Gửi bài:

Chương 11 - Ăn ta đi

"Phù phù phù phù! Phù phù phù phù..."

Im lặng phòng nội, nàng chỉ có thể nghe được chính mình trái tim kịch liệt nhảy lên thanh âm, nàng che tiểu bộ ngực, meo meo đều không có trường đi ra ngực như vậy vuốt có thể trực tiếp cảm nhận được trái tim ở nhẹ nhàng nhảy lên, thả càng nhảy càng nhanh...

Có cái Tiểu Mỹ nam trần truồng nằm ở bên người nàng, nàng muốn làm sao bây giờ? Muốn hay không hô to "A! Ta sợ sét đánh!", sau đó một cái lang phác phác đi qua?

Vừa rồi khiếp sợ quá độ, kinh hồng thoáng nhìn gian nhìn đến cái gì đều không nhớ rõ nói.

Cho nên... Lão thiên gia, ngươi liền chạy nhanh đánh cái lôi, tránh cái điện đi! Ăn không nhìn xem cũng tốt a, về sau còn có thể có cái đề tài.

Mạnh Tiểu Tinh như cũ ghé vào trên giường, nghiêng mặt mang một cỗ tử "Đản đản" ưu thương nhìn ngoài cửa sổ tối đen hắc thiên.

"Có con chuột!"

"A!"

Một cái như con lừa lười lăn lăn, nàng lấy nhanh chóng cổn vào giang hai tay cánh tay nghênh đón trong ngực.

Lạnh run , nàng là thật rất sợ con chuột... Ông trời a! Là muốn ngươi tia chớp thế nào!

Mạnh Tiểu Tinh đợi nửa ngày cũng không có nghe gặp con chuột tiếng kêu, hậu tri hậu giác phát hiện chung quanh không thích hợp.

Di? Nàng cổn vào tiểu ác ma trong ngực ôi chao, khó trách xúc cảm như vậy thuận hoạt.

"Nhị thúc, Tiểu Tinh sợ con chuột." Này đẳng cơ hội bất lợi dùng đãi khi nào, bất quá tưởng quy tưởng, thật sự người trần truồng lâu cùng một chỗ thời điểm, nàng vẫn là mặt đỏ , thủ hòa chân cũng không biết nên như thế nào phóng a, ô ô, có sắc tâm không sắc đảm! Vẫn là sờ mấy đem triệt đi, không ngoạn trâu già gặm cỏ non trò chơi .

Ôi chao, như thế nào cổn không ra hắn ôm ấp ?

"Không sợ." Chôn ở hắn trước ngực nhìn không thấy hắn mặt, chỉ có thể nghe được hắn thản nhiên thanh âm cúi đầu ở bên tai vang lên, hắn một đôi tay cánh tay ôm vào nàng lưng hòa... Mông thượng, chặt chẽ không có một tia đào tẩu không gian.

Luôn luôn lãnh đạm thanh âm hiện tại nghe tới thế nhưng ôn nhu , Mạnh Tiểu Tinh chỉ cảm thấy trái tim một cỗ dòng nước ấm chảy qua, tiểu ác ma thật sự đã muốn có vẻ dụng tâm đối nàng , nàng cũng có thể không cần lại như vậy đề phòng hắn đi.

"Có Nhị thúc ở, Tiểu Tinh không sợ." Nàng mềm lẩm bẩm, mỉm cười nhắm mắt lại, nghe hắn lâu dài hô hấp, chậm rãi sổ "Bánh sủi cảo" tiến vào mộng đẹp.

"Bánh sủi cảo bánh sủi cảo, đa số nhất sổ mới có thể  ngủ." Đây là nàng kháng mất ngủ pháp bảo.

Chính là... Như vậy di chứng cũng không nhỏ, trong mộng, bảy bánh sủi cảo vây quanh nàng, bánh trẻo thượng phân biệt lộ ra bảy tiểu biểu suất khí đầu, sau đó vây quanh nàng sôi nổi, vẫn hô "Ăn ta đi, ăn ta đi."

