Gửi bài:

Chương 176 - Nhập đam mỹ sâu tựa như biển

Ba người nghe vậy vội vàng móc ra dược bình trên người.

Lão Đại: "Ta không dùng, vẫn còn."

Lão Tứ: "Ta cũng vẫn còn."

Lão Tam đảo vài cái bình, phát hiện lại ít đi một màu đỏ. "Di, ta không còn, lão. . . . . . Nhị ca, ngươi có thể chot nữa không?"

Không có? Xem ra là lão Tam đem cái bình màu đỏ rớt, nhưng là ai bỏ vào trên người Tiểu Xuân Tử đó?

Độc Cô Khuynh nghiêng đầu nhìn Hắc Diệu, nhẹ giọng hỏi: "Hắc Diệu thúc thúc, mới vừa rồi thời điểm Tiểu Xuân Tử đi tới bên cạnh ngươi, có cái gì dị thường không?"

Hắc Diệu suy nghĩ một chút, sau đó lắc đầu nói: "Không có gì dị thường." Mới vừa rồi Tiểu Xuân Tử, đúng là sư phụ lãnh huyết vô tình hắn quen.

Độc Cô Khuynh lúc này có định luận. Xem ra độc này là ở thời điểm bọn họ chuẩn bị rời đi Vô Sinh cốc mới bị người hạ, không biết được người này rốt cuộc là ai? Người sử dụng quái độc hắn luyện ra, nhất định cũng là cái quái nhân.

Hướng Tiểu Vãn nhìn Độc Cô Khuynh, làm như phát hiện cái gì. Hóa ra Tiểu Xuân Tử này nổi điên, cùng tiểu tử này có quan hệ rất lớn a, không nhìn ra, tiểu tử này thật lợi hại.

Được rồi, nếu tất cả mọi người lợi hại như vậy, nàng kia cũng không có thể quá mất mặt a.

Vì vậy, Hướng Tiểu Vãn tại lúc này lên tiếng. "Ta có biện pháp mang đại gia rời đi, bất quá đại gia cấp cho ta một ít thời gian, để cho ta hảo hảo luyện công, công thành, đại gia là có thể rời đi."

"Cái gì, bà vú ngươi muốn luyện công?" Độc Cô Phi vừa nghe đến luyện công, cặp mắt lập tức sáng lên. "Bà vú, ngươi là không phải là nghĩ tới, nếu không, ngươi bây giờ dạy tại hạ đi? Như thế nào?"

Hướng Tiểu Vãn vỗ vỗ khuôn mặt nhỏ nhắn cuồng nhiệt của Độc Cô Phi, cười nói: "Đợi bà vú học được, sau này sẽ dạy

"Thật?" Độc Cô Phi thiếu chút nữa nhảy dựng lên, phải biết, tại trong ấn tượng hắn, bà vú chính là thế ngoại cao nhân rất lợi hại a.

"Thật." Hướng Tiểu Vãn bị vẻ mặt đáng yêu của Độc Cô Phi làm cho tức cười, hướng về phía nháy mắt cười một tiếng.

"Bà vú, ngươi thật nhớ ra rồi? Vậy bản hủ nữ thiên hạ kia ta xem xong rồi, ngươi có thể giúp ta viết nhiều hơn mấy quyển hay không, chuẩn bị ta luôn luôn quan sát a." Trong khoảng thời gian này, bọn ta mau nhàm chán chết.

Hướng Tiểu Vãn nghe lời của Độc Cô Sương vui vẻ không khỏi cứng đờ, không nên nói cho nàng biết, Sương nhi là ở hỏi nàng muốn BL bản H manga.

Ngượng ngùng cười một tiếng, Hướng Tiểu Vãn hỏi: "Sương nhi a, ngươi muốn ta viết cái gì a?"

"Bà vú, ngươi nha biết rõ còn hỏi, đương nhiên là muốn ngươi viết Nam Nam yêu a, bà vú, gần đây họa công của Sương nhi cũng có tiến bộ a, đặc biệt là vẽ tiểu thụ, Sương nhi vẽ đến khá tốt." Thật ra thì, nàng có thể vẽ tốt như vậy, công lao của Thượng Quan Dạ cũng không nhỏ, mỗi lần người nầy đều bày ra tư thế lẳng lơ như vậy để cho nàng vẽ, lâu dần, nàng không cần người mẫu cũng có thể đem dáng vẻ tiểu thụ mị nhược không xương vẽ ra tới.

Bất quá, giống như bao nhiêu cũng có vị đạo của Thượng Quan Dạ, đây chính là nguyên nhân làm nàng ghét Thượng Quan Dạ, luôn để cho nàng không cách nào đột phá vẽ kỹ, mỗi thần hình tiểu thụ đều có chút giống như người này, sẽ đối với nàng vẽ tranh mà nói tạo thành trở ngại nghiêm trọng, xem ra nàng phải tìm người mẫu khác tới vẽ.

Quả nhiên là ——

Hướng Tiểu Vãn có chút hù đến, một phen nắm tay nhỏ bé của Sương nhi, hiểu lấy đại nghĩa khuyên: "Sương nhi a, ngươi còn nhỏ, không thể sớm như vậy liền bị u ác tính hủ bại ăn mòn a, ngươi ngày mai còn có thể tốt đẹp hơn , ngàn vạn lần đừng hủy ở này đó a." Chính đang nói nhập đam mỹ sâu tựa như biển, Sương nhi, bà vú có thể nào nhìn ngươi ngộ nhập kỳ đồ, quá cuộc sống điên đảo đây.

