Gửi bài:

Chương 260 - Đề nghị

Huynh muội Nam Cung Ngâm tỏ vẻ kinh ngạc, hai đòn diệt thiên thủ khiến cho họ cảm thấy sợ hãi. Vừa nãy, nếu Thần Nam thật sự muốn ra tay thì hậu quả thật khó lường.

Nam Cung Tiên nhi xoa xoa chỗ trán bị gõ đỏ tấy lên, xấu hổ pha lẫn phẫn nộ nói: "Thần Nam đáng chết, ngươi bị điên à, tại sao lại tấn công ta, ta và ca ca có ý tốt tới thăm ngươi, ngươi lại ra tay với bọn ta, ngươi...ngươi có bệnh sao?"

Nam Cung Tiên Nhi tức giận vô cùng, lúc này xuất hiện vẻ đanh đá, cương cường.
Thần Nam sau khi đánh ra hai đòn diệt thiên thủ, không hề có cảm giác sức cùng lực kiệt, chàng biết huyền công thông thể đã thật sự đã xuất hiện trên người mình, bây giờ, trong đại chiến với những người cùng cấp bậc, chàng đã có thể coi như bất bại.

Huyền công thông thể xuất hiện, ma công thông thiên động địa đại thành, điều này khiến Thần Nam vốn tâm trạng chán nản đã lại cảm thấy vui vẻ hơn, nhìn Nam Cung Tiên Nhi, và phía không xa là anh chàng Nam Cung Ngâm vẻ mặt cáu giận, chàng cười nói: "Xin lỗi, nhất thời xúc động, vừa nãy ta mới nghĩ ra một vấn đề võ học, vừa hay gặp hai huynh muội nhà huynh bước tới, ta không nhịn được mới thử một chút, đã đắc tội rồi!"

_ Ngươi....đúng là một kẻ điên vì võ! - Nam Cung Tiên Nhi muốn xông lên đấm cho chàng ta một trận, đột nhiên dừng lại, chớp mắt nói - Không được, vừa nãy ngươi dùng diệt thiên thủ đả thương ta, ngươi cũng phải bỏ ra một cái giá nhất định để bồi thường cho sự quá đáng của ngươi.

_ Hì, nàng lại định lừa ta sao? - Thần Nam không muốn dây dưa với tiểu yêu nữ này, cứ như suy nghĩ cổ quái của nàng ta đem Mộng Khả Nhi gả cho Huyền Trang hòa thượng là biết được nàng ta gian trá đáng ghét chừng nào.

_ Ta vẫn chưa nói gì, ngươi đã cho rằng ta muốn lừa ngươi, hừm, ngươi có phải là muốn trốn tránh trách nhiệm hay không?

Mồ hôi thốt nhiên tuôn nhễ nhại, Thần Nam thấy câu nói này thật vô lý, cứ như mình là một kẻ ác ôn thích đùa giỡn với đàn bà con gái không bằng, có lẽ chỉ có ả yêu nữ này mới dám nói lời mập mờ như vậy.

_ Ngươi phải dạy ta diệt thiên thủ.

_ Được không vấn đề gì, đợi hôm nào ta vui vẻ, sẽ dạy nàng một vài chiêu. - Đối phó với nữ yêu này chỉ có thể ăn to nói lớn như vậy thôi.

Lúc này, Nam Cung Ngâm đã sửa sang lại quần áo. Bước tới phía trước, nói: "Đang cần tìm Thần huynh, bây giờ căn nhà mà huynh thuê để ở đã bị phá hủy, chi bằng huynh hãy chuyển tới chỗ chúng ta ở, thế nào?"

_ Thế thì còn gì bằng. - Thần Nam cũng không từ chối, chỉ có thể một thời gian nữa tới bồi thường chủ nhà thôi.

Hai huynh muội nhà Nam Cung vô cùng kinh ngạc trước việc Thần Nam thể hiện thần uy, liên tục chém thập tam huyết thi, sau đó lại chém hai vị thiên sứ bốn cánh, bọn họ rất muốn biết rốt cuộc thì chàng nắm giữ bí pháp gì, mà lại có thể giết được những thượng cổ kì thi đao thương không thể chém tới, tiêu diệt những cổ thi ngàn năm cứ như thái rau vậy, điều này khiến cho họ không thể nào có thể tưởng tượng được.

