Gửi bài:

Chương 116 - Yêu nghiệt chuyển thế

Ngày thứ hai, sự tích vinh quang của Độc Cô Diễm ném tân khách ngồi đầy, ban ngày động phòng, truyền khắp cả Ngân Nguyệt vương triều.

Trà lâu quán cơm, thậm chí phố phường ám hạng, tam đại cô ba năm bất quần, nhóm lục đại bà sau khi ăn xong nói chuyện, tất cả đều không thể rời bỏ đoạn này, thậm chí, có người đem Hướng Tiểu Vãn truyền thành hồ ly tinh chuyển thế, ngay cả Đại tướng quân thiết huyết vô tình kia cũng bị mị thuật của nàng câu dẫn hồn.

Bên trong phủ tướng quân, đề tài này cũng là hấp dẫn

Phòng bếp, Hướng Tiểu Vãn mới vừa đi tới cửa, liền nghe đến bên trong truyền ra thanh âm của hai nữ nhân.

"Ai, các ngươi ngày hôm qua có nghe hay không a."

"Thanh âm lớn như vậy, làm sao có thể không nghe thấy."

"Ta đoán phu nhân nhất định hai chân mềm đến không ra khỏi giường được đi."

"Ta xem chưa chắc, ngươi không có nghe trên phố những người đó nói a, phu nhân là hồ ly tinh chuyển thế, công phu rất cao, tướng quân há là đối thủ của nàng."

"Thật có chuyện này ư."

"Tám chín phần mười , ngươi có thấy người đẹp như thế sao, ngươi xem phu nhân không chỉ là đẹp, còn có một cỗ tao vị, định sắt thép a."

"Đó không phải là yêu nghiệt chuyển thế sao?"

"Ai, không phải là yêu nghiệt, cũng là yêu nghiệt mẹ nó."

Hướng Tiểu Vãn đứng ở cửa tiến cũng không được, lui cũng không xong, hai cái chân liền định ở đây.

Mẹ nó, ta quả nhiên bị truyền thành họa thủy, không, so với họa thủy còn họa thủy yêu nghiệt thế, mẹ nó, còn đem ta nói thành yêu nghiệt mẹ nó, bọn Bát Quái nữ ăn no rất rỗi rãnh, nhìn nàng không sửa chữa các nàng.

"Khái khái. . . . . Phu nhân ta vừa lúc hôm qua dùng lực quá độ, yếu đi, nghe nói ăn hồn nữ nhân lắm mồm là đại bổ a, xem ra phu nhân ta phải thử một chút."

Thanh âm này truyền tới phòng bếp.

Phanh ——

Tiếng chén không cẩn thận bị đánh nát.

Oanh ——

Có tiếng người ngất trên mặt đất.

Hai Bát Quái nữ vội vàng chạy vội ra, thấy Hướng Tiểu Vãn vội vàng cười ha hả nói : "Phu nhân buổi trưa hảo, chúng ta nghĩ tới, nhà chúng ta thân thích vừa tới, cũng nên đi xem một chút, không quấy rầy phu nhân, phu nhân ngài xin cứ tự nhiên." Nói xong, giống như là bị ma đuổi, oanh một tiếng không thấy bóng người.

Thư đường.

Hướng Tiểu Vãn bưng thức ăn, nặng nề bỏ lên trên bàn, cũng không thèm nhìn tới Độc Cô Diễm một cái, hướng về phía năm tiểu quỷ kia nói: "Các ngươi sau này ngoan ngoãn nghe lời cho ta, tái gây thêm chuyện cho ta, hừ hừ, đừng trách ta trở mặt. Không cho năm tiểu quỷ này tới chút hạ mã uy là không được, năm người này là đáng đánh đòn."

Năm tiểu quỷ phẫn nộ cúi đầu, không dám nói tiếp.

Trong lòng thất kinh, làm sao bây giờ, bà vú giống như tức giận a.

