Gửi bài:

Chương 135 - Chỉnh đốn Tam công chúa

Ngoài Vô Trần điện, mấy tên thị vệ cao thủ canh giữ ở chỗ này, để ngừa bất luận kẻ nào tiến vào Vô Trần điện.
Tam công chúa Chung Ly Yến cùng mười mấy tên cung nhân sau lưng đi tới ngoài Vô Trần điện, lại bị thị vệ kia ngăn lại.

"Tam công chúa, ngượng ngùng, nơi này có hoàng thượng khẩu lệnh, bất luận kẻ nào không cho phép vào bên trong, công chúa mời trở về đi." Thị vệ ôn hoà nói.

Tam công chúa lạnh lùng trợn mắt nhìn người thị vệ kia một cái. "Lớn mật, lại dám cản Bổn công chúa, không tin Bổn công chúa lấy mạng chó các ngươi, còn chưa tránh ra." Chung Ly Yến thái độ hết sức phách lối nói.

Hơn mười vị thị vệ kia nhìn bộ dáng phách lối không ai bì nổi của Tam công chúa, trong lòng cười lạnh, nhưng mà trên mặt cũng là không chút biểu tình. "Tam công chúa, bọn thuộc hạ nhận bổng của hoàng thượng ra lệnh để làm việc, xin Tam công chúa chớ có làm khó."

"Các ngươi lại dám dùng hoàng huynh áp ta, một đám không biết chết sống, tránh ra, nếu không đừng trách Bổn công chúa không khách khí." Nói xong, Chung Ly Yến đối với Dung cô cô sau lưng nháy mắt, nàng chen thân vọt vào.

Thị vệ kia dám cản nàng, lại bị Dung cô cô phía sau nàng xông lên phía trước cản xuống, ở nơi này cái khe hở, Tam công chúa đã bước chân vào Vô Trần điện, bọn thị vệ phản ứng kịp đã là không còn

Dung cô cô nhìn Tam công chúa sau khi tiến vào, cũng đi theo chen thân đi vào, thị vệ vừa định cản nàng, lại nghe được cho cô cô nói một câu. "Ta là người của công chúa, công chúa tiến vào, nếu có chuyện gì, các ngươi ngăn cản khi được sao, để cho ta đi vào, ta khuyên công chúa."

Bọn thị vệ vừa nghe, nhìn Dung cô cô kia một cái, không có cản nàng nữa.

Dung cô cô đắc ý đi vào.

Trong đại điện, Hướng Tiểu Vãn cuốn chân ngồi ở cửa sổ thượng, ánh mắt trầm tĩnh địa nhìn về ngoài cửa sổ.

Đột nhiên ——

Một đạo giọng nữ cao chê cười từ Hướng Tiểu Vãn phía sau tai vang lên. "Hướng Tiểu Vãn, không nghĩ tới ngươi cũng có hôm nay."

Hừ, Tam công chúa kia thế nào đáng ghét như vậy a.

Hướng Tiểu Vãn ở đáy lòng hung hăng liếc mắt, xoay người lại hướng về phía Tam công chúa phẫn nộ nói: "Ta cũng cảm thấy rất vô lại, tại sao ta sẽ có hôm nay đây." Hai tròng mắt nháy mắt, sau đó giống như là phát hiện cái gì mới lạ món đồ một loại, che miệng kinh hô: "Tam công chúa, ngươi, ngươi. . . . . .

Chung Ly Yến trước mắt vừa định trách mắng Hướng Tiểu Vãn một bữa, nhưng mà nhìn thấy dáng vẻ kinh chấn của Hướng Tiểu Vãn trước mắt, nàng không khỏi ý định khẽ nhúc nhích, cái tiện nhân này Hướng Tiểu Vãn tại sao có cái này vẻ mặt? Chẳng lẽ trên mặt của nàng có cái gì?

Nghĩ như thế, hai tay không khỏi lau khuôn mặt, rất tinh tế, rất bóng loáng, rõ ràng cái gì cũng không có

Nhíu mày, lạnh lùng nói: "Tiện nhân, ngươi kêu la cái gì." Mỗi một lần so chiêu với Hướng Tiểu Vãn, Chung Ly Yến không có một lần thắng , lúc này đối với tiếng kêu sợ hãi của Hướng Tiểu Vãn, nàng càng thêm cẩn thận mà đối diện, sợ mình bị Hướng Tiểu Vãn đùa bỡn lần nữa.

Hướng Tiểu Vãn vẫn chỉ vào mặt Chung Ly Yến , xúc động kêu lên: "Tam công chúa, ngươi tại sao có thể để cái kiểu tóc này, đây chính là kiểu tóc tà ác nhất a, đây chính là thì kiểu tóc kỹ nữ thích nhất a, ngươi là công chúa Số 1 Khổng Tước hóa thân, tại sao có thể dùng kiểu tóc tục không chịu được như vậy, đây không phải là muốn đưa tới việc người người căm phẫn, bị thiên lôi đánh sao."

Tam công chúa kinh ngạc đứng ở nơi đó, vốn là muốn hung hăng mắng Hướng Tiểu Vãn nhưng căn bản là giờ không biết nói gì.

Vươn tay, chỉ chỉ nói: "Tiện nhân, ngươi, ngươi dám cười nhạo thân phận công chúa của ta, ngươi ở đây mắng ta không khác với cô gái thanh lâu? Thật là to gan, dám nhục mạ hoàng tộc, ngươi đáng chết."

