Gửi bài:

Chương 138 - Thân phận bí mật khác

Vô Sinh cốc.

Bạch y nam tử lẳng lặng đứng trong sảnh, bên cạnh hắn các tộc nhân tộc Bạch Tuyết cũng cung kính đứng thẳng.

"Cốc chủ, Bạch Tuyết tộc chúng ta đã thật lâu không hỏi thế sự , cốc chủ, ngài thật muốn xuất cốc sao?" Một gã lớn tuổi chính là lão giả nhìn bạch y nam tử lên tiếng.

Bạch y nam tử lãnh đạm liếc hắn một cái, sau đó gật đầu."Chuyện này bổn tôn đã quyết định, các ngươi không cần nhiều lời nữa."

"Dạ, cốc chủ."

"Lui xuống đi." Bạch y nam tử nhàn nhạt phất tay, mọi người Bạch Tuyết tộc nhận được chỉ thị, rối rít lui xuống.

Đang ở bên trong phòng khách chỉ có này bạch y nam tử thì, đột nhiên một thân ảnh nhanh như quỷ mị từ

"Tham kiến Chủ nhân." Bóng đen kia quỳ gối trước bạch y nam tử, thái độ cung kính vô cùng.

"Thu Hồng, đứng lên đi.'' Bạch y nam tử nhàn nhạt nói

"Tạ ơn chủ nhân." Thu Hồng đứng lên, ánh mắt cung kính nhìn bạch y nam tử, mắt chạm đến gương mặt mỹ tuyệt lạnh như băng của bạch y nam tử, thấy dáng vẻ bạch y nam tử, nhưng lúc này Thu Hồng chấn động như cũ không ngừng được.

Trước nàng nghe lệnh lẻn vào tướng quân phủ, nhưng không nghĩ bị Độc Cô Diễm phát hiện, ban đầu nàng nhớ mình uống thuốc độc tự vẫn, nhưng mà không nghĩ tới, chủ nhân đem nàng mang ra ngoài, trước kia chủ nhân cho nàng độc dược, cũng không phải là độc dược chân chính, mà là một loại thuốc giả chết, sau khi chủ nhân nàng mang ra khỏi cho nàng uống giải dược, nàng liền sống lại.

Bởi vì một chuyện này, Thu Hồng biết được, thì ra Vô Sinh cốc chính là Vô Cực Môn quy ẩn giang hồ.

Nàng vẫn còn không quên được ngày đó biết được điều bí mật khiếp sợ này, hoảng sợ, nhìn, nàng thế nào cũng không cách nào đem hắn cùng Vô Cực Môn môn chủ tính làm một.

Ở phía sau tới theo thì đang lúc trôi qua, Thu Hồng mới biết Vô Cực Môn vốn là Vô Sinh cốc, nhưng mà đối với chuyện tình này, Thu Hồng biết được không nhiều lắm, nàng chỉ biết là, Bạch Mộ Ngôn nói là chưa đi đến Vô Sinh cốc, bị Chung Ly Tuyệt cùng Độc Cô Diễm hãm hại, một nhà ba trăm bảy mươi hai nhân mạng cũng đều chết ở một cuộc đại hỏa được chủ mưu trong hỏa hoạn.

Cho nên lúc này Bạch Mộ Ngôn nói làm hết thảy, cũng chỉ vì báo thù.

Khi Thu Hồng nhìn Bạch Mộ Ngôn nói đang lúc hơi trầm tư, Bạch Mộ Ngôn nhàn nhạt lên tiếng. "Thu Hồng, Độc Cô Diễm đối với Chung Ly Tuyệt đã bắt đầu phản kích, nhưng là như vậy còn chưa đủ, ta muốn ngươi lẻn vào tướng quân phủ, đem tin tức Hướng Tiểu Vãn bị Chung Ly Tuyệt cướp đi nói cho Độc Cô Diễm, bổn tôn muốn nhìn thấy Hai người bọn họ càng đấu càng bại lớn , đến khi đó, bổn tôn sẽ xuất thủ thu thập bọn họ."

Bạch Mộ Ngôn nói đang nói đến hai người Độc Cô Diễm cùng Chung Ly Tuyệt, mâu để hận ý như thế nào cũng tản ra không đi.

Thu Hồng nhìn Bạch Mộ Ngôn nói ánh mắt cừu hận, trong lòng hơi đau xót, cúi đầu hung hăng nói: "Chủ nhân ngươi xin yên tâm, Thu Hồng nhất định sẽ không làm chủ nhân thất vọng."

Độc Cô Diễm, Chung Ly Tuyệt, hai người các ngươi dám như thế hại chủ nhân của Thu Hồng ta, Thu Hồng coi như liều mạng cũng muốn hai người các ngươi đẹp mắt.

"Đi đi." Bạch Mộ Ngôn thu lại suy nghĩ, hướng về phía Thu Hồng nhàn nhạt khoát tay.

"Dạ, chủ nhân." Thu Hồng nhìn Bạch Mộ Ngôn một cái, sau đó tung người rời đi.

Hoàng cung, trong Vô Trần điện.

Hướng Tiểu Vãn chán đến chết ngồi ở giường hẹp, suy nghĩ không ngừng. Đoạn này thì đang lúc nàng suy nghĩ rất nhiều, về người thần bí kia, về Bạch Tuyết tộc, về Đệ Nhất Công Tử, dần dần, có chút ý nghĩ bị Hướng Tiểu Vãn nghĩ rõ, nàng phát hiện Bạch Tuyết tộc nhất định cùng Vô Cực Môn có quan hệ cực lớn.

