Gửi bài:

Chương 46 - Phấp phới cát vàng

Thuyền bị cuồng phong sóng to đánh nghiêng thời khắc đó, lạnh lẽo nước biển yêm quá cổ, Mạnh Tiểu Tinh mở to một đôi mắt to, chậm rãi chìm vào đáy biển. Thủy mạn quá yết hầu, cướp đi hô hấp, trong đầu trống rỗng.

Một đạo mạnh mẽ lực đạo nhanh cầm lấy nàng cánh tay đem nàng lôi ra thủy diện, "Ngươi không biết bơi sao?"

Liên Nguyệt Dung giờ phút này mặt buộc chặt nghiêm túc đáng sợ, hắn mân nhanh hồng nhạt cánh môi, ánh mắt khóa chặt Mạnh Tiểu Tinh thất hồn lạc phách tái nhợt khuôn mặt nhỏ nhắn, thật dài mắt tiệp thượng lộ vẻ bọt nước, ở ánh mặt trời thượng ánh sáng ngọc.

"Ta có thể hay không bơi lội? ... Hội!" Mạnh Tiểu Tinh ánh mắt thất tiêu, nửa ngày, nàng kiên định nhìn Liên Nguyệt Dung mỉm cười, thật mạnh gật đầu.

"Suy nghĩ cái gì?" Liên Nguyệt Dung lo lắng nhìn chằm chằm Mạnh Tiểu Tinh nhìn một hồi lâu, thấy nàng chính là tiếu, nhíu mày dặn dò: "Chúng ta hiện tại hướng bên bờ Du đi qua, ngươi cẩn thận một chút."

"Ân, hảo!" Mạnh Tiểu Tinh một đầu chui vào trong nước biển, linh hoạt dáng người như là một cái tự do tự tại ngư. Trong đầu trí nhớ như là nước biển bàn sóng triều mà đến...

"Tiểu Tinh, tốt hảo sống sót."

"..."

"Mạnh Vân, ngươi nhanh chút tỉnh lại, không cần bỏ lại ta một người!"

"..."

Bờ cát biên, gió biển gào thét, tiểu hài tử non nớt thân thể ướt đẫm, nàng cố sức tha động một cái hôn mê bất tỉnh bóng đen, từng bước một cái dấu chân, tiểu hài tử sử xuất sức chín trâu hai hổ, thủy chung có thể tha động tráng niên nam tử một phần nhất hào.

"Ngươi nếu cảm tử , ta hòa ta nương cũng không hội tha thứ ngươi ! Mạnh Vân! Cha ~" tiểu hài tử khóc thành tiếng, lại cố gắng lau nước mắt, tiếp tục ôm hắc y nam tử tha động hắn.

Một cơn sóng đánh tới, tiểu hài tử lòng nóng như lửa đốt, ngơ ngác canh giữ ở hắc y nam tử bên người không muốn rời đi.

...

"Ngươi rốt cuộc suy nghĩ cái gì? ! Không muốn sống nữa? !"

Liên Nguyệt Dung thủy chung Du ở Mạnh Tiểu Tinh bên cạnh người, cầm quá nàng Du xuất hảo xa một khoảng cách, đến bên bờ, hắn lại rống ra tiếng, mạnh theo trong nước đi ra, trong trẻo nước biển ở trên mặt hắn chảy xuôi. Lạnh nhạt như vậy, đối với Mạnh Tiểu Tinh hai lần tùy ý chính mình tùy ba túc lưu không lên vì thái độ cuối cùng tức giận .

Hắn đạm màu trà ánh mắt gas hai tiểu dúm ngọn lửa, hắn xiết chặt Mạnh Tiểu Tinh cằm, bức nàng sương mù tuyệt vọng con ngươi đen chống lại hắn .

"Ngươi nếu như vậy lo lắng lão lục, nên ngẫm lại như thế nào làm cho hắn ngoan ngoãn nghe lời ngươi."

Cằm đau đớn làm cho Mạnh Tiểu Tinh hoàn hồn, nàng rũ mắt xuống mâu, ảm đạm gật đầu: "Không phải... Hảo! Ta nghe Nhị thúc !"

