Gửi bài:

Chương 34 - Tứ quốc tụ hội -Thượng

Tháng năm một ngày, là tứ quốc tụ hội ngày, một ngày này, hắc thành cửa thành đại khai, bên trong sớm thiết có tiệc cơ động khoản đãi theo tứ quốc gia mà đến khách nhân, một ngày này, làm chủ nhà dĩnh thành vương thất quý tộc diệc xảy ra mặt chiêu đãi.

Chính là, Mạnh Tiểu Tinh làm một cái hộ tống mà đến "Tiểu khách nhân", là vô duyên nhìn thấy kia cái gọi là dĩnh thành thần bí tộc đàn . Lui ở góc góc đang cầm cái chén hấp sữa đậu nành Mạnh Tiểu Tinh vẫn chưa rước lấy chú ý, nàng an tâm dựa vào điêu mao phô liền đẹp đẽ quý giá dựa vào ghế, cô lỗ một đôi mắt to quan sát đến này yến hội thượng lui tới nhân, bọn họ mặc quần áo phong cách không đồng nhất, ở diện mạo thượng có rất nhỏ khác biệt.

Cái gọi là nhất phương Thủy dưỡng nhất phương nhân, đông li quốc nhân sinh hoạt tại nơi nơi là giang hồ hà hải địa phương, diện mạo cẩn thận trắng nõn, dáng người tương đối vu Simon quốc tục tằng cao lớn có vẻ kiều nhỏ. Bắc lạc quốc độ ấm cực cao, cho nên người người làn da ngăm đen, dáng người cũng là cao lớn mạnh mẽ. Nam Hoa quốc cây rừng phồn đa, quốc nội nhân giỏi về leo lên, dáng người khó tránh khỏi mạnh mẽ, lại hàng năm hoạt động vu bên ngoài, màu da thiên á ma sắc. Như vậy nhìn, Mạnh Tiểu Tinh vẫn là không thể phán đoán này thương Vân đại lục rốt cuộc có phải hay không tồn tại vu Địa Cầu thượng.

Đông li là Thủy quốc, Simon nhiều thảo nguyên, Nam Hoa như rừng rậm, bắc lạc như lửa diễm. Này tứ quốc gia lý hoàn cảnh đặc thù các không giống nhau, cắt cứ Đông Tây Nam Bắc tứ khối đại lục, ngang hàng chung sống sinh sôi không thôi. Duy nhất ngoại lệ chính là này ở trên biển đảo quốc đi! Mạnh Tiểu Tinh nhìn chằm chằm thủ vệ ở cung điện đại môn khẩu thân màu đen trang phục thủ vệ, muốn từ bọn họ thân hình thượng phán đoán bọn họ là loại người nào.

Chính là hắc y vệ một đám bao vây kín chỉ lộ ra một đôi quắc thước ánh mắt ở bên ngoài, thân cao trung đẳng, hình thể to lớn, thật sự làm cho người ta không thể nào xem xét.

"Bọn họ hội phát hiện ngươi."

Liên Nguyệt Dung đem Mạnh Tiểu Tinh theo ghế thượng ôm lấy, đem nàng đặt ở trên đùi, sau đó cúi đầu thản nhiên nói, hắn đạm màu trà ánh mắt xem tiến Mạnh Tiểu Tinh tràn ngập tò mò mắt, khóe miệng rất nhỏ khơi mào một cái độ cong.

"Nga. Khò khè lỗ."

Hút một ngụm sữa đậu nành, Mạnh Tiểu Tinh giống bình thường một tuổi tiểu hài tử bàn lui ở Liên Nguyệt Dung trong lòng, mới ngửa đầu, nộn nộn hô: "Phụ thân... Ôm một cái..."

"Ngươi cũng không dùng như vậy..."

Ý thức được có nhân chú ý bên này, Liên Nguyệt Dung mâu trung hiện lên bất đắc dĩ, lạnh nhạt nói: "Thúc thúc mang ngươi đi tìm gia gia."

Nói xong, ôm nàng trở lại chính mình yến hội thượng, đem nàng đưa cho liên trí xa, rời xa hắc y vệ tầm mắt phạm vi.

"Tinh nhi khi nào thì hội kêu phụ thân ?"

Liên Nguyệt Túy híp Phượng mâu, nhàn nhàn bát làm bắt tay vào làm trung đồ ăn, hứng thú rã rời nhìn ở hút bắt tay vào làm chỉ Mạnh Tiểu Tinh.

Mạnh Tiểu Tinh con ngươi đen hứng thú chợt lóe, hướng về phía Liên Nguyệt Túy tươi sáng cười, cũng nộn nộn hô một tiếng: "Phụ thân!"

Liên Nguyệt Túy yêu mị mặt lăng ba giây, đột nhiên tuôn ra một trận cuồng tiếu, thân qua tay đem Mạnh Tiểu Tinh ôm vào trong ngực, ở nàng nhĩ trắc nói nhỏ: "Đổ chưa thấy qua ngươi cái dạng này."

"Tiểu Tinh, biệt náo loạn, phụ thân không ở này, đến gia gia bên này."

Liên trí xa ngôn ngữ gian giống như ở cố kỵ cái gì, giờ phút này vẻ mặt nghiêm túc vẫn chưa giống dĩ vãng như vậy Dung vài cái tiểu hài tử hồ nháo.

Mạnh Tiểu Tinh lập tức thực nhu thuận vươn béo đô đô phấn nộn nộn hai tay, hướng về phía liên trí xa ngọt ngào tiếu: "Gia gia, ôm một cái."

Đêm nay thượng nói nhiều nhất chính là "Ôm một cái" , chính là không biết nàng muốn trang đến khi nào, vẫn âm thầm quan sát ánh mắt của nàng mới có thể triệt điệu, nơi đây không phải ở lâu nơi. Mạnh Tiểu Tinh không ngừng hút ngón tay, tận lực nháy một đôi hơi nước ánh mắt, giống như lơ đãng gian đánh giá gì khả nghi nhân.

Mục lục
Ngày đăng: 23/03/2015
Đăng bài
Bạn thích truyện này?
Zokadice - Yathzee with friends

Mục lục