Gửi bài:

Chương 136 - Ta muốn về nhà

Tam công chúa bị đè nặng giờ mới phục hồi tinh thần lại, mặt âm lệ hướng về phía Dung cô cô đè trên người nàng thét to: "Dung cô cô đáng chết, ngươi còn đè trên người Bổn công chúa làm cái gì, còn không mau đứng lên."

Dung cô cô một thân sợ hãi, vội vàng nhảy người lên. "Công chúa thứ tội, nô tỳ đáng chết."

Hai người sau khi đứng lên, Chung Ly Yến oán giận đi tới trước mặt Hướng Tiểu Vãn, giơ tay liền chuẩn bị hung hăng chỉnh Hướng Tiểu Vãn một cái, ng tại lúc này thì, lại bị Dung cô cô phía sau nàng ngăn lại.

Dung cô cô ở dưới ánh mắt của Chung Ly Yến, cứng đầu ghé vào bên tai nàng nhỏ giọng nói: "Công chúa, ngài hiện tại không thể xúc động, Hướng Tiểu Vãn này là người của hoàng thượng, chúng ta nếu quả thật động nàng, sợ rằng hoàng thượng sẽ mất hứng, công chúa, không bằng chúng ta như vậy đi. . . . . . " Thanh âm tiếp sau, Dung cô cô dần dần hạ thấp.

Chung Ly Yến trong lòng vốn là khí hận muốn phát tiết, nhưng lúc này nghe lời của Dung cô cô, hai tròng mắt không khỏi chợt lóe. Trong lòng cười lạnh nói, kế này rất tốt, như thế không đùa chết Hướng Tiểu Vãn này, nàng cũng không tin tà ma.

"Hừ. . . . . . " Lạnh lùng hừ một tiếng, Chung Ly Yến ở Dung cô cô đỡ xuống rời đi.

Nhìn bóng lưng hai người này rời đi, trên mặt Hướng Tiểu Vãn không khỏi nâng lên một đạo vui vẻ, nhưng mà đáy mắt cũng là thẫn thờ nồng đậm.

Độc Cô Diễm, ngươi có khỏe không?

***

Nhất Thưởng Tham Hoan, thanh lâu lớn nhất Ngân Nguyệt vương triều. Cũng không ai biết, chủ nhân sau lưng Nhất Thưởng Tham Hoan này là ai, đúng là Đệ Nhất Công Tử Thượng Quan Dạ kia. Mà năm đứa nhỏ của Độc Cô Diễm, ai cũng không nghĩ tới, dĩ nhiên giấu ở bên trong thanh lâu nhân xà hỗn tạp này.

Hậu viện, cùng Tiền viện tiếp khách hoàn toàn tách ra tới, nơi đó giống như thế ngoại đào viên, làm cho người ta có loại cảm giác lánh đời mà độc lập.

Bên trong một gian phòng tinh xảo, Thượng Quan Dạ đang vì Độc Cô Hoa thanh lý độc trong người, bên cạnh, bốn tiểu tử khác cũng lẳng lặng đứng ở bên giường, cặp mắt hồng hồng nhìn chằm chằm khuôn mặt tái nhợt của Độc Cô Hoa ở trên

Bọn họ thấy bộ dáng bị thương này của Độc Cô Hoa khi Thượng Quan Dạ mang về thì, mỗi một người đều bị hù đến. Bọn họ không nghĩ tới, Tiểu Ngũ trở lại sẽ biến thành cái bộ dáng này.

Giờ phút này, bọn họ nhìn chằm chằm thân thể thống khổ co quắp của Độc Cô Hoa, muốn khóc rống, lại chỉ có thể chặt chẽ cắn răng nhịn xuống, bọn họ đã đáp ứng Thượng Quan Dạ lưu lại nhìn hắn giải độc cho Độc Cô Hoa, nhưng là không thể phát ra một tia thanh âm, nếu như trung gian có chút không cẩn thận, sợ rằng độc này giải càng phiền toái.

Bọn họ nhìn Thượng Quan Dạ dần dần thu hẹp chân mày, bàn tay ở dưới ống tay áo nắm thật chặt.

