Gửi bài:

Chương 125 - Tiền chiến

Thần Nam gật đầu, nói: "Tại sao phải sợ chứ! Ta ứng chiến."

"Ba tháng trước, ngươi trước mắt bao nhiêu người đã trảm sát đệ đệ của ta. Ta đã từng phát thệ nhất định phải cùng ngươi kích sát dưới sự chứng kiến của nhiều người. Hừm, ba ngày nữa gặp nhau!" Tiểu Hầu gia Thần Uy hướng về phía Mộng Khả Nhi vòng tay, trong mắt lộ xuất một chút si mê, sau đó ngự Á long chuyển thân bay đi.

Mộng Khả Nhi hỏi: "Thần huynh rốt cục muốn thế nào?"

Thần Nam cũng đã thấy hàn quang thoáng qua trong mắt nàng, biết rằng nàng ta tâm sinh nộ ý, thậm chí cũng đã kinh động một chút sát niệm. Vừa rồi đã làm nàng ta không giữ tâm được bình thường, mục đích dĩ nhiên đã đạt được, hắn không muốn chọc thêm lần nữa.

Hắn liền dụng lực đánh tiểu công chúa một chưởng, làm cho cô nàng vừa xấu hổ vừa tức muốn bật khóc, sau đó giơ tay lên gọi ma pháp sư đến, đạp lên lưng hắn nhanh chóng hạ xuống.

Dung nhan tuyệt mỹ của Mộng Khả Nhi hiện xuất một nét băng sắc, đôi mắt xuất ra hai đạo quang mang lăng lệ. Nàng ngưng tụ thanh âm lại, truyền âm cho Thần Nam: "Thần huynh gần đây danh chấn đại lục, có cơ hội Khả Nhi rất muốn cùng Thần huynh so tài một phen."

"Ha ha..." Thần Nam cười lớn.

Mộng Khả Nhi trong lòng rúng động, tự hỏi: "Hắn dường như đã biết tâm pháp của ta chú trọng vào tu tâm, phải chăng cố ý quấy nhiễu việc tu hành của ta?

Tiểu Công chúa sau khi có tự do liền nghiến răng nghiến lợi. Lúc đầu tưởng là báo phục Thần Nam, không ngờ lại rước nhục nhã vào thân, nàng ta hiện tại thực sự có cảm giác muốn điên lên. Hướng về phía dưới, nàng hét lớn: "Bại hoại ta và ngươi chưa xong đâu..."

o0o

Cuộc chiến của thanh niên cường giả tứ đại học viện như lò lửa cháy mãnh liệt. Trên vạn người đứng xem huyết dâng trào, trong sân lớn Á long gầm thét, kiếm khí ngất trời. Phàm những người tham chiến tu vi tối thiểu cũng đã đạt tới Tam Giai cảnh giới, điều này làm cho mọi người có cảm giác bất khả tư nghị. Lần này giới cường giả ưu tú của tứ đại học viện chỉnh thể thật lực mạnh nhất trong mười năm trở lại đây.

Những thanh niên cường giả đại chiến lần này phóng mắt nhìn ra cả đại lục cũng được xưng là xưa nay hiếm. Có thể nói cuộc đại chiến đỉnh cao lần này gần như đã thu hút được các thanh niên cường giả đại lục cóthực lực cao nhất.

Tam Giai Á long dài đến mười mấy trượng lực phá thật kinh nhân, thường khi khi cái đuôi to lớn quét qua là sân đấu lớn bị trùng kích tàn phá thê thảm. Sau mỗi một lần Long kỵ sĩ hạ xuống, cuộc đấu đều phải tạm dừng để tu bổ lại sân đấu.

Tam Giai ma pháp sư cũng đáng sợ dị thường, ma pháp như động trời phá đất, giống như mưa sao băng rơi xuống, uy lực thật cự đại không kém.

Những năm trước đây đông phương vũ giả không đươc xem trọng, cho tận đến mấy tháng gần đây khi đông phương vũ giả Thần Nam xuất thế, nhưng lần này cũng được mọi người chú ý. Một số người chiến thắng tại đại chiến trên trường đấu đã đạt được thành tựu phi phàm.

Lần đại chiến này không có một đông phương tu đạo giả nào tham gia, tuy Tiên Vũ học viện và Thần Phong học viện cũng có tu đạo hệ, nhưng đấy tịnh không phải là hệ chính của hai học viện này. Thiếu thốn thanh niên cao thủ tu đạo cũng là bình thường.

