Gửi bài:

Chương 113 - Bí mật của Tiểu Ngũ

Tiền thính, các phương tân khách đợi đã lâu, không thấy thân ảnh Độc Cô Diễm, thần sắc mọi người không khỏi giật mình, trong lòng thầm nghĩ: tướng quân này chẳng lẽ hầu cấp như vậy, hiện tại liền động phòng chứ?

Chung Ly Tuyệt nghe mọi người nhỏ giọng nghị luận, chén rượu cầm trong tay bị hắn dùng lực bóp nát, tiếng vang đột ngột kia, làm cho tất cả mọi người có mặt đều cấm thanh, nhất thời, bữa tiệc an tĩnh đến có chút đáng sợ

Ám vệ mới vừa rồi rời đi giờ phút này đi tới bên cạnh Chung Ly Tuyệt, ghé vào bên tai Chung Ly Tuyệt không biết nói cái gì, sắc mặt Chung Ly Tuyệt khẽ biến, mơ hồ có thể nhìn thấy mấy phần tái nhợt cùng lửa giận

Mọi người vừa ngẩn ra, trong lòng thầm nghĩ, hôm nay hoàng thượng thật giống như có chút không đúng, tâm tình cũng phphồng quá lớn, cùng hoàng thượng tự tin trấn định thường ngày có chút sự khác biệt a

Chung Ly Tuyệt nghe xong ám vệ nói, nhíu mày lạnh giọng hỏi: "Ngươi nhìn rõ ràng?"

Ám vệ kia cúi đầu, khuôn mặt lạnh như băng vẫn không có vẻ mặt."Hoàng thượng, chuyện này không sai được."

Chung Ly Tuyệt âm thầm cắn răng. Hảo, rất tốt, người áo đen, Độc Cô Diễm, này tổng thể trẫm thua, bất quá đây chỉ là mới vừa bắt đầu, các ngươi chờ. Ngẩng đầu hướng về phía bốn ám vệ sau lưng lạnh lùng nói: "Hồi cung."

Mọi người nhìn bóng lưng Chung Ly Tuyệt tức giận rời đi, kinh ngạc càng đậm

"Hoàng thượng thế nào liền vội vã đi? Chẳng lẽ xảy ra chuyện gì?"

"Không biết được, nhìn sắc mặt hoàng thượng tựa như bị người tính toán, ta nghĩ cũng không có chuyện gì tốt."

"Chẳng lẽ cùng tướng quân có liên quan đi?"

"Cũng. . . . . . Không thể nào?"

Chung Ly Tuyệt ra khỏi tiền thính, đi ở trên hành lang chín khúc, hai mắt thầm giấu giờ khắc này tất cả đều là ngập trời sát khí, hắn đường đường vua của một nước, ngôi cửu ngũ, lại bị người làm con khỉ tới đùa bỡn, này như thế nào để cho hắn không khí hận.

Mới vừa rồi hắn phái ám vệ đi, là liên lạc trợ thủ người áo đen kia phái tới, nhưng là ám vệ trở lại nói cho hắn biết, cả phủ tướng quân, căn bản cũng không có trợ thủ đồ bỏ kia, cái gọi là ám hiệu cũng dùng không dưới mười mấy lần, chính là không một người ra ngoài tiếp ứng, lại có, hạ độc theo lời người áo đen kia để cho người phủ tướng quân toàn bộ trúng độc, căn bản cũng chưa có một sự việc như vậy, lúc thời gian ngắn ngủn ám vệ kia đi, chỉ thấy không dưới mười mấy trạm gác ngầm ở trong phủ tướng quân của Độc Cô Diễm, nếu như không phải là võ công của hắn cao, hơn nữa phương pháp tránh né hơi thở đặc thù của hắn, sớm đã bị phát hiện

Ám vệ tâm thấy khác thường, liền lập tức trở lại bẩm báo Chung Ly Tuyệt.

