Gửi bài:

Chương 172 - Tiểu Xuân Tử

Người áo đen sửng sốt, ngay sau đó cắn răng nói: "Ai đó, lại dám nói như thế với lão phu."

Hướng Tiểu Vãn ngượng ngùng cười một tiếng. "Hắc hắc he he. Ánh mắt của đại bá có vấn đề a, ta đây bao lớn mà ngươi không thấy a, còn hỏi cái gì, bất quá như đã nói qua, đại bá ngươi cũng một đống tuổi rồi, không thấy rõ cũng là bình thường."

Lúc này lão Đại chen vào nói: "Bà vú, ánh mắt của lão nhân kia không thành vấn đề, mà là nơi này của hắn có vấn đề." Độc Cô Ly chỉ chỉ đầu.

Lão Nhị cười nói: "Không phải vậy, vị lão đầu này không chỉ là đầu óc có vấn đề mà thôi, toàn thân hắn trên dưới đều có vấn đề, các ngươi nhìn, có chỗ nào là người, rõ ràng là một thi thể từ trong đất chui ra."

Lão Tam cười hắc hắc. "Không tệ, thật sự rất giống như thi thể."

Lão Tứ cười đến quá mức nhất. "Hắc hắc he h thật là thi thể thúi, chẳng những là người thối, ngay cả nói cũng thúi như vậy."

Trong năm người, chỉ có Độc Cô Hoa không có lên tiếng, ánh mắt của hắn vẫn liếc vào trong mật thất, gương mặt lo lắng. Không biết sư phụ rốt cuộc thế nào?

Người áo đen bị mấy tên tiểu quỷ trào phúng, giận đến mặt sắp nổ. "Các ngươi là bọn súc sinh, hôm nay lão phu tha các ngươi xuống Địa ngục."

"Ôi mẹ nó, thì ra ngươi là súc. . . . Sinh đó a, khó trách, khó trách." Độc Cô Sương bừng tỉnh hiểu ra thét chói tai.

"Lão Tứ, bình tĩnh, coi như nhìn thấy thứ người thú hợp nhất như thế, cũng không cần kích động như thế."

"Đúng là, có cái gì kích động với tên súc sinh, nhìn tại hạ bình tĩnh cỡ nào."

Hướng Tiểu Vãn nghe bốn tiểu tử nói, cười đến nghẹn tiếp một câu. "Xem bọn trẻ các ngươi làm sao nói chuyện, quên bà vú dạy các ngươi thế nào sao, súc sinh cũng có mẹ hắn sinh, cho nên đối với súc sinh, chúng ta cũng phải nhân đạo."

"Dạ, bà vú, chúng ta sẽ nhân đạo với tên súc sinh này."

Lần đầu tiên người áo đen bị tức đến thiếu chút nữa ngủm, cuộc đời hắn để ý nhất đúng là người ta nói hắn thối, mặc dù hắn biết mình rất thúi, nhưng tuyệt đối không cho phép bất luận kẻ nào nói hắn, ngay cả có biểu tình ghét hắn cũng sẽ hung hăng giết người kia.

Mà giờ khắc này, bọn tiểu quỷ chết tiệt này và xú nữ nhân đó lại dám nói hắn như vậy, hắn nhất định phải khiến bọn họ chết không toàn thây.

"Các ngươi là đồ tiện chủng, để mạng lại thôi." Người áo đen đấm ngực, nổi giận gầm lên một tiếng vọt tới chỗ Hướng Tiểu Vãn cùng năm tiểu quỷ.

"Ôi mẹ nó, thật là thúi a."

"Trời ạ, chớ dựa vào gần như vậy a, chẳng lẽ ngươi không biết mình rất thúi. Muốn chết người."

"Lỗ mũi của ta không được, thối chết ta rồi."

"Bà vú, mau, mau ra tay a, liều mạng với ngươi."

"Ta cũng muốn ra tay a, nhưng thúi quá, ta không có biện pháp chuyên tâm ra chiêu a, làm sao bây giờ, làm sao bây giờ?"

"Bà vú đần, còn có thể làm sao, trốn a. . . . . ."

Vì vậy, lấy Độc Cô Sương cầm đầu, theo thứ tự là Độc Cô Ly, Độc Cô Phi, Độc Cô Khuynh, Độc Cô Hoa, Hướng Tiểu Vãn rối rít vọt vào mật thất.

Oanh ——

Khi bọn họ vừa nhào vào, cái cửa đá nặng gần ngàn cân của mật thất, đóng vô cùng đúng lúc, ngăn cách người áo đen kia ở bên ngoài mật thất.

Người áo đen nhìn chằm chằm cửa đá bị đóng chặt, phát ra một tiếng rống kinh người. "Đáng chết, lão phu không giết bọn tiểu quỷ chết tiệt các ngươi, lão phu Tiểu Xuân Tử cũng không gọi Tiểu Xuân Tử."

Bên trong phòng đá, Hướng Tiểu Vãn và năm tiểu quỷ nghe người áo đen kia hô to xé lòng, khóe miệng không khỏi trận

Tiểu, Tiểu Xuân Tử? Tên thật buồn nôn.

Mục lục
Ngày đăng: 26/06/2013
Người đăng: Bùi Phương Linh
Đăng bài
Bạn thích truyện này?
Ludo Saga - Cờ cá ngựa hay nhất hành tinh

Mục lục