Xem Mạnh Tiểu Tinh như thế, Liên Nguyệt Dung tâm lập tức liền rối loạn, căm giận thu hồi thủ, nói nhỏ: "Ngươi đứng ở này, ta đi tìm lão lục. Đợi đầu sóng lan đến gần này thời điểm, ngươi tiếp qua đến."

Hiểu biết hắn muốn theo kế hoạch đi chọc giận Liên Nguyệt Thanh, Mạnh Tiểu Tinh gật gật đầu, không thèm nhắc lại.

Đãi Liên Nguyệt Dung đi rồi, nàng ôm tất ngồi, lui thành một đoàn, nhìn mặt biển, lại xuất thần: cùng Mạnh Vân, không đúng, cùng mạnh viêm rời bến ngày thứ mười, bọn họ liền gặp trước nay chưa có gió lốc, mạnh viêm vì cứu nàng, thân thể nhiều lần đụng ở đá ngầm thượng, đầu lại nghiêm trọng bị đụng thương...

Nếu như trước tiên biết tháng tư thiên không nên rời bến trong lời nói, có lẽ hết thảy đều đã bất đồng. Vù vù, đã lâu chưa từng nhớ tới chuyện cũ, giờ phút này sao lại nhân một người tiếp một người đầu sóng nháy mắt như nước dũng?

"A!" Một cái thê lương vô cùng ngửa mặt lên trời thét dài làm cho nàng tâm nháy mắt run lên tam đẩu.

"Lục thúc." Mạnh Tiểu Tinh lại vô tâm tư tưởng càng nhiều, nàng mạnh đứng lên nhanh chân chạy như điên.

...

Cuồng Sa phi vũ, xán dương chiếu rọi thiên không giống như đột nhiên biến thành đêm tối, đầy trời cát vàng che giấu sáng lạn kiêu dương, nàng dõi mắt nhìn lại, chỉ có thể nhìn gặp cát vàng trung vài cái loáng thoáng bóng dáng.

Năm mươi thước có hơn, một đạo lốc xoáy bàn cát vàng phấp phới, lực phá hoại kinh người, chung quanh cây cối hoa cỏ, không ai sống sót, đơn giản, nơi này là một khối không người hỏi thăm bãi biển, không đến mức nhiễu dân.

"A!" Tận trời sóng biển theo này thanh kêu lại nhằm phía phía chân trời, hơn mười thước cột nước một loạt xếp hạng trong biển tận trời mà đứng. Này thanh âm bi thương tuyệt vọng, nghe thấy chi rơi lệ mũi toan.

"Lục thúc!" Nàng trong lòng đau xót, tê thanh kiệt lực hô to Liên Nguyệt Thanh. Thanh âm bị cuốn vào này đầy trời cát vàng trung, nghe không được tiếng vọng.

Mạnh Tiểu Tinh cước bộ không ngừng, lấy tay áo đại phiến, huy trông nhầm tiền cát vàng, từng bước một cái dấu chân, cố định hướng cát vàng chính giữa ương đi đến.

"Lục thúc! Lục thúc! Lục thúc!"

Một tiếng cao hơn một tiếng la lên, thanh thanh chìm vào cát vàng trung. Mạnh Tiểu Tinh lấy tay áo che lại mũi khẩu tránh cho cát vàng xâm nhập miệng mũi, dồn khí đan điền, tiếp tục đi bước một đỉnh nghênh diện mà đến cơn lốc cát vàng đi hướng gió lốc trung ương.

Mắt thấy gió lốc tiệm nghỉ, nàng ảm đạm con ngươi đen hiện lên một tia tươi sáng sáng rọi, trong mắt ảnh ngược xuất một cái xích mục đầu bạc bóng dáng.

"Lục thúc, là ta." Một hàng nhiệt lệ không chịu khống chế ngã nhào hai má, cọ rửa xuất lưỡng đạo màu vàng vũng bùn.

