Gửi bài:

Chương 32 - Dĩnh thành

Dĩnh thành là tứ quốc tụ tập , phồn hoa tất nhiên là không cần phải nói, chính là Mạnh Tiểu Tinh có chút tò mò này dĩnh thành vương thất quý tộc rốt cuộc là thần thánh phương nào có thể uy chấn tứ quốc.

Hắc tự đảo kỳ thật giống như là hiện đại trung lập Thụy Sĩ, nhưng là cùng Thụy Sĩ trung lập bất đồng là, hắc tự đảo là vì cường đại đến không người dám cùng với đấu tranh. Hiện tại bọn họ liền đi theo đông li quốc hoàng đế một hàng, bị an bài ở tại dĩnh thành Đông Nam góc, cùng đợi ngày kia tháng năm một ngày ngày đó tứ quốc tề tụ.

Đang cầm một chén nấu nông nhuyễn  thước hồ, mặt trên tát một ít làm cho phòng bếp cắt thành mạt hoa quả lạp, Mạnh Tiểu Tinh ăn ưu tai Du tai. Ăn mệt mỏi, nàng liền cắn tự chế Cỏ Lau ống hút thủ chống giáp biên ngẩn người.

Vương gia gia ngày đó câu nói kia không phải cấp nàng nói , mà là hướng về phía vẫn tránh ở góc thái tử nói , hắn tự cấp thái tử giải thích, lấy một loại thực bi thương ngữ khí. Mà lui thành một đoàn thái tử nghe vậy cũng là gặp quỷ bàn bối rối chạy ra.

Vương gia gia nữ nhi nếu như là hoàng hậu, hắn vì sao muốn như vậy bi thương?

"Ngươi này ăn là cái gì?"

Một đoàn thước hồ, mặt trên tràn đầy cái một tầng nhỏ vụn phiếm quả hương Mạt Mạt, thoạt nhìn làm cho người ta ngón trỏ đại động. Liên Nguyệt Toái nhìn chằm chằm mặt bàn thượng kia một mâm, lục sắc mâu phiếm quang, tựa hồ thấy được thương cơ.

"Kem ly a!" Mạnh Tiểu Tinh nằm úp sấp bên cạnh bàn, đáp hữu khí vô lực, tưởng nhiều lắm đầu óc đều nhanh tạc .

"Ta nếm thường." Liên Nguyệt Toái một phen lấy quá trên bàn một cái từ chước, chọn chút để vào trong miệng, tinh tế nhấm nháp hội nhíu mày: "Bỏ thêm hoa quả thước hồ."

Trong tay thìa nhất phóng, hứng thú hoàn toàn biến mất, tùy tính ngồi ở bên cạnh bàn, ngón tay bắt đầu có một chút không một chút gõ mặt bàn, giống như nghĩ đến như thế nào đem thước hồ thay đổi.

"Xoạch, xoạch..."

Ngón tay đánh mặt bàn thanh âm làm cho Mạnh Tiểu Tinh phiền lòng, cắn ống hút tây lý khò khè có một chút loạn hấp, hấp hoàn tiếp tục ngẩn người.

"Đây là cái gì?"

"Ống hút a!" Tiếp tục ngẩn người.

"Ta hấp hấp." Liên Nguyệt Toái lại duỗi thân thủ đoạt quá Mạnh Tiểu Tinh bên miệng ống hút, cau mày học Mạnh Tiểu Tinh cắn ống hút hấp bát nội thước hồ.

"Khò khè lỗ."

"Vương gia gia có cái nữ nhi sao?" Cuối cùng Mạnh Tiểu Tinh vẫn là nhịn không được cũng muốn hỏi trước mặt nhân.

"Khò khè lỗ."

"Hắn hòa nữ nhi không hợp sao? Vẫn là nàng nữ nhi rất xấu, khi dễ thái tử, cho nên thái tử nghe được Vương gia gia trong lời nói sợ tới mức tè ra quần?"

"Khò khè lỗ."

"..."

"Khò khè lỗ."

