Gửi bài:

Chương 10 - Ngươi ngủ thế nào?

Mới đi tiến Nguyệt Dung các, liền nghe thấy được từng đợt đồ ăn mùi, Mạnh Tiểu Tinh bụng tham trùng đại náo, đã sớm đã quên muốn chuồn êm trở về chuyện tình.

Nhìn trông mong nhìn hai cái gã sai vặt bưng một mâm bàn sắc hương vị câu toàn đồ ăn theo phòng đi ra, nước miếng không biết nuốt bao nhiêu khẩu.

"Toàn xuất ra đi." Phòng nội đạm mạc lạnh lùng thanh âm giờ phút này nghe qua có loại Bạo Phong Vũ Ngưng tụ nguy hiểm.

Lại một cái gã sai vặt bưng một cái đựng ngon miệng đồ ăn khay thật cẩn thận rời khỏi đến.

"Chậm đã!"

Thúy sinh sôi rống to bình dựng lên, sợ tới mức kia ba cái gã sai vặt thủ run lên, thiếu chút nữa không đoan trụ khay, ổn định hậu, một đám đứng ở tại chỗ nhìn không ngừng mạt nước miếng Mạnh Tiểu Tinh không biết làm sao.

"Tiểu thư nhỏ."                                          

"Biệt mang sang đi a, hắn không ăn ta ăn nga."

Mạnh Tiểu Tinh nuốt xuống nước miếng, loan tay nhỏ bé vỗ vỗ ngực, lộ ra một cái chọc người trìu mến tham trùng tươi cười.

Ba cái gã sai vặt ngẩn người, bị mê hoặc bàn bưng đi trở về hai bước lại lập tức dừng lại, nhìn nhìn cửa phòng nội chủ tử, lại nhìn chằm chằm trên tay đồ ăn, nửa ngày do dự.

Mạnh Tiểu Tinh nóng nảy, vài cái đại cất bước khóa vào phòng nội, nhìn đến lặng im xem nàng Liên Nguyệt Dung, nàng cố gắng nuốt hạ nước miếng, ánh mắt sáng trông suốt bốn mươi lăm độ... MD, bốn mươi lăm độ chỉ có thể nhìn đến hắn thắt lưng, chín mươi độ nhìn lên Liên Nguyệt Dung, ánh mắt ánh sáng tránh a tránh: "Nhị thúc, ngươi không ăn ta ăn a!"

Nói xong liền ló, tiếp đón gã sai vặt nhóm tiến vào: "Hắn chưa nói không cho, mau đưa vào đến!"

"Là, tiểu thư nhỏ." Tam gã sai vặt do dự một lát, ở Mạnh Tiểu Tinh nhìn trông mong ngập nước bức thiết nhìn chăm chú hạ vào cửa phòng.

Bọn họ thật cẩn thận dư quang tảo tà tựa vào bên cửa sổ nhìn bên ngoài Liên Nguyệt Dung, chia thức ăn tốc độ phát huy đến cực hạn, rất nhanh liền bãi đầy bàn, không đợi Mạnh Tiểu Tinh thúc giục, bọn họ liền đều lui ra, quan thượng cửa phòng .

Không có người bên ngoài ở, Mạnh Tiểu Tinh nước miếng đã muốn bắt đầu rầm chảy.

Cửu thiên chưa ăn cơm, cũng không biết nàng như thế nào sống sót .

Nàng không chút khách khí ngồi xuống, lấy một cái quả táo, há mồm liền cắn. Cắn cái dấu răng, thái cứng rắn, không cắn vào đi, lòng có điểm hư, càng nghĩ càng không đúng, tiểu đầu vừa chuyển, liền thấy một cái đưa lưng về phía ngoài cửa sổ ánh sáng, vẻ mặt âm trầm nhìn nàng Liên Nguyệt Dung.

