Gửi bài:

Chương 183 - Cha con đoàn tụ

Độc Cô Hoa nhìn chằm chằm Tiểu Anh Đào, khẽ mỉm cười. "Xem ra sau này ta phải gọi ngươi Tam tẩu nha."

Hướng Tiểu Vãn cười đến đứng không thẳng lưng. Không nghĩ tới Tiểu Anh Đào này đáng yêu như thế, càng không nghĩ tới Độc Cô Phi ngốc nghếch nhà bọn họ dũng mãnh như vậy, như vậy mới biết cái gì gọi là ra tay trước là mạnh.

Thượng Quan Dạ vừa cười, vừa nhìn chằm chằm Độc Cô Sương, ý vị phóng điện đối với nàng. Lời ngầm sau bóng điện kia không phải là: tiểu Sương nhi, ngươi cũng đè ta, lúc nào thì làm giống như Tiểu Anh Đào a.

ương liếc thấy bóng điện của Thượng Quan Dạ, không khỏi trừng mắt liếc hắn một cái, âm thầm mắng một tiếng lẳng lơ.

Độc Cô Phi thấy mọi người cười lớn vậy, có chút ngượng ngùng cúi đầu thầm nói: "Không phải là đè một lần thôi sao, làm gì dữ như vậy a, trước kia ngày ngày phụ thân đều đè bà vú, hơn nữa phụ thân còn dùng một thanh kiếm rất dài đâm bà vú, tại hạ cũng không có ác độc làm như vậy, ngươi lại mà nói tại hạ." Sớm biết, hắn cũng đi tìm một cây kiếm giống như phụ thân để đâm nàng (#Ami: Bạn đã chết vì cười =]]).

Lần này, tất cả mọi người không cười.

Đặc biệt là Hướng Tiểu Vãn, quẫn bách đến hận không thể tìm động chui vào. Ai có thể nói cho nàng biết, đây chính là lời một hài tử tám tuổi nên nói sao?

Hài tử cổ đại không phải là rất thuần khiết và trong sạch sao, sao H như vạy, bạo lực như vậy.

Ánh mắt Thượng Quan Dạ quét về phía Độc Cô Diễm, lập tức nhìn Hướng Tiểu Vãn, biểu tình chấn kinh.

Chẳng lẽ Sương nhi hiểu chuyện nhiều như vậy, biết những tư thế vô cùng kỳ quặc kia, chẳng lẽ đều là Độc Cô Diễm và Hướng Tiểu Vãn dạy hay sao?

Ai, gia phong Độc Cô gia quả nhiên là sáng suốt a, ngay cả chuyện phòng the cũng dạy hài tử sớm như vậy, xem ra sau này hắn phải ra sức biểu hiện thật nhiều, nếu không nhất định không thể để cho tiểu Sương nhi của hắn hài lòng.

Độc Cô Sương trưng bộ mặt đại tiện nhìn chằm chằm Thượng Quan Dạ, không cần phải nói cũng biết nhân yêu Thượng Quan Dạ kia đang suy nghĩ gì.

Thượng Quan Dạ nhíu lông mày nhìn lại Độc Cô Sương, vẻ mặt kia con mẹ nó quá lẳng lơ, nhìn đến Độc Cô Sương

Lúc mọi người trầm mặc thì Tiểu Anh Đào lại lên tiếng rồi. "Mẹ nó, ngươi là heo à, kiếm đó đâm lão nương, sẽ có mang hài tử, đồ không có đầu óc."

Lần này, Hướng Tiểu Vãn và Thượng Quan Dạ bị chấn hoàn toàn choáng rồi.

Quá, quá, làm cho người đỏ mặt, có thể là một đứa trẻ 3 tuổi nói sao.

Một lát sau, mọi người mới lấy lại hồn phách bị chấn đến hồn phi phách tán, bắt đầu nói chính sự.

Năm tiểu tử mang theo Hướng Tiểu Vãn đi tới trước mặt Độc Cô Diễm, hướng về phía nàng nói: "Bà vú, đây chính là phụ thân, bây giờ ngươi nghĩ tới chưa?"

Hướng Tiểu Vãn nhìn chằm chằm nam nhân tuấn mỹ đang ngồi trên ghế, tim khẽ thoáng qua đau nhói, nhưng kia trong đầu cũng là không nhớ rõ có một người như thế. Nàng lắc đầu một cái, nhẹ nhàng nói ra: "Ta, thật không nhớ rõ."

