Gửi bài:

Chương 273 - Vũ Hinh nghịch tập

Lần Thần Nam trở về Thần Phong học viện này, rất ít người biết được. Sau khi hắn chào tam đại tuyệt thế cao thủ trong viện và phó viện trưởng thì bắt đầu cuộc hành trình về phía Tây đại lục. Đương nhiên sự ra đi của hắn làm sao có thể không bị một số thế lực biết được chứ, dù sao thì hắn vẫn là một trong những nhân vật hàng đầu của giới tu luyện Đông phương.

Võ công của Thần Nam hiện nay cho dù có gặp phải ngũ giai cao thủ cũng đủ thực lực để đấu một trận, lần này hắn một mình lên đường, không giống như hai lần trước đi cùng với dong binh đoàn. Hai bên đường, đại sơn trùng điệp, cao cao dựng đứng, những ngọn núi cao trọc trời, mỏm đá nhọn hoắt, trong núi tiếng vượn hú không ngừng, thỉnh thoảng có những loài thú lạ chạy trên đường, đều bị Long Bảo Bảo phát hiện ra đuổi cho chạy toán loạn. Thần Nam sắp sửa đặt chân lên vùng đất Tây đại lục, ở đó hắn sẽ gặp hàng loạt những tuyệt đỉnh cường giả cũng sẽ tìm ra hàng loạt những bí mật kinh thiên.

Ở Đông phương xa xôi, truyền nhân của chính tà thánh địa trước đó không lâu trong trận chiến tiêu diệt Càn Thi phái đã vô cùng vang động, danh tiếng ai cũng chấn động khắp giới tu luyện, trong trận đại chiến đó, chính tà thánh địa hàng nghìn năm lần đầu tiên liên thủ, điều này khiến cho giới tu luyện vô cùng kinh ngạc. Phong ba của trận đại chiến liên hợp chưa đi qua bao lâu, lại truyền tới một thông tin không lớn không nhỏ, cuộc chiến ngầm của chính tà thánh địa đã bắt đầu mở màn.

Trầm lắng một thời gian dài, Mộng Khả Nhi không lộ mặt trong trận đại chiến tiêu diệt Càn Thi phái, lần này dẫn theo đám đông đệ tử tinh anh trong phái, đại phá rất nhiều căn cứ địa của Tình Dục đạo, khiến cho tà đạo thánh địa này tổn thất nặng nề, khiến cho những cơ sở tại Sở Quốc một trong ba đại đế quốc ở đông đại lục dường như đã bị nhổ tận gốc.

Các chính tà thánh địa và ba đại đế quốc ở đông đại lục đều có những mối quan hệ vô cùng phức tạp, Đạm Đài thánh địa rõ ràng nhằm vào sở quốc, còn Tình Dục đạo lại thân mật với láng giềng không mấy hòa hảo của Sở Quốc là Bái Nguyệt Quốc, tiêu diệt thế lực của Tình Dục đạo tại Sở Quốc, Sở Quốc hoàng thất cũng bỏ ra không ít công sức.

Mộng Khả Nhi và Sở Nguyệt lần này có đã hoàn toàn thắng lợi. Đặc biệt là Mộng Khả Nhi, nàng ta quả thật giống như những gì mà Thần Nam đoán, thân gặp nguy hiểm, bước sâu vào hang cọp, đã thật sự chủ động bị bắt làm tù binh, diễn một màn kịch hay. Khi xưa, lúc bắt được Mộng Khả Nhi, Thần Nam đã vô cùng nghi ngờ, hắn nhiều lần hỏi han Mộng Khả Nhi, đã biết rõ người con gái này tâm cơ thâm trầm vô cùng, mặc dù không phải là bọn tà ác, nhưng tuyệt đối không phải là thiện chủ, nàng chính là một người con gái đáng sợ, để đạt được mục đích có thể bất chấp thủ đoạn.

