Gửi bài:

Chương 161 - Bà vú, ta dẫn ngươi rời đi

Hướng Tiểu Vãn nghe xong cau mày, không biết tại sao, trong tiềm thức của nàng lại bài xích lời nói của Hắc Diệu, nàng cũng không hiểu tại sao như vậy, nhưng nghe được Hắc Diệu ô nhục Độc Cô Diễm thì nàng liền sinh ra nồng đậm hận ý ở đáy lòng, làm như muốn giết Hắc Diệu.

Cảm giác như thế Hướng Tiểu Vãn chưa từng có, vào giờ phút này, cả người nàng đều bị cảm giác nồng đậm chấn ngây dại.

Hắc Diệu liếc thấy dáng vẻ ngơ ngác của Hướng Tiểu Vãn, cho là nàng tin lời của mình nên có bộ dáng phù hợp, lập tức không khỏi giương môi nói tiếp: "Tiểu Vãn, ngươi mất trí nhớ chính là một chưởng của Độc Cô Diểm rơi vào ngực ngươi làm hại, hắn. . . ."

"Ngươi nói lung tung." Một thanh âm con nít chát chúa tức giận cắt đứt lời nói của Hắc Diệu

Hướng Tiểu Vãn ngẩng đầu nhìn lại, chỉ thấy một bé trai dáng dấp cực kỳ yêu nghiệt vô song, nhìn bộ dáng chỉ có ba bốn tuổi, nhưng khuôn mặt nhỏ nhắn tuyệt mỹ kia, đã hoàn mỹ tới mức như thế, nếu trưởng thành như vậy cũng được sao.

Khi Hướng Tiểu Vãn nhìn chằm chằm Độc Cô Hoa, Độc Cô Hoa đồng thời cũng nhíu lông mày nhìn nàng. Cái miệng nhỏ nhắn hơi mím, đối với chuyện Hướng Tiểu Vãn mất đi trí nhớ, Độc Cô Hoa thật là khổ sở ở trong lòng, bà vú chẳng những không nhớ được bọn họ, thậm chí ngay cả phụ thân cũng quên, tất cả, đều là sư phụ làm hại.

Nghĩ đi nghĩ lại, Độc Cô Hoa hận hận nhìn chằm chằm Hắc Diệu. "Đều là ngươi, vì báo thù, chuyện gì cũng làm ra được, báo thù thật sự quan trọng như vậy a, chẳng lẽ ngươi báo hết thù rồi, người thân chết đi sẽ sống lại à, ta chán ghét ngươi, chán ghét ngươi."

Trên mặt hoàn toàn thay đổi của Hắc Diệu thoáng qua bi thống, hắn ngồi xổm người xuống, muôn ôm Độc Cô Hoa, lại bị Độc Cô Hoa tránh ra, hai tay thất bại, đau đớn trong cặp mắt Hắc Diệu càng sâu hơn.

"Hoa nhi, phụ thân sống là người Hắc gia, nếu như không báo thù, sẽ phụ tánh mạng của 372 người nhà đã chết đi, Hoa nhi, ngươi còn nhỏ, không hiểu." Nếu như không phải là thú hận, Hắc Diệu hắn đã sớm chết mấy chục năm trước.

Khuôn mặt nhỏ nhắn tái nhợt của Độc Cô Hoa, lẳng lặng nhìn Hắc Diệu. Đối với nam tử bị hủy dung mạo trước mắt, Độc Cô Hoa vẫn luôn kính nể, mặc dù Hắc Diệu luôn đối phó Độc Cô Diễm, nhưng đối với hắn lại thật là tốt, rất tốt.

"Sư phụ, chúng ta không cần báo thù có được hay không?" Tròng mắt nho nhỏ, tràn đầy hi vọng nhìn Hắc Diệu.

Hắc Diệu đứng lên, khôi phục thần thái lạnh như băng vô tình. "Hoa nhi, không cần nói nữa, Hắc Diệu ta sống tạm đến đây, chính là vì báo thù, khôngĐộc Cô Diễm và Chung Ly Tuyệt, Hắc Diệu ta tuyệt không dừng tay." Ý thức được vẻ mặt mình quá mức sát phạt, Hắc Diệu không khỏi nhỏ giọng nói: "Hoa nhi, ngươi trở về phòng đi."

"Không, không muốn, ta không muốn trở về phòng." Độc Cô Hoa đột nhiên kích động, hắn đi tới trước mặt Hướng Tiểu Vãn, kéo tay Hướng Tiểu Vãn. "Bà vú, phụ thân Độc Cô Diễm mới là phu quân của ngươi, hài tử trong bụng ngươi cũng là của phụ thân, không phải là sư phụ, sư phụ biết phụ thân rất thích ngươi, muốn mượn ngươi tới đả kích phụ thân, sư phụ đang gạt ngươi, hắn căn bản cũng không phải là phu quân của ngươi, hài tử của bà vú cũng không phải là của hắn, hắn thấy bà vú đơn thuần dễ gạt, cố ý lừa gạt ngươi."

Hướng Tiểu Vãn nghe lời Độc Cô Hoa nói, kinh ngạc sững sờ không dứt.

Bà vú?

Bé trai yêu nghiệt khả ái trước mắt này nhận biết mình, hơn nữa Độc Cô Diễm theo lời của hắn là cha hắn, mà Độc Cô Diễm là phu quân của mình, vậy chẳng lẽ tiểu quỷ cũng là con của mình hay sao?

Đối với bé trai trước mắt, Hướng Tiểu Vãn chỉ cảm thấy quen thuộc trước nay chưa có, mơ hồ còn bí mật mang theo tình mẹ nồng đậm, nàng nghĩ, bé trai trước mắt này nhất định là con của mình, nếu không sao lại có cảm giác đó.