Ngày hôm đó tại quảng trường Sở quốc đại đô, Thiếu Lâm tự Huyền Trang hòa thượng, tình dục đạo Nam cung ngâm, Tử Tiêu Cung Vương Huy, tuyệt tình đạo Tề Tằng, bốn đại tuyệt đỉnh cao thủ đại chiến với Đọa lạc Thiên sử mà cũng không chiếm được thế thượng phong, vậy mà Thần Nam chỉ có một thân một mình lại có thể tiêu diệt được nhiều Thượng Cổ Kì Thi như vậy. Điều này khiến huynh muội Nam cung Ngâm cảm thấy vừa kinh ngạc vừa hưng phấn, nếu như có thể biết được bí pháp của Thần Nam, há chẳng phải có thể không cần lo gì đến sự uy hiếp của Càn Thi phái hay sao? Càn Thi phái tái thành lập, khiến cho các đại môn phái đều cảm thấy vô cùng bất an, nhưng sự xuất hiện của Thần Nam, khiến cho tất cả mọi người đều vui mừng, đây quả không hổ là một thanh niên liên tục lập lên kì tích, đã có thể đè hung uy đã truyền bá hàng nghìn năm của cản thi phái xuống.

_ Xin lỗi, đã để mọi người phải thật vọng, ta cũng không biết tại sao có thể giết được đám thượng cổ kì thi đó, có lẽ ta là thiên vương lão tử chuyển thế, tất cả những tà sát trên nhân gian đều không thể lại gần người ta. - Giọng điệu của Thần Nam gần như trêu trọc , trên thực tế chàng cũng quả thật không thể nào nói ra được bí pháp gì cả.

Nam Cung Tiên Nhi mỉm cười nhìn chàng, ánh mắt dịu dàng như nước chảy, thỏ thẻ nói: "Thần Nam, uổng cho ta còn coi ngươi là người đứng đầu hậu cung thân vương, ngươi lại đối đãi với ta như vậy, hừm!"

Dâm tặc áo trắng Nam Cung Ngâm lên tiếng: "Thần huynh, nơi ở của huynh bây giờ vô cùng nguy hiểm, bây giờ huynh đã trở thành kẻ địch Càn Thi phái, bọn chúng nhất định muốn tiêu diệt huynh, nhưng nếu như huynh có thể đem bí pháp tiêu diệt tà thi nói ra để mọi người cùng nắm bắt được pháp quyết, như thế cản thi phái sẽ vô cùng sợ hãi, không còn dám uy hiếp huynh nữa"

Thần Nam thở dài, chàng quả thật hi vọng có loại công pháp đó, nhưng sự thật là không thể nào. Trên thế giới này chắc rằng chỉ có mình chàng có loại huyết mạch này, mới có thể dễ dàng phá tan tà sát mà những người khác không thể nào có thể làm được.

_ Huynh cho rằng loại công pháp như thế nào mới có thể chém thượng cổ kì thi. - Thần Nam hỏi lại Nam Cung Ngâm.

Nam Cung Ngâm nói: "Nghe nói Quang hệ ma pháp của phương tây là khắc tinh của Ám Hắc ma pháp và Vong linh ma pháp, như thế có thể thấy rằng, đông phương võ học dương cương có thể khắc chế được nhưng tà vật Thi sát.

_ Vậy thì huynh hãy thử công lực của ta xem. - Thần nam nói rồi khẽ tung ra một đạo chưởng lực, trong phòng đột nhiên ẩn hiện một tia chớp màu đen, phát ra một loạt những tiếng sấm rền.

Nam Cung Ngâm cau mày, tâm pháp của Thần nam không còn nghi ngờ gì nữa dương như đã mạnh lên vô cùng, nhưng tuyệt đối không phải loại quang minh thuộc tính, nhưng giống như ma công hắc ám.

