Gửi bài:

Chương 130 - Phong khởi vân dũng

Rất nhiều những tu luyện giả nghe thấy tin tức này liền có cảm giác sợ hãi vô cùng. Tuy nhiên sự sợ hãi này cũng bị xếp lại vì có người nói trong chốn trong tử vong tuyệt địa đó có một ma động sâu không thể dò nổi. Ma khí ngút trời chính là từ nơi đó phát ra, tử vong khí tức trầm trọng cũng bắt nguồn từ nơi đó.

Tin tức thật chấn động! Mọi người sau khi biết được tin này đều kinh hãi vô cùng. Không khí khủng hoảng lan tràn trong giới tu luyện giả. Một số người nhát gan thậm chí muốn lập tức rời khỏi Tội Ác chi thành. Tuy nhiên nhiều tu luyện giả muốn đến tử vong tuyệt địa để xem có thứ gì ở đấy.

Mọi thứ đều từ kế sách tinh tế của Phó viện trưởng Thần Phong học viện mà ra. Lão một tay đạo diễn nên trường phong ba này. Từ Thần Nam, lão biết được tin tức này, sau đó liền phái hai Long kỵ sĩ đến trước quan sát thực hư.

Hai long kị sĩ từ đứng ngoài tử vong tuyệt khoảng mười dặm địa nhìn lên thấy ma khí ngút trời, bọn họ cũng không dám tiến thêm bước nào. Sự thật là nếu như muốn tiếp tục tiến lên, tọa kị Phi long của bọn họ cũng không nghe theo mệnh lệnh. Khi đến gần nơi này, Phi long sớm đã vô cùng bất an, đều nhanh chóng mất khống chế.

Hai Long kỵ sĩ từ ngoại vi tử vong tuyệt địa nhìn thấy tình cảnh đó liền quay về hồi báo cho Phó viện trưởng. Lão liền bắt đầu tạo dựng ra sự kiện mà mọi tu luyện giả đều quan tâm chú ý. Sau khi bàn bạc với những người có trách nhiệm trong Thần Phong học viện, mọi người nhất trí cho rằng nên nhờ đến ảnh hưởng lực lượng của đại chiến lần này, đem sự tình ở tử vong tuyệt địa công bố. Nhân lúc đại chiến tiến hành rất nhộn nhịp, Phó viện trưởng bắt đầu phái người của giới tu luyện giả tuyên truyền tin tức về tử vong tuyệt địa.

Lúc này Phó viện trưởng của Chiến Thần học viện, Ảo Ma học viện và Tiên Vũ học viện đang ở tại phòng của Phó viện trưởng Thần Phong học viện. Thông qua giải thích cặn kẽ Phó viện trưởng Thần Phong học viện, ba người bọn họ từ chấn kinh dần dần bình tĩnh lại.

Một lão nhân nói: "Lão đông tây ngươi sao lại có thể giấu nhẹm đi, điềm nhiên đợi đại sự đến lúc này mới nói cho bọn ta?"

Hai lão kia cũng phụ họa: "Thật là làm người ta khó có thể tưởng tượng. Tự nhiên có một địa phương thần bí, khủng bố như vậy. Lão đông tây ngươi thật đáng bị phạt."

"Đúng vậy! Đám người bọn ta đã là lão bằng hữu mấy chục năm rồi!"

Phó viện trưởng Thần Phong học viện thở dài: "Sự tình trọng đại quá. Lúc mới đầu, ta thật không dễ dàng gì mở miệng! Tốt rồi, hiện tại bọn ta thương lượng, tiếp theo nên làm như thế nào?"

Phó viện trưởng Ảo Ma học viện nói: "Ta nghĩ là nên lập tức phát Anh Hùng thiếp, mời các cao thủ thành danh tại các đại lục đến Tội Ác chi thành, tổ chức các cao thủ tuyệt đỉnh trên đại lục thành một đội nhân mã, đến tử vong tuyệt địa tiến hành thâm nhập điều tra."

Phó viện trưởng Tiên Vũ học viện gật đầu nói: "Chủ ý này cũng tốt. Cũng phải thỉnh xuất cả những tiền bối cao thủ ẩn thế nữa. Chắc chắn là trong tử vong tuyệt địa có một kẻ tựa như Thần ma tồn tại, nhất định sẽ có biến cố lớn nên những người tham gia thám hiểu phải có thực lực chí cao."

Phó viện trưởng Chiến Thần học viện những ngày này thần tình có vẻ xuống sắc. Tiểu Hầu gia Thần Uy là hậu bối cao thủ mà lão vô cùng quan tâm, không ngờ lại bị Thần Nam sát tử tại đấu trường. Lão vô cùng hối hận, tự trách bản thân đã để hai người quyết chiến. Nhưng sự tình cũng đã phát sinh, hiện tại có nói gì cũng đã muộn.

