Gửi bài:

Chương 96 - Nghịch thiên thất ma đao (trung)

Đương nhiên Thần Nam không ngây thơ cho rằng bản thân thi triển Nghịch Thiên Thất Ma Đao, sau đó có thể phi thăng thành tiên, nhưng sự thực bây giờ đã không còn phương pháp nào khác. Nếu như không đột phá được vòng vây để thoát ra, tất nhiên Thần Nam phải chết, điều đó không còn nghi ngờ gì nữa. Cần nhất trong lúc này là có được một sức mạnh có thể xoay chuyển càn khôn, xem ra chỉ có Nghịch Thiên Thất Ma Đao mới có thể mang lại cho Thần Nam một tia hy vọng.

Nghịch Thiên Thất Ma Đao là một loại đao pháp quỷ dị, người sử dụng sẽ phải trả giá bằng việc tiêu hao sinh mệnh. Lúc hoàn tất việc thi triển thất ma đao thì cũng là lúc xuất hồn, hầu như toàn bộ linh hồn sẽ bị xuất ra ngoài cơ thể, cũng có thể coi là đã biến thành "ma", do đó không có ai nguyện ý thi triển loại đao pháp như vậy.

Thế nhưng đoạn sau cùng của đao quyết Nghịch Thiên Thất Ma Đao có nêu rõ, nếu như đủ khả năng xuất ra thất đao mà không chết, linh hồn bị thoát ra khỏi thân thể có thể nghịch chuyển mà quay trở lại, dù bước tới cửa tử mà vẫn lấy lại được sinh cơ, sẽ khiến cho tu vi của người thi triển tăng thêm một bậc, đây chính là mặt nghịch thiên của nó.

Nghịch Thiên Thất Ma Đao có uy lực vô cùng to lớn không gì so sánh được, không thể dùng lẽ thường mà diễn tả được. Nhưng do phải hãm nhập tử cảnh, nên không có ai nguyện ý muốn thử. Ngày hôm nay Thần Nam đã không còn đường để rút lui, thân thể trọng thương sống chết khó liệu, trước mắt không có cách nào để chiến thắng địch nhân đang nhìn như hổ đói. Hiện tại đành bất chấp tất cả, quyết liều một phen, nhằm xoay chuyển càn khôn.

Hôm nay đã định trước rằng là ngày khó quên trong suốt cuộc đời của Thần Nam, vì cứu Thần Hi mà bị ép buộc phải nghịch chuyển huyền công! Vì hy vọng cứu lấy tính mạng nên phải thi triển Nghịch Thiên Thất Ma Đao! Cõi âm ty dường như có đôi tay vô hình đang dẫn dắt Thần Nam bước đi trên con đường không có lối về!

Thần Nam khép mắt khẽ hô: "Nghịch Thiên Thất Ma Đao, nghịch thiên chi pháp, cải thiên chi mệnh!" Vào lúc này cơ thể Thần Nam bỗng trở nên hư vô bất định, thân ảnh của hắn dường như nhạt dần, xung quanh xuất hiện bảy đạo ma ảnh to lớn.

Thần Nam đã vận dụng công pháp của đao quyết Nghịch Thiên Thất Ma Đao, bảy đạo ma ảnh sống động như thật bao lấy xung quanh Thần Nam. Binh lính trong trường đấu và các tu chân giả đang xem ở vòng ngoài lập tức thất kinh khi nhìn thấy tình trạng của Thần Nam, họ không thể tin được sự thật đang diễn ra trước mắt mình.

Đương nhiên kẻ kinh ngạc nhất không ai khác chính là những tiền bối Đông Phương vũ giả danh tiếng, theo truyền thuyết Đông Phương vũ giả tu luyện đến cảnh giới cực hạn mới có thể thân ngoại hóa thân, giết người một cách vô hình. Họ không cách nào tin được rằng trước mắt họ, chàng thanh niên khoảng hai mươi tuổi, đã có thể đạt đến trạng thái thân ngoại hóa thân, mà còn hóa thân đến bảy bản thể, điều này thật đã vượt xa phạm vi mà họ có thể nhận thức được.

Dương Lâm thất kinh nhìn Thần Nam, ban đầu chỉ biết rằng hắn có thể mở phong ấn trên Hậu Nghệ cung đã làm cho lão Cổ Đổng Môn của Thần Phong học viện không ít kinh ngạc. Hiện tại không ngờ còn thi triển thân ngoại hóa thân chi pháp. Dương Lâm cảm giác có một màn sương huyền hoặc bao quanh người thanh niên trước mắt, đích thật có quá nhiều điểm thần bí!

Đào Nhiên từ trạng thái ngạc nhiên chuyển sang chấn động, không khỏi giật mình. Thần Nam có thể ngạnh tiếp cỗ khí lực bài sơn đảo hải cấp năm mà không chết, đã làm lão không ngừng kinh ngạc. Hiện tại lại có thể xuất ra loại võ công mà phải tu luyện đạt đến cảnh giới cực hạn mới có đủ khả năng thi triển là thân ngoại hóa thân, khiến cho lão trong lòng không ngừng dao động.