Chỉ một câu này thôi nói, dùng bảy thứ thanh âm vô hạn tuần hoàn, nàng nháy mắt cảm thấy chính mình nách hạ đều ướt đẫm, ăn? Phá hư đứa nhỏ không cần hiểu sai nga!

Nàng một trận cười dâm đãng, giơ lên chiếc đũa, cười phác đi qua... Phác đi qua thời điểm, nàng lại cảm thấy trong bụng trướng trướng, vội vã đi toilet, tìm tới tìm lui, cũng không gặp toilet, lòng nóng như lửa đốt gian đột nhiên thấy một cái bánh sủi cảo làm toilet, nàng không chút do dự tiến lên, ngồi xổm xuống thân...

Một cỗ ấm áp ẩm ướt nhu cảm giác rất nhanh lan tràn toàn thân, đem nàng theo trong lúc ngủ mơ tỉnh lại.

Giữa hai chân một mảnh ấm áp, dính dính hồ , hơn nữa càng ngày càng lạnh, đây là?

A ~ đái dầm !

Mạnh Tiểu Tinh khổ hé ra mặt, trẻ con mình khống chế năng lực thực không phải bình thường kém a! Xấu hổ!

Giờ phút này nàng còn lui ở Liên Nguyệt Dung trong lòng, nên như thế nào đánh thức hắn... Quên đi, vẫn là giả bộ ngủ, ngày mai chỉ vào trên giường bản đồ giả ngu nói không biết tốt lắm.

Nàng bế nhanh mắt, ẩm ướt hồ hồ ngủ không được, vẫn là cảm thấy bất an, vì thế lấy tay chỉ trạc trạc Liên Nguyệt Dung, bản hé ra khuôn mặt nhỏ nhắn nói: "Uy , Nhị thúc, ngươi đái dầm ."

—— Tiêu Tương ——

Từ từ đêm dài, vạn vật ngủ say, ngẫu nhiên có vài tiếng con ếch minh làm đẹp này tĩnh dạ, ngẫu nhiên có mấy cái ăn no chống đỡ dạ Du, ngẫu nhiên có như vậy một hai cái đái dầm ... Bận rộn không ngớt.

"Mau a, ngươi nước tiểu ẩm ướt sàng đan a, đệm chăn a, bị đan a nhất nhất đều phải bị thay thế nga, còn có ngươi kia kiện lau thân thể quần áo cũng muốn hòa bọn họ phóng một khối... Ách, hắc hắc, ta không nói." Mạnh Tiểu Tinh cô lỗ mắt to, thủ đặt ở bên miệng làm ra một cái lạp khóa kéo câm miệng động tác.

Buồn bực thu hồi tầm mắt, Liên Nguyệt Dung bản hé ra mặt đem ẩm ướt đệm chăn sàng đan nhất nhất triệt bị thay thế.

Ngốc phô thượng sạch sẽ đệm chăn, sàng đan, chăn... Hết thảy kết thúc, bỗng nhiên quay đầu mới phát hiện, người khởi xướng chính nhàn nhàn ngồi ở bên cạnh bàn bác hạt dưa.

Một viên hai khỏa tam khỏa... Không biết nàng lợi có thể cắn Toái hạt dưa không, khiêu chiến một chút! Mạnh Tiểu Tinh hưng trí bừng bừng sổ hạt dưa thịt, hai mươi đến lạp, ngẩng đầu lên, một phen toàn nhét vào trong miệng, còn không có ăn, liền cảm nhận được nhất cỗ cường đại oán niệm theo tả tiền phương truyền đưa qua.

Mạnh Tiểu Tinh vội vàng ngây ngô cười: "Nhị thúc, ngươi đi tiểu chuyện, ta sẽ không nói cho người khác ! Ta thề!"

Nàng giơ lên tay nhỏ bé, miệng hàm chứa tràn đầy hạt dưa thịt, quai hàm phình , tinh lượng ánh mắt lộ ra vô cùng thiện lương hòa chân thành.