Độc Cô Sương liếc mắt. "Bà vú, nhìn ngươi làm sao nói chuyện, chẳng lẽ ngươi đối với vẽ kỹ của ta có cái gì bất mãn, chẳng lẽ ngươi sợ ta cướp chén cơm của ngươi?"

Nhìn bộ dáng cắn răng nghiến lợi của Độc Cô Sương, lý tưởng hào hùng của Hướng Tiểu Vãn hoàn toàn không có. "Hắc hắc hắc hắc, không thể nào, Sương nhi khả năng như vậy, vú rất vui vẻ, bà vú vô cùng vui vẻ."

"Cười đến giả như vậy, chỗ nào giống như vui vẻ a."

Giả? Chỗ nào giả như vậy đừng trách nàng tới thật.

"Hắc hắc hắc hắc. . . . . . Oa ha ha ha. . . . . . Nga lạp lạp lạp lạp. . . . . ." Hướng Tiểu Vãn hai tay chống nạnh, cười đến giống như người điên.

Mọi người thấy thế, khóe miệng tất cả đều kịch liệt co quắp.

Độc Cô Sương cuồng mắt trợn trắng. "Mẹ nó, bà vú ngươi có phải bọ chó trên người hay không, thế nào run rẩy thành tính tình này."

囧, không phải là muốn nàng cười đến rất thật sao, dĩ nhiên nói bọ chó trên người nàng, gì ánh mắt, hừ, không hiểu được thưởng thức coi như xong.

Một bên Độc Cô Ly cũng không nhịn được lên tiếng. "Bà vú, ngươi không vì mình suy nghĩ, cũng phải vì đứa nhỏ trong bụng suy nghĩ a, phụ thân đã đủ đáng thương, ngươi cấp cho phụ thân sinh đứa nhỏ bình thường a, đừng lại sinh cái đứa nhỏ điên điên khùng khùng ra ngoài." Năm bọn họ đã đủ điên, hi vọng bà vú có thể sinh đệ đệ cùng muội muội bình thường điểm.

Vừa nhắc tới đứa nhỏ, Hướng Tiểu Vãn lập tức cười đến gương mặt mẫu tính. Đưa tay vuốt ve bụng, cười đến mật ngọt giống nhau.

Mọi người vừa thấy, trận trận ác hàn.

"Bà vú, ngươi còn là cười điên điên khùng khùng giống như mới vừa rồi đi." Bà vú quá bình thường càng thêm làm bọn hắn không chịu nổi.

Hướng Tiểu Vãn giận bọn họ một cái, lắc lắc mông đẹp tìm địa phương luyện công đi.

Bên ngoài thạch thất, Tiểu Xuân Tử cảm giác mình bị không để mắt đến, hé ra nét mặt già nua vừa ủy khuất, vừa khó chịu. "Các ngươi bọn trẻ nít này thật quá mức, dĩ nhiên không để ý tới Xuân gia gia, mỗi một người đều khi dễ Xuân gia gia, hừ, không chơi với các ngươi, ta tìm hai lão kia đi chơi."

Oán niệm trợn mắt nhìn cửa đá một cái, Tiểu Xuân Tử sôi nổi rời đi.

Vô Sinh cốc một chỗ trong phòng dưới đất, Bạch Bàn Bàn cùng Kim công công cũng bị ngâm mình ở trong một hang lớn hôi thối cả ngày, hai người bị huân đến gương mặt khóc cùng, cả người cũng yên lặng, hận không thể lập tức chết đi.

Bạch Bàn Bàn nâng lên mí mắt dày nặng, thống khổ lên tiếng. "Lão biến thái, ngươi nói Tiểu Xuân Tử kia còn có thể sẽ không trở lại hành hạ chúng ta?"

Kim công công cũng coi như ma đời một đầu, từ trước đến nay chỉ có hắn chỉnh người khác, kia từng bị quá bực này ngược đãi, lúc này thấy mình cùng bạn tốt thảm trạng như vậy, không khỏi nước mắt nước mũi một phen. "Mập mạp, nếu như hắn tới, ngươi trước động thủ với ta đi, ta muốn chết ở trong tay Bạch Bàn Bàn ngươi, tổng so chết ở trong tay Xú lão đầu kia tốt hơn."

"Thật là to gan, lại vẫn dám nói lão phu thối. Xem ra, nước thối này vẫn không thể để cho các ngươi học được câm miệng." Thanh âm của Tiểu Xuân Tử, ở trướ mặt Bạch Bàn Bàn cùng Kim công công lạnh lùng vang lên.

Năm đó hắn Tiểu Xuân Tử chính là bị Đao Đao Suất ném ở trong hang thối như vậy chừng mười năm, cho tới những mùi hôi kia đều cũng đánh vào tim mạch của hắn, bất kể hắn tắm rửa thường xuyên như thế nào, cũng không đi được mùi hôi từ bên trong tản mát ra, đây, hắn mới không tiếc bất cứ giá nào muốn phá hủy Đao Đao Suất sáng chế ở dưới hết thảy.

Bạch Bàn Bàn cùng Kim công công nhìn Tiểu Xuân Tử gần ngay trước mắt, trên mặt của hai người đều thoáng qua căm ghét. Thật là thúi a, Tiểu Xuân Tử đáng chết này, so với nước thối trong hang kia còn thối hơn, không được, bọn họ không chịu nổi a.

Nôn ——

Bạch Bàn Bàn cùng Kim công công sắc mặt trắng nhợt, rối rít quay đầu đi, ào ào nôn như điên lên

Mục lục
Ngày đăng: 26/06/2013
Người đăng: Bùi Phương Linh
Đăng bài
Bạn thích truyện này?
Ludo Saga - Cờ cá ngựa hay nhất hành tinh

Mục lục