Độc Cô Diễm cảm giác được lửa giận của Hướng Tiểu Vãn, không khỏi mỉm cười đi tới ôm nàng.

Tay mới vừa đưa tới, liền bị Hướng Tiểu Vãn tránh qua. Nàng nhíu mày, chính nhi bát kinh nói: "Độc Cô Diễm, sau này không có sự đồng ý của ta, không cho tùy tiện đụng ta, ngay cả quần áo cũng không được."

Tổn hại danh dự ta, còn dám cùng nàng tới, hừ hừ, không cho nhan sắc xem một chút, thật coi nàng là mèo bệnh mà khi dễ, bắt đầu từ hôm nay, nàng muốn lật người làm chủ, áp đảo Độc Cô Diễm nhà tư bản này.

"Vãn nhi, vẫn còn ở vì chuyện ngày hôm qua tức giận a, đừng nóng giận, vi phu sau này sẽ chú ý một chút ." Nói xong, mập mờ mỉm cười hướng về phía Hướng Tiểu Vãn.

Hướng Tiểu Vãn giận.

Mẹ nó, tao vị rõ ràng là Độc Cô Diễm người nầy, vì sao tất cả mọi người nói là nàng? Ai nói ánh mắt của quần chúng là sáng như tuyết? Phi, kia rõ ràng là hồ lộng người .

"Không tức giận a, có gì phải tức giận." Hướng Tiểu Vãn khẽ mỉm cười nói.

Độc Cô Diễm vừa nghe, tức thì vui mừng, đang muốn tiếp lời nói gì, lại bị lời nói phía sau của Hướng Tiểu Vãn gây kinh hãi.

"Ta chỉ là nổi giận, nổi giận mà thôi." Mặt liền biến sắc, bộ dáng dữ tợn kia, năm tiểu quỷ nhìn thấy nhất tề sửng sốt.

Thật —— đáng —— sợ —— a.

Độc Cô Diễm cũng là không sợ chết đi tới, một phen ôm Hướng Tiểu Vãn, ở trên gương mặt dữ tợn kia của nàng nhéo nhẹ một cái. "Bướng bỉnh."

Hướng Tiểu Vãn đường cùng tê kêu."Ta với ngươi nói là nghiêm chỉnh, ngươi làm trò ngắt

Độc Cô Diễm ôn nhu cười cười, tay kia đưa tới, vuốt ve tóc Hướng Tiểu Vãn. "Vãn nhi, ngươi có thể có cái gì nghiêm chỉnh? Ừ?"

Hướng Tiểu Vãn tức giận công tâm."Độc Cô Diễm, ngươi, ngươi, ngươi. . . . . . " Ngón tay, đều ở đây run rẩy.

Độc Cô Diễm cầm ngón tay Hướng Tiểu Vãn, đặt ở khóe miệng hôn một cái."Tốt lắm, Vãn nhi, vi phu biết ngươi ủy khuất, những lời đồn đãi kia vi phu ta đã sai người xử lý, sau này sẽ không có người hiểu lầm ngươi, đừng nóng giận, tới, ăn cơm."

Nhìn Độc Cô Diễm ôn nhu, nghe thanh âm ôn nhu của hắn, Hướng Tiểu Vãn hỏa khí đã sớm tan thành mây khói, nhếch miệng cười một tiếng."Hảo, lần này bỏ qua cho ngươi, cơm nước xong ta muốn đi ra ngoài đi dạo một chút."

Độc Cô Diễm cưng chìu ở chóp mũi Hướng Tiểu Vãn điểm điểm một chút. "Chỉ cần Vãn nhi cao hứng, đều tùy ngươi."

Năm tiểu quỷ nghe nói muốn xuất môn, lập tức chạy như điên qua, vẻ mặt đáng ghét.

Lão Đại: "Bà vú, ta cũng muốn đi, mang theo ta đi."

Lão Nhị: "Chỗ có Lão Đại , tự nhiên không thiếu được ta."

Lão Tam: "Bà vú, tại hạ cũng muốn đi."