Năm tiểu quỷ nghe liền thất vọng. Chẳng lẽ bà vú vĩnh viễn cũng không nhớ nổi phụ thân rồi sao? Vậy dáng vẻ ngơ ngác của phụ thân không phải là không tốt hơn được sao? Bọn họ không nên như vậy.

Thượng Quan Dạ thấy dáng vẻ khổ sở thất vọng của năm tiểu quỷ, không khỏi an ủi: "Các ngươi yên tâm đi, bà vú của các ngươi nhất định có thể nhớ ra."

"Các ngươi cho ta một ít thời gian, ta nhất định sẽ nhớ ra." Hướng Tiểu Vãn lẳng lặng nhìn gương mặt tuấn tú của Độc Cô Diễm, kiên định nói.

Đêm, dần dần

Độc Cô Diễm bị đưa đến phòng của Hướng Tiểu Vãn, trong khoảng thời gian này liền do Hướng Tiểu Vãn chiếu cố tất cả của Độc Cô Diễm. Mà năm tiểu tử cũng đều chia ra trở lại phòng của mình nghỉ ngơi.

Bên ngoài phủ tướng quân, Nhất Thưởng Tham Hoan, độc của Hắc Diệu đã giải, Thượng Quan Dạ ngồi ở bên cạnh hắn, một bộ biểu tình muốn nói rồi thôi.

Hắc Diệu nhìn chằm chằm Thượng Quan Dạ, không khỏi nhẹ giọng hỏi: "Sư đệ, ngươi có lời gì liền nói thẳng đi?"

Thượng Quan Dạ khẽ cau mày, cuối cùng nói: "Sư huynh, thật ra thì. . . Độc Cô Hoa cũng không phải là con của huynh."

Hắc Diệu chấn động, ánh mắt vội vàng nhìn chằm chằm Thượng Quan Dạ. "Sư đệ, đây là ý gì?"

Vì vậy, Thượng Quan Dạ liền nói chuyện xảy ra trong hoàng cung cho Hắc Diệu, đang nói đến Hắc Kỳ thì hai tròng mắt Hắc Diệu thoáng qua mừng rỡ lại đau đớn.

Khi Thượng Quan Dạ nói đến Tiểu Anh Đào là nữ nhi của Hắc Diệu thì cả người Hắc Diệu khó có thể giữ vững bình tĩnh, hắn nắm Thượng Quan Dạ, vội vàng hỏi: "Sư đệ, nàng ở nơi nào, bây giờ nàng đang ở nơi nào? Mau nói cho ta biết."

Thượng Quan Dạ chỉ cảm giác mình bị dao động sắp tan ra, không khỏi kêu đau: "Sư huynh, ngươi đừng kích động, mau buông ta ra a." Quay nữa, một đôi tay hoàn mỹ sẽ bị đánh xơ xác.

Hắc Diệu nghe vậy, hơi thả tay Thượng Quan Dạ ra, bất quá thanh âm càng lộ vẻ nóng nảy. "Nói mau, nàng ở nơi nào?" nữ nhi của Hắc Diệu hắn, ở nơi nào.

Thượng Quan Dạ một hơi, chỉ vào phương hướng phủ tướng quân nói: "Sư huynh, bây giờ nàng đang ở tướng quân. . . . . ."

Thượng Quan Dạ còn chưa nói hết, thân ảnh của Hắc Diệu chợt lóe, liền biến mất ở trước mắt Thượng Quan Dạ, chạy tới phủ tướng quân.

Thượng Quan Dạ nhìn Hắc Diệu vội vàng, không khỏi nói thầm một tiếng: "Sư huynh, bây giờ là nửa đêm canh ba, ngươi gấp vậy làm cái gì a."

Phủ tướng quân.

Bóng đen bằng tốc độ kinh người xông vào từng phòng, phát hiện cũng không có người mình muốn tìm, liền lại tung người tránh ra.

Liên tiếp xông mười gian phòng rồi, thân ảnh của Hắc Diệu cuối cùng thức tỉnh người cả phủ tướng quân.

Phòng của Tiểu Anh Đào, nàng không có ngủ, mà là ngồi ở trước giường, lấy ra một cái đệm giày nhỏ nhỏ bắt đầu may một đôi giày.

