Gửi bài:

Chương 65 - Hoảng sợ giãy dụa

Là vì mới tắm xong sao? Tại sao càng lúc càng nóng?

Tương Nhược Lan một bên mặc trung y bằng lụa do Ánh Tuyết chuẩn bị, một bên nói thầm trong lòng. Da thịt trắng nõn lộ ra một tẩng ửng hồng tựa như nhiệt khí toát ra từ lỗ chân lông.

Lúc xuyên qua, lần đầu tiên tắm rửa nàng mới phát hiện da dẻ bên trong trắng nõn, chắc hẳn vì bình thường Tương Nhược Lan thường hành tẩu bên ngoài, chịu nắng chịu gió nên da mặt mới đen, thô mà thời đại này làm gì có mỹ phẩm gì hữu hiệu. Nhưng trong thời gian này, mỗi ngày đều ở trong Hầu phủ không đi ra ngoài, da thịt dần trở nên mịn màng, nàng vốn nghĩ tìm trung dược bào chế thành mỹ phẩm cho da mặt trắng hơn một chút. Nhưng lại nghĩ, tự mình làm đẹp lên để làm cái gì? Nếu gặp kẻ có sắc tâm thì đúng là tự làm tự chịu.

Tương Nhược Lan mặc quần áo xong đi ra bình phong, thấy Cận Thiệu Khang tựa trên ghế, khẽ nhắm hai mắt hình như đang ngủ, có lẽ vì ngồi gần ánh nến nên da mặt cũng ánh hồng.

Xoay chuyển ánh mắt nhìn lên giường, chỉ thấy lụa trắng được trải gọn gàng. Tương Nhược Lan biết đây là khăn kiểm chứng trinh tiết nữ tử, mai sẽ phải đưa cho thái phu nhân.

Tương Nhược Lan nhíu nhíu mày, nghĩ muốn tránh xa chiếc giường, bất tri bất giác lui về phía sau hai bước, lui tới phía cửa sổ.

Mùi hương trong không khí càng lúc càng đậm, thân thể lại càng nóng bừng khiến người ta hận không thể cởi sạch quần áo.

Cận Thiệu Khang bất động, nàng cũng bất động, trong phòng yên tĩnh như có thể nghe được tiếng tim mình đập.

Có chuyện gì xảy ra? Chẳng lẽ mình cứ đứng ở đây cả đêm? Tương Nhược Lan nhìn Cận Thiệu Khang thấy hắn vẫn nhắm mắt lại nghĩ có lẽ hắn đang ngủ? Nếu hắn thật sự đang ngủ, mình có phải lên giường ngủ thẳng không. Ngày mai nói với thái phu nhân là con bà không muốn động đến ta, như thế nào cũng không trách tội lên đầu mình được.

Nghĩ vậy, nàng đi về phía giường hai bước nhưng lại lập tức dừng lại.

Không được, nếu như ta cứ ngủ thẳng trên giường hắn lại làm chuyện bậy bạ thì làm sao bây giờ?

Lúc này Tương Nhược Lan hận không đá văng Cận Thiệu Khang ra xa. Cũng không trách được nàng, kiếp trước nàng còn chưa biết thế nào là tình yêu thì bây giờ sao biết nên làm gì để đối phó tình huống này.

Cận Thiệu Khang không phải đang ngủ, hắn chỉ là không biết nên đối mặt với tình huống khác thường của thân thể như thế nào, mới nhắm mắt để tránh tình huống khó xử.

Nhưng lại cảm giác được Tương Nhược Lan đi tới đi lui, tưởng rằng nàng đang khổ sở vì bị mình lạnh nhạt. Nhớ ra trong khoảng thời gian này, nàng vì mình mà rất cố gắng, vì mình vui vẻ mà ẩn nhẫn, tâm trạng không khỏi dâng lên tia thương xót. (anh không thương thì chị mới sướng đấy ạ)

Thôi, mình còn kiên trì làm cái gì, lấy thì cũng đã lấy rồi, nàng lại hết lòng vì mình mà sửa đổi, sao mình phải làm tổn thương nàng? Cùng nàng làm đôi vợ chồng chính thức, để nàng sinh con cho mình.... Nghĩ tới đây, trong lòng dâng lên cảm giác ấm áp, đột nhiên cảm thấy được như vậy cũng tốt...

Tim vốn ép chặt giờ được buông lỏng, cỗ lửa nóng khi nãy như ngựa hoang thoát cương, bừng lên khiến hắn thiếu chút nữa không khống chế được bản thân.

Hắn đột nhiên đứng dậy.

Bên kia, Tương Nhược Lan đang tự suy nghĩ, đột nhiên thấy Cận Thiệu Khang đứng dậy, sợ đến lui về phía sau mấy bước, bật lên:

- Ngươi muốn làm gì?