_ Huynh cũng nhìn thấy, công pháp của ta có chiều hướng hắc ám, gọi là ma công cũng không có gì sai, làm sao có thể là loại quang minh ma pháp tiêu diệt tà pháp được. Chỉ có thể nói là không có liên quan gì tới công pháp, nếu như nhất định tìm hiểu cặn kẽ tới cùng, ta nghĩ chắc có liên quan tới cơ thể của ta, có người nói ta là hậu duệ của thái cổ thần tộc, vạn tà không thể xâm nhập, bách mị có thể tránh được, ta vẫn không tin vào điều đó, nhưng hôm nay ta cũng ngờ ngợ. Ta nghĩ nguyên nhân sau cùng chính là ở điểm này. - Thần Nam cảm thấy mình lúc này giống như một tên buôn thần bán thánh.
Còn huynh đệ Nam Cung Ngâm thì bẹt mắt nhìn chàng ta giống như nhìn thấy một tên lừa đảo, Nam Cung Tiên Nhi túm lấy một chiếc gối đạp mạnh vào người Thần Nam.

_ Tên lừa đảo nói linh tinh kia, nếu như ngươi là hậu duệ của Thái cổ thần tộc, thì ta chính là chuyển thế của thần nữ Độc Cô Tiểu Nguyệt hoặc Độc Cô Tiểu Huyên trong truyền thuyết của thái cổ thần tộc rồi.

Nam Cung Ngâm không nói gì, quay người đi đi lại lại, một lát sau thì cầm tới một cái gói, sau khi mở ra, thì là một bàn tay màu xám ngoét.

_ Dâm tặc huynh, huynh đúng là đã biến thái rồi, lại có sở thích như thế này! - Thần Nam đã nhận ra đó chính là một bàn tay của Đọa Lạc thiên sứ, lập tức đã hiểu được ý của anh ta, tuy nhiên muốn nhân cơ hội trêu trọc anh ta một chút.

Nam Cung Ngâm cười nói: "Thần huynh chắc đã hiểu ý của ta rồi, ha ha, để có được cái này ta đã phải bỏ ra rất nhiều công sức, ta đã thử rồi, những đao kiếm thông thường không thể nào chém được bàn tay này, ta muốn tận mắt xem xem huynh làm thế nào để hủy diệt nó!"

Nam cung Tiên nhi cười giòn tan, nhan sắc khuynh nước khuynh thành xinh đẹp vô cùng, những người bình thường mà nhìn thấy kiểu nhãn thần như thế này nhất định sẽ mê tít, nhưng Thần Nam võ công tinh thông, định lực không phải người bình thường có thể so sánh được, mê pháp của tình dục đạo làm sao có thể nhiễu loạn tâm thần của chàng được.

Thần Nam thở dài , không ngờ hai huynh muội nhà này lại suy nghĩ chu toàn tới vậy, chàng nói khích vài câu: "Ta nói ta là hậu duệ của Thái cổ thần tộc, các người lại không tin, được rồi, ta lấy danh nghĩa cuả thần vương, tặng cho hai người vĩnh sinh, phong dâm tặc huynh là Tọa hạ đồng tử, phong Nam Cung tiểu thư là Thiếp thân thị nữ, đồng thời tặng hai người thần lực, phá tan vạn tà của thế gian..."
_ Tên lừa đảo đáng chết! - Nam Cung Tiên Nhi giận dữ đấm chàng hai cái.

Thần Nam nghĩ ngợi một chút rồi cuối cùng quyết định tiết lộ với hai huynh đệ nhà này một số thông tin, bởi vì chàng cần sự giúp đỡ của họ, tới lúc đó cần có bọn họ giúp sức phá tan tụ âm trận của Càn Thi phái, hủy diệt thi mạch của chúng.

Chàng cắn ngón trỏ của mình, sau đó nắm lấy tay phải của Nam cung ngâm, nhỏ xuống một giọt máu, nói: "Dâm tặc huynh, bây giờ ta tặng huynh một giọt huyết thần của Thái cổ thần tộc, huynh dùng ngón tay đã nhuốm máu điểm vào bàn tay của Đọa lạc thiên sứ xem!"
Nam Cung Ngâm vẻ mặt anh tuấn nho nhã, từ trước tới nay ưa sạch sẽ, nhìn ngón tay nhuốm máu của Thần Nam, lập tức cau mày, tuy nhiên cũng không nói gì, vận công vào ngón tay, điểm về phía bàn tay màu xám.

