Gửi bài:

Chương 1 - Xuyên qua

Trời ơi, ngực thật là đau.

Trực giác thứ nhất khi Hướng Tiểu Vãn tỉnh lại, chính là nửa người đang bị cái gì cắn, liên tục không dứt truyền đến ý đau.

Nàng chớp mắt, chậm rãi mở ra ——

Vậy mà vừa nhìn, nàng ngây dại. Trước mắt là tình huống thế nào, đầu một tiểu quỷ đang nằm ở ngực của nàng, miệng cắn ngực của nàng, đang. . . . . bú sữa sao?

Trời ạ, bú sữa?

Nàng, nàng có sữa sao

"A. . . . ." Thét chói tai tựa như cắn heo từ trong miệng Hướng Tiểu Vãn phát ra, thanh âm kia lớn đến rung động tất cả bên trong mấy trăm mét.

Tiểu quỷ kia vốn là không hút được sữa đang buồn bực cực độ, bị Hướng Tiểu Vãn bất thình lình thét chói tai dọa cho sợ đến cả kinh, chỉ thấy cặp mắt ti hí của hắn xấu xa nháy mắt, sau đó dẹp cái miệng nhỏ nhắn, oa một tiếng khóc lớn lên.

"Oa a. . . . . Ô ô ô. . . . ." Tiếng khóc kia, so với thét chói tai của Hướng Tiểu Vãn khiến người chú ý hơn.

Hướng Tiểu Vãn còn chưa kịp sửa sang lại y phục, liền bị tiếng khóc của tiểu nam hài này dời đi lực chú ý, tỉ mĩ quan sát tiểu quỷ mới vừa rồi cắn ngực nàng.

Vừa nhìn, nàng sợ hãi kêu lần nữa.

Trời ạ, dáng dấp tiểu quỷ này rất yêu nghiệt a, khuôn mặt nhỏ bé trắng noãn thật là tinh xảo, còn có cặp mắt to đang rơi lệ kia, tâm người xem cũng bị nhéo theo, nhìn bộ dạng khóc lóc của hắn, Hướng Tiểu Vãn cảm giác mới vừa rồi mình giống như làm có chút quá mức, tiểu quỷ đáng yêu như thế, ăn đậu hủ nàng cũng bỏ qua đi.

"Này, người bạn nhỏ, ngươi chớ khóc a, tỷ tỷ không phải cố ý." Thanh âm Hướng Tiểu Vãn, không khỏi thả mềm.

Tiểu nam hài vẫn đang khóc, bộ dáng giống như là bị Hướng Tiểu Vãn hù rồi, chẳng qua nếu như Hướng Tiểu Vãn đủ tỉ mỉ..., sẽ có thể phát hiện ánh mắt giảo hoạt ẩn ở đáy mắt tiểu nam hài.

Vẫn còn khóc?

"Người bạn nhỏ, ngươi đáp ứng tỷ tỷ không khóc..., tỷ tỷ mua thức ăn ngon cho ngươi." Hướng Tiểu Vãn đối với việc dỗ con ní cũng có bản lĩnh, nàng cũng không tin nói như vậy tiểu quỷ này còn khóc.

Nhưng kết quả là, tiểu nam hài này vẫn đang khóc.

Hướng Tiểu Vãn lại gần qua, chọc chọc mặt tiểu nam hài. Oa, rất non rất có xúc cảm, khiến cho nàng cũng không bỏ được buông tay. "Này, người bạn nhỏ phải ngoan a, người bạn nhỏ khóc nhè sẽ khiến cho người ghét nha."

Chân mày tiểu nam hài nhíu nhẹ. Hắn không thích người ta bóp mặt của hắn, bất quá kỳ quái, nữ nhân này trước kia không phải là sợ hắn nhất sao? Hiện tại làm sao dám tới bóp hắn?

Tiểu nam hài quay đầu đi chỗ khác, bất quá vẫn khóc.

Hướng Tiểu Vãn vốn là nắm mặt tiểu nam hài bị động như vậy, biến thành sờ đầu của hắn .

"Tóc này. . . . . ." Xúc cảm thật tốt, giống như tơ, vừa trơn vừa mềm. . . . .

Ách? Đợi chút, tóc dài?

Ánh mắt Hướng Tiểu Vãn tỉ mỉ quan sát tiểu nam hài lần nữa, nàng càng xem, càng vặn lông mày.

Xõa tóc dài, một thân trang phục cổ đại đắt tiền, nhìn thế nào, đều giống như tiểu kim đồng bên trong phim truyền hình. Cha mẹ đứa bé này thật là kỳ quái, làm gì cho con mình ăn mặc thành như vậy a?

Bất quá vấn đề là, tiểu hài tử này tại sao sẽ ở nàng trong phòng a, nàng ở lầu 18 nha.

Hướng Tiểu Vãn hướng bốn phía liếc một cái, cái nhìn này, nàng phát ra thét chói tai tựa như giết heo

Cả gi¬an phòng, đều là bày trí cổ điển đến không thể cổ hơn, đối diện giường nàng nằm có một cái gương đồng, xuyên thấu qua gương, nàng dọa sợ.

Bởi vì, trong gương chiếu ra tới, cũng không phải là hình dạng của mình, mà là một nữ nhân rất đẹp. . . .

Nàng liều lĩnh vội vàng xuống giường, chạy đến trước gương nhìn xuống, mặt xem ra rất đẹp rất đẹp, nàng kinh ngạc trợn to cặp mắt, hung hăng bấu mình. . . . .

"Má, thật là đau a, trời ơi. . . . . . Ta, ta lại xuyên qua. . . . ."

Mục lục
      Chương sau
Ngày đăng: 27/06/2013
Người đăng: Bùi Phương Linh
Đăng bài
Bạn thích truyện này?
Ludo Saga - Cờ cá ngựa hay nhất hành tinh

Mục lục