Đệ Nhất Công Tử Thượng Quan Dạ cho tới bây giờ cũng sẽ không có vẻ mặt ngưng trọng như vậy, chẳng lẽ Tiểu Ngũ hắn không thể cứu sao?

Vừa nghĩ tới có thể không cứu được, bốn tiểu tử không bao giờ có thể trấn định nữa.

Lão Đại lau nước mắt trượt xuống, giọng nghẹn ngào nói: "Thượng Quan sư phụ, Tiểu Ngũ hắn là không phải là không cứu?"

Lão Nhị gương mặt ẩn nhẫn thống khổ, khuôn mặt nhỏ nhắn trắng noãn nước mắt tùy ý. "Thượng Quan sư phụ, ngươi nhất định phải cứu Tiểu Ngũ, chúng ta không thể không có Tiểu Ngũ."

Lão Tam muốn nhịn được nước mắt, nhưng là ở nghe đến ba người bên cạnh đều rơi lệ sau, nước mắt của hắn cũng bắt đầu rơi xuống. "Thượng Quan sư phụ ngươi nếu là không giải độc cho Tiểu Ngũ, tại hạ cũng không nhận thức ngươi làm sư phụ."

Lão Tứ hướng về phía lão Tam nức nở: "Lão Tam, ngươi khóc cái gì a, Tiểu Ngũ không có việc gì, Thượng Quan Dạ người này nhất định có thể giúp Tiểu Ngũ giải đi độc

Lão Tam rơi lệ mặt bất mãn hướng lão Tứ phiên cái liếc mắt. "Lão Tứ, ngươi cũng biết nói tại hạ, chính ngươi còn không phải là khóc không ngừng."

"Ai nói ta đang khóc , ta đó là cao hứng, Tiểu Ngũ có thể trở về tới, ta cao hứng."

Thượng Quan Dạ giải độc giải đến một nửa, bị bốn tiểu quỷ này nhiễu, chân mày nhíu chặt hơn.

"Ta nói bốn người các ngươi, đều đi ra ngoài, lại sảo như vậy nữa, Độc Cô Hoa đứa bé này nếu là tỉnh không được hư danh dự Đệ Nhất Công Tử của ta, các ngươi phụ trách được sao?"

"Cái gì, Thượng Quan Dạ ngươi cái biến thái nhân yêu này, dĩ nhiên lấy đệ đệ quý giá nhất của chúng ta so với danh dự của ngươi? Hãy bớt sàm ngôn đi, nhanh chóng đem Tiểu Ngũ hảo hảo giải độc cho tiểu gia ta, nếu không tiểu gia ta nhất định cho ngươi màu sắc xem một chút." Nguyên bản Độc Cô Sương đối Thượng Quan Dạ sẽ không hảo cảm, kể từ nghe nói Thượng Quan Dạ vị hôn phu của nàng sau, thái độ của nàng đối Thượng Quan Dạ càng thêm kém đến cực hạn.

Thượng Quan Dạ nghe lời của Độc Cô Sương, nhíu mày rất là không hài lòng. "Sương nhi, vi phu là sư trưởng của ngươi, ngươi tại sao có thể cùng vi phu nói chuyện như vậy."

Thượng Quan Dạ không nói còn hoàn hảo, vừa nói Độc Cô Sương càng thêm khí không đánh một chỗ tới. "A phi, ngươi là nhân yêu tàn hại đứa bé, cũng có tư cách làm sư phụ của tiểu gia ta, còn vi phu, vi dã cúc hoa nhà ngươi."

Nói xong, vẫn không quên khinh bỉ so ngón tay.

Thượng Quan Dạ nhìn Độc Cô Sương nhìn hắn như thế, không có thiếu chút nữa phun ra máu tới. Run rẩy đưa ra một ngón tay máu chảy đầm đìa, chỉ vào Độc Cô Sương, ngữ điệu bởi vì kích.

"Ngươi, ngươi, ngươi. . . . . . "

"Ngươi cái gì ngươi, nói chuyện đều không lưu loát, còn dám đánh chủ ý tới tiểu gia ta, nhìn tiểu gia ta sau này làm sao chỉnh chết ngươi."

