Gửi bài:

Chương 4 - Nằm mơ đại giới

Ánh mặt trời ấm, đã muốn mặt trời lên cao, Mạnh Tiểu Tinh hình chữ đại mở ra béo đô đô phấn nộn nộn không hào phóng nằm ở trên giường, khóe miệng cầu một tia thỏa mãn mỉm cười.

Aha ha, trong mộng mặt toàn bộ là nhan sắc không đồng nhất chim chóc ở chớp lên, mỹ nam nhóm lộ ra rắn chắc trong ngực, tiểu mạch sắc bộ ngực thượng hồng quả quả kiều diễm động lòng người, theo nàng xúc động, một lạp đều mẫn cảm trở nên gắng gượng.

Mỹ nam đối nàng lộ ra câu nhân tiếu, trên tay huy một cái khăn tay, câu hồn khêu gợi môi đỏ mọng khơi mào, Hoặc nhân mê người thanh âm ở bên tai vang lên "Đến nha ~ "

Một bàn tay còn nắm bắt phì nộn chân gà đưa tới miệng nàng biên...

Gà chân hảo hảo ăn nga, nại ăn lại đủ vị, Mạnh Tiểu Tinh tham lam ăn , nhưng là mỹ nam đột nhiên biến thành tam thúc Liên Nguyệt Toái mặt, hắn bản hé ra mặt, cầm đèn pin đánh để quang chiếu ra hé ra trắng bệch dọa người mặt đối nàng quỷ dị tiếu: "Ăn ngon điểm ngươi liền ăn nhiều một chút! Tổng cộng một trăm lượng bạc!"

"Không cần a!"

Ách... Mạnh Tiểu Tinh một cái lạnh run, mạnh mở mắt ra, đại tùng một hơi, hô, nguyên lai là mộng một hồi!

Hảo hảo một hồi mộng xuân cư nhiên biến thành quỷ phiến, không nói gì!

Mạnh Tiểu Tinh nâng lên thủ lau cái trán hãn, vẫn như cũ tim đập như sấm, nàng là ngẫu nhiên rối loạn tưởng nam nhân đúng vậy, nhưng là theo chưa làm qua như vậy mộng xuân a, khẳng định là ngày hôm qua gần gũi đụng đến Liên Nguyệt Minh mỹ ngực... Nghĩ vậy, Mạnh Tiểu Tinh sắc mặt phiếm hồng.

"Còn không có ăn đủ sao? Lại cắn muốn thêm tiền ."

Bên tai thình lình xảy ra một thanh âm làm cho Mạnh Tiểu Tinh chính miên man suy nghĩ tâm lại mạnh nhảy dựng.

"A! Tam thúc!"

Liên Nguyệt Toái cư nhiên thật sự tại đây! Kia nàng trong mộng ăn gà chân...

Mạnh Tiểu Tinh nhìn Liên Nguyệt Toái lạnh lùng phiêu nàng liếc mắt một cái hậu, theo miệng nàng lý rút ra ngón trỏ, chậm rãi chà lau ở nàng quần áo thượng. Hắn là ngón trỏ thượng khả nghi dính rất nhiều nước miếng, để lại vài cái nhỏ vụn dấu răng.

A? Đây là nàng vừa ăn gà chân?

Một cỗ buồn nôn cảm giác cuồn cuộn mà lên, nôn, yêu ghét! Mạnh Tiểu Tinh nháy mắt vẻ mặt xanh mét, này sẽ không còn muốn lấy tiền đi?

Liên Nguyệt Toái yên lặng không nói lời nào, lãnh cứng rắn môi hơi hơi thượng kiều, lạnh lùng ánh mắt xem ở Mạnh Tiểu Tinh non mềm khuôn mặt nhỏ nhắn thượng khi, trong mắt phát ra khác thường quang. Trong mắt ngón tay bị Mạnh Tiểu Tinh lợi cắn phệ nhất điểm cũng không đau, ngược lại có điểm tê dại cảm giác xuyên thấu qua đầu ngón tay vẫn truyền lại đến trong lòng, ngứa ấm áp ...

