Gửi bài:

Chương 42 - Đại niên ba mươi

"Đúng vậy, lục thúc, ta đã trở về. Ta..." Mạnh Tiểu Tinh nội tâm chảy xuôi một cỗ ấm áp dòng nước ấm, tựa vào này lây dính hoa mai lãnh hương trong lòng, kích động thân thể phát run.

Đại niên ba mươi gặp lại, ông trời thật sự đối nàng phá lệ khai ân .

Ôm thời gian quá dài, kích động bình phục, mới phát hiện Liên Nguyệt Thanh co quắp bất an khác thường. Rời đi hắn ôm ấp, Mạnh Tiểu Tinh xem xét tò mò Thủy mâu vọng nhập Liên Nguyệt Thanh màu rám nắng Thanh mâu.

"Tiểu Tinh... Biến hóa rất lớn." Liên Nguyệt Thanh né tránh nàng tầm mắt, nha nha mở miệng, ôn nhuận mềm nhẹ thanh âm gợi lên nàng đặt ở trong óc tầng dưới chót trí nhớ, tảo đến hắn bột gian lộ ra quần áo ngoại lõa lồ da thịt đã muốn đỏ đậm một mảnh, miệng nàng giác loan loan, buồn cười gian lại cảm thấy quen thuộc ấm áp.

Nguyên lai, hắn vẫn là dễ dàng như vậy thẹn thùng.

Nhìn lướt qua chính mình có chút vừa lòng ngạo nhân ngực, trên mặt nàng yên nhiên cười, biết rõ còn cố hỏi mở miệng.

"Lục thúc cảm thấy ta thế nào thay đổi đâu?"

Nàng cố ý gần sát hắn cao gầy thân hình, nháy mắt biến thân một cái làm tức giận tiểu yêu tinh, cố ý vô tình dùng chính mình cao ngất ngực cọ xát hắn trong ngực.

Mềm mại đụng chạm làm cho Liên Nguyệt Thanh kích động, ấp úng không mở miệng được. Hắn giờ phút này may mắn có mặt nạ che mặt, bằng không hắn kia hồng đã muốn lấy máu mặt đem không chỗ giấu kín, hắn xấu hổ lui lui, lại tránh không khỏi Mạnh Tiểu Tinh có tâm trêu cợt, vẫn là hội thường thường đụng chạm đến nàng cao ngất mềm mại.

"Tiểu, Tiểu Tinh..." Tưởng thân thủ đẩy ra nàng, thủ lại không biết nói nên đụng vào nàng làm sao, Liên Nguyệt Thanh nói chuyện cũng có chút lắp bắp .

Mạnh Tiểu Tinh ngoạn thú vị , tiếp tục từ từ tới gần Liên Nguyệt Thanh, một đôi nguyệt nha bạch mềm mại thủ lướt qua chính mình nửa người trên ngạo nhân đường cong, dừng lại tại kia, sau đó ngẩng đầu đối Liên Nguyệt Thanh kiều mỵ cười, ánh mắt câu hồn, "Là nơi này thay đổi sao?" Dừng một chút, nàng vén lên chính mình trên mặt cái khăn che mặt, khẽ vuốt chính mình Thanh diễm tuyệt luân mặt, chu Thủy nộn môi đỏ mọng, nhuyễn nông: "Vẫn là nơi này?"

Liên Nguyệt Thanh né tránh ánh mắt tránh đi Mạnh Tiểu Tinh ngạo nhân đường cong, trắc mở đầu, không chú ý Mạnh Tiểu Tinh đột nhiên phi thân tiến lên, trên mặt chợt lạnh, hắn đội bạch ngọc mặt nạ giờ phút này bị nàng câu ở đầu ngón tay.

"Ngươi... Ngô."

Liên Nguyệt Thanh đồng tử phóng đại, trong lúc nhất thời đã quên hô hấp, chỉ cảm thấy chính mình cánh môi bị mềm ngăn chận, một chuỗi điện lưu theo cánh môi truyền lại đến toàn thân.

"Lục thúc lại nhất điểm không thay đổi đâu." Tưởng hôn liền hôn, hôn hoàn sau, vốn đang có chút mộng Mạnh Tiểu Tinh nhìn đến Liên Nguyệt Thanh phản ứng hậu, ánh mắt lập tức tiếu loan thành nguyệt nha trạng, Liên Nguyệt Thanh bị hôn hậu cương đứng ở tại chỗ bộ dáng cơ hồ hòa mười lăm năm trước giống nhau như đúc, thật sự là bất khả tư nghị.

Nhìn hắn ngốc lăng bộ dáng, trái tim ngứa , nàng nhịn không được kiễng mũi chân lại thiết vừa hôn, lần này nàng vươn đầu lưỡi nghịch ngợm vẽ phác thảo hắn môi hình.