Sự việc xảy ra sau này, càng chứng thực thêm cho những dự liệu của Thần Nam. Thì ra Mộng Khả Nhi sớm đã phát hiện ra những dị thường của sư tỉ, vài ngày trước khi sự việc xảy ra đã kĩ lưỡng điều tra, nàng ta biết được rằng Vương Lâm thật sự đã thông đồng với địch, muốn thay thế nàng ta, tuy nhiên nàng ta không lập tức ra tay sát hại đối phương, mà bày ra một hậu chiêu lợi hại, sau đó tương kế tựu kế, cùng với Vương Lâm xông vào vòng mai phục. Mộng Khả Nhi làm như vậy chỉ có lợi mà không có hại,không có ai hiểu rõ hơn nàng ta về sức mạnh đáng sợ của phong ấn trong người nàng ta. Nàng có lòng tin, bất luận ngoại địch có mạnh thế nào đi chăng nữa thì nàng ta vẫn có thể chạy thoát, một khi mở phong ấn, huống hồ nàng ta không phải là đơn độc hành động. Vì thế, nàng đã lao tâm khổ tứ, sử dụng thuốc thang giải quyết vấn đề đặc biệt của phụ nữ, khiến cho Vương Lâm đoán nhầm thời gian "những ngày đó". Mộng Khả Nhi đúng là đã tính toán thật kĩ lưỡng, đến tình tiết vụn vặt như vậy cũng tính toán kĩ càng, có thể thấy được tâm tính cẩn thận của nàng ta.

Vương Lâm và Nam Cung Ngâm cũng thật độc ác, sợ Mộng Khả Nhi sử dụng sức mạnh phong ấn trong người chạy trốn, quả thật đã lấy "những ngày đó" làm biện pháp, nhưng cuối cùng thì vẫn thua sự chuẩn bị trước của Mộng Khả Nhi. Lúc bị phục kích, Mộng Khả Nhi cảm nhận được khí tức của Thần Nam, nàng suýt nữa thì bỏ chạy, sự xuất hiện của địch thủ này quả đã nằm ngoài những dự liệu của nàng a.

Tuy nhiên, cuối cùng nàng quyết định mạo hiểm một lần. Bởi vì nàng ta đã chuẩn bị rất kĩ lưỡng, sớm liên hệ hai thánh địa truyền nhân khác là Vương Huy và Nhạc Kình, bọn họ ẩn trong chỗ kín, tất cả đều nhìn theo tay nàng ta ra hiệu, nhất định lúc nào cũng có thể cứu viện. Khi Mộng Khả Nhi cố ý thất thủ bị phong tỏa huyệt đạo, nàng ta lập tức dùng sức mạnh phong ấn trong người giải khai huyệt đạo. Huynh muội Nam Cung Ngâm không hề hay biết kì công tỏa thân như Khốn Thần Chỉ, còn Thần Nam cũng không muốn lỗ mãng ra tay với chiến lợi phẩm của Tình Dục phái, tránh bị coi là coi thường đối phương.

Mộng Khả Nhi biết rõ Thần Nam có một môn kì công tỏa thân, tuy nhiên nhìn thấy hắn ta không ra tay, khiến cho nàng ta mạo hiểm thêm một bước nữa. Bởi vì võ công của nàng ta gần đây đã tiến thêm một bước lớn, có thể không chế tốt hơn sức mạnh phong ấn trong người, nguồn sức mạnh này quả thật vô cùng đáng sợ, bây giờ những thủ pháp phong tỏa huyệt đạo bình thường không thể làm gì được nàng ta, nàng ta nếu như muốn bỏ đi, lúc nào cũng có thể đi được.