Vốn là kế sách của Chung Ly Tuyệt cùng người áo đen là như thế này, người áo đen đáp ứng giúp một tay giải quyết tất cả thế lực phủ tướng quân của Độc Cô Diễm, đối với thế lực phủ tướng quân, Chung Ly Tuyệt mặc dù là hoàng thượng, nhưng là cả binh quyền Ngân Nguyệt vương triều cơ hồ đều ở trong tay Độc Cô Diễm, hơn nữa sau lưng Độc Cô Diễm có một tổ chức lợi hại, khiến cho hắn mặc dù không cam lòng, cũng không dám đường đột đắc tội, vụng trộm chơi chút âm thì hắn không sợ, nhưng nếu là mang lên mặt bàn, hai người trở mặt, chỉ sợ Ngân Nguyệt vương triều sẽ có một cuộc hạo kiếp, đối với điểm này, Chung Ly Tuyệt thật sâu sợ hãi, cho nên chỉ có nhờ người áo đen kia giúp một tay.

Mà người áo đen kia là nói sẽ ở trước lúc bái đường giúp hắn cướp đi Hướng Tiểu Vãn, sẽ không để cho nàng cùng Độc Cô Diễm bái đường, lại có, hắn sẽ ở cướp đi tân nương đồng thời hạ độc, để cho tất cả mọi người ở phủ tướng quân trúng độc không thể hành động, rồi sau đó tái phái mười mấy tên thiên hạ tuyệt đỉnh cao thủ cùng tiếp ứng, nhất cử đánh chết Độc Cô Diễm.

Tất cả kế hoạch đều là thiên y vô phùng *, nhưng là Chung Ly Tuyệt thế nào cũng không nghĩ đến, đến lúc hành động, người áo đen này lại bày hắn một đạo.

* thiên y vô phùng: không chê vào đâu được

Chung Ly Tuyệt càng nghĩ càng giận, đưa tay hung hăng đánh vào trên lan can hành lang dài, oanh một tiếng, tiết lan can kia vỡ thành nhiều đoạn.

Bốn ám vệ sau lưng thần sắc lạnh như băng không thay đổi, nhưng cặp mắt đã thoáng qua sợ hãi

Chung Ly Tuyệt thu hồi tay, cất bước tính toán rời đi phủ tướng quân thì, đột nhiên, trong không khí bay tới nhàn nhạt mùi thơm, loại mùi thơm này rất là dễ ngửi, Chung Ly Tuyệt đại lực hít một hơi mùi thơm kia, hỏa khí tức giận cuối cùng ép xuống, hắn ngẩng đầu, nhìn phương hướng tân phòng một cái, lạnh lùng hừ một tiếng, sải bước rời đi.

Bốn ám vệ bên cạnh cũng theo sát rời đi.

Liền tại thân ảnh của bọn họ hoàn toàn biến mất với hành lang dài cuối thì, một mạt bóng đen giống như là U Linh từ phía sau bóng cây đi ra, dưới ánh mặt trời, người này mang diện cụ đồng bên ngoài tản ra kim quang quỷ dị, khóe môi kia thật mỏng, lạnh lùng cong lên, giương lên một nụ cười giễu cợt hình cung.

Chung Ly Tuyệt, ngươi thật đúng là cho là bổn tôn sẽ giúp ngươi sao? Nói cho ngươi biết, kế liên hoàn vừa ra này, bất quá là trò chơi vui đùa một chút bổn tôn bồi các ngươi mà thôi, bổn tôn không ưa cái gọi là tình nghĩa huynh đệ trong mắt các ngươi, bổn tôn muốn phá hư nó, vốn tưởng rằng tình nghĩa các ngươi thật sự có sâu như vậy, hôm nay xem ra, cũng bất quá như thế.

Kế tiếp, bổn tôn muốn xem các ngươi càng đấu chết đi sống lại, ở hai người các ngươi lưỡng bại câu thương thì, bổn tôn tái xuất hiện, cướp đi nữ nhân để cho các ngươi tranh đoạt. Trong cơ thể các ngươi đều bị bổn tôn hạ độc, nói vậy đây tất cả sẽ rất thú vị.