Tim đập mạnh và loạn nhịp Liên Nguyệt Thanh cảm nhận được bên môi ẩm ướt nhu xúc cảm, nội tâm bị hung hăng va chạm hạ, hắn ngăn một cái nhẹ nhàng chậm chạp tiếu, ở Mạnh Tiểu Tinh tính rút lui khỏi, đem thấu thượng môi dời thời điểm, hắn thân thủ, chế trụ đầu nàng, biến bị động vì chủ động, học nàng bộ dáng mới lạ liếm nàng cánh môi, tư vị ngọt làm cho hắn nhắm lại hai mắt.

Bướng bỉnh Mạnh Tiểu Tinh bị hắn hành động biến thành trở tay không kịp, đầu lập tức sung huyết, mộng !

Thẳng đến môi thượng trúc trắc phệ cắn làm đau nàng, nàng mới khôi phục một tia thanh minh, thân lưỡi giáo Liên Nguyệt Thanh hôn môi phương thức...

Ngồi ở hoa mai dưới tàng cây thạch đắng, Mạnh Tiểu Tinh vươn lạnh lẽo ngón tay khinh xúc đã muốn sưng đỏ đôi môi, tưởng tạ đầu ngón tay cảm giác mát vì cánh môi hạ nhiệt độ, môi thượng một cái rất nhỏ miệng vết thương hỏa lạt lạt đau.

Gặp Liên Nguyệt Thanh thường thường nhìn qua, có chút co quắp bất an, nàng hé miệng cười: "Lục thúc quả nhiên chưa từng chạm qua khác nữ tử."

Nàng tiếu làm cho Liên Nguyệt Thanh thả lỏng không ít, hắn chần chờ nửa ngày, cuối cùng đi tới, vươn tay, thật cẩn thận chạm được nàng mặt, màu rám nắng ánh mắt lưu chuyển, như nước ánh mắt ở trên mặt nàng tinh tế lưu luyến.

Mạnh Tiểu Tinh giật giật, Liên Nguyệt Thanh nhợt nhạt cười: "Làm cho ta hảo hảo nhìn xem Tiểu Tinh."

"Ân." Nhuyễn nông thấp ứng, Mạnh Tiểu Tinh im lặng ngồi, Nhâm Liên Nguyệt Thanh tinh tế thăm dò, tính đợi hỏi lại hắn mười lăm năm qua chuyện tình.

"Tinh nhi, ngươi hòa cha ngươi cha đi đâu?" Liên Nguyệt Thanh luyến tiếc na khai thủ, thủ dừng lại ở Mạnh Tiểu Tinh kiều diễm ướt át cánh môi, nhìn đến mặt trên thương, ánh mắt lộ ra thẹn thùng hòa không tha. Mạnh Tiểu Tinh nghịch ngợm thân lưỡi liếm hắn đầu ngón tay, hắn lập tức như phỏng tay bàn, mạnh lùi về thủ, mặt nháy mắt đỏ.

Rất nhanh nhuộm đẫm khai đỏ mặt, làm cho Mạnh Tiểu Tinh vui, nàng thầm nghĩ: nàng khẳng định là cái ác ma, mới có thể như vậy thích đùa giỡn này bất nhiễm hạt bụi nhỏ tiên tử.

Nhìn hắn mặt đỏ, nàng liền sung sướng.

"Mạnh Vân không phải cha ta." Mạnh Tiểu Tinh cười tủm tỉm nhìn chằm chằm Liên Nguyệt Thanh mở miệng, trong đầu ở suy nghĩ , nếu như nàng giờ phút này liêu khởi váy lộ cái đùi, tiên tử phản ứng hội là cái gì? Ngẫm lại đều hảo ngoạn!

Liên Nguyệt Thanh lại không nghĩ rằng tầng này, vừa nghe Mạnh Tiểu Tinh nói Mạnh Vân không phải nàng cha, trên mặt lập tức nổi lên kinh ngạc biểu tình: "Nhưng là, phụ thân không phải nói... Kia Tinh nhi này mười lăm niên là như thế nào quá ?"

Chuyện vừa chuyển, hắn vẫn chưa hỏi nhiều, chính là quan tâm, mặc dù là nghe được như vậy làm người ta kinh ngạc tin tức, hắn cuối cùng quan tâm vẫn là Mạnh Tiểu Tinh.

"Này mười lăm niên ta quá tốt lắm a!" Mạnh Tiểu Tinh tươi sáng cười, cũng không muốn nhiều lời, ngoắc ngoắc thủ, vỗ vỗ bên cạnh ghế đá: "Nói đến nói trường, lục thúc, ngươi ngồi xuống, ta và ngươi nói."

Liên Nguyệt Thanh chỉ lo hiểu biết ngọn nguồn, theo lời ngồi xuống, thạch đắng có chút lạnh, hắn lại thói quen như vậy cảm giác mát, mỗi khi đứng ở này Mai Lâm trung, kia phân cảm giác mát cùng chi kém không xa, hắn cũng không cảm, ít nhất hiện tại tâm không phải lạnh ...

"Tinh nhi lãnh không lạnh?" Nghiêng đầu quan tâm, không ngờ thấy hoa mắt, tất thượng phút chốc trầm xuống, Mạnh Tiểu Tinh đã muốn ngồi ở hắn trong lòng, thân thủ ôm lấy hắn cổ.