Lời vừa ra khỏi miệng liền không nhịn được muốn cười, sao lại nói như thỏ trắng trong phim Châu Tinh Trì thế này.

Hắn muốn làm gì, cái này thật không nghĩ rõ được?

- Đêm rồi, ngủ đi!

Cận Thiệu Khang mặt không đổi sắc, giọng nói khàn khàn khiến lòng Tương Nhược Lan thấy ngứa ngáy.

- Hầu gia ngủ trước đi! Ta... tóc ta còn chưa khô

Tương Nhược Lan thật vất vả tìm được cớ, vì thực sự nàng cũng đang nói thật, nàng đã cố ý làm tóc ướt.

Nhưng nàng cũng không biết, đây là một động tác vô cùng nữ tính. Tay kéo kéo quần áo khiến những đường cong trên người nàng như ẩn như hiện, câu hồn người. Tóc đen phi tán trên vai khiến nàng đặc biệt quyến rũ.

Cận Thiệu Khang thở sâu một hơi, nếu không phải lâu nay tu dưỡng tốt thì chắc chắn hắn đã giống những kẻ háo sắc mà nhào tới rồi. Hắn vất vả mới nhịn lại sự xúc động này, toàn thân như căng ra, đau đớn.

Nhìn nhìn tay mình rồi lại nhìn Tương Nhược Lan, Tương Nhược Lan nhìn hắn không hiểu. Chẳng lẽ hắn muốn nàng cởi đồ cho hắn?

Nàng vội vàng xoay người, làm bộ thưởng thức phong cảnh bên ngoài.

Ta không thèm, nghĩ hay nhỉ!

Cận Thiệu Khang không thể tránh được, cũng không thể làm gì hơn là tự mình thay quần áo, thầm nói, nàng vẫn còn phải học quy củ nhiều, ngay cả thay quần áo cho phu quân cũng không biết...

Hắn mặc trung y, nằm trên giường, thấy khăn lụa trắng trải sẵn không nhịn được mà cười lên.

Tương Nhược Lan tựa vào cửa sổ vừa mong hắn nhanh ngủ đi, vừa mong tóc mình đừng vội khô. Đột nhiên bên tai truyền đến tiếng hắn:

- Sau này không nên gội đầu buổi tối, không tốt cho cơ thể, sẽ bị đau đầu.

Tương Nhược Lan trừng mắt nhưng cũng không có quay đầu lại.

Mùi thơm trong phòng nồng khiến nàng không chịu được, xoay người tìm được lò hương, bưng ra khỏi phòng.

Lúc vào thấy Cận Thiệu Khang hỏi:

- Ngươi làm gì thế?

- Cũng không biết Ánh Tuyết đốt hương gì, quá nồng khiến đầu ta hơi choáng.

Tương Nhược Lan đáp.

Hương!

Trong đầu Cận Thiệu Khang chợt lóe linh quang, ý thức được một điều.

Đều là tại mùi hương tác quái, nhất định là mẫu thân sai người chuẩn bị, bà sợ mình không muốn cùng Tương Nhược Lan viên phòng mới sai đốt hương này.

Trách không mình xúc động như thế, thì ra là tại hương tác quái.

Cận Thiệu Khang hơi bình thường lại, thì ra không phải định lực của mình có vấn đề.

Sau khi bưng lò hương ra ngoài, gió từ cửa sổ thổi vào khiến không khí thanh tân không ít, Cận Thiệu Khang lại vận khí ép sự nóng bức trong người xuống.

- Ngủ đi, sáng mai ta còn phải vào triều sớm!

Cận Thiệu Khang nói xong liền nằm xuống bên trong, quay lưng ra ngoài.

Đây là ý gì? Tương Nhược Lan nhìn bóng lưng hắn nghĩ thầm, ý hắn là hắn sẽ không làm gì khác?

Tương Nhược Lan cũng có chút mệt mỏi. Nàng bước về phía giường, thấy hắn không nhúc nhích, đoán rằng hắn chắc đang ngủ.

Nàng đi tới bên giường, nhẹ nhàng nằm xuống, kéo chăn lại một chút, xoay lưng về phía hắn.

Cận Thiệu Khang cảm giác được nàng tới gần, cảm giác được nàng ngủ bên cạnh mình, tiếp theo là mùi hương thơm ngát của nàng lặng yên tràn ngập xung quanh, tiểu phúc lại nóng lên, lại bắt đầu động... d...u...c (tớ da mặt mỏng lắm, ai hiểu thì hiểu nhá)

Còn có hơi ấm của nàng, luôn luôn nhắc nhở sự tồn tại của nàng. Tim hắn lại bắt đầu đập loạn.

Trong đầu không khỏi hồi tưởng lại cảnh xuân sau bình phong....

Thân thể lại càng bị thiêu cháy.

Mùi hương đáng chết, vậy mà lại có tác dụng lớn như vậy.