_ Phập. - Ngón tay đã xuyên qua bàn tay của Đọa Lạc thiên sử, Nam Cung Tiên Nhi kinh ngạc, Nam Cung Ngâm cố nén cảm giác ghê tởm, chạy thẳng vào nhà tắm, rửa tay mười mấy lần sau đó mới trở ra.

_ Thần huynh, huynh... - Anh ta nói không thành lời, máu của anh chàng lừa đảo này sao lại kì diệu như thế.

Nam Cung Tiên Nhi kinh ngạc nhìn Thần Nam, đôi mắt đáng yêu nheo lại thành hình trăng non, cười hì hì nói: "Thể chất của Thần huynh không giống với người bình thường, thật khiến cho người ta không thể nào tưởng tượng được"

Nam cung Ngâm hỏi: "Thần huynh, điều này rốt cuộc là như thế nào, chẳng lẽ huynh đúng là hậu duệ của Thái cổ Thần tộc?"

Nam Cung Tiên Nhi nhìn Thần Nam với anh mắt vô cùng kì lạ, mê công điên đảo chúng sinh lại vô thức phát ra khiến cho nàng ta càng trở nên xinh đẹp.

Thần Nam xoa tay nói: "Sự thật đã bày ra trước mắt, ta nói nhiều cũng chẳng để làm gì, không phải ta không dạy huynh bí pháp, điều này quả thật chỉ là thể chất bẩm sinh mà thôi"
Nam Cung Ngâm trầm tư, còn Nam Cung Tiên Nhi thì cười cười, đột nhiên nắm lấy một cánh tay của Thần nam, nói: "Nếu như ta uống máu của ngươi, ngươi xem ta có thể thay đổi thể chất hay không?"

Thần Nam giật mình, người con gái này thật là điên cuồng, suy nghĩ quảng nạp hậu cung đã đủ kinh khủng lắm rồi, có kiểu suy nghĩ nàychẳng qua cũng là hoàn toàn bình thường.

Chàng đang định bộc lộ vẻ bất mãn, Nam Cung Tiên Tử đột nhiên cười giòn giã, thổi một hơi khí nóng ấm vào tai Thần Nam nói: "Ha ha, trêu ngươi thôi, ta làm sao nỡ chứ? Ngươi là đệ nhất thân vương ở hậu cung của ta, nếu như thể hiện tốt, ta chỉ nạp một mình ngươi làm phi tử cũng không thành vấn đề, ngươi và ta không có phân biệt, ngươi có loại thần thông này, cũng là ta có tài phú rồi, ha ha ha..."

Nam Cung Tiên Tử thật sự rất xinh đẹp, vô cùng phong tình, nhan sắc tuyệt thế, giống như một tiên tử giáng trần, đây tuyệt đối là một yêu nữ, Thần Nam chỉ biết thở dài âm thầm đánh giá nàng ta.

Qua cuộc trò chuyện, cuối cùng hai huynh đệ Nam Cung biết được rằng căn bản không hề có một loại bí pháp nào cả, hi vọng của bọn họ đã hoàn toàn sụp đổ. Tuy nhiên, đúng trong lúc này, Thần nam đã đưa ra một đề nghị vô cùng đáng kinh ngạc, lục đạo truyền nhân liên kết với chính đạo truyền nhân, cùng nhau hủy diệt Càn Thi phái.

Lần đề nghị này đã dẫn tới lần liên thủ hợp tác đầu tiên của chính tà thánh địa truyền nhân, những nhân vật tuyệt đỉnh của thế hệ thanh niên bắt đầu bước những bước đầu tiên lên vũ đài lịch sử.

Mục lục
Ngày đăng: 11/12/2014
Người đăng: Bùi Phương Linh
Đăng bài
Bạn thích truyện này?
Nấm Linh Chi khô Điện Biên

Mục lục