Kết quả tất cả đều thuận lợi như vậy, khoảng thời gian tiếp theo, đại hội Càn Thi phái, và cả âm mưu bí mật tiêu diệt Càn Thi phái, đã ràng buộc hai huynh muội nhà Nam Cung Ngâm. Huynh muội Nam Cung Ngâm phong ấn một trăm linh tám đại huyệt của Mộng Khả Nhi, cho rằng nàng ta khó có thể thoát được, nhưng không thể nào có thể ngờ rằng, thủ pháp phong huyệt của Tình Dục đạo không hề có tác dụng gì đối với nàng ta.

Khi huynh muội Nam Cung và Thần Nam đang bận rộn thương thuyết tiêu diệt Càn Thi phái ,Mộng Khả Nhi đã bắt đầu thực hiệt sát chiêu. Đầu tiên, nàng ta tìm tới sư tỉ của mình Vương Lâm. Nhìn thấy Mộng Khả Nhi ung dung tìm tới nàng ta, vương Lâm lập tức giật mình, nàng ta vốn không có lòng phản lại Đạm Đài thánh địa, chỉ là muốn làm đệ nhất truyền nhân. Chỉ hướng của Mộng Khả Nhi rất lớn, ánh mắt nàng ta không hề hạn chế trong giới hạn của Đạm Đài thánh địa, nàng ta không lập tức ra tay với Vương Lâm, cũng không trách móc đối phương, mà còn chân thành nói với Vương Lâm, sau này vị trí Đạm Đài trưởng môn sẽ truyền cho Vương Lâm, còn bước chân của nàng ta không chỉ dừng lại ở vài thánh địa của chính đạo. Khi hai người cùng lớn lên bên nhau, Vương Lâm hiểu rất rõ thủ đoạn của người sư muội này, từ khi sự việc bại lộ thì đã biết rằng hoàn toàn thất bại rồi.

Dưới những lời hứa, uy hiếp, Vương Lâm rất nhanh đã thỏa hiệp, nàng ta là một người thông minh, biết tiến lùi, nàng ta không lo lắng cho sự an nguy của bản thân, dã tâm của Mộng Khả Nhi rất lớn, sau này còn cần nhiều tới nàng ta, thỏa hiệp cùng Mộng Khả Nhi, sau này lợi ích mà nàng ta có được sẽ rất lớn.

Các thánh địa truyền nhân đang cùng Thần Nam bàn cách tiêu diệt Càn Thi phái, còn hai người con gái tâm cơ thâm trầm của Đạm Đài thánh địa đã bắt đầu bàn cách tiêu diệt các cứ điểm của Tình Dục phái tại Sở Quốc, thậm chí chuẩn bị sau khi Càn Thi phái bị tiêu diệt, sẽ ra tay giết hại hai huynh muội Nam Cung. Tất cả đều vô cùng thuận lợi, khi được Vương Lâm "nhắc nhở", hai huynh muội Nam Cung nhận thấy rằng "giam giữ" Mộng Khả Nhi ở gần Phong Đô Sơn rất dễ dàng bị bại lộ, dù sao thì tất cả các thánh địa truyền nhân đều tập trung ở đây, vạn nhất sự việc bị bại lộ ra ngoài, như vậy sự việc sẽ rất rắc rối. Bọn họ nghe theo kiến nghị của Vương Lâm, phong tỏa ba trăm sáu mươi lăm đại huyệt đạo toàn thân của Mộng Khả Nhi,áp giải nàng ta tới cứ điểm lớn thứ hai của Tình Dục phái ở thành phố của Sở Quốc gần đây, tuy nhiên phong huyệt đối với Mộng Khả Nhi mà nói chỉ là một trò đùa.

