Gửi bài:

Chương 23 - Người thần bí

Bóng người kia ôm lấy Hướng Tiểu Vãn, ánh mắt hạ xuống trên khuôn mặt nhỏ nhắn tái nhớt của nàng thật lâu, bỗng nhiên trầm xuống, bên trong thoáng qua ánh sáng lạnh tựa như băng cứng.

Ngón tay tái nhợt đẹp mắt, nhẹ nhàng vuốt mặt Hướng Tiểu Vãn, vuốt ve qua lại.

"Gương mặt này của ngươi coi như giống nữa, ngươi cũng không phải Tĩnh Hương." Ngón tay bỗng chán ghét đưa ra, con ngươi như đao lạnh mang theo nồng nặc hận ý nhìn về bóng tối.

"Độc Cô Diễm, Chung Ly Tuyệt, các ngươi nhất định không ngờ tới Hắc Diệu ta cũng chưa chết, hiện tại, là thời điểm ta tới trả thù rồi, ta muốn để cho các ngươi thể nghiệm, cái gì mới là. . . . Sống không bằng chết." Nói vậy một ít đóa hồng nhan lệ, đã làm cho Độc Cô Diễm có điều cảnh giá

Tất cả này, chỉ là vừa vừa mới bắt đầu. . . . . . . .

Như có điều suy nghĩ ngắm Hướng Tiểu Vãn một cái, bóng đen ôm nàng tung người tan biến trong bóng tối.

Hôm sau, trời vừa sáng sáng.

Hoàng cung Ngân Nguyệt vương triều, Chiến Hồn điện.

Chiến Hồn điện này là thường ngày hoàng đế Chung Ly Tuyệt bí mật gặp những người cơ mật trong triều, nơi này thủ vệ cực nghiêm, cả Ngân Nguyệt vương nếu như không có Chung Ly Tuyệt ra lệnh, bất luận kẻ nào tuyệt đối không thể bước vào, người vi phạm đều bị giết.

Lúc này, chánh điện đứng hai người, hai người này theo thứ tự là hoàng thượng Chung Ly Tuyệt và Độc Cô Diễm.

"Diễm, ngươi nói là thật? Có thể nhìn lầm hay không?" Mặt Chung Ly Tuyệt thận trọng lên tiếng hỏi.

"Hoàng thượng, kia xác định là hồng nhan lệ." Tối hôm qua, hắn đã kiểm tra, những chất lỏng như máu kia, đúng là hồng nhan lệ làm ra.

Hồng nhan lệ, một loại hoa quỷ dị, hoa này nghe nói hàng năm nở trong bóng tối âm lãnh, chỉ nở hoa ở ban đêm lạnh đến không có người nào, thời gian hoa là ba canh giờ, trong đó biến hóa không ngừng.

Hiểu biết với hồng nhan lệ, hắn cũng là từ thê tử Tĩnh Hương của mình biết được. Nàng nói hoa này cũng không thể dùng độc hại thân thể con người, chẳng qua là nếu đem nước hoa này bỏ lên cây hoa, bất kể là giống cây cối gì, cũng sẽ khô héo ở trong nháy mắt, nếu như trên cây có kết hoa, những hoa đó sẽ tiêu điều, cuối cùng trôi rơi thành một chất lỏng như máu, nàng gọi loại chất lỏng này là, nước mắt

Thần sắc hai người đều ngưng trọng, hồi lâu, Chung Ly Tuyệt thở dài một tiếng, chuyển nhìn về Độc Cô Diễm. "Diễm, ngươi nói có phải là hắn hay không?" Nói đến chữ hắn phía sau, thanh âm Chung Ly Tuyệt lại hơi mấy phần khiếp ý.

Độc Cô Diễm nhíu lông mày thật sâu, tiếng nói nhỏ dần: "Hoàng thượng, hắn đã chết. Trận đại hoả năm đó ước chừng đốt bảy ngày bảy đêm, sau đó ta lục soát qua cả đám cháy, người nọ cho dù có bí thuật cao sâu hơn, cũng tuyệt đối không thể thoát ra từ trong trận đại hoả đó." Đối với việc này, Độc Cô Diễm hết sức khẳng định.

"Diễm, ngươi không cảm thấy kỳ quái sao, cả đám cháy hài cốt tuy bị thiêu hủy, nhưng độc duy thi thể của hắn đầy đủ không sứt mẻ." Chung Ly Tuyệt không khỏi kinh nghi lên tiếng.

"Hoàng thượng, ngài quên hắn có một thân bí thuật quỷ dị sao?" Bởi vì Tĩnh Hương, hắn đối với người kia thật quen thuộc, một ít cổ thi thể, đúng là hắn không sai.

"Ai, có lẽ là trẫm đa tâm, lúc này trẫm cảm giác, cảm thấy tâm thần có chút không tập trung." Chung Ly Tuyệt thở dài.

"Hoàng thượng chú ý nghỉ ngơi." Độc Cô Diễm hơi quan tâm nói.

Đối với chuyện Hướng Tiểu Vãn bị cướp, hắn cũng không có nói với Chung Ly Tuyệt, thứ nhất đối với thân phận của Hướng Tiểu Vãn hắn vẫn nghi ngờ, thứ hai thái độ của Chung Ly Tuyệt đối Hướng Tiểu Vãn ngày hôm qua làm cho hắn sinh ra một loại tư tâm xa lạ, quyết định không nói cho Chung Ly Tuyệt.

"Diễm, ngươi trở về đi thôi, chuyện này, trẫm liền gi¬ao cho ngươi đi điều tra."

"Dạ, mạt tướng cáo l

Độc Cô Diễm từ Chiến Hồn điện lui ra ngoài, mới vừa đi tới điện trước, chỉ thấy một cô gái phong thái trác tuyệt cao quý, sau lưng có một đám nô tài đi theo đi tới, thấy Độc Cô Diễm, hai tròng mắt nàng sáng lên, mặt vui mừng vọt tới.

"Diễm ca ca. . . . ."

Mục lục
Ngày đăng: 27/06/2013
Người đăng: Bùi Phương Linh
Đăng bài
Bạn thích truyện này?
Ludo Saga - Cờ cá ngựa hay nhất hành tinh

Mục lục