Hướng Tiểu Vãn meo meo nhỏ giọng nói: "Ông trời ở trên cao, ta thật không có ý đó, về phần Tam công chúa theo lời tiện nhân có phải ý này hay không, thần phụ cũng không hiểu nổi, Tam công chúa, thần phụ càng nhìn đầu kia của ngài, càng cảm thấy định lực của ngươi hơn người a, đúng rồi, Tam công chúa hôm nay tới Vô Trần điện có chuyện gì không? Di, Vô Trần điện không phải là không cho ngoại nhân tiến vào sao? Tam công chúa ngươi là xông vào đi."

Thức thời đi nhanh lên đi, tới quấy rầy nàng suy nghĩ vấn đề.

Hết lần này tới lần khác này Tam công chúa chính là không thức thời.

"Tiện nhân, ngươi quả nhiên thật bản lãnh a, câu dẫn Độc Cô Diễm, bây giờ lại khiến hoàng huynh ta chú ý, nhưng mà ngươi muốn lợi dụng hoàng huynh ta, vậy ngươi sai lầm rồi, ngươi cùng lắm một tiện nhân, hoàng huynh ta chẳng qua là muốn vui đùa một chút ngươi mà thôi, đừng tưởng rằng mị lực của mình có bao nhiêu, dám ở trước mặt bổn công chúa phách lối, Hướng Tiểu Vãn, hôm nay Bổn công chúa không cho ngươi giáo huấn là không thể. Chung Ly Yến âm độc địa nhìn chằm chằm Hướng Tiểu Vãn, hận không được đem mặt xinh đẹp của Hướng Tiểu Vãn kia xé rách.

A phi, ai dụ dỗ hoàng huynh ngươi? Uy, ta nói ngươi công chúa của một nước, nói chuyện không khác du côn vậy. Thật không có dạy kèm tại nhà, quá đồi phong bại tục.

Trong lòng nghĩ như vậy, nhưng là trên mặt cũng là mặt nịnh hót địa che miệng mà cười. "Công chúa, ngươi khen người ta như vậy, người ta sẽ xin lỗi, còn có, ai cũng có thể làm chồng là hình dung công chúa ngài, mà không phải thần phụ đã gả đi, cho nên chỉ có công chúa mới có thể được hiểu được ý vị sâu xa của bốn từ này."

"Aaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa tiện nhân ngươi, dám mạnh miệng." Chung Ly Yến nói không lại, liền bắt đầu sử dụng bạo lực. Nàng nâng lên tay, đang chuẩn bị đánh vào gương mặt Hướng Tiểu Vãn, cũng không để ý Hướng Tiểu Vãn sớm đã bước mau tránh bàn tay nàng, sau đó động tác như vô ý, phía sau chân kia ở Chung Ly Yến không chú ý, cực nhanh đưa ra đi, hung hăng đốn Chung Ly Yến.

"Aaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa" phanh —— "aaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa" Chung Ly Yến bị té rớt trên mặt đất, một màn này, vừa lúc rơi vào trong mắt Dung cô cô đang bước vào tới.

''Aaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa" nàng hô to. "Trời ạ, công chúa, người như thế nào? "

Nhào qua, định đem Tam công chúa kia đỡ dậy, nhưng không ngờ Hướng Tiểu Vãn lại lần nữa đưa một cái chân, nhẹ nhàng như không, động tác không thể khiến hai người này hoài nghi, gót chân Dung cô cô khi đến gần Tam công chúa thì bị bất thình lình run lên, cho nên cũng hướng Tam công chúa té xuống. ''Aaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa"A. . . . . . "Đáng chết. . . . . ."

Ph

Này một tiếng vang, cơ hồ làm cho cả Vô Trần điện cũng hơi bị chấn động.

Hướng Tiễu Vãn vừa định cười, lại liếc thấy cửa điện có tiếng bước chân đi đi nhanh tới, nàng không khỏi giả bộ một tiếng hướng về phía Tam công chúa quỳ xuống, trên mặt biến thành kinh hãi nói: "Tam công chúa, ngươi tại sao có thể đày đọa thân thể của mình như thế đây, coi như ngươi muốn đẩy ngã thần phụ, có thể quang minh chánh đại làm, thần phụ tuyệt đối không dám có bất kỳ câu oán hận, nhưng mà ngài té xuống như vậy, nếu là té bị thương thân thể đó không phải là khiến cho lương tâm thần phụ cả đời cũng tự trách mình? Trời ạ, chẳng lẽ Tam công chúa ngài hôm nay xông vào Vô Trần điện mắt chính là muốn lương tâm thần phụ bất an? Tam công chúa, ngươi mạnh khỏe." Nói xong, vẫn không quên chen hai hàng nước mắt ra ngoài.

Bên ngoài cửa điện, mấy tên thị vệ kia nghe được thanh âm bi bi thiết thiết như thế của Hướng Tiểu Vãn rất tin không nghi ngờ, đối với hành động Chung Ly Yến, càng thêm trơ trẽn, bọn họ vốn là cũng không muốn nhiều gây chuyện gì bưng, nhưng từ nơi này Tam công chúa thái độ xem ra, bọn họ nhất định phải đem việc này báo lên cho cho hoàng thượng, nếu không này Tam công chúa ngày sau nhất định sẽ không dứt .

Tiếng bước chân thị vệ kia dần dần đi xa.

Mục lục
Ngày đăng: 26/06/2013
Người đăng: Bùi Phương Linh
Đăng bài
Bạn thích truyện này?
Ludo Saga - Cờ cá ngựa hay nhất hành tinh

Mục lục