Gửi bài:

Chương 17 - Cẩu huyết đi...Kịch tình

Trăng rằm như câu, bỏ ra trong trẻo nhưng lạnh lùng Nguyệt Hoa.

Nương ánh trăng, Liên Nguyệt Túy quen thuộc ẩn vào ôm tinh cư hậu viện.

Ôm tinh cư là một cái độc lập sân, chia làm tiền đình, chính ốc hòa hậu viện. Tiền đình hai bên gieo trồng bốn mùa thanh hòa hai chu cây đào, giờ phút này đúng là hoa đào thịnh phóng mùa, Lạc Anh rực rỡ.

Chính ốc là một cái tam thất nhất thính phòng ở, hai gian chủ phòng đối diện tiền đình, một gian khách phòng mặt hướng tới hậu viện. Mạnh Tiểu Tinh trụ chủ phòng đối diện Tiền viện bên trái hoa đào thụ, theo phòng trong cửa sổ vươn tay còn có thể tiếp được nhiều điểm hoa đào cánh hoa. Ở chính ốc hữu phía sau còn có mấy gian cung hạ nhân trụ nhĩ phòng.

Theo nhĩ phòng vòng đi qua, chính là hậu viện phòng bếp, giản dị sạch sẽ. Phòng bếp bên cạnh một khối trống trải thổ địa thượng đắp một cái mười thước gặp phương nho cái giá, nho cái hạ làm ra vẻ hé ra thạch bàn, mấy trương thạch đắng, cung nhàn hạ khi ngồi xuống nghỉ ngơi, cùng chính ốc khách phòng tương đối.

Lúc này nho đằng thượng trường một chút nộn diệp, nhìn cũng là tươi mát đáng yêu.

"Tứ thúc, biệt đem ta trong viện nho đằng thải hỏng rồi, ta còn chờ ăn nho đâu." Nho cái thượng, non nớt oa nhi nãi thanh nãi khí dặn dò, bóng đêm vi nùng, nàng căn bản là thấy không rõ dưới chân nho đằng, nhưng vẫn vẻ mặt đau lòng.

"Tinh nhi không xem yêu quái ?" Trong bóng đêm thấy không rõ Liên Nguyệt Túy mặt, chỉ có thể nghe được hắn mềm mại đáng yêu thanh âm.

Hắn thanh âm càng là tê dại tận xương, hắn tâm tình càng là khó có thể nắm lấy.

Mạnh Tiểu Tinh đã muốn lấy ra môn đạo , nghe vậy, lập tức nhuyễn  ngữ khí cọ Liên Nguyệt Túy trong ngực làm nũng: "Tiểu Tinh không phải tưởng lưu trữ này đằng, về sau kết nho hảo hòa tứ thúc một khối ăn thôi!"

"Nói như thế đến, Tinh nhi nhưng thật ra hảo ý." Liên Nguyệt Túy từ tính thanh âm khàn khàn mê người.

Tuy rằng biết hắn nhìn không thấy, Mạnh Tiểu Tinh vẫn là mãnh gật đầu chứng minh thật tình, này cử tựa hồ lấy lòng Liên Nguyệt Túy, hắn nhẹ chút thạch cái, cơ hồ là lăng không lướt qua nho cái, thật đúng là buông tha này nho đằng.

Mạnh Tiểu Tinh thấy vậy mừng thầm không thôi, lui ở hắn trong lòng hòa hắn nhìn chăm chú vào phía dưới động tĩnh.

Đứng ở nho cái thượng xem phía dưới động tĩnh thật là một cái không thể tốt hơn biện pháp, bởi vì nho cái cái cao, đứng ở mặt trên xem phía dưới cực dễ dàng, nhưng là đứng ở dưới mặt cũng rất nan chú ý tới mặt trên động tĩnh.

Nguyên chủ nhi vào hậu viện liền chẳng biết đi đâu, bọn họ cư nhiên cùng đã đánh mất.

Một chút màu ngân bạch ở khách phòng phương hướng chợt lóe rồi biến mất, hắn tại kia!

Không đợi Mạnh Tiểu Tinh có điều phản ứng, Liên Nguyệt Túy đã muốn ôm nàng lặng yên không một tiếng động hướng khách phòng phương hướng mà đi.