"Thạch đắng lãnh ~" Mạnh Tiểu Tinh làm nũng, khóe miệng khinh câu cười trộm không thôi.

"Ân ~" nhuyễn ngọc ôn hương trong ngực, Liên Nguyệt Thanh tay chân không biết hướng thế nào phóng, nửa ngày, mới nhớ lại phía trước nhớ thương trong lời nói đề.

"Mạnh Vân như thế nào không phải Tinh nhi phụ thân?"

"Bởi vì..." Cúi người dựa vào tiền, Mạnh Tiểu Tinh nhìn không chuyển mắt nhìn Liên Nguyệt Thanh khuôn mặt, tay nhỏ bé không an phận ở hắn trong ngực họa vòng, nàng trong lòng cười trộm, chơi đã mới giải thích: "Bởi vì, hắn không phải Mạnh Vân, hắn chính là Mạnh Vân đệ đệ, Mạnh Viêm."

Mạnh Vân là thượng mặc cho hắc hoàng, cũng chính là nàng thân cha.

Bởi vì hắc hoàng từ nhậm chỉ có hắc quân đoàn bên trong nhân biết được, nhiều lần đảm nhiệm hắc hoàng lại người người mang theo mặt nạ, cho nên liên trí xa diệc không biết Liên Nguyệt Bạch nói hắc hoàng Mạnh Vân kỳ thật đã muốn tùy Liên Nguyệt Bạch một khối mất tích. Mà tiếp nhận chức vụ Mạnh Vân Nhâm hắc hoàng là hắn đệ đệ mạnh viêm.

Nàng cũng là một năm trước mới biết được mạnh viêm lừa nàng, phía trước mười bốn niên biến cố nhiều lắm, nàng không thể dễ dàng tha thứ mạnh viêm lừa gạt, nhưng cũng không trách hắn, hắn đối Liên Nguyệt Bạch là si tình , chính là hắn sai lầm làm cho hắn sai mất Liên Nguyệt Bạch mà thôi.

Mười lăm qua tuổi đi, nàng vì mạnh viêm trả giá nhiều như vậy, mạnh viêm chỉ sợ cũng là thâm thấy thẹn với nàng, mới có thể không cùng nàng một khối hồi thương Vân đại địa đi.

Mạnh Tiểu Tinh đem mặt thật sâu chôn ở Liên Nguyệt Thanh trong lòng, phía trước là vì muốn đùa hắn, giờ phút này lại là vì nhớ tới mười lăm năm qua trải qua, nổi bật lòng chua xót, muốn hấp thu nhất điểm ấm áp.

"Tinh nhi, này mười lăm niên ngươi đều đã trải qua cái gì?" Liên Nguyệt Thanh mẫn cảm cảm giác được Mạnh Tiểu Tinh cảm xúc hạ, khớp xương rõ ràng đại chưởng vỗ nhẹ nàng đầu vai không tiếng động an ủi.

Mai Lâm trung ôm nhau hai người làm cho cầm rượu Thủy tiến vào Mai Lâm nhân nhìn biết điều rời khỏi đến.

"Lão lục không phải không gần nữ sắc sao? Giờ phút này nhuyễn ngọc ôn hương trong ngực, hắn nhưng thật ra hưởng thụ thật sự." Ra Mai Lâm, cầm đầu một cái một thân thiến tố hồng nam tử, cười đến bừa bãi, hắn màu đen tóc dài chỉ muốn một quả bạch ngọc trâm thúc , ở trong gió phiêu tán, cùng trên người rộng thùng thình yêu dã hồng y tôn nhau lên đan vào xuất yêu nghiệt xinh đẹp.

"Tứ ca còn không phải vạn bụi hoa trung quá phiến diệp không dính thân." Liên Nguyệt Phong áo xanh dáng vẻ hào sảng, ánh mắt gian lộ vẻ tiêu sái, cả người trong sáng như thiên thượng sơ nguyệt.

"Lão Tứ là chỉ ái xem hoa, cũng không hái hoa." Liên Nguyệt Minh ào ào cười, cương nghị cằm buộc chặt, không hề xem phía sau Mai Lâm, ngược lại là một phen đoạt quá Liên Nguyệt Phong trong tay bầu rượu, ngửa đầu uống rượu: "Nếu lão lục có mỹ nhân làm bạn, này cơm tất niên chúng ta phải đi tìm lão Tam ăn đi."

Ba cái trên đường gặp phải huynh đệ tướng cùng phi thân ấn đường cũ ra hắc thành, đang hướng Liên Nguyệt Toái chỗ ở mà đi, bọn họ ai cũng không nghĩ tới tối nay như vậy bỏ lỡ một lần gặp lại.

Này đại niên ba mươi, Mai Lâm trung ôn nhu ôm nhau hai người lại không người quấy rầy.

Mục lục
Ngày đăng: 24/03/2015
Đăng bài
Bạn thích truyện này?
Zokadice - Yathzee with friends

Mục lục