thân- hs2

_ Nhưng sao cô ta dấu thân phận, lại còn học khối B nữa.- hs3

_ Đúng là cáo jà jả nai tơ- hs 4

_Chắc lại ỷ thế hiếp người đây.

Nó mặc dù đứng bên ngoài, nhưng mọi lời nói của đám học sinh đều ùa vào tai nó không nge k đc. Nó biết nếu như một khi nói ra danh phận thật sự cũng chính là lúc chấp nhận mọi lời nói của mọi người. Đó là điều tất yếu để trở thành người đứng đầu của ja tộc.

Cố gắng cầm kự để không khuỵa xuống, mắt nó nhìn sang Yến rồi nói

_ Tôi k thích dây dưa, tôi nghĩ cô cần phải làm j rồi.

Nói xong nó way đầu bỏ đi để mặc Yến đứng chết trân tại đó, mắt Yến trợn ngược lên như ko thể tin nổi điều vừa nghe.

0-0

Rửa, rửa rửa, nó rửa thật sạch bàn tay vừa mới đổ nước lên đầu Yến rửa sạch bàn tay tát mặt Yến, nó dùng miếng cước xát mạnh lên tay khiến tay nó tứa ra máu càng lúc càng nhiều. Nó cảm thấy thật dơ bẩn, đánh người thật sự kinh khủng đến zậy sao. Nó không muốn, hoàn toàn k muốn.

_ Em cũng đâu cần phải làm tay mình bị thương đến zậy.

Nghe thấy jọng nói đó, nó xoay người lại phía sau. Đôi mắt người đó sáng ngời, trên miệng cười hiền với nó, nụ cười đó như xoá hết mọi nỗi đau trong nó. Không hiểu sao khi chợt nhìn thấy người đó, đôi hàng mi nó chợt rung lên và một thứ nước mặn mặn lăn dài trên má.

Ngày đăng: 21/11/2013
Người đăng: Bùi Phương Linh
Đăng bài
Bạn thích truyện này?