Gửi bài:

Chương 119 - Sát thủ áo đen

Mẹ?
Năm tiểu quỷ này là đang gọi nàng?

Hướng Tiểu Vãn lăng lăng quay đầu lại, lại liếc thấy bất mãn trong mắt năm tiểu quỷ.

囧, Ngũ gia hỏa này không phải là ở thay Độc Cô Diễm bất mãn đi? Trời đất chứng giám, nàng tuyệt đối không có ý tứ gì khác, chẳng qua là thuần túy thưởng thức mà thôi

Đám người chung quanh tại nghe đến chữ mẹ này, bắt đầu nghị luận ầm ĩ.

"A, muốn chết nga, tuổi của nàng ít liền sinh nhiều như vậy."

Ánh mắt Hướng Tiểu Vãn hướng người nói chuyện kia nhìn ,囧, phía sau lưng một, trước mặt ôm một, tay trái tay phải chia ra dắt hai, trong bụng còn ôm một

Ta nói đại tỷ, ngươi cũng không kém a, còn cảm khái cái gì a.

"Cũng không phải sao, ngươi làm mẹ của nhóm trẻ con, cũng đánh chủ ý tới Đệ Nhất Công Tử của chúng ta , cũng không soi gương."

Di, đây không phải là đại mụ mới vừa rồi cái đó khổng tước xòe đuôi sao? 囧, nên soi gương chính là ngươi đi, ngươi cho rằng ngươi cắm mười cây trâm chính là Phượng Hoà ngươi nha rõ ràng chính là một gà rừng.

"Chính là, nhìn dáng vẻ gầy như que củi của nàng, cũng dám đánh chủ ý đến Đệ Nhất Công Tử của chúng ta, thiết."

Vị đại nương hình thể khổng lồ này, liền ngài hình thể ' vĩ đại ' kia, ta nào dám tranh với ngươi a.

Một đại thúc đứng ra, một bộ hảo tâm khuyên. "Này, ta nói vị xấu xí nữ này, ngươi lớn lên như vậy coi như xong, chớ đứng ra mất mặt."

Xấu xí nữ?

Đại thúc, ngươi ở đây nói ta sao?

"Không sai, nói chính là ngươi, lớn lên như vậy không phải là lỗi của ngươi, nhưng là ngươi ra ngoài dọa người chính là của ngươi không đúng."

Ta xấu xí nữ?

Đại thúc, ngươi xác định con mắt của ngươi là bình thường sao?

"Xấu xí điểm còn chưa tính, nhìn nàng dạng ngu ngốc kia, nhất định là không biết chữ, nghĩ đến đệ nhất thiên hạ lâu, nàng cũng không hỏi thăm một chút, không có chút kiến thức mà cũng dám tới nơi này mất mặt, phải biết lão phu nhưng là ngay cả kinh thử thi ba mươi năm, cuối cùng vinh hạnh trở thành một đại cử nhân."

Ta nói vị huynh đài tự luyến này, ngươi thi ba mươi năm mới thi cái Cử nhân, ngươi nha cũng ý tứ xuất ra huyền diệu, ta cũng thay tổ tông nhà ngươi chua xót nha.

Thanh âm đám người đối địch với Hướng Tiểu Vãn càng ngày càng nhiều, tất cả chỉ vì một câu nói

Từ Đệ Nhất Lâu khai trương đến bây giờ, người có thể nghe được Đệ Nhất Công Tử mở miệng nói chuyện chỉ có ba, hơn nữa ba người này, một nghe nói là đương kim hoàng thượng, một là võ lâm đương đại cao nhân Bạch Bàn Bàn, mà một người khác còn lại là người áo đen thần bí.

Nhưng là hôm nay, Hướng Tiểu Vãn chẳng qua là tùy tiện một câu, là có thể làm cho Đệ Nhất Công Tử mở miệng nói chuyện, điều này làm cho bọn họ làm sao không ghi hận, làm sao không đối địch a.