Tuy thần tình không cao hứng, nhưng quá lão cũng đưa ra kiến giải của bản thân: "Ta nghĩ hiện tại nên tạm dừng đại chiến của thanh niên cường giả tứ đại học viện. Từ những tinh anh cao thủ đó tuyển xuất một vài nhân vật, đến trước tử vong tuyệt địa. Những người này sẽ kiểm tra xung quanh một lần, thu thập những tin tức hữu dụng. Làm như vậy chờ đến khi tiền bối cao thủ ẩn thế sau đó đến nơi này sẽ có hiểu biết kỹ hơn về tử vong tuyệt địa."

Phó viện trưởng ba học viện đều gật đầu tán đồng. Bốn người trong phòng bắt đầu bí mật nghị luận, cho đến một thời thần sau mới rời khỏi phòng.

Đại chiến giữa thanh niên cường giả tứ đại học viện tiến hành đến ngày thứ mười, tin tức về tử vong tuyệt địa ai ai cũng đã biết. Lúc này mọi người cũng đã biết là người của Thần Phong học viện đến trước xem xét tử vong tuyệt địa nên ai nấy đều yêu cầu người phụ trách Thần Phong học viện đứng ra giải thích.

Hiện tại sự tình tử vong tuyệt địa đã thành tiêu điểm đàm luận của mọi người. Cuộc chiến của thanh niên cường giả ưu tú tứ đại học viện mà vạn người chú mục vào bị chìm khuất hoàn toàn. Mọi người đối với bất kỳ tin tức gì về tuyệt địa khủng bố đều hết sức quan tâm.

Ngày thứ mười, Phó viện trưởng tứ đại học viện tại đấu trường của Thần Phong học viện cùng tuyên bố, cuộc chiến của thanh niên cường giả ưu tú giữa tứ đại học viện tạm hoãn lại. Tứ đại học viện sẽ tuyển chọn ra những tinh anh nhất để đưa đến điều tra tử vong tuyệt địa.

Tin tức này, giống như một khối đá lớn rơi vào mặt hồ tĩnh lặng, làm dấy lên muôn vàn cơn sóng lớn. Trên vạn tu luyện giả quan chiến bàn luận không ngớt.

Cuối cùng Phó viện trưởng Thần Phong học viện giới thiệu tường tận cho mọi người những cảnh tượng mà Thần Nam khi tiến nhập vào tử vong tuyệt địa đã thấy và cũng thông báo rõ sẽ phi cáp truyền thư, mời các tiền bối cao nhân các đại lục đến Tội Ác chi thành, điều tra tuyệt địa thần bí khủng bố đó.

Trên vạn tu luyện giả sôi sục. Mọi người đều kích động vô cùng. Tử vong tuyệt địa thần bí đã ẩn tàng đại bí mật kinh thiên gì? Có một số cao nhân ẩn thế sẽ được mời đến đây, bọn họ có thể điều tra được chân tướng không?

Mọi người đổ xô đến Tội Ác chi thành đều để chứng kiến đại tụ hội tu luyện giới mấy mươi năm mới có một lần. Không nghi ngờ gì, trong tương lai không xa, Tội Ác chi thành sẽ rất sôi động, vô số tuyệt đỉnh cao thủ từ các đại lục đổ về nơi đây. Tử vong tuyệt địa khủng bố, thần bí, sẽ có thể làm cho hành động của tu luyện giới gia tăng thêm thanh thế mạnh mẽ.

Cuối cùng Phó viện trưởng Thần Phong học viện bổ sung một điểm. Mọi người đều có thể báo danh để đi điều tra tử vong tuyệt địa. Tứ đại học viện cũng báo danh những cao thủ ưu tú nhất, mười ngày sau cùng với các tinh anh cao thủ khác xuất phát, đặt bước đầu tiên đến điều tra tử vong tuyệt địa, làm tiền trạm cho các tuyệt thế cao thủ.

Vô số tín cáp vọt lên trời, bay đến các đại lục địa. Thần Phong học viện sục sôi, Tội Ác chi thành sôi sục...

Các đại học viện tây đại lục, các cổ lão gia tộc trứ danh... trong cùng ngày nhận được tin tức của Tội Ác chi thành. Những lão Long kỵ sĩ ẩn tu, những siêu cấp đại ma sư râu bạc trắng, hết thảy đều kích động tâm tình...

Các đại vũ lâm thế gia đông đại lục, cổ lão môn phái thần bí cũng đã nhận được tin tức kinh nhân đến từ Tội Ác chi thành. Rất nhiều cổ lão cũng bị hậu bối thỉnh xuất ra khỏi nơi ẩn tu, cùng lúc xuất quan...

Mục lục
Ngày đăng: 20/12/2014
Người đăng: Bùi Phương Linh
Đăng bài
Bạn thích truyện này?
Nấm Linh Chi khô Điện Biên

Mục lục