Gửi bài:

Chương 127 - Thân phận của Đệ nhất công tử

Bàn tay đẹp mắt của Đệ Nhất Công Tử, rốt cuộc bắt được Độc Cô Sương.

Đang ở hắn muốn lôi kéo Độc Cô Sương rời đi sau, một đạo thanh âm lãnh khốc tức thì vang lên: "Buông nàng ra." Thanh âm chưa dứt, thân ảnh lãnh lệ ở trước mặt Độc Cô Sương rơi vào mắt Đệ Nhất Công Tử, ánh mắt thâm thúy, gắt gao nhìn chằm chằm Đệ Nhất Công Tử.

Ở liếc thấy cái khăn che mặt của hắn rơi xuống, hé ra khuôn mặt so với nữ nhân còn yêu nghiệt vô song hơn, Độc Cô Diễm cũng đều hơi kinh ngạc một cái, không nghĩ tới Đệ Nhất Công Tử này lại là người như vậy, tin đồn, quả nhiên không giả.

Kinh ngạc chỉ là một cái thoáng vẻ mặt lạnh như băng, song khi hắn chú ý tới Đệ Nhất Công Tử cả người máu chó thì chân mày nhẹ nhăn lại.

"Sương nhi, đây là chuyện gì xảy ra?" Trong tối tăm hắn cảm thấy chuyện cũng không giống như hắn tưởng tượng đơn giản như vậy, Đệ Nhất Công Tử này võ công sâu không lường được, đặc biệt là mới vừa rồi cặp mắt của hắn toát ra cỗ khí tức câu nhân, ngay cả hắn đều phải vận công để ngăn cản, nhưng là dưới mắt Đệ Nhất Công Tử này lại bị chỉnh chật vật như vậy, trong lúc đó rốt cuộc phát sinh chuyện gì làm hắn cũng kinh chấn vạn phần như vậy.

Độc Cô Sương thấy phụ thân mình xuất hiện, trên khí thế hơi có thay đổi, bất quá bị tay Đệ Nhất Công Tử bắt được, nàng cũng là không ngừng được run rẩy. "Phụ thân, Đệ, Đệ Nhất Công Tử hắn nói muốn dẫn ta đi a."

Nghe nói lời ấy, đáy mắt Độc Cô Diễm trầm xuống không thể nhận ra. Thân hình nhảy một cái, hướng về phía Đệ Nhất Công Tử liền triển khai chiêu thức bén nhọn.

Đệ Nhất Công Tử tựa hồ sợ thương tổn đến Độc Cô Sương, ở Độc Cô Diễm tung người phóng qua tới trong nháy mắt, Đệ Nhất Công Tử ôm Độc Cô Sương nho nhỏ, phong tư nhẹ nhàng né tránh thế công của Độc Cô Diễm.

Hắn hạ xuống một bên cạnh, mặt ôn nhu cười, đưa tay nhẹ nhàng an ủi Độc Cô Sương mặt tái nhợt trong ngực. "Chớ sợ, có ta ở đây, ta sẽ không làm thương tổn ngươi." Thanh âm ôn nhu kia, nỉ non giống như thâm tình giữa tình nhân, thế gian bất kỳ một cô gái nghe được thanh âm ôn nhu như thế của Đệ Nhất Công Tử, tuyệt đối sẽ cảm động phải khóc rống lưu nước mắt.

Độc Cô Sương lúc này chính là khóc rống lưu nước mắt, bất quá nàng không phải là bị cảm động, mà là bị sợ. "Công, công tử, ta sai lầm rồi, van cầu ngươi không nên làm ta sợ có được hay không?" Nàng chẳng qua là một hài tử a.

Đệ Nhất Công Tử thấy bộ dáng kia của Độc Cô Sương, chân mày nhẹ nhíu, nhất thời hắn phong hoa tuyệt đại, vươn tay, nhẹ nhàng vì Độc Cô Sương lau nước mắt cùng nước m động tác ôn nhu, không chút nào có ý vị ghét bỏ.

"Đừng khóc, nghe lời." Thanh âm dễ nghe, giống như mang theo ma lực, Độc Cô Sương nhìn nhìn khuôn mặt đẹp đến nhân thần công phẫn, dĩ nhiên thật ngừng khóc.

Một màn này, rơi vào trong mắt Độc Cô Diễm, hắn vốn lạnh như băng trấn định nhấc lên trận trận kinh hãi.

Ánh mắt của hắn không có nhìn lầm đi? Ánh mắt kia của Đệ Nhất Công Tử . . . . . Rõ ràng. . . . . . Rõ ràng chính là ánh mắt thâm tình giống như tình nhân, hắn. . . . . .

Ba tiểu quỷ trốn đi ở khi Độc Cô Diễm xuất hiện trong nháy mắt, cũng chạy ra, bọn họ nhìn thấy vẻ mặt kinh ngạc của Độc Cô Diễm, không khỏi nhất nhất đem chuyện mới vừa rồi nói ra.

Lão Đại: "Phụ thân, Đệ Nhất Công Tử này điên rồi."

Lão Nhị: "Phụ thân, Đệ Nhất Công Tử này bị chúng ta. . . . . . chỉnh sau, chính là cái bộ dáng này, hắn vẫn đuổi theo lão Tứ nói muốn mang nàng về nhà."

Lão Tam: "Còn có a, Đệ Nhất Công Tử này dĩ nhiên ôn nhu cười đối với lão Tứ a, phụ thân ngươi không biết, Đệ Nhất Công Tử kia cười thật là khủng khiếp, so ác quỷ còn kinh khủng, phụ thân, ngươi muốn đem lão Tứ từ trong ma trảo cứu ra a."

