Gửi bài:

Chương 140 - Người trong Tứ cung đi ra

Phủ tướng quân.

Độc Cô Diễm ôm bầu rượu, ngồi ở trên một cây cao trong Thanh Thủy cư uống rượu, không có ai chú ý tới, trong bề ngoài sa sút đó, là một lo bén nhọn muốn chờ thế phát công, hắn đang chờ một cơ hội, một cơ hội thật tốt vặn ngã Chung Ly Tuyệt.

Đột nhiên, hai tròng mắt Độc Cô Diễm không thể nhận ra chợt lóe.

"Người nào?" Thanh âm lạnh như băng, không một chút men say.

Thu Hồng mới vừa lẻn vào Thanh Thủy cư, không ngờ tới Độc Cô Diễm phát hiện mình nhanh như vậy, nàng không khỏi ngẩn ra, ngẩng đầu cực lực che dấu ánh mắt kinh hãi mới vừa rồi bị Hướng Tiểu Vãn hù.

"Độc Cô Diễm, là ta." Thu Hồng đi ra, chậm rãi kéo cái khăn đen che tại trên mặt ra.

Dưới ánh trăng, mặt của Thu Hồng lộ ra, Độc Cô Diễm nhìn gương mặt quen thuộc này, môi lạnh như băng cong lên. "Thu Hồng, ngươi quả nhiên không có chết."

Ngày đó hắn đã cảm thấy Thu Hồng bị chết quá khô giòn, khiến trong lòng hắn có chỗ nghi ngờ, sau đó hắn phái các ám vệ đi thăm dò, mới biết thi thể Thu Hồng bị người mang đi, vì thế, trong lòng hắn đã sớm đoán ra Thu Hồng không có chết, lúc này nhìn thấy Thu Hồng, Độc Cô Diễm cũng không có quá nhiều kinh ngạc.

Thu Hồng thấy Độc Cô Diễm bình tĩnh như thế, trong bụng không khỏi hơi rung. Chẳng lẽ Độc Cô Diễm đã sớm biết nàng không có chết sao? Sao bây giờ mình xuất hiện ở trước mặt hắn, phản ứng của hắn bình thường như vậy.

"Độc Cô Diễm, ta vốn cho là ngươi thấy ta sẽ kinh ngạc, không nghĩ tới ngươi rất bình tĩnh, đại tướng một nước thiết huyết vô tình quả nhiên không phải bình thường."

"Hãy bớt sàm ngôn đi, ngươi tới tìm bản tướng, nhất định là muốn nói cái gì, hôm nay bản tướng cho ngươi cơ hội, nói đi." Độc Cô Diễm đối với lai lịch Thu Hồng, đã sớm do thám biết bảy tám phần, chủ nhân sau lưng Thu Hồng sau lưngHắc Diệu năm đó.

Lần này Thu Hồng xuất hiện, không cần suy nghĩ cũng biết là Hắc Diệu phái tới, sợ là cố ý kiếm chuyện về quan hệ của hắn cùng với Chung Ly Tuyệt. Hừ, Hắc Diệu, ngươi nghĩ Độc Cô Diễm ta quá đơn giản, sẽ là sai lầm cả đời của người.

Thu Hồng khẽ mỉm cười, cực lực che giấu nói: "Độc Cô Diễm, vợ của ngươi ở hoàng cung, Vô Trần điện."

Thu Hồng nói xong, càng thêm đắc ý cười lạnh, trong lòng nàng chắc chắn, Độc Cô Diễm nghe xong lời của nàng nhất định sẽ kích động tức giận nhảy dựng lên, nhưng trên thực tế phản ứng của Độc Cô Diễm, lại làm cho cười lạnh của Thu Hồng cứng lại.

Độc Cô Diễm nghe xong lời nói của Thu Hồng, chẳng qua là lãnh đạm liếc nàng một cái, không mấy đau khổ nói: "Thu Hồng, trở về nói cho chủ tử ngươi, kịch giữa chúng ta, giờ mới bắt đầu mà thôi."