"Hoa nhi, đủ rồi." Hắc Diệu liếc thấy mặt Hướng Tiểu Vãn kinh ngạc sững sờ, chỉ sợ nàng nhớ lại cái gì mà hư kế hoạch của hắn, không khỏi tức giận quát Độc Cô Hoa. "Lập tức trở về phòng cho cha."

Là cha? 囧, đây là cái gì là cái gì a.

Vào giờ phút này, đầu óc Hướng Tiểu Vãn hoàn toàn bị đối thoại của một lớn một nhỏ này làm rối loạn, đây là quan hệ gì, lộn xộn lung tung.

Trời ạ! Chẳng lẽ chủ nhân thân thể này lúc trước là một nữ hai chồng? Cho nên mới phải có quan hệ lộn xộn này?

Ta dựa vào em gái ngươi đấy, ngươi muốn làm loạn cũng không cần hại ta a, như thế rất tốt, ngươi phủi mông một cái đi mất, chừa lại một cục diện rối rắm bảo ta làm sao dọn dẹp a.

Độc Cô Hoa nắm chặt Hướng Tiểu Vãn, không chịu rời đi.

Hắn tuyệt đối không cho phép sư phụ làm ra bất cứ chuyện gì thương tổn bà vú, tuyệt đối không cho phép phụ thân lấy kế hoạch ác độc này tới đả kích phụ thân.

Hướng Tiểu Vãn cúi đầu nhìn thần sắc kiên định bảo vệ trên mặt Độc Cô Hoa, tay bị Độc Cô Hoa cầm thật chặt, mang theo nhàn nhạt khẩn trương truyền tới, nàng biết lúc này Độc Cô Hoa đang khẩn trương nàng.

Tay, không khỏi cầm ngược lại cái tay nho nhỏ kia, nàng nhỏ giọng trấn an nói: "Ngươi tên là Hoa nhi đúng không? Ta sẽ không có chuyện gì, ngươi trở về phòng ngủ trước đi."

Độc Cô Hoa ngẩng đầu nhìn thẳng vào mắt Hướng Tiểu Vãn, trên mặt nho nhỏ tràn đầy bi thương, thật lâu hắn chu miệng nói: "Bà vú, ta tên là Độc Cô Hoa, bà vú ngươi yên tâm, ta không mệt, ta nhất định sẽ bảo vệ ngươi thay phụ thân." Đây cũng là chuyện cuối cùng hắn có thể làm vì phụ thân và bà vú, hắn biết Hắc Diệu là cha đẻ của mình, tuyệt đối sẽ không thương tổn tới mình, mượn điểm này, hắn có thể bảo vệ bà vú an toàn, tuyệt đối không thể để cho sư phụ đụng bà vú.

Hướng Tiểu Vãn nhìn chằm chằm thân thể nhỏ nhỏ như bắp đùi nói bảo vệ mình trước mặt, lần này trong lòng của nàng, cảm động không nói ra được. Đối với đứa bé còn nhỏ mà đã sớm thành thục hiểu chuyện này, Hướng Tiểu Vãn biết hắn nhất định chịu thật nhiều khổ, tâm trí mới có thể thành thục như vậy

Nàng không khỏi ngồi xổm xuống, ôm lấy Độc Cô Hoa thật chặc." Hoa nhi thật là một đứa trẻ ngoan, cha ngươi nhất định sẽ rất ưa thích rất ưa thích ngươi."

Thân thể nho nhỏ được ôm lấy của Độc Cô Hoa chấn động, hốc mắt đỏ đỏ chảy ra nước mắt. Phụ thân coi như thích hắn nữa, nhưng hắn dù sao không phải là ruột thịt của phụ thân, về sau hắn sợ rằng sẽ không còn được gặp lại phụ thân, không có cách nào cùng điên khùng, cùng náo loạn với bốn huynh đệ giống như trước.

Hắc Diệu lẳng lặng nhìn một màn này, trong lòng tràn đầy đau đớn nói không ra. Những năm gần đây, hắn thật xin lỗi đứa bé Hoa nhi này.

Hắc Diệu giương môi, đang muốn nói gì đó, cũng đang lúc này, một thân ảnh đen chạy vội vào, quỳ gối trước mặt Hắc Diệu, nói: "Cốc chủ, không xong, người của Vô Hoàn cốc xông vào, người của chúng ta không đỡ được, mắt thấy bọn họ đã. . . . ."

"Một đám phế vật." Hắc Diệu cắt đứt lời run rẩy của người áo đen kia, lạnh lùng liếc mắt Hướng Tiểu Vãn và Độc Cô Hoa một cái, sau đó xoay người rời đi.

Người áo đen kia cũng đi theo ra ngoài, cả phòng, cũng chỉ có Hướng Tiểu Vãn và Độc Cô Hoa.

Độc Cô Hoa liếc mắt bốn phía một cái, sau đó nhỏ giọng ghé vào bên tai Hướng Tiểu Vãn nói: "Bà vú, thừa cơ hội hiện tại này, ta dẫn ngươi rời đi Vô Sinh cốc."

Hướng Tiểu Vãn đứng lên, gật đầu với Độc Cô Hoa. Chỗ này khắp nơi lộ ra quỷ dị, nàng vẫn nên rời đi thì tốt hơn.

Mục lục
Ngày đăng: 26/06/2013
Người đăng: Bùi Phương Linh
Đăng bài
Bạn thích truyện này?
Ludo Saga - Cờ cá ngựa hay nhất hành tinh

Mục lục