Nhìn chung mà nói, đại khái lần này tiêu chuẩn cao phi thường, làm cho cả những tiền bối danh túc ở đó cũng không khỏi động dung. Sự xuất hiện của những thanh niên cường giả này tựa hồ dự báo tu luyện giới tương lai sẽ có thể đạt đến thời kỳ đỉnh cao.

Trong ba ngày khai chiến, Thần Nam không ngừng quan sát, trong lòng hắn xung động không yên, ngầm nhận thấy quả nhiên không thẹn là cuộc chiến đỉnh cao của thanh niên cường giả tứ đại học viện. Rất nhiều người tu vi đã đạt đến tiêu chuẩn phi thường kinh nhân.

Trong đại chiến có vài cá nhân thu hút được sự chú ý của hắn. Chiến Thần học viện có ba người, một người chính là kẻ cùng hắn có ước định ba ngày Thần Uy Tiểu Hầu gia. Kẻ này đích xác là thực lực hơn người, so với tên đệ đệ dương dương tự đắc của hắn thì mạnh hơn rất nhiều, từ đấu khí mãnh liệt đó có thể thấy tu vi của hắn rất đáng sợ, có khả năng gần đến Tứ Giai cảnh giới. Lúc đầu Khải Văn của Tiên Vũ học viện bị bại dưới tay hắn đích xác không oan uổng.

Hai người chiến thắng khác của học viện đó cũng làm Thần Nam chú ý là một đôi tỷ đệ. Tỷ tỷ Lị Toa là Á long kỵ sĩ, cô này dũng mãnh vô cùng, trên người tựa hồ bùng phát lực lượng sung mãn, đấu khí mạnh mẽ hừng hực tựa sóng biển cuồng mãnh dồn dập tiến tới, làm cho đối thủ cũng bó chân khốn khổ. Do bởi nàng ta cốt cách thô đại, dung mạo bình thường, bị chúng nhân tràng ngoại đặt cho biệt danh là Nữ bạo long.

Đệ đệ của Lị Toa tên là Tác Ân, là một tây phương vũ giả cao lớn. Hắn tu tây phương đấu khí, tập chiêu thức của đông phương vũ học, kết hợp hai thứ lại có rất nhiều điểm lạ, huống chi một thân tu vi cũng đã đạt đến Tam Giai đại thành cảnh giới, không bị mọi người chú ý mới là lạ.

Nữ ma pháp sư Ngải Lệ Ti của Ảo Ma học viện cũng làm Thần Nam chú ý. Nữ tử này toàn là bịt mặt đối chiến, không biết dung mạo ra sao, nhưng thân thể mềm mại xinh đẹp linh lung tựa hồ là một cực phẩm mỹ nữ.

Ma pháp tạo nghệ của Ngải Lệ Ti làm rất nhiều người tại bên ngoài đấu trường kinh hãi không ngừng, không chỉ bởi nàng tu vi cao thâm, mà còn vì nàng đối với ma pháp có lĩnh ngộ siêu nhân nhất mực. Rất nhiều ma pháp gần như không cần niệm động chú ngữ cũng có thể thi triển, ma pháp phổ thông thì nàng đều đã đạt đến uy lực cự đại vô cùng.

Nói tóm lại, những gì nàng đã thi triển thật là vô cùng phong phú. Nàng giống như một tinh linh, thân hình trong không trung di chuyển nhanh và khéo léo, tốc độ phi hành nhanh đến cực điểm, làm cho đối thủ gần như không thấy được thân ảnh của nàng ta. Rất nhiều người đoán rằng thực lực của nàng khả năng đã đến sơ cấp Tứ Giai cảnh giới.

Nhân vật của Thần Phong học viện được nhiều người chú mục nhất là một thanh niên cường giả của đông phương vũ hệ tên Tiêu Phong. Nghe đồn hắn là đệ nhất cao thủ của Thần Phong học viện và được vô số người sùng bái. Mỗi lần hắn xuất tràng đều được rất nhiều học sinh của Thần Phong học viện hoan hô rầm rầm.

Tiêu Phong thân hình cao lớn, vẻ ngoài thô quánh, rất có dáng vẻ nam nhân, một thân vũ học thâm bất khả trắc, theo truyền miệng thì hai năm trước đã đạt đến Tam Giai đại thành cảnh giới. Tuyệt đại đa số chúng nhân đều nhận thấy người này hiện tại đã đột phá qua giới hạn của Tam Giai cảnh giới, bắt đầu tiến vào Tứ Giai lĩnh vực. Bất quá cũng chỉ là đồn thế, chưa một ai biết được thực lực chân chính của hắn. Ba lần trên tràng đại chiến bước xuống, người ta vẫn không thể nào thấy được thực lực của hắn.