Tiểu Anh Đào vừa nhìn chằm chằm thành phẩm hoàn thành một nửa trong tay, vừa cười hắc hắc. Nàng đang suy nghĩ tình cảnh Độc Cô Phi mang vào đôi giầy này.

Vậy mà Tiểu Anh Đào hoàn toàn chìm dần trong suy nghĩ, cũng không có phát hiện một người đứng ở cửa phòng mình.

Hắc Diệu nhìn chằm chằm bé gái nho nhỏ ngồi đó, nội tâm có mộ cỗ vui sướng không thể nói rõ. Hài tử của hắn a, tuổi nhỏ như thế, lại tự làm giầy rồi, nói vậy nhất định chịu thật nhiều khổ.

Hắn, thật xin lỗi đứa bé này.

Bước chân, chậm rãi dời

Ngoài cửa, Hướng Tiểu Vãn cùng năm tiểu quỷ đến đông đủ, bọn họ liếc thấy một màn này, đều an tĩnh đứng ở ngoài cửa, cũng không có lên tiếng quấy rầy.

Tiểu Anh Đào cầm đồ may vá trong tay may một cách cẩn thận, đột nhiên một cái bóng cao lớn chặn lại ánh nến, nàng không khỏi cau mày ngẩng đầu nhìn lại.

"Ngươi là ai?" Nàng nhìn chằm chằm một thân ảnh cao lớn mang mặt nạ trước mắt, không khỏi cất giọng hỏi.

Hắc Diệu nhìn khuôn mặt nhỏ bé giống cô gái kia như đúc của Tiểu Anh Đào, trong lúc nhất thời giật mình, suy nghĩ giống như trở lại thật lâu trước, một cô gái vì mình, không tiếc bỏ ra sinh mạng.

Tiểu Anh Đào thấy Hắc Diệu không trả lời mình, không khỏi lại hỏi một câu. "Sao ngươi không nói lời nào? Ngươi có phải bằng hữu của Độc Cô thúc thúc hay không?" Tiểu Anh Đào không biết tại sao không có bất kỳ ghét đối với thân ảnh cao lớn đột nhiên xông vào trước mắt này, nàng rất tin tưởng thân ảnh cao lớn trước mắt này tuyệt đối không phải là người xấu.

Hắc Diệu lẳng lặng nhìn Tiểu Anh Đào, trong đôi mắt đều là đau đớn.

Tiểu Anh Đào cau mày. "Thúc thúc, ngươi làm gì nhìn ta như vậy?" Nhìn đến nàng cảm thấy thật là khổ sở nha.

Hắc Diệu nghe một tiếng thúc thúc mềm nhũn này, trong lòng đau xót, nhẹ nói nói: "Ta không phải là thúc thúc."

Không phải là thúc thúc? Chẳng lẽ thúc thúc chê ta kêu hắn già sao? Như vậy, kêu là ca ca được rồi.

"Ca ca, sao ngươi đến phòng ta?

Nhìn khuôn mặt ngây thơ của Tiểu Anh Đào, đau đớn trong hai tròng mắt Hắc Diệu sâu hơn. "Tiểu Anh Đào, ngươi tên là Tiểu Anh Đào đúng không?"

Hả? Thúc thúc tại sao lại biết tên của ta à?

"Ừ, ta tên là Tiểu Anh Đào, tên này là mẹ ta đặt, mẹ nói rồi, Tiểu Anh Đào đáng yêu hơn anh đào, cho nên gọi ta Tiểu Anh Đào."

Nghe thanh âm non nớt của Tiểu Anh Đào, Hắc Diệu kích động đến một tay ôm Tiểu Anh Đào vào trong ngực. "Tiểu Anh Đào, phụ thân thực xin lỗi ngươi." Một giọt lệ, chảy xuống từ khóe mắt Hắc Diệu, rơi vào trên cổ Tiểu Anh Đào.

Phụ thân? Tiểu Anh Đào sửng sốt, sau đó cảm giác được bi thương của Hắc Diệu. Nàng không khỏi đưa tay nhỏ bé ra an ủi: "Thúc thúc có phải ngươi khóc hay không? Thúc thúc không cần thương tâm có được hay không?"

Hắc Diệu lắc đầu. "Không thương tâm, có thể nhìn thấy Tiểu Anh Đào, ta rất vui vẻ."

Tiểu Anh Đào lên tiếng. "Đúng rồi, thúc thúc, ngươi tới tìm ta sao?"