"Kê." Một cái kỳ quái thanh âm vang lên, một đạo màu ngân bạch quang rất nhanh phác lại đây, Liên Nguyệt Túy ôm nàng nhẹ quay người lại, hắc bình tĩnh hé ra mặt, hướng về phía góc tường nói: "Tiểu Thất, đi ra!"

"Tứ ca? Ngươi như thế nào tại đây? Ta còn tưởng rằng là cái kia cường đạo đầu lĩnh phát hiện ta đâu." Liên Nguyệt Tuyền ôm một cái ngân hồ triều bọn họ đi tới, vẻ mặt buồn bực.

"Ách... Ngươi như thế nào bị bao thành như vậy?" Liên Nguyệt Tuyền nhìn đến Mạnh Tiểu Tinh ngốc bộ dáng vẻ mặt nghẹn tiếu.

"Cái này gọi là kimônô, chưa thấy qua đi!" Mạnh Tiểu Tinh hiện tại đối "Bánh chưng" quần áo thích ứng lương hảo, bắt đầu hạt bài.

"Ha ha, lần sau tái thuyền rồng ta mang ngươi đi..." Liên Nguyệt Tuyền còn muốn tiếu, lại bị Liên Nguyệt Túy ho nhẹ hai tiếng đánh gãy.

"Các ngươi muốn hay không đến hai chén trà, thuận tiện trở lên nhiều điểm tâm?" Liên Nguyệt Túy khóe miệng gợi lên mê người độ cong, mắt phượng lóe ra quang.

"Ách... Không cần như vậy khách khí ." Mạnh Tiểu Tinh gáy co rụt lại, ngây ngô cười, nàng nhưng thật ra rất muốn nói đến điểm cũng không sai, bất quá... Hắc hắc, vẫn là quên đi!

"Tiếp tục tán gẫu a, nhìn xem ngươi kia ngân tang kim tang có thể hay không cũng đến sáp vài câu miệng, chúng ta cũng giảm đi tìm hắn ." Liên Nguyệt Túy ngữ khí càng ngày càng nguy hiểm.

"..." Mạnh Tiểu Tinh không tiếng động.

Lại nhìn Liên Nguyệt Tuyền khi, hắn đã muốn vụt sáng mê muội mông mắt to ở trang vô tội , hoàn toàn không tính tiếp lời bộ dáng.

Tiểu hồ ly!

"Ách, tứ thúc, thất thúc, chúng ta tiếp tục... Tiếp tục truy tung cái kia suất tặc ha!"

Vừa nói này, tiểu hồ ly dũng cảm , hắn tranh công bàn đối Liên Nguyệt Túy nói: "Tứ ca, ta xem gặp kia cường đạo đầu lĩnh tiềm vào được, hắn khẳng định là muốn trộm này nọ! Vì thế ta một đường đi theo hắn đi vào này, vừa rồi mới cùng buộc..."

"Ân." Liên Nguyệt Túy đối lời này đề không quá ham thích, nếu tán gẫu mở, cũng không tính lén lút sợ bị phát hiện , hắn ôm Mạnh Tiểu Tinh quang minh chính đại hướng chính ốc đi.

"Binh..."

"Loảng xoảng..."

Tiền viện có trọng vật chạm vào nhau hòa binh khí tướng tiếp thanh âm, nhị huynh đệ lập tức liếc nhau, hướng Tiền viện chạy vội.

Hữu tình huống!

Mạnh Tiểu Tinh cẩn thận khiêu thùng thùng , chôn ở chăn lý đầu vẫn tưởng tìm hiểu đến.

Mắt thấy sẽ xuyên qua phòng khách tới Tiền viện , Liên Nguyệt Túy ôm nàng đột nhiên phi thân nhảy lên, liên tiếp né tránh, chưởng phong không ngừng, giống như ở cùng người động thủ.

Cái gì tình huống? Mạnh Tiểu Tinh có chút khẩn trương, ngưng thần nhìn lại, chỉ thấy Liên Nguyệt Tuyền ngân hồ luôn luôn tại công kích tới nơi nào đó, mà nó chủ nhân đã muốn nằm ngã xuống đất.

"Ân ~" bên tai truyền đến nhất tiếng kêu đau đớn, Nguyệt Túy mỹ nhân cũng chống đỡ không được !