Cứ điểm của Tình Dục đạo bố trí tại Sở Quốc vô cùng bí mật, Đạm Đài phái đã vô cùng vất vả những cũng không thể phá vỡ được một cứ điểm nhỏ, tới nay, Mộng Khả Nhi lại thành công đánh vào trọng địa của đối phương. Vì thế, tin tức Mộng Khả Nhi liên kết với Vương lâm, và những manh mối như cả thư tín của cứ điểm lớn thứ hai cũng bắt đầu được lần ra, dần dần bộ hạ của Tình Dục phái tại Sở Quốc đều đã biết được. Cuối cùng, khi tám phái tiêu diệt Càn Thi phái thắng lợi, Mộng Khả Nhi cũng đã giành được thắng lợi lớn, nàng ta âm thầm thông báo cho Sở Nguyệt bắt đầu bố trí nhiều nơi, sau đó liên hệ với Vương Lâm chuẩn bị trong thời gian đã định, trong lúc tiêu diệt các cứ điểm của tình dục phái cũng tiêu diệt luôn huynh muội Nam Cung, chuẩn bị hoàn toàn khiến cho tình dục phái lui vào trong vũ đài lịch sử.

Tuy nhiên huynh muội Nam Cung dù sao cũng không phải là những nhân vật tầm thường, đặc biệt là Nam Cung Tiên Nhi, tâm cơ của nàng ta cũng chẳng hề thua kém so với Mộng Khả Nhi. Sau khi tiêu diệt Càn Thi phái, nàng ta ngay lập tức cảm thấy sự việc có điều bất ổn, thông qua những vết tích để lại, phát hiện ra sự việc không hay, lập tức dùng bồ câu đưa thư thông báo cho tất cả những cứ diểm đầu não của Tình Dục đạo tại sở quốc lập tức dẫn đệ tử trong phái lùi về căn cứ điểm ban đầu, ẩn trốn. Đồng thời, nàng ta và Nam Cung Ngâm trong lúc Mộng Khả Nhi đuổi tới đã ra tay sớm một bước, bắt đầu tập kích Vương Lâm.

Nam Cung Tiên Nhi mặc dù thành công ,nhưng suy cho cùng vẫn là thất chiêu trước, tất cả những hành động lúc này đều đã quá muộn. Trong một đêm, tất cả những bố trí của Tình Dục đạo tại Sở Quốc đều bị lật tung, mặc dù những nhân vật đầu não đại đa số đều đã trốn thoát, nhưng những đệ tử môn hạ tử thương vô số, tâm huyết bao năm tại Sở Quốc, dường như đã bị hủy diệt trong một ngày. Còn nàng ta và Nam Cung Ngâm cũng không thành công giết Vương Lâm. Chỉ có thể làm đối phương bị trọng thương, cuối cùng không thể không ôm hận bỏ chạy khi Mộng Khả Nhi dẫn người đuổi tới. Mộng Khả Nhi lần này tập kích lại, so với cơn đại phong ba tiêu diệt Càn Thi phái chỉ coi là một cơn gió không to không nhỏ, tuy nhiên tin tức này đã sôi sục trong tà đạo thánh địa, trận chiến giữa chính tà thánh địa chính thức mở màn.

Trận chiến này của Mộng Khả Nhi rất hay, khiến cho tất cả những tà đạo thánh địa truyền nhân đều ngầm cảnh giác, cũng khiến cho tất cả những nhân sĩ trong giới tu luyện quan tâm tới trận chiến giữa chính tà một lần nữa lại phải phục người con gái này, khen ngợi nàng ta đúng là rất giỏi giở thủ đoạn. Nàng ta mặc dù không tham gia vào trận đại chiến ở Phong Đô Sơn, nhưng lần này thủ đoạn và âm mưu bất phàm của nàng ta cũng khiến cho danh tiếng của nàng ta trong giới tu luyện tăng thêm một bước lớn, đã trở thành một trong những nhân vật hàng đầu có tầm ảnh hưởng lớn trong giới thanh niên.