"Hừ!"

Liên Nguyệt Dung thản nhiên hừ một tiếng, oán niệm thật lâu không tiêu tan, quần áo nhất liêu, hòa y ở bên cửa sổ một cái ghế nằm thượng nằm xuống, nhìn ngoài cửa sổ lặng im không tiếng động, không hề để ý nàng. Hắn quần áo đẹp đẽ quý giá màu tím ở trong trẻo nhưng lạnh lùng Nguyệt Hoa hạ có vẻ thần bí mà tôn quý.

Rối ren phòng phút chốc một chút liền im lặng .

Người nào đó chột dạ, cũng ba ba dựa vào lại đây, đại vuốt mông ngựa: "Nhị thúc, ta đã nói thôi, ngươi xuyên màu tím quần áo chính là tốt nhất xem ."

Xem nàng nhiều thật tinh mắt! Còn giúp tác giả sửa lại nhân vật đặt ra!

Liên Nguyệt Dung cũng sửng sốt, hai tròng mắt trung mang theo một tia khác trầm tư, nhìn ngoài cửa sổ không nói lời nào, thật lâu mới như thở dài bàn mở miệng: "Ngươi là như thế nào tìm được cái này quần áo ?" Bận rộn gian mặc vào, mới phát hiện nguyên lai là cái này bị phủ đầy bụi quần áo.

"Không phải màu trắng cũng chỉ có này nhất kiện !" Mạnh Tiểu Tinh có chút đắc ý, chút không lấy lấy hắn nguyên lai quần áo sát nước tiểu lấy làm hổ thẹn. Ngược lại cẩn thận phát hiện Liên Nguyệt Dung đề cập cái này quần áo khi trong giọng nói khác lưu luyến, tay hắn còn tại cẩn thận vuốt ve cổ tay áo.

"Cái này quần áo có cái gì khác ý nghĩa sao?"

"Không có." Thản nhiên ngữ khí lại không một điểm dao động , đạm màu trà ánh mắt nhìn không chuyển mắt nhìn ngoài cửa sổ ánh trăng.

"Nga."

Biết hỏi không ra cái gì, nàng cũng không lại truy vấn, chính là suy nghĩ trong lòng gian đột nhiên cũng thêm thượng một phần phiền muộn. Tha đến một cái ghế, tựa vào hắn bên người, nàng hòa hắn nhìn ngoài cửa sổ.

Ánh trăng trong trẻo, đã có chút cao xa, rất xa sờ không được, lộ ra mới lạ... Khá vậy nguyên nhân vì nó cao cao tại thượng, mới có thể  làm cho ở bất đồng địa phương mọi người có thể thấy, ở yên tĩnh vô miên ban đêm, dựa vào nó ký thác ưu tư, truyền lại tưởng niệm.

Người thời nay không thấy thời cổ nguyệt, nay nguyệt từng chiếu cổ nhân, cổ nhân người thời nay như lưu Thủy, cộng xem Minh Nguyệt giai như thế.

"Phương xa nhân cũng nhìn giống nhau ánh trăng đâu." Mạnh Tiểu Tinh nói nhỏ, trong suốt mắt to nhiễm thượng tương tư hòa phiền muộn, một cái thời không ba mẹ nhất định cũng có thể nhìn đến này ánh trăng, nhìn đến nàng tưởng niệm.

Liên Nguyệt Dung nghe vậy, thật dài lông mi vi tránh, buông xuống hạ hai tròng mắt, nhìn này im lặng ghé vào hắn tay phải biên tiểu oa nhi, lãnh đạm hổ phách sắc ánh mắt bằng thêm một phần lo lắng.

Lại ngẩng đầu nhìn nguyệt thời điểm, kia Nguyệt Hoa liền không có lạnh như vậy Thanh .

Mục lục
Ngày đăng: 23/03/2015
Đăng bài
Bạn thích truyện này?
Zokadice - Yathzee with friends

Mục lục