"Ách... Tam thúc, một chén mười lượng bạc nga!" Một chén thước hồ đều thấy đáy , nàng duy nhất đồ ăn thế nào!

Cảm thán quy cảm thán, làm Liên Nguyệt Toái thật sự lấy ra nhất trán bạc trắng xảy ra nàng trước mắt thời điểm, nàng vẫn là hoảng sợ, hôm nay này tài nô làm sao vậy? Theo trong tay hắn cư nhiên có thể thu được bạc? !

Tráng lá gan một phen đoạt quá trong tay hắn bạc, Mạnh Tiểu Tinh bỉnh không cần bạch không cần tâm lý, đoạt lại đây sau vẫn xem xét tiểu ánh mắt vẻ mặt cảnh giác, như là ở miêu cầm trong tay ngư tiểu con chuột bàn sợ hãi bất an.

Liên Nguyệt Toái nhìn chằm chằm ống hút lại nhìn nhìn, mạnh đứng lên, cầm quá nàng áo, mang theo bước đi.

"Ta mang ngươi đi cái địa phương!"

"Ô ô ô, tam thúc ngươi đã nói này bạc cho ta , nó thật sự không phải ta trộm , nếu không, ta trả lại cho ngươi tốt lắm?" Chỉ biết tài nô không hào phóng như vậy! Ai, nhận thức ! Tiêu tiền tiêu tai!

Liên Nguyệt Toái đột nhiên dừng lại, nhìn đang cầm bạc đưa tới hắn trước mắt Mạnh Tiểu Tinh, khóe miệng câu tiếu: "Không cần? Cũng tốt." Nói xong, hắn thu quá bạc, nhét vào trong lòng.

Mặc dù có điểm tâm đau, nhưng là Mạnh Tiểu Tinh an tâm hơn, chính là vì sao tài nô còn mang theo nàng đi phía trước đi a?

"Tam, tam thúc, ngươi đã quên phóng ta xuống dưới nga ~ "

"Nga, mang ngươi đi xem thị trường tình huống, nhìn ngươi còn có cái gì ý đồ xấu." Liên Nguyệt Toái khóe miệng câu tiếu, lục sắc ánh mắt phiếm nhu ba: "Vừa rồi cho ngươi tiền công, ngươi không cần liền quên đi."

"A..."

Đến thị trường thượng, Mạnh Tiểu Tinh mới hiểu được vì sao Liên Nguyệt Toái không có ra ngoài bán này nọ.

Ở dĩnh thành, sở hữu thương nhân đều là dĩnh thành bản địa cư dân, phần đất bên ngoài thương nhân nếu như muốn ở dĩnh thành bán này nọ, nhất định phải giao nộp kếch xù thuế, mặc kệ sinh ý như thế nào hảo, cuối cùng đều đã vốn gốc vô quy.

Tối gian thương nhân cũng địch không gì hơn cái này cường đại chính sách bảo hộ!

"Tam thúc, này sinh ý không tốt làm đi."

Mạnh Tiểu Tinh đi ở Liên Nguyệt Toái đầu vai, một đôi mắt to nói nhỏ loạn chuyển, dĩnh thành trên đường có chút phồn hoa, bán gì đó cũng nhiều mặt. Rất nhiều này nọ đều là nàng chưa từng gặp qua , cũng có một chút là đông li quốc bản thổ sản phẩm.

"Đem này nọ giá rẻ bán cho địa phương thương hộ, còn không đến mức vốn gốc vô quy." Đây là Mạnh Tiểu Tinh quan sát hậu cái nhìn, lơ đãng gian đem nàng vượt quá tiểu hài tử trí tuệ hiển lộ, chọc Liên Nguyệt Toái liên tiếp mỉm cười.

"Nhưng là ta nghĩ hòa bọn họ địa vị sánh vai." Liên Nguyệt Toái hào không ngại biểu lộ chính mình dã tâm.

Hắn đứng ở hi Hi Nhương nhương đầu đường, nói chuyện thanh âm không quá, Thâm Lam sắc quần áo hạ hắn quang mang nội liễm, không đến mức lập tức ngắm nhìn mọi người ánh mắt, lại sẽ làm xem nhân na không ra tầm mắt.

