Gửi bài:

Chương 26 - Bà vú ôn nhu

Một tiếng thở dài bất đắc dĩ, dằng dặc từ đáy lòng truyền đến.

Ngay tại lúc lúc này, Độc Cô Sương trong tay hắn bị người ôm đi.

Độc Cô Diễm liền giật mình, ngẩng đầu nhìn lại.

Chỉ thấy Hướng Tiểu Vãn nhàn nhạt cười, trong đôi mắt đen nhánh thật to lộ ra linh khí, làm lòng người an. Cười này, không giống với bất cứ lúc nào ở quá khứ, hắn nhìn một chút, lại không khỏi si mê.

Cô gái trước mắt, vẫn là một bộ quần trắng, tóc nửa rủ xuống, nhưng ôn nhu tỉ mỉ phát tán quanh thân, làm hắn thoáng như mộng cảnh, nếu như nói Hướng Tiểu Vãn trước kia có chín phần giống như ái thê của hắn, như vậy Hướng Tiểu Vãn bây giờ giống như là thê tử của hắn đứng ở trước mắt, ôn nhu mỉm cười với hắn. . . . .

Hướng Tiểu Vãn cúi đầu nhìn Độc Cô Sương một cái, Độc Cô Sương ở chạm đến cặp mắt Hướng Tiểu Vãn thì mỉm cười rút thân thể ra.

Hướng Tiểu Vãn cúi đầu, dùng thanh âm chỉ có hai người bọn họ nghe được ôn nhu nói: "Ngươi là cố ý khóc như vậy đúng không? Ngươi sợ ngươi phụ thân biết tính tình thật của ngươi, đúng không?"

Khuôn mặt nhỏ nhắn vẫn còn mang khóc thút thít của Độc Cô Sương ngửa lên, tiếng khóc đã sớm ngừng lại. Nàng nhìn Hướng Tiểu Vãn, giống như là lại định vị nàng lần nữa, từ trên xuống dưới, trái trái phải phải càng không ngừng quan sát.

Bà vú này tại sao muốn ôn nhu với nàng như thế? Hừ, nàng cho là diện mạo nàng giống mẫu thân đã chết thì nàng sẽ có hảo cảm với nàng sao? Nàng ghét nhất người khác tự cho là đúng quan tâm, nàng mới không cần được quan tâm. . . . .

Độc Cô Sương rũ mắt xuống, bên trong thoáng qua tức giận. Bà vú đáng chết, ngày sau xem Độc Cô Sương ta chậm chậm chỉnh chết ngươi, hừ.

Bất quá ngoài mặt, nàng giả vờ thật biết điều gật đầu. "Bà vú, ngươi có thể không cần nói cho phụ thân, ta sẽ đổi."

Trước lừa gạt bà vú đần này hãy nói, chờ phụ thân không để ý nàng nữa, đến lúc đó nàng mới hảo hảo chỉnh bà vú này.

Hướng Tiểu Vãn ôn nhu nhìn Độc Cô Sương, nghe được nàng nói sẽ sửa thì nàng nở nụ cười lần nữa, nở nụ cười nhìn thật đẹp, để một hồi tươi đẹp cho mọi người trên trận.

"Ta bảo đảm sẽ không nói cho phụ thân ngươi biết, bất quá ngươi cũng không thể gạt ta a, chúng ta ngoéo tay, bà vú biết ngươi là đứa bé ngoan, nhất định sẽ thay đổi." Nói xong, Hướng Tiểu Vãn đưa ra đầu ngón tay về phía Độc Cô Sương.

Độc Cô Sương nhìn Hướng Tiểu Vãn, lại ngắm đầu ngón tay của nàng, trên mặt mờ mịt.

Móc tay? Mẹ nó, móc cái gì?

Hướng Tiểu Vãn thấy nàng mờ mịt, biết nàng không hiểu ý của nàng. Vì vậy nàng kéo ngón tay nho nhỏ của Độc Cô Sương qua, móc với đầu ngón tay của mình, khẽ khom xuống móc ngón tay út của nàng, mặt mày nàng cong cong, một mảnh ôn nhu. "Móc tay, treo ngược, một trăm năm, không cho đổi."

Thân thể Độc Cô Sương chấn động, đôi mắt to sáng ngời nhìn Hướng Tiểu Vãn, bên trong có một tia phức tạp tuổi của nàng không nên có, bất quá rất nhanh phức tạp này liền được giấu đi, nàng nhìn chằm chằm hai ngón tay móc vào nhau, nội tâm có loại cảm giác muốn khóc, nàng, nàng muốn mẫu thân.

Hướng Tiểu Vãn cúi đầu nhìn Độc Cô Sương tựa như khóc không phải là khóc, nàng biết, tiểu nữ oa năm tưởi này nhất định là nhớ tới mẹ chết đi của nàng.

Một cái tay khác, không khỏi nâng lên, nhẹ nhàng vỗ vỗ lưng Độc Cô Sương, động tác ôn nhu mà có tiết tấu kia, khiến cho Độc Cô Sương cảm thấy như mộng, nàng tựa hồ nằm mơ thấy mẹ ruột của mình, đangm nàng, trên mặt, đều là nụ cười cưng chìu.

Ba đứa quỷ khác nhìn một màn này, ánh mắt nho nhỏ cũng thoáng qua kinh ngạc, bất quá bọn họ cũng không dám biểu hiện ra, sợ bị Độc Cô Diễm thấy.

Không phải đâu, lão tứ thô lỗ đến làm những thân nam nhi như bọn họ cũng thấy xấu hổ, sao an tĩnh ở trong ngực của bà vú đó?

Chẳng lẽ. . . . . Lão Tứ cũng trúng tà sao?

Mục lục
Ngày đăng: 27/06/2013
Người đăng: Bùi Phương Linh
Đăng bài
Bạn thích truyện này?
Ludo Saga - Cờ cá ngựa hay nhất hành tinh

Mục lục