Cái miệng nhỏ nhắn khẽ nhếch, lộ ra hai cái cửa nhỏ nha, khôn khéo oa nhi giờ phút này vô cùng ngu si, cười khan vài tiếng, nàng vươn béo vù vù thủ, đệ xuất cái kia cắn cái dấu răng quả táo, hỏi: "Ha ha, Nhị thúc, cho ngươi ăn quả táo."

Nàng là khách nhân! Nàng là khách nhân! Thời khắc ghi nhớ chính mình thân phận!

Liên Nguyệt Dung chỉnh khuôn mặt đều lưng ở bóng ma hạ, thấy không rõ thần sắc, dựa vào bên cửa sổ thon dài thân mình nửa ngày không nhúc nhích.

Thủ cứng ngắc thân ở giữa không trung, Mạnh Tiểu Tinh lại bắt đầu trong lòng bồn chồn , nàng sẽ không phá hủy hài hòa ở chung cơ hội đi?

Nha nha thu hồi thủ, có điểm thất vọng, cúi đầu không biết làm sao bây giờ hảo.

Nhìn quả táo thượng kia hai cái nhợt nhạt dấu răng, nàng ngẩn người, tuy rằng là nàng cắn bất động mới cho hắn ...

Nếu hắn không ăn, nàng liền cắt thành một mảnh phiến ăn đi! Tháng tư thiên có thể ở cổ đại ăn đến quả táo thực không dễ dàng đâu!

Nàng nháy mắt đầy mặt ánh mặt trời, nước bọt lại bắt đầu tự giác phân bố , không có răng nanh ngăn cản, nước miếng khoái hoạt chạy đi cái miệng nhỏ nhắn muốn đi hôn gió đại địa.

Trên bàn thật nhiều ăn nga, có móng giò kho tàu, kho tàu cá chép, sườn xào chua ngọt...

Nước miếng rầm lưu, cầm lấy một cái móng giò tưởng khiêu chiến một chút miệng hai cái răng, há mồm muốn cắn, trước mắt đột nhiên nhất hoa, ôi chao? Móng giò lải nhải?

Trước mặt bãi một chén nóng hôi hổi da cháo trứng thịt nạc.

"Dát băng." Một tiếng thúy vang, Liên Nguyệt Dung vẻ mặt bình tĩnh cầm nàng phía trước cấp quả táo khẽ cắn.

Động tác thực tao nhã... Không đúng hay không, hắn cắn hắn quả táo, làm sao muốn cướp nàng móng giò a! Hỏa sát sát!

"Ngươi uống cháo, ta ăn thịt."

Liên Nguyệt Dung áo trắng một hiên, chậm rãi ngồi ở nàng bên cạnh, xem tiến nàng trong mắt, thản nhiên mở miệng.

Mạnh Tiểu Tinh sững sờ, vì hắn thanh nhã lạnh nhạt khí chất sở mê, tiểu ác ma rõ ràng chỉ có tám tuổi, nhưng là đã muốn 1m5 mấy, tuấn mỹ mặt, hoàn toàn không có tiểu hài tử cảm giác, ngược lại hảo... Mê người! Ai, được rồi, kỳ thật không chỉ có là hắn, còn lại sáu cái tiểu biểu cũng người người thông minh quá, nàng rất khó đưa bọn họ cho rằng tiểu hài tử đâu.

Phát hiện chính mình lại thần Du vũ trụ , nàng ngầm thấp thối chính mình khi nào thì thành luyến đồng phích , xem tiểu hài tử cũng có thể phạm háo sắc.

Hắn không phải không ăn cơm sao? Giờ phút này lại đây thưởng nàng ăn ! Hỏa đại!

Cùng với hài cùng với hài cùng với hài!

Kiềm chế hạ không hờn giận, Mạnh Tiểu Tinh chu miệng lên, vụt sáng mắt to, vẻ mặt ủy khuất cúi đầu năn nỉ: "Nhị thúc, Tiểu Tinh không thích ăn cháo."

Thực manh thực khả nại có hay không!