"Ân." Mạnh Tiểu Tinh đầu chuyển bay nhanh, cúi đầu nằm ở Liên Nguyệt Toái nhĩ trắc: "Nếu không đem ta trên cổ quải này khối ngọc bội lấy ra nữa?"

Nói xong, nàng xem đến Liên Nguyệt Toái lục mâu tỏa sáng, khuôn mặt nhỏ nhắn thượng không tự giác đi mãn thất vọng, quả nhiên hắn có tính lợi dụng nàng.

"Tiểu Tinh thật thông minh! Bất quá tam thúc còn không đến mức muốn mượn dùng người khác bố thí. Cũng sẽ không không để ý Tiểu Tinh an nguy." Liên Nguyệt Toái cúi đầu ở nàng bên tai nói nhỏ, kia phun ra mị hoặc hơi thở, làm cho Mạnh Tiểu Tinh ở trong nháy mắt nghĩ đến ôm nàng hòa nàng nói chuyện là tứ thúc Liên Nguyệt Túy. Hắn khẳng định trong lời nói làm cho nàng trong lòng nổi lên một trận gợn sóng. Nếu như Thanh Ngọc ở dĩnh thành lực ảnh hưởng thật sự lớn như vậy trong lời nói, nàng một ngoại nhân xuất ra Thanh Ngọc thế tất khiến cho sóng to gió lớn. Nếu như mượn này tìm được thân nhân là chuyện tốt, nếu là nhất vô ý, nói không chừng còn có thể đưa tới họa sát thân... Hoàn hảo, Liên Nguyệt Toái cũng không có muốn làm như vậy. Mạnh Tiểu Tinh lộ ra thoải mái mỉm cười, Liên Nguyệt Toái vì nàng an nguy suy nghĩ, là thật đã muốn từ trong tâm tiếp nhận rồi nàng.

"Tam thúc tính làm như thế nào đâu?"

Mạnh Tiểu Tinh giờ phút này cũng là tò mò cực kỳ, Liên Nguyệt Toái hòa lão nhân trước đó nhất định biết dĩnh thành quy củ, bọn họ nếu dám chọn mua, như vậy bọn họ cũng nhất định có biện pháp cầm trong tay nguồn cung cấp bán xuất, chính là này muốn làm như thế nào đâu?

"Còn chưa nghĩ ra." Ai ngờ Liên Nguyệt Toái phun ra làm cho người ta phun huyết trong lời nói, làm cho vẻ mặt chờ mong Mạnh Tiểu Tinh thiếu chút nữa nội thương.

Liên Nguyệt Toái cũng là Vân đạm Phong khinh tiếu, một đôi lục mâu lưu luyến ở rực rỡ muôn màu thương phẩm thượng.

"Tiểu Tinh nhìn xem này thị trường còn cần thêm một ít cái gì?"

Hắn ôm Mạnh Tiểu Tinh bắt đầu chậm rãi xem này một mảnh náo nhiệt thị trường, dọc theo đường đi không ngừng cầm lấy này nọ hỏi nàng, cái gì là nàng cảm thấy có ý tứ , có cái gì vậy có thể xảo dùng hoặc là thay đổi.

Hắn này đó hành động rước lấy một ít nhân chú mục, lại cũng không có tạo thành nhiều ảnh hưởng, mọi người chỉ cho là hai tiểu hài tử ở thị trường thượng cãi nhau ầm ĩ, cũng không liêu, này hai tiểu hài tử tổ hợp, sẽ ở dĩnh thành thương khu nhấc lên sóng to gió lớn.

Đương nhiên, đây là nói sau, hiện tại Mạnh Tiểu Tinh hòa Liên Nguyệt Toái chính là ở thị trường thượng dạo thật sự vui vẻ, dọc theo đường đi cũng là thu hoạch không ít.

Mục lục
Ngày đăng: 23/03/2015
Đăng bài
Bạn thích truyện này?
Zokadice - Yathzee with friends

Mục lục