Gửi bài:

Chương 11 - Lại hôn ta

Ánh mắt Hướng Tiểu Vãn lạnh lùng quét qua bốn nữ nhân kia, cuối cùng giương môi lên, triển lộ một nụ cười hết sức vô hại, nàng quyết định, không nhìn bốn nữ nhân này.

Bốn nữ nhân nhìn chằm chằm Hướng Tiểu Vãn cười như vậy, trong lòng cũng nhất trí nhớ tới hình ảnh mình bị sửa chữa, trong lòng không khỏi đánh cái rùng mình.

Hướng Tiểu Vãn không có để ý tới bốn nữ nhân này nữa, mà là hướng về phía năm tiểu quỷ ôm tâm tình xem kịch vui kia cong đầu ngón tay.

Năm tiểu quỷ liếc mắt nhìn nhau, không hiểu Hướng Tiểu Vãn lại diễn trò gì, sau đó lão đại Độc Cô Ly đi tới hỏi: "Ngươi kêu ta?"

Hướng Tiểu Vãn nhìn chằm chằm lão đại Độc Cô Ly kia, ách, không tệ, là một tiểu mỹ nam, mặc dù không có yêu nghiệt như Độc Cô Hoa, nhưng nhiều hơn một cổ cảm giác tuấn tú, đặc biệt là cặp mắt kia, nhàn nhạt lại có thể câu dẫn người ở vô hình, còn có miệng nhỏ nhắn đỏ bóng kia, khả ái giống như quả cherry nhỏ, làm cho người ta không nhịn được muốn cắn một cái.

Nàng đưa tay, vỗ vỗ mặt lão đại Độc Cô Ly, oa, xúc cảm cực non, so với mứt quả còn trơn

Độc Cô Ly không hiểu mấy nhíu mày. Nữ nhân ngốc đáng chết, lại bóp mặt của hắn?

Bốn tiểu quỷ khác thấy vậy, cũng một bộ biểu tình kinh ngạc vạn phần, giống như không thể tin được trước mắt thấy.

Trời ạ, nữ nhân kia lại đang bóp mặt lão đại, chẳng lẽ nàng không hiểu được, lão Đại quý nhất là gương mặt mình sao, ngay cả phụ thân cũng không chạm qua.

Bốn khuôn mặt nhỏ nhắn tinh xảo xinh đẹp, giờ phút này triển lộ ra hưng phấn trước đây chưa từng thấy, con ngươi mở to, chỉ sợ bỏ qua kịch hay phía sau.

Hướng Tiểu Vãn vẫn không có ý buông ra, nàng sờ sờ lại siết chặc, giống như rất nghiện.

Độc Cô Ly cho tới bây giờ cũng chưa có tức giận như vậy, một gương mặt giả vờ ôn hòa vô hại, rốt cục tan vỡ, hiện ra nguyên hình.

Hắn vặn lông mi dài, thối hết cả mặt, ánh mắt trào phúng lạnh lùng quét qua Hướng Tiểu Vãn, sau đó tay kia cực nhanh đâm tới mắt Hướng Tiểu Vãn. . . . .

Hướng Tiểu Vãn thấy ngón tay gần ngay trước mắt, lách người tránh thoát công kích của Độc Cô Ly, sau đó cực nhanh ra tay cầm ngón tay Độc Cô Ly.

Độc Cô Ly bị cầm, giãy thế nào cũng giãy không ra.

Hắn nhìn chằm chằm Hướng Tiểu Vãn, khó giữ vững bộ dáng vô hại trước kia, quát um lên: "Nữ nhân đáng chết, lập tức buông bổn đại gia ra."

Lời kia vừa mới rơi xuống, liền bị Hướng Tiểu Vãn hung hăng gõ mạnh một cái. "Một thằng nhóc, còn học người giả trang đại gia, đáng đánh."

Mọi người ở đấy, cũng hút hàn khí, đặc biệt là bốn nữ nhân mới vừa rồi khi dễ Hướng Tiểu Vãn.

Trời ạ, các nàng không nhìn lầm chứ, Hướng Tiểu Vãn này lại dám đánh Đại thiếu gia? Nàng không có biết, ở trong năm thiếu gia tiểu thư này, Đại thiếu gia là mang thù nhất, hơn nữa còn là có thù oán phải trả, thảm hại hơn chính là, còn không phải báo một lần coi như xong, hắn sẽ thời thời khắc khắc chỉnh ngươi ở bất kỳ lúc nào ngươi không để ý.

Lão Nhị Độc Cô Khuynh nhìn Hướng Tiểu Vãn chằm chằm, hứng thú phát ra hai chữ. "Tư thế đẹp."

Lão Tam Độc Cô Phi nhìn Hướng Tiểu Vãn chằm chằm, hai tay vỗ, quát: "Thân thủ tốt."

Lão Tứ Độc Cô Sương nhìn Hướng Tiểu Vãn chằm chằm, hai mắt loang loáng. "Ta muốn nàng."

Độc Cô Hoa nhỏ nhất nhìn Hướng Tiểu Vãn chằm chằm, cười đến rất phúc hắc. "Thật ngại quá các vị ca ca tỷ tỷ, nàng là bà vú của ta."

Trên mặt Độc Cô Ly hết sức không nhịn được, nhưng lại giãy không ra Hướng Tiểu Vãn, khuôn mặt nhỏ nhắn tuấn tú giận đến hồng hồng, thoạt nhìn hết sức khả ái.

"Ngoan, lúc này mới có dáng vẻ đứa trẻ nên có nha, tỷ tỷ hôn một cái." Nói xong, trước mặt mọi người khom người xuống, hướng về phía khuôn mặt nhỏ nhắn trắng nõn nà kia bẹp một cái.

Độc Cô Ly giật mình, một đôi mắt rất lớn nhìn chằm chằm Hướng Tiểu Vãn, giống như nàng làm chuyện xấu tội ác rất tày trời.

"Nữ nhân đáng chết, ngươi, ngươi, ngươi lại dám hôn ta"

Mục lục
Ngày đăng: 27/06/2013
Người đăng: Bùi Phương Linh
Đăng bài
Bạn thích truyện này?
Ludo Saga - Cờ cá ngựa hay nhất hành tinh

Mục lục