Đúng rồi, nói đến đây Đệ Nhất Công Tử, kia trước không phải nói chỉ có ba người thấy dáng vẻ chân chính của hắn sao? Thứ nhất là Chung Ly Tuyệt, thứ hai là người thần bí kia, còn có một là Bạch Bàn Bàn.

Chung Ly Tuyệt thấy Đệ Nhất Công Tử nghe nói là bởi vì trên người Đệ Nhất Công Tử có Dưỡng Nhan Đan, Chung Ly Tuyệt rất muốn viên thuốc này, cho nên phải đi tìm Đệ Nhất Công Tử.

Thứ hai người thần bí, có thể chính là Hắc Diệu. Nàng đoán quan hệ của Hắc Diệu cùng Đệ Nhất Công Tử không tồi.

Người thứ ba thấy thứ nhất công tử, lại là Bạch Bàn Bàn sư huynh.

Vừa nhắc Bạch bàn Bàn, Hướng Tiểu Vãn cũng nhớ tới lúc trước Bạch Bàn Bàn cứu mình từ trong tay Huyền Mộc, đúng rồi, Bạch Bàn Bàn sư huynh trả lại cho nàng một quyển tuyệt thế bí kíp.

Hướng Tiểu Vãn nhớ tới quyển bí kíp này vẫn mang theo trong người, vì vậy nàng lấy ra, cẩn thận bưng thoạt nhìn.

"Xem không hiểu a, vì sao những thứ này cao nhân giang hồ viết lời giống quỷ vẽ bùa, chẳng lẽ như vậy là phòng ngừa người khác luyện trộm?" Ở đáy lòng Hướng Tiểu Vãn rất là oán niệm liếc mắt, tay kia càng không ngừng đảo sách, càng lộn lại càng xem không hiểu, liền đem kia quyển bí kíp thả trên giường, nàng bắt đầu suy tư vấn đề.

Ban đầu Bạch Bàn Bàn sư huynh xuất hiện ở tướng quân phủ, nhất định không phải là tình cờ, hắn nhất định là hướng về phía mình.

Suất Suất môn, chính là năm đó môn phái Đao Đao Suất, hôm nay cũng chỉ có hai người nàng cùng Bạch Bàn Bàn . Dĩ nhiên, nàng cũng không coi là đệ tử chính thức của Suất Suất môn, Bạch Bàn Bàn sư huynh có thể có quan hệ gì với Bạch Tuyết tộc không?

Hướng Tiểu Vãn đang muốn nhập thần, đột nhiên một đạo tật phong từ cửa sổ thổi vào, bí kíp trên giường bị gió thổi nhanh lộn đứng lên, phát ra thanh âm bộp bộp.

Ánh mắt Hướng Tiểu Vãn bị thu hút, vừa nhìn theo, liền kinh ngạc.

"Oa, vốn là quyển bí kíp này là nhìn như thế này, sư phụ, ngươi thật là thật tài tình." Hướng Tiểu Vãn kích động đem quyển bí kíp kia cầm lên, nâng niu trong lòng bàn tay nhanh chóng đem trang sách lộn lại, rất nhanh, tờ trên mặt xuất hiện một loạt liên quán tiểu nhân động tác cùng chữ viết nói rõ.

Hướng Tiểu Vãn nháy mắt một cái mở quyển sách kia, chốc lát sau, hai tròng mắt của nàng sáng lên. "Oa, sư huynh, ngươi nên đem quý giá như vậy bắt chước, uy lực vô cùng tuyệt thế thần công cho ta luyện, thật tốt quá, chỉ cần học được võ công phía trên này, Hướng Tiểu Vãn ta nhất định cũng tuyệt thế cao thủ."

Chỉ cần luyện thành tuyệt thế thần công phía trên này, đi ra khỏi hoàng cung, chỉ là chuyện nhấc chân mà thôi.

Hướng Tiểu Vãn vừa nghĩ tới mình có thể rời đi hoàng cung đi tìm Độc Cô Diễm cùng năm đứa trẻ, tâm tình của nàng liền kích động, nhìn quyển sách ánh mắt nóng rực lên.

Lập tức đang lúc nàng quyết định không lãng phí thì giờ, tốt hơn hết là bắt đầu luyện công.

Vì vậy, Hướng Tiểu Vãn bắt đầu theo động tác miêu tả trong bí kíp, mở ra hai chân, tay phải điểm ở vị trí dưới ba tấc, bắt đầu mạnh mẽ hít vào, sau đó nguôi giận, để cho dồn khí đan điền, từ từ ngưng tụ, từ đó đạt tới cực hạn đột phá thân thể, kết hợp hoàn mỹ mà tự nhiên. (Thiên Di: Xin lỗi mọi người, cái đoạn võ công này ta xin kiếu T___T)

Nếu như luyện thành thần công 'nhất mã bình xuyên trên bí kíp này', a khẩu khí cũng có thể làm cho núi đóng băng, cho nên mới gọi là 'nhất mã bình xuyên'.

Hướng Tiểu Vãn không biết chân chính 'nhất mã bình xuyên' có lợi hại hay không, nhưng nghĩ đến việc mình có thể khám phá cực hạn, thân thể con người nàng đã cảm thấy cho dù thần công kia không đạt tới lời yêu cầu trên sách cũng đã là một thần công khó có được . .

Mục lục
Ngày đăng: 26/06/2013
Người đăng: Bùi Phương Linh
Đăng bài
Bạn thích truyện này?
Ludo Saga - Cờ cá ngựa hay nhất hành tinh

Mục lục