Xích mục đầu bạc Liên Nguyệt Thanh màu trắng y bào không gió tự động, cổ đại đại , trường cập bên hông đầu bạc tùy ý phi vũ, hỗn độn tại đây đầy trời cát vàng trung. Hắn xích hồng sắc ánh mắt nhìn chăm chú vào Mạnh Tiểu Tinh bi thương mặt, hơi hơi vừa động, nhưng ở chạm đến nàng một thân lây dính cát vàng gả y khi, trong mắt đỏ đậm càng sâu, vốn đã chậm rãi bình ổn cát vàng lại cuồng quyến tàn sát bừa bãi.

Từng bước một đi vào Liên Nguyệt Thanh Mạnh Tiểu Tinh thấy vậy, nhanh chóng cởi trên người gả y, chỉ đơn bạc màu trắng áo đơn tiếp tục đi trước.

"Ta không có chết, ta còn là lục thúc Tiểu Tinh, ở vào cửa ngày đó, ta sẽ vì lục thúc bện nhiều màu dây kết, bởi vì ta thu lục thúc mùi thơm ngào ngạt bội, đáp ứng..." Mạnh Tiểu Tinh đột nhiên trên mặt đại phóng tia sáng kỳ dị, mắt hàm thâm tình, lấy khẳng định vạn phần ngữ khí đối Liên Nguyệt Thanh nói: "Ta đáp ứng gả cho lục thúc! Lục thúc còn nhớ rõ sao?"

Nàng dần dần đến gần gió lốc trung tâm, chung quanh một mảnh im lặng, phạm vi một thước là phấp phới cát vàng vây quanh bọn họ chuyển, này một thước có hơn địa phương lẳng lặng đứng hai cái thân áo trắng nhân.

Mạnh Tiểu Tinh khóe mắt rưng rưng, đuôi lông mày mang theo ý mừng, bão cát ít dần, xem ra kia lời nói hữu dụng . Nàng lấy ra trong lòng bên người tàng phóng mùi thơm ngào ngạt bội, quán ở lòng bàn tay, đưa tới Liên Nguyệt Thanh trước mắt.

"Này là chúng ta đính ước tín vật."

"Tiểu... Tiểu Tinh?" Liên Nguyệt Thanh đỏ đậm hai mắt chậm rãi không hề như vậy táo bạo, đáy mắt dần dần bình tĩnh.

"Đối, ta là Tiểu Tinh." Mạnh Tiểu Tinh rốt cục đi tới Liên Nguyệt Thanh bên người, nàng vươn tay vây quanh trụ Liên Nguyệt Thanh thắt lưng, đầu các ở hắn ngực thượng, cúi đầu mở miệng: "Tiểu Tinh vĩnh viễn là lục thúc tân nương!"

"Tân... Tân nương?" Liên Nguyệt Thanh vô ý thức bàn thấp nam, cúi đầu thời khắc đó, Mạnh Tiểu Tinh ngẩng đầu, đỏ bừng đôi môi khinh sát quá hắn cằm.

Liên Nguyệt Thanh cả người run lên, đỏ đậm hai mắt xuất hiện giãy dụa.

Mạnh Tiểu Tinh khóe mắt chú ý tới Liên Nguyệt Thanh trên mặt đáy mắt rất nhỏ khác biệt, khóe miệng nhất câu, kiễng mũi chân, thủ phàn ở đầu vai hắn, thấu thượng môi đỏ mọng, khắc ở hắn trở nên ô tử yêu dị cánh môi.

Thản nhiên đỏ ửng ở Liên Nguyệt Thanh trên mặt chậm rãi lan tràn, phi vũ đầu bạc chậm rãi cúi lạc, thiếp tại bên người, phấp phới cát vàng chậm rãi lắng đọng lại, sóng triều bình ổn, cột nước ngã xuống hải lý... Trong nháy mắt, bãi biển bên cạnh gió êm sóng lặng, mệt tình trạng kiệt sức Liên gia mặt khác Lục huynh đệ quán ở trên bờ cát nhìn ủng hôn hai người, thần sắc khác nhau.

Mục lục
Ngày đăng: 24/03/2015
Đăng bài
Bạn thích truyện này?
Zokadice - Yathzee with friends

Mục lục