Hắc Diệu buông Tiểu Anh Đào ra, nhìn chằm chằm khuôn mặt nhỏ nhắn mỹ lệ, nặng nề gật đầu. "Tiểu Anh Đào, ta là cha ngươi, phụ thân, muốn dẫn ngươi rời đi."

"Phụ thân?" Tiểu Anh Đào cau mày. Nàng không cần phụ thân, phụ thân thật đáng ghét, vẫn luôn không để ý tới nàng và mẹ, nàng mới không cần phụ thân.

Lập tức, khuôn mặt nhỏ nhắn của Tiểu Anh Đào kéo xuống, không nói thêm gì nữa.

Hắc Diệu thấy thế, không khỏi ôm Tiểu Anh Đào lần nữa. "Tiểu Anh Đào, ngươi hận phụ thân có đúng hay không?" Khi nói chuyện, hai tròng mắt Hắc Diệu đau đớn sâu hơn.

Nhìn một đôi mắt như vậy, Tiểu Anh Đào cảm giác mình cũng biến thành thật là khổ sở. Nhìn thân ảnh cao lớn trước mắt, không khỏi suy nghĩ thất thần.

Tiểu Anh Đào nàng cũng có phụ thân, nhưng, thúc thúc trước mắt thật sự là cha nàng thì tại sao vẫn không đến tìm nàng?

Hắc Diệu nhìn thấu chỗ rối rắm của Tiểu Anh Đào, không khỏi nói giọng khàn khàn: "Tiểu Anh Đào, phụ thân thực xin lỗi ngươi với mẹ ngươi, phụ thân vẫn cho là con của mình là Hoa nhi, nhưng không có nghĩ đến, hài tử của Hắc Diệu ta là ngươi. Tiểu Anh Đào, ngươi nguyện ý rời đi cùng phụ thân sao?"

Kể từ hắn phát hiện mình vẫn bị sư phụ mình lợi dụng, tâm đối với việc đời đã phai nhạt, từ đó chỉ muốn mang theo con gái của mình cách xa thế tục, qua một cuộc sống không tranh quyền thế, hắn không biết Tiểu Anh Đào có thể thích cuộc sống như thế hay không, nếu như nàng không thích, hắn sẽ buông tha ý nghĩ của mình, cho Tiểu Anh Đào tất cả mong muốn.

Lúc này, Hướng Tiểu Vãn và năm tiểu quỷ đi vào.

Độc Cô Hoa nhìn chằm chằm Hắc Diệu, vẫn trầm mặc, ánh mắt nhìn Hắc Diệu là phức tạp. Ngay từ lúc vừa rồi Thượng Quan Dạ đã nói cho hắn biết, hắn cũng không phải là nhi tử của sư phụ, mà là hài tử của Độc Cô Diễm thì hắn cảm giác mình thở phào nhẹ nhõm, nhưng kế tiếp, hắn nghĩ đến sư phụ cơ khổ không chỗ nương tựa, trong lòng lại thật là khổ sở.

Vậy mà Thượng Quan Dạ nói cho hắn biết, sư phụ cũng không phải là cơ khổ không chỗ nương tựa, Tiểu Anh Đào là nữ nhi"Sư phụ, ngươi thật muốn đi sao?" Trầm mặc một phen, Độc Cô Hoa dẫn đầu lên tiếng.

Hắc Diệu nhìn khuôn mặt nhỏ nhắn lưu luyến của Độc Cô Hoa, nội tâm là cảm xúc phức tạp nói không ra, một hài tử đi qua hết xuân thu bi ai, nhìn hắn cười, nhìn hắn khóc, hắn đều có vui sướng cùng khổ sở làm cha mẹ người, vì báo thù, hắn khiến cho đứa bé này thống khổ quá nhiều, tuổi nhỏ như hắn, lưng đeo nhiều như vậy, mà cuối cùng đứa bé này, lại là hài tử Độc Cô Diễm.

Hắn nhẹ nhàng cười một tiếng với Độc Cô Hoa, nở nụ cười ấm áp, ấm áp giống như lúc Độc Cô Hoa mới gặp gỡ hắn. "Đúng vậy, sư phụ muốn rời đi, Hoa nhi, chiếu cố mình thật tốt."

Mục lục
Ngày đăng: 26/06/2013
Người đăng: Bùi Phương Linh
Đăng bài
Bạn thích truyện này?
Ludo Saga - Cờ cá ngựa hay nhất hành tinh

Mục lục