Gửi bài:

Chap 1

_ Con sẽ chuyển vào trường Ales- ba nó nghiêm mặt nói

_ Dạ, con gì nữa không thưa ba- nó cúi mặt nhỏ nhẹ nói

_ Không có gì, con lên phòng đi.

Cúi chào ba nó xong nó bỏ lên lầu, không một chút phản kháng về lời ba nó nói vẫn khuôn mặt không cảm xúc, nó như chai sạn với cuộc sống, đối với nó sống trên đời này thật là kinh khủng. Nó cũng không đếm nổi số lần nó chuyển trường nữa, nó sống khép kín với tất cả mọi người hầu như không ai biết cuộc sống bên trong nó ntn.

Nó- Đoàn Như Thanh- con của chủ tịch hội đồng quản trị có địa vị rất lớn trong thị trường kinh tế và chứng khoáng.

Khuôn mặt dễ thương cực kì chỉ có điều lúc nào cũng mang cặp mắt kính đen, miệng không bao giờ nở nổi một nụ cười, ngay cả một người bạn cũng không có, với nó sống trên đời là bi kịch của nó và đặc biệt không ai biết mắt của nó có màu bạc ngoại trừ nó và gia tộc nhà nó.

Có thể nói nó là truyền nhân của thánh nữ, người cai trị phương Đông. Bước nặng nề lên phòng, nó chỉ biết thở dài với những gỉ nó trải wa, ngày nào cũng như ngày nào đi học về rồi lên phòng, bạn của nó chỉ có mỗi bốn bức tường. Và ngày mai, nó lại bắt đầu một buổi học mới trong một ngôi trường xa lạ, có lẽ đã quá quen với việc này nên nó cũng chả thấy gì lạ.Mệt mỏi, nó buông mình chìm vào giấc ngủ.

7ha.m

_ Cô chủ dậy đi ạ- người hầu đánh thức nó dậy Nhè nhẹ mở mắt, nó ngồi dậy rồi bước xuống giường làm vệ sinh cá nhân.

_ Thưa cô, hôm nay là ngày lần đầu tiên của cô, cô nhớ cẩn thận- tiếng ông tài xế nói nó

_...........- nó vẫn nhìn thẳng phía trước nhưng ánh mắt lại vô hồn, không để ý ông tài xế nói gì.

_ Có điều này tôi muốn nói với cô, thân phận cô là con của chủ tịch sẽ được giữ bí mật, không ai biết đâu ạ, trường Ales là trường quý tộc nơi đó sẽ giúp cô trong việc qản lý gia tộc sau này- thư kí kế bên nói

Keet...

Xuống xe, đập vào mắt nó là sự hùng tráng của ngôi trường, to đến mức ngạc nhiên, mọi người ở đây đều là con của tai to mặt lớn. Ngôi trường chia làm 2 khu vực A, B. Khu vực A dành cho những con nhà quý tộc còn khu nhà B là dành cho những người thi lọt vào đây nhưng gia đình khá giả. Và đương nhiên, nó phải học khu B

Ngày đăng: 21/11/2013
Người đăng: Bùi Phương Linh
Đăng bài
Bạn thích truyện này?