Liên Nguyệt Dung đạm mi khinh mặt nhăn, tìm tòi nghiên cứu ánh mắt vẫn dừng ở mặt trên, như là ở suy tính cái gì, động tác như vậy vẫn liên tục, hắn mày cũng mặt nhăn càng ngày càng gấp.

Mạnh Tiểu Tinh gáy co rụt lại, lập tức một bộ tiểu con dâu dạng cầm muỗng nhỏ tử nhất chước nhất chước ăn cháo, mặt nhăn cùng một chỗ khuôn mặt nhỏ nhắn thoạt nhìn thống khổ không thôi.

Liên Nguyệt Dung khinh nhíu mày, hổ phách sắc ánh mắt nhan sắc làm sâu sắc, ngữ khí nhạt như Thanh Phong: "Hôm nay xanh xao không sai."

Trắng trợn hoa lệ lệ khiêu khích thêm khoe ra! Đi tmd quyển quyển xoa xoa!

Mạnh Tiểu Tinh nhìn một bàn tử hảo đồ ăn lại nhịn không được nuốt nuốt nước miếng, gặp Liên Nguyệt Dung nhìn qua, nàng lập tức cúi đầu mãnh ăn cháo, Tam Tự kinh niệm một lần lại một lần.

Vù vù hô, nhất chén lớn cháo rất nhanh thấy đáy , nàng vụng trộm tìm hiểu hảo "Địch tình", thừa dịp hắn không chú ý lập tức thuận quá một khối sườn, đặt ở trong chén vụng trộm cắn.

"Quả táo vị nói không sai." Chính là mặt trên có chút nước miếng.

Liên Nguyệt Dung mạnh ra tiếng, sợ tới mức Mạnh Tiểu Tinh lập tức nuốt vào cắn được khẩu sườn, nâng lên vẻ mặt quần áo dính dầu mỡ khuôn mặt nhỏ nhắn, vẻ mặt mê hoặc.

"A?"

"Không có gì." Nhợt nhạt ý cười ở đạm màu trà mâu trung một vòng một vòng dạng khai, tiếp tục đối trên bàn thường thường thân tới được tiểu béo thủ mở một con mắt nhắm một con mắt.

N lâu đi qua...

"!" Đánh cái ăn no cách, Mạnh Tiểu Tinh vừa lòng vỗ vỗ cái bụng, nhìn nhìn bên ngoài dần tối sắc trời, còn buồn ngủ.

"Móng giò vị nói không sai ha."

"Ân, là không sai, chính là ta cắn không quá động! Bất quá cái kia cá kho tàu..."

Mạnh Tiểu Tinh ngẩng đầu nhìn tiểu ác ma cười đến nguy hiểm, nội ngưu đầy mặt, nàng túi chữ nhật nói !

Làm sao bây giờ làm sao bây giờ? Cúi đầu trang vô tội, tay nhỏ bé vẫn bất an địa điểm a điểm, điểm a điểm, điểm a điểm...

"Ta cho ngươi bôi thuốc." Trong trẻo nhưng lạnh lùng như nhất thanh âm làm cho nàng theo điểm a điểm thế giới trở về sự thật.

Nhìn trộm nhìn hắn sắc mặt như thường, Mạnh Tiểu Tinh thở dài nhẹ nhõm một hơi, nhìn hắn cầm dược bình lại đây bái nàng quần áo, nàng lập tức lại khẩn trương đi lên.

"Nhị thúc, ta chính mình bôi thuốc là tốt rồi." Nàng thu nhanh quần áo, quyết định cẩn thủ chính nàng "Tiểu tiết" .

"Hảo." Liên Nguyệt Dung tưởng cũng không tưởng, buông dược bình rời đi, tiếp tục đứng ở bên cửa sổ, nhìn bên ngoài.

Mạnh Tiểu Tinh không có can đảm tử gọi hắn đi ra ngoài, cởi ra quần áo, cầm lấy dược bình bắt đầu bôi thuốc.