"Tam thúc, này muốn bao nhiêu bạc a?" Liên Nguyệt Toái ngoài cười nhưng trong không cười làm cho nàng toàn thân run lên, nói nàng đã muốn không có bao nhiêu đáng giá gì đó mị!

Nghĩ vừa muốn ít đi nhất bút, nàng liền đau lòng!

Liên Nguyệt Toái quét Mạnh Tiểu Tinh liếc mắt một cái, lạnh lùng mở miệng: "Ngươi ngày hôm qua biểu hiện tốt lắm." Cho nên hôm nay hắn nhìn một hồi trò hay.

"A?" Nàng chỉ quan tâm nàng muốn hay không lấy bạc, ai quan tâm biểu hiện... Chờ một chút!

"Tam thúc, ngày hôm qua như thế nào không có nhìn thấy ngươi a?" Mạnh Tiểu Tinh kiềm chế hạ vội vàng xao động, khôi phục trước kia nhất quán ngụy trang thiên chân ngu si bộ dáng.

"Ta ngày hôm qua ở hồ nước biên." Liên Nguyệt Toái khóe miệng lại ngoéo một cái, màu xanh nhạt con ngươi thâm trầm không thể biết.

Mạnh Tiểu Tinh sắc mặt trắng bạch, đáng chết! Ngày hôm qua nàng cố ý dẫn theo Liêm Khê đi lão quản gia ái đi hồ nước biên nói ra Xích Phong trúng độc tình hình cụ thể, vốn là diễn cấp lão quản gia xem , không nghĩ tới còn hơn một cái người xem.

Nàng đổ không phải tức giận này, mà là khí Liêm Khê.

Lấy Liêm Khê công lực biết được Liên Nguyệt Toái ở đây là dễ dàng chuyện tình, mà hắn thế nhưng cũng hòa nàng giả ngu, vẫn không nói!

"Nga, khó trách vẫn tìm không thấy tam thúc." Mạnh Tiểu Tinh ổn ổn tâm thần, lộ ra một cái đơn thuần tươi cười, ánh mắt đen láy chớp chớp: "Tam thúc tìm Tiểu Tinh có chuyện gì sao?"

"Ta chính là lại đây nói cho Tinh nhi, ngươi kế hoạch thực thành công, lão quản gia như ngươi mong muốn đem Tứ đệ cho ngươi hạ độc chuyện tình nói cho phụ thân, hiện tại đáng thương Tứ đệ đang bị nhốt tại Phật đường cấm đoán, muốn giam lỏng một tháng. Ngươi nói này diễn tinh không tinh màu, được không xem a?"

Liên Nguyệt Toái nâng lên Mạnh Tiểu Tinh phấn nhuận khuôn mặt nhỏ nhắn, chậm rãi nói ra gian vẫn câu môi mỉm cười.

"Tứ thúc bị giam lỏng ?" Mạnh Tiểu Tinh tiếp tục giả bộ một bộ kinh ngạc bộ dáng.

Liên Nguyệt Toái chút không thèm nhìn Mạnh Tiểu Tinh lộ ra ngốc bộ dáng, thu liễm tươi cười nghiêm mặt nói: "Ngươi hòa Liêm Khê giao dịch ta mặc kệ, bất quá đi không được dĩnh thành, ta bảo không cho phép tâm tình không tốt làm cho phụ thân khác thỉnh một vị tiên sinh."

"Tam thúc, Tinh nhi đau đau!" Mạnh Tiểu Tinh mặt nhăn nhanh mi, hoảng đầu, muốn tránh đi Liên Nguyệt Toái kiềm nàng cằm thủ.

"Ta đây hiện tại phải đi tìm phụ thân." Liên Nguyệt Toái thủ phút chốc buông ra, xoay người bước đi, màu xám áo choàng theo động tác xoay tròn phiên phi.

Mạnh Tiểu Tinh nhìn hắn phía sau lưng hận nghiến răng ngứa, không đúng, là nha càng ngứa!