Môi mỏng cười dừng xuống, ánh mắt lạnh như băng tựa như quét về phía tân phòng kia một cái.

Cửu Anh, ngươi thật quên chuyện trước kia sao? Hay là. . . . . .

Người áo đen muốn xoay người rời đi, cũng tại lúc này một đạo giọng trẻ con lạnh lùng vang lên.

"Ngươi nói ngươi sẽ không hại phụ thân , ngươi gạt ta."Độc Cô Hoa đứng ở trên hành lang dài, khuôn mặt yêu nghiệt là tức giận cùng áy náy, ánh mắt của hắn không nhúc nhích nhìn người áo đen thần bí, có ủy khuất cùng với ẩn nhẫn ưu thương.

Người áo đen dừng bước lại, chậm rãi quay đầu lại nhìn Độc Cô Hoa, lúc bốn mắt nhìn nhau, con ngươi người áo đen lại trở nên nhu hòa.

Hắn mỉm cười, nhàn nhạt nói: "Hoa nhi, ngươi không phải là hận hắn sao?"

Thân thể Độc Cô Hoa cứng đờ, nắm tay nhỏ bé quay đầu đi, không trả lời.

Hắn hận sao? Thật ra thì. . . . . . Hắn vẫn không có hận quá, chẳng qua là vì tranh thủ phụ thân yêu mến, hắn mới có thể biến thành như vậy, nhưng bây giờ phụ thân rất thương bọn họ, trong ngày thường luôn là dành thời gian bồi bọn họ, từ lần trước bà vú cùng phụ thân tranh chấp hắn hiểu, thật ra thì phụ thân cũng không phải là oán hận hắn, mà là không biết nên dùng phương thức gì đối mặt hắn, cho nên mới phải lạnh lùng như vậy, nhưng hôm nay, phụ thân đối với hắn không hề lạnh lùng nữa, cho hết thảy phụ thân thương yêu, đối mặt yêu như vậy, hắn tuyệt không cho phép người khác tổn thương phụ thân, coi như là hắn cũng không được.

Người áo đen thấy Độc Cô Hoa trầm mặc không dứt, hắn cất bước đi tới, một tay ôm Độc Cô Hoa vào trong ngực, ôn nhu nói: "Hoa nhi, ngươi tại sao có thể không hận hắn? Nếu như không phải là hắn, ngươi sẽ không mất đi mẹ, lại càng không bị khí độc kia giết hại, Hoa nhi, mặc dù ngươi chỉ có gần ba tuổi, nhưng là sư phụ biết tâm trí ngươi rất thành thục, tất cả chuyện này, chẳng lẽ ngươi còn nhìn không hiểu sao, ở trong mắt Độc Cô Diễm, trọng yếu vẫn là bà vú đó, hắn từng đáp ứng ngươi cả đời không lập gia đình, nhưng hôm nay hắn lại phong phong quang quang lấy vợ, Hoa nhi, ngươi có thể nào không hận hắn?"

Người áo đen nói xong sau, tâm tình không còn là lạnh như băng không thay đổi, mà là kịch liệt phập phồng.

Độc Cô Hoa sắc mặt trắng nhợt, cúi đầu thật lâu không nói, sau một hồi, hắn ngẩng đầu, lẳng lặng nhìn người á"Sư phụ, ta không hận hắn, sư phụ, ngươi từng đã đáp ứng Hoa nhi, chỉ cần chuyện Hoa nhi không thích, sư phụ cũng sẽ không đi làm, sư phụ, bây giờ còn giữ lời sao?"

Một đôi mắt đen nhánh kia, lúc này cũng là kiên cường như vậy nhìn người áo đen.

Mục lục
Ngày đăng: 26/06/2013
Người đăng: Bùi Phương Linh
Đăng bài
Bạn thích truyện này?
Ludo Saga - Cờ cá ngựa hay nhất hành tinh

Mục lục