Lão Tứ: "Không cần nhiều nói, ta là cùng định."

Tiểu Ngũ: "Nếu tất cả mọi người đi, vậy ta cũng bất đắt dĩ đuổi theo

Hướng Tiểu Vãn 囧, còn gắng gượng làm, này gia hỏa cũng quá xú thí đi.

Nàng ngẩng đầu nhìn Độc Cô Diễm, không biết được Độc Cô Diễm có cho nàng mang năm tiểu tử đi ra ngoài hay không.

Độc Cô Diễm tự nhiên nhìn thấu Hướng Tiểu Vãn chờ đợi, thật ra thì nàng cũng rất muốn mang theo năm hài tử đi ra ngoài chơi một chút, vì vậy, hắn dương môi cười một tiếng, gật đầu nói: "Các ngươi nếu cũng muốn đi chơi, vậy liền đi đi, trên đường cẩn thận chút là được."

Hướng Tiểu Vãn cùng năm tiểu quỷ nghe lời của Độc Cô Diễm đều ngẩn ra."Độc Cô Diễm, ngươi, ngươi không theo chúng ta cùng đi sao?"

Đúng vậy, phụ thân ngươi không theo chúng ta cùng đi sao? Ánh mắt năm tiểu quỷ rối rít rơi vào trên người Độc Cô Diễm. Bọn họ cảm giác, hôm nay phụ thân cùng bình thường thật giống như có chút không giống , có thể có chỗ bất đồng, bọn họ còn nói không ra được.

Độc Cô Diễm cười nhạt, ôn nhu sửa lại tóc Hướng Tiểu Vãn bị gió thổi tán loạn, nói: "Vi phu còn có chút chuyện muốn bận rộn, không thể đi cùng với các ngươi, Huyền Thanh cùng Huyền Mộc còn có một chút ám vệ sẽ âm thầm bảo vệ các ngươi, chơi vui vẻ chút."

Hướng Tiểu Vãn nhìn nam nhân tuấn mỹ trước mắt, nàng cũng cảm giác được biến hóa nhỏ của Độc Cô Diễm, thật giống như mới vừa rồi ánh mắt của Độc Cô Diễm có một tia vẻ thống khổ nhàn nhạt, mặc dù hắn dùng mỉm cười che giấu rất khá, nhưng là nàng vẫn là nhìn ra.

"Độc Cô Diễm, ngươi là không phải có chuyện gì gạt chúng ta a?" Hướng Tiểu Vãn rốt cuộc không nhịn được hỏi

Độc Cô Diễm nghe vậy khẽ mỉm cười, thế nhưng đáy mắt lại có nhàn nhạt phiền muộn. Hắn nhéo mặt Hướng Tiểu Vãn, nhẹ giọng nói: "Vãn nhi, tại sao gọi xa lạ như vậy, nên gọi phu quân mới phải."

"Phu, phu quân. Kêu như vậy không được tự nhiên a, vẫn là gọi Độc Cô Diễm thuận miệng."

"Ừ."

Sau bữa cơm, Hướng Tiểu Vãn mang theo năm tiểu quỷ đi ra khỏi phủ tướng quân, tính toán đi ra ngoài hảo hảo mà chơi một ngày.

Tại nàng ra cửa sau, Độc Cô Diễm liền bước về hướng Túc Nhiên cư. đây, trừ mấy người Thiên Địa Thập Tam Huyền đi bảo vệ Hướng Tiểu Vãn bọn họ, còn đứng mười mấy tên áo đen cao thủ, những cao thủ này tất cả đều là thành viên tổ chức thần bí của Độc Cô Diễm, trước mặt bọn họ, phân biệt mười mấy tên áo đen bị trói chặt quỳ ở nơi đó.

Mục lục
Ngày đăng: 26/06/2013
Người đăng: Bùi Phương Linh
Đăng bài
Bạn thích truyện này?
Ludo Saga - Cờ cá ngựa hay nhất hành tinh

Mục lục