Gửi bài:

Chương 166 - Táng tận thiên hương

Hắc Diệu mặt lạnh như băng, xách theo Độc Cô Ly và Độc Cô Phi nhìn cũng không nhìn Bạch Bàn Bàn và Kim công công một cái, tung người chạy về phía chính điện.

Bạch Bàn Bàn và Kim công công phía sau hắn nhìn nhau, Kim công công bất mãn thầm nói: "Mẹ nó, đánh không lại bỏ chạy, coi là anh hùng hảo hán gì, có ngon đại chiến 300 hiệp với lão tử."

Bạch Bàn Bàn liếc hắn một cái. "Biến thái chết, mọi người kêu bậy cái gì, ngươi có bản lãnh sao mới vừa rồi không lên tiếng, sao lại không động thủ?"

"Cái gì?" Kim công công chỉ chỉ chính mình. "A lô, Bàn Bàn chết bầm, ngươi dám nói vừa rồi Lão Tử không động thủ? Nếu Lão Tử không động thủ, thương thế kia có thể ở trên người Lão sao?"

"Tốt lắm tốt lắm, đã đến lúc này ngươi còn gây với ta, đi thôi, chúng ta trở về đi thôi."

Vậy mà, ở lúc hai người xoay người, một mạt thân ảnh nhanh như quỷ mị nhẹ nhàng xuống, ở trong nháy mắt hai người kinh ngạc, bóng đen kia trực tiếp điểm lên huyệt đạo của hai người, ánh mắt lạnh lùng tinh thâm kia, làm Bạch Bàn Bàn và Kim công công đều có chút chấn động.

Hắn, lại là hắn?

Làm sao có thể, hắn rõ ràng đã chết, trời ạ, người này vẫn sống trên đời?

Trong chánh điện, Hướng Tiểu Vãn và Độc Cô Hoa bị Thiên Tử an bài ở trong phòng.

Thiên Tử an trí tốt hai người rồi, cho thủ vệ coi chừng, liền rời cốc tra xét tình thế.

Hướng Tiểu Vãn ngồi ở trên ghế, thần sắc hơi trầm xuống, làm như đang suy tư cái gì.

Độc Cô Hoa thấy Hướng Tiểu Vãn suy tư, hắn đi tới, cúi đầu nhỏ giọng nói ra: "Bà vú, thật xin lỗi, đều là ta liên lụy ngươi bị bắt trở lại." Nếu không phải bà vú vì cứu hắn, bà vú đã sớm rời đi.

Hướng Tiểu Vãn ngẩng đầu từ trong suy ngẫm, nhìn khuôn mặt nhỏ nhắn tự trách của Độc Cô Hoa, lòng của nàng đều nhéo đau. Đứa nhỏ này nhỏ như vậy, tại sao có thể hiểu chuyện như vậy, hiểu chuyện đến khiến lòng người đau chết.

Vươn tay, nàng ôm lấy Độc Cô Hoa vào trong ngực, nhỏ giọng nói: "Hoa nhi, đây cũng không phải là lỗi của ngươi, ngươi làm gì nói mình như vậy, vui vẻ lên chút, bà vú ở lại cũng không có tổn thất gì, trước tra xét tình hình địch cũng tốt, ngươi nói có đúng hay không?"

"Bà vú." Độc Cô Hoa nhìn nụ cười ấm áp của Hướng Tiểu Vãn, hắn biết Hướng Tiểu Vãn đang an ủi mình, trước kia hắn luôn ôm tâm tình bình thường đối với bà vú này, nhưng gần đây quá nhiều chuyện xảy ra, hắn càng ngày càng nhớ bà vú, rất là hoài niệm cuộc sống ở phủ tướng quân.

Vừa nghĩ tới phủ tướng quân, vẻ mặt Độc Cô Hoa ảm đạm xuống. Về sau hắn cũng không có cơ hội ở lại phủ tướng quân rồi.

Vì không làm Hướng Tiểu Vãn lo lắng hắn, hắn thu lại bi thương của mình, cố ý cười đến rất quyến rũ.

Hướng Tiểu Vãn lúc đầu không biết Độc Cô Hoa cố giả bộ cười vui, một khuôn mặt mỹ lệ khả ái vậy, không nên mang nhiều bi thương như vậy, hắn cũng sắp lớn, coi như cười cũng là cười sáng rỡ, mà không phải cười gượng như bây giờ, vậy sẽ khiến cho nàng cảm thấy rất khó chịu.

"Hoa nhi, ngươi yên tâm, bà vú nhất định sẽ dẫn ngươi về tướng quân phủ, đến lúc đó người một nhà chúng ta lại đoàn tụ ở chung một chỗ, vui vẻ vui vẻ tựa như trước kia."

Thật sao? Hi vọng thật sự có một ngày như vậy. Nhưng hắn đã không có tư cách, hắn không phải là hài tử của phụ thân, đã không có tư cách làm người của Độc Cô gia rồi.

"Ừ, Hoa nhi tin tưởng bà vú." Độc Cô Hoa cố gắng để cho mình cười đơn thuần khả ái chút, không muốn làm Hướng Tiểu Vãn khổ sở theo.

Lúc hai người nói chuyện, tủ treo quần áo vang lên trận trận thanh âm gõ.

Hướng Tiểu Vãn và Độc Cô Hoa nhìn nhau sửng sốt, sau đó Hướng Tiểu Vãn ôm sát Độc Cô Hoa, trầm giọng hỏi với hộc tủ: "Người nào ở bên trong?"

Bang bang. . . . . .

Trong ngăn kéo lại truyền tới một hồi tiếng gõ.