Huynh muội Nam Cung mặc dù thảm bại nhưng điều này đối với hai huynh muội họ cũng không có gì đáng đau buồn, Nam Cung Ngâm bình thường phong độ ngời ngời, mặc dù đem lại cho người ta biểu tượng "ta chính là dâm tặc" nhưng anh ta chưa từng làm những việc trái với luân thường đạo lí, trên thực tế người này tính tình thoải mái, tuy nhiên lời nói có chút dâm đãng. Sau khi thảm bại, Nam Cung Tiên Nhi tinh thần chiến đấu tăng cao, nàng ta không đau buồn không giận dữ, ngược lại lại giống như đang đi vào một trò chơi hấp dẫn, cảm thấy tìm được một đối thủ hiếm có, bắt đầu thiết kế "cách chơi" sau này.

Tà đạo lục thánh địa đã xuất hiện tứ phái truyền nhân của Hiên Viên đạo, Tình Dục đạo, tuyệt tình đạo, Hỗn thiên đạo, chính đạo ngũ thánh địa đã xuất hiện tứ phái truyền nhân Vô Tình Cung, Đạm đài phái, Tiểu Lâm Tự, Tử Tiêu Cung.

Sau khi cơn phong ba tiêu diệt Càn Thi phái kết thúc, giữa chính tà thánh địa những trận chiến ngầm không ngừng diễn ra, những trận chiến lớn nhỏ đã không dưới mấy chục trận, đương nhiên giống như trận tập kích ngược quy mô lớn cuả Mộng Khả Nhi thì không chỉ có một trận.

Trong lúc các thánh địa truyền nhân đốc thúc bộ hạ, Mộng Khả Nhi người con gái khiến cho tất cả mọi người phải dõi theo này, lại một lần nữa đưa ra con bài không giống lẽ thường.

Nàng ta nhận thấy giữa chính, tà mặc dù không ngừng giao chiến, nhưng vẫn là lặp lại những phương pháp đối kháng của những bậc tiền bối, sau khi phái này chiếm được thế thượng phong, phái kia lập tức báo thù, giết qua giết lại, cuốc cùng cùng chỉ là một mớ bòng bong, khó có thể thể hiện ra được sự mạnh yếu của đệ tử các phái.

Mộng Khả Nhi hạ chiến thư cho các đệ tử kiệt xuất đương đại của tà đạo thánh địa, nàng ta giấu ma pháp và đấu khí ở tây đại lục, chờ đợi các tà đạo thánh địa truyền nhân.

Một người con gái với thủ pháp mạnh bạo như thế, khiến cho tất cả những người trong giới tu luyện phải quan tâm.

Sau khi bức thư khiêu chiến này phát đi không lâu, các chính đạo thánh địa truyền nhân lập tức hưởng ứng, nhận thấy ý kiến này vô cùng tuyệt diệu, đám người Vương Huy, Ngạc Kình lớn tiếng hô hào.

Ngày Mộng Khả Nhi phát ra thư khiêu chiến, cũng chính là ngày Thần Nam lên đường tới Tây đại lục.

Hỗn Thiên tiểu ma vương, Nam Cung Ngâm, Nam Cung Tiên Tử, Tề Đằng, Hiên Viên Phong sau khi họp mặt, bí mật bàn luận rất lâu, cuối cùng tuyên bố ứng chiến.

Lập tức, đông đại lục dấy lên một cơn lốc, các môn phái lớn nhỏ, vô số các thanh niên cao thủ đã bắt đầu chuẩn bị tới tây đại lục để góp vui, xem trận đại quyết chiến có tính quyết định của chính, tà thánh địa.

Sau khi Thần Nam lên đường không lâu, vô số thanh niên cao thủ của đông đại lục cũng bắt đầu tiến quân tới tây đại lục. Sau hàng loạt sự việc, Mộng Khả Nhi không còn nghi ngờ gì nữa đã trở thành nhân vật tiếng tăm trong giới tu luyện giả.

Mục lục
Ngày đăng: 10/12/2014
Người đăng: Bùi Phương Linh
Đăng bài
Bạn thích truyện này?
Nấm Linh Chi khô Điện Biên

Mục lục