Thứ nhất công tử không nhìn bọn dân chúng điên cuồng này, hắn chậm rãi cất bước, đi tới trước mặt Hướng Tiểu Vãn, hướng về phía nàng khẽ mỉm cười nói: "Vị tiểu thư xinh đẹp này, có thể nể mặt cùng ta uống một chén hay không?"

Trời ạ, Đệ Nhất Công Tử dĩ nhiên phóng thấp tư thái cùng nữ nhân này nói bồi hắn uống một chén?

Bọn họ, không có nghe nhầm đi?

Nữ nhân này, rốt cuộc là thân phận gì, tại sao có thể đơn giản như vậy liền hấp dẫn đến Đệ Nhất Công Tử. Bọn họ không phục, không phục.

Hướng Tiểu Vãn nhìn đôi mắt câu người kia, cự tuyệt dĩ nhiên không nói ra miệng, cứ như vậy mang theo năm tiểu quỷ, theo Đệ Nhất Công Tử đó vào lầu hai bao gian.

Đệ Nhất Công Tử đem Hướng Tiểu Vãn mang tới bao gian kia sau, liền nói muốn rời đi đổi quần áo một chút.

Cả bên trong bao gian, liền chỉ có năm tiểu quỷ cùng Hướng Tiểu Vãn.

Lão Đại quan sát gian phòng này một cái, có chút bất an nói: "Bà vú, cái Đệ Nhất Công Tử này nghe nói không đơn giản, chúng ta vẫn là trở về đi thôi."Nếu như bị phụ thân biết, hậu quả sẽ rất nghiêm trọng đi?

Ánh mắt Lão Nhị rơi vào bốn phía danh họa treo phía trên, càng xem càng là kinh tủng."Trời ạ, không nghĩ tới danh họa thiên hạ đã tuyệt tích, toàn bộ đều bị Đệ Nhất Công Tử này lấy được, người này, rốt cuộc là lai lịch gì a?"

Ánh mắt Lão Tam rơi vào trên một thanh trường kiếm trang trí, khuôn mặt nhỏ nhắn run lên, cả kinh kêu lên: "Cái thanh này, thanh kiếm nầy, dĩ nhiên là Lãnh Lãnh kiếm lạnh như băng a, trời ạ, thanh kiếm nầy nhưng là tuyệt thế hảo kiếm vô số người giang hồ muốn chiếm vì mình dùng a, Đệ Nhất Công Tử này dĩ nhiên cầm làm đồ trang trí , đơn giản là phí của trời, thiên lý bất dung."

Lão Tứ tại nguyên chỗ chuyển động, đột nhiên ánh mắt rơi vào trên một quyển sách, tay nhỏ bé kia run lên, tiểu tâm dực dực cầm lên, mở ra, thét chói tai tức thì vang lên."Mẹ nó, đây là Tiểu Phi Hiệp Chân Nhân Tả Chân hạn chế, ô ô ô, quyển này tả chân nhưng là có tiền cũng không mua được a, dĩ nhiên ở chỗ này, lại bị bụi bậm cho mai một, Thiên sát , tại sao có thể như vậy, tại sao có thể. . . . . . "

Tương đối với bốn người bọn họ, Tiểu Ngũ cũng là một bộ dáng bình tĩnh, an tĩnh ngồi ở trên ghế, ánh mắt thi thoảng rơi vào trên người Hướng Tiểu Vãn.

Ánh mắt Hướng Tiểu Vãn lần đầu tiên bình tĩnh như vậy, nàng xem hướng năm tiểu quỷ, tựa hồ cảm thấy Đệ Nhất Công Tử này thật giống như đang đợi nàng hôm nay đến, nàng từ lúc đi vào bao gian này, trong lòng vẫn có cái loại ý tưởng kỳ quái.