Hắn ôm nàng thẳng tắp hướng mặt ngã đi, Mạnh Tiểu Tinh gắt gao nhắm lại hai mắt, chỉ nghe một tiếng thân thể cùng mặt tiếng đánh vang lên, Liên Nguyệt Túy hung hăng ngã trên mặt đất.

"Tứ thúc!"

Mạnh Tiểu Tinh sợ tới mức hết hồn, Liên Nguyệt Túy lâm hôn mê tiền vẫn nhanh ôm nàng đem nàng hộ trong ngực trung, cho nên nàng không có việc gì. Nhưng là... Hiện tại nàng có việc !

Nàng kia thanh thốt ra tiếng kêu đưa tới chú ý, một người cao lớn bóng đen chậm rãi tới gần nàng, một cỗ dày đặc hơi thở đập vào mặt mà đến.

Nàng không nhịn được rùng mình một cái, tay chân bị trói buộc, cái này liên chạy trốn cũng chưa diễn !

Bóng đen càng ép càng gần, chỉ bạc tiêu sái bay lên, cả người dáng vẻ hào sảng không kềm chế được, một đôi dày hai mắt lại lóe ra nguy hiểm lạnh lùng quang mang.

Chân nhân bản ngân tang nhất điểm cũng không chính nghĩa a! Chạy trong nhà người khác còn ngoạn đánh lén! Nếu cô nãi nãi cũng là cái các kiểu kỹ năng mọi thứ tinh thông võ lâm cao thủ, chuẩn đối với hắn một cước lại một cước đá bay ngoạn!

Nàng biển mếu máo theo Liên Nguyệt Túy trong lòng lăn ra đây, trát trát nhãn tình, đầu bay nhanh chuyển : "Ngươi đừng giết ta, biết ta là ai sao? Ta nhưng là Liên Nguyệt Bạch thân sinh nữ nhi... Khụ khụ, ngươi còn nhớ rõ hoa sen trì bạn Liên Nguyệt Bạch sao? Ngươi nếu thương tổn ta, chẳng khác nào cô phụ nàng! Chẳng lẽ ngươi tưởng nàng thành quỷ cũng không tha thứ ngươi sao? Ngươi hiện tại nếu là thả ta, về sau ta cho ta nương viếng mồ mả thời điểm nhất định sẽ thay ngươi nói hai câu lời hay ! Mặt khác, thả ta tứ thúc, thất thúc đi, bọn họ đều là ta vi nương ta chuẩn bị bị tuyển tướng công!"

Không biết nàng đoán đúng rồi vài phần, này ngân phát nguyên chủ nhi có thể hay không là Liên Nguyệt Bạch cũ tình nhân đâu? Làm ơn ! Kịch tình liền ngẫu nhiên cẩu huyết một chút được không, giờ phút này đúng là nguy cấp tồn vong thời điểm a!

Mạnh Tiểu Tinh gặp nguyên chủ nhi thủy chung hơi giật mình , trong lòng mặt cái kia đắc ý a, quả nhiên đoán trúng kịch tình, hiện tại bắt đầu cổn rời đi đi! Ha ha...

Nàng tay chân cùng sử dụng, bắt đầu một đường cửa trước khẩu cổn đi. Chạy trối chết bàn cổn! Đầu đụng ở bản thượng, biến thành một trận mê muội, giống nhau lại thấy ban đêm xinh đẹp.

Mắt thấy cổn xuất phòng khách sẽ thấy quang minh , nàng dắt cổ họng muốn hô lớn: "Cứu mạng!" Thời điểm, một đôi giày xuất hiện ở nàng trước mặt.

Nàng nghĩ đến nguyên chủ nhi thay đổi, ngẩng đầu nhìn đi, lại nhìn đến một cái nhân cười tủm tỉm nhìn nàng, nàng lập tức mắng to: "shit!", sắc mặt khó coi đến cực điểm!

"Nguyên chủ nhi hiện tại biết oa nhi này oa lợi hại đi." Người nọ trêu chọc ý tứ hàm xúc cực vì nồng hậu, đối với vẫn đứng bất động nguyên chủ nhi nói.

Mục lục
Ngày đăng: 23/03/2015
Đăng bài
Bạn thích truyện này?
Zokadice - Yathzee with friends

Mục lục