Ngay sau đó, thanh âm vui mừng của Độc Cô Sương vang lên ở bên trong. "Bà vú, là chúng ta, mau giúp ta mở cửa tủ ra." Hộc tủ đáng chết, không có gì sao đóng chặt như vậy làm cái gì, hại nàng và lão Nhị dùng toàn bộ sức mạnh cũng không mở ra.

Vẻ mặt Hướng Tiểu Vãn kinh ngạc. Bà vú? 囧, nơi này là người nào? Tại sao lại gọi nàng bà vú?

Độc Cô Hoa liếc thấy Hướng Tiểu Vãn ngốc lăng, biết nàng mất trí nhớ không nhớ rõ những người khác, vì vậy hắn nhỏ giọng nói bên cạnh nàng: "Bà vú, bên trong là lão Tứ Độc Cô Sương."

Lão Tứ? 囧, ta không sinh nhiều hài tử như vậy chứ? Trời ạ, thật kinh hãi. . .

Độc Cô Sương bên trong nghe được thanh âm Độc Cô Hoa, kích động hô: "Tiểu Ngũ, thật sự là Tiểu Ngũ. . . ." Hả, không đúng, tiểu Ngũ và bà vú nói nàng à? Chẳng lẽ bà vú không nhận biết nàng, trời ạ, điều này sao có thể?

Độc Cô Khuynh ở bên trong cũng nhẹ nhàng ra tiếng. "Tiểu Ngũ, ngươi và bà vú nhanh để cho chúng ta đi ra đi." Bên trong thật buồn bực a.

Hướng Tiểu Vãn vừa sửng sốt, hả, còn có một? Ông trời, ta rốt cuộc sinh bao nhiêu đứa bé a! ! !

Độc Cô Hoa khẽ mỉm cười với Hướng Tiểu Vãn. "Bà vú, mới vừa nói chính là nhị cĐộc Cô Khuynh."

Bên trong Độc Cô Sương và Độc Cô Khuynh nghe Độc Cô Hoa đang nói rõ cho Hướng Tiểu Vãn, hai người cũng ngây ngẩn cả người.

Đây là tình huống gì? Bà vú thế nhưng thật không nhận biết bọn họ?

Một lát sau, cửa tủ mở ra, Độc Cô Sương liền tức giận đằng đằng nhào tới trong ngực Hướng Tiểu Vãn, tê tâm liệt phế hô: "Bà vú, ngươi nói ta là ai?" Người nào quên nàng đều có thể, chỉ bà vú không được.

Hướng Tiểu Vãn bị khuôn mặt nhỏ nhắn khả ái lại giận đùng đùng của Độc Cô Sương chấn ngây người, ôi mẹ nó, tiểu nữ oa này thật đáng yêu a. Thật muốn cắn nàng một cái.

Chẳng những nghĩ như vậy, Hướng Tiểu Vãn thật đúng là làm như vậy.

"A a a a a. . . . Bà vú ngươi ma quỷ, ngươi ăn đậu hủ của tiểu gia ta, quả thực là táng tận thiên lương, vô lý không tha."

Hướng Tiểu Vãn nhìn mặt trái xoan đáng yêu lại nữ vương mười phần của Độc Cô Sương, trợn tròn mắt. Được, được, vừa trẻ con vừa sát khí, bất quá, thật là quá đáng yêu, nàng thích, ha ha ha, thích vô cùng.

Độc Cô Sương rống xong, nàng lại duỗi tay nhỏ bé ra rà qua rà lại ở trên mặt Độc Cô Sương. Hắc hắc he he, cảm giác thật tốt.

Độc Cô Khuynh bên cạnh thấy lão Tứ vừa chuẩn bị phát huy công rống của nàng rồi, không khỏi đuổi ở trước khi nàng mở lời, cắt đứt nàng. "Bà vú, ngươi thật không nhớ rõ chúng ta sao?"

Hướng Tiểu Vãn liếc Độc Cô Khuynh một cái, vẻ mặt nghi hoặc, sau đó

Nhìn Hướng Tiểu Vãn lắc đầu, trên mặt Độc Cô Khuynh khẽ thoáng qua khổ sở.

Nhìn khuôn mặt nhỏ nhắn tuấn tú tràn đầy khổ sở của Độc Cô Khuynh, lòng của Hướng Tiểu Vãn đều nhéo đau. "Cái đó, Khuynh nhi, bà vú ta không phải cố ý muốn quên các ngươi, thật sự là bà vú thật nhớ không nổi chuyện trước kia rồi."

Hiện tại nàng cũng hồ đồ, rốt cuộc nàng không phải vừa mới xuyên qua à, sao đối với những tiểu quỷ trước mắt đều có cảm giác quen thuộc thân thiết như vậy, chẳng lẽ nàng cũng không phải mới vừa xuyên qua, mà là sau khi nàng tỉnh lại mất đi một phần trí nhớ, quên mất chuyện rất quan trọng sao?

Độc Cô Hoa bên cạnh thấy Hướng Tiểu Vãn lâm vào trầm tư, không khỏi mở lời giải thích tất cả thay Hướng Tiểu Vãn. "Nhị ca, lão Tứ, bà vú mất trí nhớ, không chỉ không nhớ ra được chúng ta, nàng ngay cả phụ thân cũng không nhớ được."

"Cái gì ——" Độc Cô Sương và Độc Cô Khuynh đồng thời hô lên.

Mục lục
Ngày đăng: 26/06/2013
Người đăng: Bùi Phương Linh
Đăng bài
Bạn thích truyện này?
Ludo Saga - Cờ cá ngựa hay nhất hành tinh

Mục lục