Cả người Thu Hồng ngu lại. Này, này, này, vậy là tình huống gì? Tại sao Độc Cô Diễm bình tĩnh như vậy, thê tử của hắn không phải là bị hoàng đế kia cướp đi, sau khi hắn biết không phải cũng bạo nhảy như sấm sao? Làm sao bình tĩnh như vậy, làm sao?

Độc Cô Diễm nhìn bộ dáng ngu si của Thu Hồng, không khỏi lạnh lùng cau mày. "Cho ngươi ba giây, lập tức biến cho bản tướng, nếu không đừng trách bản tướng giết ngươi."

Thanh âm chấn động lạnh như băng, khiến cho Thu Hồng từ ngu si hồi hồn, nàng cắn răng một cái, hận hận trừng Độc Cô Diễm, sau đó tung người rời đi phủ tướng quân.

Sau khi Thu Hồng rời đi, Độc Cô Diễm hướng về một góc bóng tối ra dấu tay, một mạt bóng đen nhận được xông ra ngoài, thẳng đuổi theo Thu Hồng.

Nhìn hai mạt thân ảnh tan biến tại trong bóng đêm, môi Độc Cô Diễm lạnh như băng co. "Hắc Diệu, Độc Cô Diễm ta cũng không phải là người vô dụng mặc cho người đùa bỡn, chọc phải ta, ngươi một chút cũng đòi không được chỗ tốt."

Bên trong hoàng cung, Hướng Tiểu Vãn đang bị cung nhân mang đến hành cung của Chung Ly Tuyệt, đi ngang qua hậu cung của các Tần phi, hai tròng mắt Hướng Tiểu Vãn sáng lên, thừa dịp không người nào lưu ý, nàng len lén từ phía dưới cỗ kiệu chui ra ngoài, bởi vì là đêm tối, cho nên cũng không có đưa tới chú ý của những người khác.

Hướng Tiểu Vãn nhìn đến đội ngũ dần dần đi xa rồi, mới vỗ tay phát ra tiếng, xoay người muốn chạy tới cửa cung, cũng đang này lúc, bị một đạo thanh âm kiều diễm hét ngừng.

"Đứng lại, nô tài ở đâu ra, không hiểu chuyện vậy."

Nô tài? Là đang nói nàng sao?

Hướng Tiểu Vãn ngây ngốc, xoay người lại nhìn về phía nữ nhân nói chuyện. Chỉ thấy nữ nhân kia một thân áo đỏ xinh đẹp, mặt lãnh diễm (đẹp lạnh) rất là xinh đẹp, giờ phút này này cả mặt mày, đang không nhúc nhích nhìn chằm chằm Hướng Tiểu Vãn.

Thấy Hướng Tiểu Vãn tùy ý quan sát mình, nữ nhân áo đỏ rất không vui mừng vặn chân mày. Bên cạnh của nàng, còn có một cung nữ có tuổi đứng, bởi vì giữa các nàng còn cách một gốc cây hoa thụ, Hướng Tiểu Vãn nhìn các nàng rất rõ ràng, các nàng lại không thấy rõ mặt của Hướng Tiểu Vãn.

"Nô tài lớn mật, thấy Mộng phi còn không quỳ xuống hành lễ." Cung nữ lớn tuổi lạnh giọng quát lên.

Mộng phi? 囧. Nguyên lai là nữ nhân của Chung Ly Tuyệt, hoàn hảo có cây này cản trở, chỉ cần giả trang thành nô tài, cũng sẽ không bị phát hiện

Lập tức, Hướng Tiểu Vãn giả trang thành một cung nữ vâng vâng dạ dạ, cúi đầu nhỏ giọng nói: "Nô tỳ tham kiến Mộng phi nương nương, Mộng phi nương nương thiên thu vạn đời, xinh đẹp vô song."