Vài cái canh giờ sau...

"Arnold? < tiếng Nhật, tương đương với Trung văn " ân ">, có thể hay không giúp ta trước dược?" Mạnh Tiểu Tinh trên trán tam căn hắc tuyến, da mặt dày mở miệng.

Không có biện pháp, nàng cố gắng đã lâu, thủ quá ngắn, linh hoạt độ không đủ, dược lau phía trước, mặt sau căn bản mạt không hơn đi, còn xả làn da sinh đau.

Liên Nguyệt Dung tựa hồ sớm đoán được bàn, thong dong đi tới, tiếp nhận dược bình, dùng lông chim khơi mào một khối thuốc mỡ, đồ ở nàng trên lưng hậu, lấy tay nhẹ nhàng đẩy ra mạt quân.

Cẩn thận vuốt phẳng làm cho đỏ mặt vùi vào gối đầu Mạnh Tiểu Tinh thả lỏng buộc chặt tiểu thân thể, khốn ý lại đánh úp lại...

Nàng khổ chống muốn tỉnh táo tướng tích mí mắt, tận lực bảo trì thanh tỉnh, dù sao nằm úp sấp không đến mức thái xấu hổ, nhưng là nàng tiểu thí thí còn lộ ở bên ngoài đâu! Bị xem hết .

Cảm giác được trên lưng thủ đã muốn rời đi, nàng nhẹ nhàng thở ra, nghiêng đầu nhìn đến ngoài cửa sổ đã tối như mực một mảnh .

"Đợi lát nữa mặc quần áo." Liên Nguyệt Dung trong trẻo nhưng lạnh lùng thanh âm vang ở nhĩ trắc giống như ở dặn dò.

"Ân." Tuy rằng lời này mơ màng liên miên... Nhưng nàng biết nếu muốn dược hiệu hảo, còn phải đẳng làn da hấp thu mới được, cũng không thể làm cho quần áo đem thuốc mỡ cọ rớt. Không có khác ý tứ ... Vù vù, mặt lại đỏ!

Tiếp tục nằm úp sấp , không dám ngủ, nhàm chán chung quanh xem, ánh mắt bắt đầu dần dần đi theo Liên Nguyệt Dung nhất cử nhất động.

Bên trong có điểm hôn ám , hắn khơi mào ánh nến, không nhanh không chậm đi đến giá áo bên cạnh, sau đó bắt đầu... Cởi quần áo? !

"Nhị thúc, ngươi làm sao?" Mạnh Tiểu Tinh hách nhất đại khiêu, thốt ra.

Liên Nguyệt Dung thản nhiên nhìn nàng một cái, mở miệng: "Ta muốn đi ngủ."

"Ngủ làm sao muốn cởi quần áo a?"

Mạnh Tiểu Tinh há hốc mồm, nhìn hắn cầm quần áo thoát đến chỉ còn nhất kiện Tiểu Nội che khuất trọng điểm bộ vị.

"Ta bình thường liền là như thế này ngủ, hôm nay ngươi tại đây liền nhiều mặc nhất kiện." Liên Nguyệt Dung tuy rằng ngữ điệu lạnh lùng , nhưng này thật sự đã muốn xem như hắn tối bình tĩnh một lần nói chuyện .

Tiểu ác ma thích lỏa ngủ? !

Hoàn toàn há hốc mồm nàng hỏi cái ngốc vấn đề: "Ngươi ngủ thế nào?"

Liên Nguyệt Dung đi bước một đến gần giường, vượt qua nàng đi đến bên trong, chăn một hiên, lấy hành động qua lại đáp.

Nàng tiếp tục há hốc mồm, hỏi tiếp ngốc vấn đề: "Ta ngủ thế nào?"

 

Mục lục
Ngày đăng: 23/03/2015
Đăng bài
Bạn thích truyện này?
Zokadice - Yathzee with friends

Mục lục