Bảy đạo quỷ ảnh được thực chất hóa một cách triệt để, như bảy vị ma thần quấn quanh Thần Nam không ngừng xoay chuyển, một cỗ đại lực như biển động sóng gào đang lấy Thần Nam làm trung tâm, cuộn trào mãnh liệt bộc phát ra tứ phía. Trên mặt đất, những mảnh thây người, những đoạn vũ khí gãy bị cuốn lên lơ lửng một cách quỷ dị, dập dềnh trôi nổi bên ngoài vòng bảy đạo ma ảnh.

Người người khi trông thấy cảnh đấy đều trố mắt đờ đẫn, những binh lính có gan nhỏ bị dọa khiến cho vũ khí trên tay đều rơi cả xuống đất, ngoài ra những tu luyện giả có bản lãnh cường hãn đều có cảm giác thân thể phát lạnh, trong tâm không rét mà run.

Bảy vị ma thần vây quanh Thần Nam không ngừng xoay chuyển với tốc độ ngày càng nhanh, tạo thành một vòng xoáy màu đen, hắc sắc quỷ ảnh triệt để bao lấy Thần Nam, bỗng trong sát na, bẩy vị ma thần đột nhiên dừng lại, sau đó nhất loạt bay về phía Thần Nam, đồng thời phủ kín lên người hắn, cuối cùng tiến nhập hoàn toàn vào nội thể.

Thân ảnh của Thần Nam vốn đang trong trạng thái mờ ảo một lần nữa hiện ra rõ ràng, một cỗ cường giả khí tức từ trong nội thể phát xuất ra ngoài tạo thành một lực lượng to lớn, mạnh mẽ chấn động toàn trường, trong lúc này Thần Nam như trở nên cao lớn gấp bội, hệt như một cự nhân đang cúi đầu nhìn trời đất, mọi người ai nấy đều cảm thấy một một sức ép trầm trọng, bứt rứt đến ngạt thở, lúc này trong trường ngập tràn một cỗ khí tức tử vong.

Thời khắc đó, khi Thần Nam mở to hai mắt, tròng mắt chỉ còn là một khối màu đen, lòng trắng hoàn toàn tiêu biến, giống như hai lỗ đen sâu hoắm. Trong đó không có lấy một tia sinh khí, chẳng khác nào địa ngục tối tăm, và cũng chẳng hề có dấu tích của sinh mệnh, nhìn vào chỉ thấy cảm giác trầm luân, và sự kích động hủy diệt.

Bế Thần Hi đến trước mặt Dương Lâm, Thần Nam nói: "Giúp ta chăm sóc cho Tiểu Hi." Lời nói lạnh buốt không có chút tình cảm của Thần Nam như đến từ địa ngục tăm tối.

Dương Lâm gật gầu một cách ngờ nghệch, ngay chính bản thân ông ta cũng không rõ tại sao mình làm như vậy, vào thời khắc này Dương Lâm hình như không thể kháng cự lại mệnh lệnh của Thần Nam, Dương Lâm cẩn thận đem Thần Hi ôm vào trong lòng.

Lúc này Thần Hi đã ngủ say, ngày hôm nay phát sinh quá nhiều sự việc, khiến cho một đứa bé tuổi còn nhỏ như thế bị kiệt sức, ban nãy lại ở trong lòng của Thần Nam than khóc đến mức hôn mê, nếu như thể chất cũng như ý trí của cô bé không hơn những đứa bé tầm thường khác thì đã sớm sụp đổ rồi.

Thần Nam chuyển thân hướng về Đào Nhiên rồi cất bước, mỗi bước tiến đều tạo ra một trận rung động trên mặt đất, một cỗ áp lực vô hình dũng mãnh tiến tới, uy lực vô hạn, nặng tựa Thái Sơn.

Khi Thần Nam đến gần Đào Nhiên, hơn một trăm vị cao thủ của Tiên Võ học viện đã bị cỗ áp lực vô hình đó dẩy lui lại, trong trường chỉ còn lại Thần Nam và Đào Nhiên hai người.

Một cuộc ám chiến vô hình bạo phát, thân thể hai người đều phát ra những nguồn năng lượng như bão táp điên cuồng, hình thành một cỗ năng lượng như lốc xoáy, trong hư không không ngừng vang vọng tiếng sấm sét truyền đến.

"Oanh" một tiếng nổ kinh thiên động địa bạo phát xuất ra, mặt đất giữa hai người bị cỗ đại lực vô hình này oanh tạc tạo thành một cái hố to khoảng hai trượng.

"Lão thất phu chết đi!" Thần Nam nộ hống, rút đao lập tức bổ xuống.

Hắc sắc đao mang dài gần năm trượng chói lọi như cầu vồng, thế mạnh như thiên thần phạt ác, phá tan hư không, trực tiếp bổ xuống. Trong trường đấu, sấm chớp ầm ầm, cuồng phong trỗi dậy, cát bụi đầy trời.

Một đao xuất ra, thiên địa biến sắc!

Lực lượng ba động khủng bố bành trướng trong không gian, một cỗ áp lực oai dũng vô hình tỏa ra tứ phía, vô số người quan chiến bị chấn bay khỏi mặt đất.

Mục lục
Ngày đăng: 23/12/2014
Người đăng: Bùi Phương Linh
Đăng bài
Bạn thích truyện này?
Nấm Linh Chi khô Điện Biên

Mục lục