Đang ở năm tiểu quỷ thét chói tai không dứt thì, ngoài cửa vang lên từng trận tiếng chém giết chói tai.

"Cứu mạng a. . . . . . Giết người. . . . . . "

"Đi mau a, xảy ra án mạng."

Hướng Tiểu Vãn kéo năm tiểu quỷ, từ cửa sổ đi xuống vừa nhìn.

Cả lầu một bị mấy chục người áo đen bao vây, ánh mắt những người áo đen này lạnh như băng, lãnh kiếm trong tay tùy tiện quơ múa, liền có dân chúng ôm đầu chạy thục mạng chết bởi dưới kiếm, máu, vẩy đầy đất, cả lầu một đều là hỗn loạn kinh hãi thét chói tai.

Mà cùng mười mấy tên áo đen đối kháng , chính là hai mươi tên nữ tử áo trắng, những nữ tử áo trắng này võ công mặc dù không kém, nhưng ở dưới sát chiêu cũng người áo đen, mọi người có dấu hiệu tháp chạy.

Hướng Tiểu Vãn lần đầu tiên thấy loại tràng diện giết người này, nhất thời có chút hù đến.

Mặt nàng tái nhợt, run rẩy lầm bầm."Mẹ nó, lưu niên bất lợi a, mới ra chơi liền gặp gỡ sự tình máu tanh như vậy, thật là có đủ xui xẻo."

Lão Tam này thì đứng ra, ngăn ở trước mặt Hướng Tiểu Vãn, bộ dáng như thiết đúc boong boong. "Bà vú đừng sợ, có tại hạ ở, tuyệt đối sẽ không để cho bất luận kẻ nào tổn thương ngươi."

Lão Tứ cũng đứng ra vỗ ngực nói: "Bà vú, đừng khẩn trương, phụ thân nhất định sẽ tới cứu chúng ta ."Mặc dù nói không khẩn trương, nhưng là Độc Cô Sương cũng là run rẩy không dứt.

Lão Đại: "Đúng vậy, bà vú ngươi yên tâm đi, ám vệ phụ thân phái, rất nhanh sẽ xuất hiện ."

Lão Nhị: "Bà vú, chúng ta đều sẽ bảo vệ ngươi."

Hướng Tiểu Vãn nhìn năm tiểu quỷ rõ ràng so với mình còn sợ, lại dũng cảm khích lệ mình, trong lòng cảm động nói không ra. Ôm chầm năm tiểu tử, Hướng Tiểu Vnx rất thận trọng nói: "Các ngươi một hồi phải nghe khẩu lệnh của bà vú, bà vú mang bọn ngươi đi ra nơi này. Nhớ, nhất định phải nghe khẩu lệnh của bà vú hành động."

"Bà vú yên tâm, chúng ta nhất định sẽ nghe."

Hướng Tiểu Vãn mang theo năm tiểu quỷ, tiểu tâm dực dực đi xuống thang lầu, tính toán ở trong đám người hỗn loạn từ cửa sau chạy trốn.

Đại sảnh lầu một, mười mấy tên áo đen kia giết đến hăng say, hai mươi tên nữ tử áo trắng kia đã là không địch lại.

Một đao rơi xuống, đầu một người bị chém bay, liền rơi vào dưới chân Độc Cô Sương.

Độc Cô Sương đứng ở thang lầu cũng là lần đầu tiên nhìn thấy loại tràng diện máu chảy đầm đìa này, nhìn cái đầu người còn đang chảy máu, nàng cực lực tê thanh hô to.

"A. . . . . . "

Một đạo tiếng la này, nghênh đón chú ý của mười mấy tên áo đen, có một tên áo đen xách theo đao hướng bọn họ vọt tới. . . . . .

Mục lục
Ngày đăng: 26/06/2013
Người đăng: Bùi Phương Linh
Đăng bài
Bạn thích truyện này?
Ludo Saga - Cờ cá ngựa hay nhất hành tinh

Mục lục