Độc Cô Diễm nhất nhất nghe xong ba tiểu quỷ giải thích, kết hợp với chỗ mình đã thấy hết thảy, ngay cả hắn đều không thể tin tưởng tất cả trước mắt.

Đệ Nhất Công Tử thấy Độc Cô Sương ngừng khóc, hắn ngẩng đầu nhìn về Độc Cô Diễm kinh chấn, lại cười nói: "Tướng quân, ta có thể không muốn kim tàm hộ thể thần y của ngươi, có thể giúp cho phu nhân ngươi giải độc, nhưng là, ta muốn nàng."

Đệ Nhất Công Tử chỉ vào Độc Cô Sương nhàn nhạt nói.

Độc Cô Diễm thu hồi khiếp sợ, mơ hồ đoán được cái gì, nhưng là hắn lại hoàn toàn vô pháp tin, Đệ Nhất Công Tử này dĩ nhiên đối với Sương nhi. . . . . .

Này, điều này sao có thể.

Đè xuống trái tim đầy kinh ngạc, Độc Cô Diễm lạnh lùng mở miệng."Không được, nàng là nữ nhi duy nhất của bản tướng, cùng thê tử của bản tướng đều trọng yếu, há có thể để cho ngươi mang đi."

Độc Cô Sương vừa nghe, thầm thở phào nhẹ nhõm. Phụ thân, ngươi quả nhiên là cha ruột. Ta yêu ngươi.

Đệ Nhất Công Tử thần sắc lạnh lùng, uy hiếp nói: "Độc Cô Diễm, ngươi đừng không biết phân biệt, hôm nay là ngày trúng độc thứ tư của phu nhân ngươi, hắc, chỉ cần đến ngày thứ năm, đừng nói là giải dược, coi như là thần tiên tới cũng khó cứu, ngươi sẽ chờ phu nhân ngươi cả đời làm hoạt tử nhân đi."

Độc Cô Diễm hận hận cắn răng, siết chặt quả đấm răng rắc vang dội.

"Ngươi uy hiếp ta." Thanh âm lạnh như băng, không mang theo bất cứ tia cảm tình nào.

Cả đại sảnh, không khí tức thì âm lãnh, tràn đầy xơ xác tiêu điều.

Đệ Nhất Công Tử câu môi cười một tiếng, yêu mỵ mọc lan tràn. "Uy hiếp ngươi thì như thế nào, Độc Cô Diễm, nói vậy ngươi cũng biết chuyện không đơn giản đi, đối với thân phận của ta, ta muốn lấy tài trí của ngươi, sợ cũng đoán ra thất thất bát bát, chỉ cần ngươi chịu đem Sương nhi cho ta, ta liền giúp ngươi. Như thế nào?

Một màn này thay đổi đến quá nhanh, cho tới Độc Cô Diễm tỉnh táo cũng trầm tư không dứt.

Thân phận của Đệ Nhất Công Tử hắn là có suy đoán, từ khoảnh khắc hắn phát hiện, hắn liền từ hơi thở trên người của hắn đoán được một chút, nhưng là không dám hoàn toàn xác nhận, hôm nay nghe Đệ Nhất Công Tử đáp lời chắc chắn như thế, hắn hoàn toàn xác định y chính là người Vô Sinh cốc, mà hắn ở Vô Sinh cốc, địa vị tôn quý, tuyệt không phải Bạch Linh Nhi cùng Tây Môn Thiên Tuyết kia có thể so với.

Độc Cô Diễm trầm tư hồi lâu, nhàn nhạt lên tiếng. "Nữ nhi của Độc Cô Diễm ta không cầm tới giao dịch."

Đệ Nhất Công Tử vừa nghe, không những không giận, ngược lại vui mừng bật cười, giọng nói lại khách khí mấy phần. "Độc Cô tướng quân yên tâm, coi như ngươi muốn bắt Sương nhi tới làm giao dịch ta còn không đồng ý. Ngươi nếu có thể đoán ra thân phận của ta, nói vậy cũng đối với Vô Sinh cốc có chút hiểu rõ, sinh là người Vô Sinh cốc đối với chuyện có thể nói là trung kiên không dời , cả đời chỉ biết yêu một người, Độc Cô tướng quân ngươi yên tâm, Sương nhi mặc dù chỉ là có một hài tử, nhưng là nàng cùng ta số mạng có rối rắm không nói được, gia sư ở trước khi chết, từng vì ta coi quá một quẻ, ta trọn đời đều ở trong một quẻ hiện ra, một là cô gái trọng yếu trong cuộc đời ta, sư phụ ở trước khi chết cũng nói cho ta biết như thế nào tìm đến nàng, giờ phút này ta với ngươi muốn Sương nhi, ngươi nhất định là hiểu chưa."

Độc Cô Diễm nghe lời của Đệ Nhất Công Tử, trong lòng kinh chấn càng sâu. Hắn là biết được một chút chuyện bí mật của Vô Sinh cốc, những chuyện này cũng là năm đó vợ trước là Tĩnh Hương nói cho hắn biết, Vô Sinh cốc mỗi một tộc nhân có thân phận đều sẽ được tiên tri trước để biết được mệnh số của mình, để có khả năng sữa chữa vận mạng.

Hắn trước nghe được Đệ Nhất Công Tử nói muốn Sương nhi, hắn cho là Sương nhi là một kiếp số trong số mệnh của Đệ Nhất Công Tử mà thôi, Đệ Nhất Công Tử muốn đi, chỉ vì hóa đi kiếp này, lại không nghĩ rằng, Sương nhi lại là hắn. . . . .

Mục lục
Ngày đăng: 26/06/2013
Người đăng: Bùi Phương Linh
Đăng bài
Bạn thích truyện này?
Ludo Saga - Cờ cá ngựa hay nhất hành tinh

Mục lục