Gửi bài:

Vú em siêu cấp - Lam Tiểu Uất

Văn án:

"Bà vú, vì sao ngươi và phụ thân không mặc quần áo a?" Lão đại mười tuổi nháy mắt to ngây thơ vô tà hỏi hai người ngượng ngùng trên giường.

Mỗ nữ mỉa mai cười một tiếng. "Cái, này, ta với phụ thân ngươi đang luyện công."

"Luyện công? Bà vú, này có phải chính là cái gọi Niên Hạ công hay không?" Lão nhị tám tuổi một khuôn mặt ngạc nhiên truy vấn.

Mặt mỗ nữ co quắp. "Này, cái. . . . . ."

"Cái gì Niên Hạ công a, bà vú đây là luyện Cáp Mô thần công trong truyền thuyết được không, ngươi không thấy hai chân bà vú vòng quanh ngang hông phụ thân sao?" Lão tam em sinh đôi của lão nhị cho hắn một ánh mắt xem thường, đắc ý giải thích

Mỗ nữ hắc tuyến thêm co quắp.

Lão tứ năm tuổi là nữ, lúc này dũng cảm vỗ ngực một cái, lớn tiếng quát: "Ta khinh, các ngươi biết gì, bà vú rõ ràng đang luyện cầm nã thủ mà, không thấy tay bà vú nắm dưa chuột nhỏ của phụ thân sao. . . . ."

Mỗ nữ bị loạn ở trong gió bão, rất H rất bạo lực.

Lão ngũ ba tuổi rưỡi cho lực nhất. "Dưa chuột nhỏ gì chứ. Kia rõ ràng là chim nhỏ (penis). . . ."

Mỗ nữ, triệt để rút khỏi gió bão ngất đi. . . . .

Vú em siêu cấp

Lưu ý: Truyện được đưa lên với mục đích chia sẻ phi lợi nhuận trong cộng đồng yêu thích tiểu thuyết, đồng thời giúp đỡ các bạn không có điều kiện đọc truyện do giới hạn về ngôn ngữ, địa phương, hay điều kiện tìm mua sách.... có thể tiếp cận tác phẩm.

Truyenngan.com.vn không chịu trách nhiệm về bản quyền tác giả cũng như bản quyền chuyển ngữ. Truyenngan.com.vn tôn trọng các dịch giả, cộng đồng yêu thích tiểu thuyết cũng như những bạn đã biên tập, gõ lại truyện và tạo ebook tại các nguồn truyện lớn như e-thuvien, Stent, tangthuvien... và chủ nhân của các wordpress cá nhân khác bằng cách đề tên dịch giả, biên tập và người làm ebook.

Tất cả ebooks trên truyenngan.com.vn - mục tiểu thuyết đều được download miễn phí.

Vú em siêu cấp

Tác giả: Lam Tiểu Uất

Tải về

123 lượt đã tải về

Đọc online tiểu thuyết: Vú em siêu cấp - Lam Tiểu Uất

Ludo Saga - Cờ cá ngựa hay nhất hành tinh

Mục lục