Ba người bên cạnh, thấy thế cũng là một trận kinh hãi.

"Thượng, Thượng Quan sư phụ, tay của ngươi đang chảy máu. . . . . . "

Độc Cô Sương cũng là sững sờ, sau đó chú ý tới trên tay Thượng Quan Dạ tên kia dĩ nhiên mang theo rất nhiều máu, nàng ngẩn ra, nho nhỏ cau mày tới.

Thượng Quan Dạ bị thương? Nàng nói hắn như vậy, có thể thật quá mức hay không a?

Vậy mà một giây kế tiếp, Thượng Quan Dạ hời hợt một câu, để cho Độc Cô Sương đối với hắn đối địch, càng đậm.

Thượng Quan Dạ nhàn nhạt liếc máu tươi trong tay một cái, sau đó mạc thanh nói: "Các ngươi hiểu lầm, đó không phải là máu của ta, đó là vết thương của Độc Cô Hoa chảy máu xuống."

Ba người bị dọa cho sắc mặt tái nhợt một chỗ, ngơ ngác không có ngôn ngữ.

Chỉ có Độc Cô Sương, phát điên hét rầm lên. "Thượng Quan Dạ ngươi nhân yêu này, biến thái, ngươi, ngươi, ngươi. . . . . ."

Thượng Quan Dạ nhàn nhạt vẩy ra máu trên tay, Độc Cô Sương lập tức ngoan ngoãn ngậm miệng lại. Hắn mặt thờ ơ cười."Các ngươi nhiều ở trong phòng dừng lại một giây, máu trên người Độc Cô Hoa sẽ càng chảy nhiều hơn, ta thì không sao cả, cácàm đi."

Nói xong, dĩ nhiên ngồi ở trước giường không nhúc nhích.

Độc Cô Sương nhìn một màn này, không có thiếu chút nữa giận đến khạc ra máu tới. Nhưng là nàng chỉ là một đưa bé bốn tuổi a, thấy Độc Cô Hoa chảy nhiều máu tươi như vậy, căn bản không nghĩ tới máu này chính là máu độc Thượng Quan Dạ nặn ra từ trong cơ thể Độc Cô Hoa.

Nàng sợ, không dám cùng Thượng Quan Dạ cãi vã.

Ngoan ngoãn xoay người, thứ nhất rời phòng.

Ba người sau lưng thấy Độc Cô Sương rời đi, cũng đều im lặng đuổi theo, bên trong phòng, lập tức an tĩnh lại.

"Tốt lắm, ngươi có thể mở mắt." Ở sau khi bốn tiểu tử rời đi, Thượng Quan Dạ hướng về phía Độc Cô Hoa mặt tái nhợt trên giường nhàn nhạt lên tiếng.

Lông mi dày của Độc Cô Hoa hơi chớp động, ánh mắt chậm rãi mở ra.

Nhìn bốn phía tất cả đều xa lạ, chân mày nho nhỏ của Độc Cô Hoa không khỏi nhíu lại: "Nơi này. . . . . . Là nơi nào?" Nơi này căn bản không phải là phủ tướng quân, Thượng Quan Dạ sư thúc đến tột cùng đem hắn đến đâu?

Chẳng lẽ, hắn đem hắn mang về đến bên cạnh sư phụ?

Thượng Quan Dạ nhìn vẻ mặt Độc Cô Hoa, đã biết hắn đang suy nghĩ gì. Khóe miệng cong lên, hắn chỉ chỉ gian phòng nói: "Nơi này là địa bàn của ta, một kỹ viện hoa lệ nhất, Tiểu Hoa nhi ngươi yên tâm, sư thúc nơi này không có thể tìm được, coi như là sư phụ ngươi cũng không được, ngươi an tâm thoải mái dưỡng thương đi."

Độc Cô Hoa nghe lời của Thượng Quan Dạ, thần sắc cũng không có thả ra, ngược lại mang theo bi thương. "Sư thúc, ta muốn về nhà."

Mục lục
Ngày đăng: 26/06/2013
Người đăng: Bùi Phương Linh
Đăng bài
Bạn thích truyện này?
Ludo Saga - Cờ cá ngựa hay nhất hành tinh

Mục lục