Mộng phi kia vốn vẫn còn vặn lông mày, nghe Hướng Tiểu Vãn vỗ mông ngựa như vậy, rất là thụ dụng, tâm tình thật tốt che miệng nở nụ cười. "Nô tài cung nào, cái miệng nhỏ nhắn này có ý tứ."

Phi, ngươi mới có ý tứ, đập ngươi một câu nịnh bợ vui vẻ thành như vậy, thật không biết nói ngươi đầu óc ngu si, hay là nói ngươi ý nghĩ đơn thuần.

Cung nữ lớn tuổi thấy Hướng Tiểu Vãn không lên tiếng, không khỏi quát nói: "Nô tài lớn mật, Mộng phi nương nương đang hỏi ngươi mà, còn không mau trả lời."

"Mộng, Mộng phi nương nương. . . . Người cũng rất có ý tứ."

Mộng phi nương nương đưa tay vẫy lui cung nữ lớn tuổi hơn. "Quế cô cô, tiểu nha đầu này rất có ý tứ, chớ dọa nàng."

"Dạ, chủ tử." Cung nữ lớn tuổi hơn rất là cung kính đối với Mộng phi, nhưng khi nhìn Hướng Tiểu Vãn ánh mắt không chút nào nhu hòa, ngược lại càng thêm sắc bén.

"Ngươi là người của cung nào?" Mộng phi hỏi Hướng Tiểu Vãn.

Mộng phi này sao hỏi ta như vậy, chẳng lẽ nàng xem ra tới? Nếu như vậy, nàng sẽ chơi ra một cái tên cung.

"Hồi Mộng phi nương nương, nô tỳ là người Tử cung (tử cung của phụ nữ =]]) ra ngoài." Thật ra thì nàng không có nói láo, nàng đúng là từ tử cung ra ngoài, cõi đời này, người nào không phải là từ trong tử cung ra ngoài, đúng không.

"Tử cung? Ngươi là người của Tử cung?" Mộng phi vừa nghe đến hai chữ Tử cung, thế nhưng gương mặt cuồng nhiệt, mặc dù nàng rất cực lực che giấu, nhưng Hướng Tiểu Vãn rất rõ ràng thấy cuồng nhiệt ở đáy mắt nàng.

囧, đừng nói cho nàng biết, Ngân Nguyệt hoàng cung, thật sự có một tòa cung điện gọi là Tử cung?

"Hồi nương nương, đúng vậy, nô tỳ đúng là người Tử cung ra ngoài."

Mộng phi vừa nghe, cuồng nhiệt trên mặt căn bản là hoàn toàn lộ ra, một chút cũng không có che giấu. "Quế cô cô, ngươi có nghe hay không, nàng là từ Tử cung ra ngoài, nhất định có biện pháp để cho hoàng thượng qua đêm ở Mộng cung của ta."

Quế cô cô sắc bén cũng biến chuyển 180°, ánh mắt đối với Hướng Tiểu Vãn từ sắc bén trực tiếp biến thành ôn nhu và sùng kính. "Nương nương thành tâm một mảnh, ngay cả ông trời cũng bị cảm động, cho nên phái người của Tử cung tới cứu nương nương, nương nương, lần này nhất định có thể để cho hoàng thượng hồi tâm chuyển ý, nương nương nhất định có thể lại được sủng ái nữa."

Hướng Tiểu Vãn nhìn mặt kích động của chủ tớ hai người, giống như là bị sấm bổ trúng, trợn tròn mắt.

Mẹ nó, thì ra là trong hoàng cung này, thật sự có một người cung điện tên là Tử cung, mà địa vị lạ khá cao ở trong cung. Tử cung Tử cung, chủ nhân đặt tên này, không phải là quá biến thái, chính là quá lợi hại, ngươi nói làm sao lại có thể nghĩ ra được hai chữ tuyệt vậy chứ.

Mục lục
Ngày đăng: 26/06/2013
Người đăng: Bùi Phương Linh
Đăng bài
Bạn thích truyện này?
Ludo Saga - Cờ cá ngựa hay nhất hành tinh

Mục lục