Cuối cùng một người nữa làm Thần Nam chú ý tên gọi là Tiềm Long, là học sinh của Tiên Vũ học viện. Hắn sở dĩ làm Thần Nam chú ý, tịnh không phải vì biểu hiện xuất sắc trong lúc đại chiến, mà vì sau mỗi lần đại chiến, tuyệt sắc mỹ nữ Long Vũ của Thần Phong học viện lại xuất hiện ở một nơi không có ai nhìn thấy, lau mồ hôi cho hắn.

Trong lúc vô tình Thần Nam thấy cảnh tượng này, kinh ngạc há hốc miệng ra.

Ngày thường Long Vũ thần thái cao ngạo, phong thái tự tin, tính cách thậm chí có điểm nổi loạn. Nàng ta thường để tóc ngắn qua tai, toàn thân vận y phục thùng thình của nam hài tử. Trên mặt lúc nào cũng ngự một nụ cười xán lạn dương quang. Tức cười nhất câu cửa miệng của nàng, lúc nào cũng tự xưng mình là ca ca, hàng ngày thích "trêu ghẹo" nữ sinh, cả người luôn thấu phát sức xuân phơi phới, dụ hoặc dị thường.

Nhưng hôm nay Thần Nam lấy làm kinh ngạc khi phát hiện nàng ta sắc diện ôn nhu, cẩn thận lau mồ hôi cho Tiềm Long, bộ dạng ngập tràn hạnh phúc của một tiểu nữ nhân, so với thường ngày khác xa một trời một vực.

Cảnh này như quả bị người phát hiện, nhất định sẽ trở thành một câu chuyện vô cùng chấn động tại Thần Phong học viện, e là rất nhiều nam sinh nghe được sẽ tan nát con tim. Trong lòng Thần Nam cũng có một chút cảm giác mất mát. Tuy hắn đối với Long Vũ chưa hề có ước hẹn gì, nhưng khi nhìn thấy một nữ tử hoàn mỹ bị người khác nắm được trái tim, hắn như là có một chút cảm giác không được thoải mái. Điều này dường như là căn bệnh chung của nam nhân.

Do cảnh tượng này làm Thần Nam nhớ lại tới lúc Long Vũ đến Tiên Vũ học viện, một vài nữ sinh nói nàng ta đến gặp tình lang. Xem ra lời đồn không phải là không có căn cứ.

Do quan hệ với Long Vũ, Tiềm Long cũng trở thành một trong những thanh niên cường giả mà Thần Nam bắt đầu chú ý quan sát. Tiềm Long thân hình cao lớn, dung mạo như Phan An tái thế, đạt tiêu chuẩn của đông phương mỹ nam tử. Gã này mỗi lần xuất tràng đều là miễn cưỡng thủ thắng. Thần Nam sau khi vài lần quan sát gã với người khác trên tràng đối chiến thì trong lòng đại kinh. Nguyên nhân là hắn phát hiện vô luận đối thủ mạnh thế nào, Tiềm Long cũng chỉ vừa đủ thắng, điều này nói lên gì đây? Thực lực chân chính của Tiềm Long khó có thể lường được. Gã chính là đang ẩn tàng nội lực bản thân! Cuối cùng Thần Nam rút ra kết luận, Tiềm Long có một thân tu vi tuyệt đối siêu cường, khủng bố vô cùng.

Trên trường đấu, Á long gầm thét, đấu khí kinh không, kiếm khí mãnh liệt, đại chiến kịch liệt vô cùng, làm chúng nhân quan sát hò hét điên cuồng. Rất nhiều người hô đến khan cả cổ họng.

Một tin tức gây chấn động cũng tức tốc lan truyền trong số đông những tu luyện giả. Hộ quốc Kỳ sĩ của Sở quốc mới xuất thế vài tháng gần đây là Thần Nam cùng với thanh niên cường giả nổi bật của Chiến Thần học viện Tiểu Hầu gia Thần Uy sẽ tiến hành sinh tử quyết chiến.

Mục lục
Ngày đăng: 20/12/2014
Người đăng: Bùi Phương Linh
Đăng bài
Bạn thích truyện này?
Nấm Linh Chi khô Điện Biên

Mục lục