Cận Thiệu Khang âm thầm mắng một tiếng, nhưng thật sự là không nhịn được, hắn lén lút xoay người, vươn tay ôm eo nàng......

Tương Nhược Lan vốn đã buông lỏng cảnh giác, mơ màng ngủ, nhưng bất thình lình có cánh tay vươn đến khiến cho nàng mở to hai mắt, sâu ngủ trong người chạy biến.

Cái tay kia như đang lần dò, thấy Tương Nhược Lan không có động tĩnh thì bắt đầu không có quy củ mà chạy loạn, tiếp theo, lồng ngực nóng rực vây sau lưng nàng, hơi thở đậm mùi nam tính vây quanh nàng.

Tương Nhược Lan có thể khẳng định chính mình không muốn, nhưng không biết vì sao, tim không khống chế mà đập mạnh

Cái tay kia dần dần chuyển lên ngực nàng, bàn tay nóng rực bao quanh ngực mềm mại của nàng, nàng nghe tiếng hắn rên rỉ tựa như đạt được khát vọng mà vui sướng thỏa mãn...

Thân thể nàng dần nóng lên, hô hấp dồn dập, đồng thời trong đầu cũng loạn lên.

Làm sao bây giờ? Làm sao bây giờ? Chẳng lẽ cứ để hắn như vậy? Cùng bầy tiểu thiếp của hắn hầu hạ hắn, chờ hắn ngủ xong với người này rồi lại đến ngủ với mình?

Không được, không được, nàng mặc dù không có cách rời đi, nhưng cũng không có thể để hắn chiếm tiện nghi như vậy!

Chẳng lẽ nàng thật sự sẽ như những người đàn bà cổ đại kia, cùng người khác chia sẻ một ông chồng? Vì tranh giành trượng phu mà sứt đầu mẻ trán.

Thật là đáng sợ, quá ghê tởm!

Lúc này, phía sau Cận Thiệu Khang chậm rãi ngẩng đầu, hít sâu một hơi trên tóc nàng.

Tóc nàng không có mùi hương nồng nặc như người khác mà lại thanh thanh nhàn nhạt, ngửi vào vô cùng thoải mái khiến người ta như tê dại đến tận đáy lòng

Hắn không nhịn được hôn nhẹ lên tóc nàng, sau đó hôn dần đến tai nàng, nhẹ nhàng vươn lưỡi liếm vành tai khéo léo, cảm nhận được nàng hơi run lên.

Lúc này trong lòng hắn nóng như lửa lại mềm mại như nước. Cảm giác hỗn độn này hắn chưa bao giờ cảm thấy, một cảm giác rất khoái lạc.

Hắn nhẹ nhàng quay người nàng, để nàng đối mặt với mình, đã thấy nàng chớp hạ mắt, lông mi không ngừng rung động, gò má đỏ ửng như thẹn thùng, sợ hãi.

Hắn chưa bao giờ nghĩ tới, nàng cũng có thời khắc đáng yêu như vậy, xinh đẹp như vậy.

- Nhược Lan, đừng sợ, sau này ta đối đãi với nàng thật tốt.

Hắn vỗ về tóc nàng nhẹ giọng nói.

Giọng nói rất nhẹ rất mềm, trong không gian yên tĩnh này, trong thời khắc mập mờ này khiến cho lòng nàng rung động.

Nàng chậm rãi nhìn hắn, hai mắt hắn trong bóng tối rất đen, rất sáng như có ngọn lửa trong đó, hắn chăm chú nhìn nàng, hơi cười, nụ cười xinh đẹp lộ ra má lúm đồng tiền.

Thật sự là khuôn mặt khiến mọi nữ nhân động tâm nhưng khuôn mặt này, nụ cười này, vòm ngực này cũng không thuộc về riêng nàng...

Nàng có thể cảm giác được thành ý của hắn, nàng cảm giác được những lời này là thiệt tình.

Nhưng là...

Hắn nói sẽ đối xử tốt với nàng tuyệt đối không phải là điều nàng chờ mong. Hắn có thể cho nàng là một phần tư tình cảm của hắn mà thôi, có lẽ nhiều hơn một ít hoặc ít hơn một ít nhưng mãi mãi cũng không phải là toàn bộ.

Nàng nhìn hắn, trong một khắc này, lòng nàng đột nhiên cứng như đá.

- Vậy đối với ta tốt hơn hay là đối với Vu Thu Nguyệt tốt hơn?

Nàng từ nhỏ cũng chỉ có một mình, cho nên nàng biết, bất kể lúc nào, đầu tiên cũng phải nghĩ cho mình, có đôi khi cùng với làm thương tổn chính mình, không bằng làm thương tổn người khác!

Mục lục
Ngày đăng: 04/10/2013
Người đăng: Bùi Phương Linh
Đăng bài
Bạn thích truyện này?
Nấm Linh Chi khô Điện Biên

Mục lục