Chết tiệt hám làm giàu nam! Hắn rõ ràng chỉ biết liên lão nhân tuy rằng sủng nàng, nhưng là hắn trong lời nói ở lão nhân kia cũng có phân lượng! Dù sao Liên Nguyệt Toái là trời sinh sinh ý ý nghĩ, đầu óc tùy tiện vừa chuyển có thể đem mấy vạn lượng bạc lao tới tay. Hắn nói muốn đổi tiên sinh, lão nhân không có khả năng không đồng ý, tuy rằng nàng không rõ vì sao ở dĩnh thành chuyện này thượng, lão nhân cư nhiên cho phép nàng dính vào...

Chạy đề , chạy chậm trở về!

Mạnh Tiểu Tinh trừng mắt Liên Nguyệt Toái phía sau lưng, vẫn tưởng nếm thử dùng ánh mắt giây giết người! Hắn kia căn bản là xích lõa hoa lệ lệ uy hiếp a!

"Ta vốn đáp ứng làm cho tam thúc đi dĩnh thành a! Hiện tại đương nhiên cũng tưởng tam thúc cùng a! Tiểu Tinh thích nhất tam thúc !"

Mạnh Tiểu Tinh hiện tại may mắn còn không có trường răng nanh, bằng không nhất định cắn .

Liên Nguyệt Toái không đi , đốn đặt chân bước, ngoái đầu nhìn lại xem đứng ở trên giường tay nhỏ bé túm tử nhanh lại còn lộ ra vẻ mặt ngọt ngào tiếu Mạnh Tiểu Tinh, lục sắc con ngươi vi tránh.

"Ta cũng thích Tiểu Tinh, cho nên vừa rồi 'Gà chân' ta chỉ thu ngươi tám phần bạc, miễn đi nấu nướng phí, Tinh nhi, ngươi nhớ rõ cấp cho ta mười lượng bạc nga."

Liên Nguyệt Toái nói không chút để ý, Mạnh Tiểu Tinh nghe được sắp hộc máu.

Hố cha a! Làm mộng liền tổn thất mười lượng bạc a! Nàng tiểu tiểu một cái trẻ con thu thập điểm bạc không dễ dàng thế nào! Đều bị này hám làm giàu nam... Không đúng, nàng về sau muốn gọi hắn Hấp Huyết Quỷ! Nàng bạc đều bị này Hấp Huyết Quỷ hút đi a!

"Tam thúc, Tinh nhi còn nhỏ, trên người không có bạc..." Mạnh Tiểu Tinh lộ ra một bộ nhát gan bất an bộ dáng, còn đang làm ai giãy dụa.

Liên Nguyệt Toái gật đầu, ngay tại Mạnh Tiểu Tinh nghĩ đến thu phục sau, miệng hắn giác lại là nhất câu, nói: "Không có việc gì, ta đều ghi tạc sổ sách thượng , Tiểu Tinh mười năm hậu đưa ta đều được, tức tiền thực tiện nghi, mới nhất lượng bạc một năm, mười năm hậu ngươi nhiều nhất lại nhiều phó ta mười hai là đủ rồi."

Nói xong, hắn cười khẽ chỉ có đi ra ngoài.

"Phốc..." Mạnh Tiểu Tinh một ngụm nước ga mặn phun ra bỏ mình .

"Cải đỏ!"

Mạnh Tiểu Tinh hữu khí vô lực kêu.

"Tiểu thư nhỏ, có chuyện gì a?" Một cái bạch bạch tịnh tịnh mười ba bốn tuổi tiểu cô nương vào được, vội vàng hỏi.

"Giúp ta đem Liêm Khê tiên sinh kêu tiến vào." Mạnh Tiểu Tinh nhất cô lỗ ngồi dậy, đen bóng con ngươi sáng long lanh, nhìn chằm chằm cải đỏ cười đến ngọt ngào, tinh khí thần nhất đẳng nhất hảo! Nàng quyết định đến cái thu hậu tính sổ, hiện tại bắt đầu nghiêm túc "Triều cương" !

Mục lục
Ngày đăng: 24/03/2015
Đăng bài
Bạn thích truyện này?
Zokadice - Yathzee with friends

Mục lục