Gửi bài:

Chương 130 - Giúp ngươi làm ra sữa

Lão Tam vừa nghe, cặp mắt sáng lên lập tức, vội vàng chen lên trước nhận lấy bí kíp từ người trung niên kia: ''Hắc hắc hắc làm tốt lắm, lão già, tại hạ thích ngươi.''

Dưới sự kích động, Độc Cô Phi lật quyển bí kíp ra, khi hắn vừa nhìn thấy một đống chữ viết giống như văn chương khó hiểu thì đầu hắn lớn hơn, giận dữ nhìn nam nhân kia: ''Cái gì, bản sao không viết tốt, đùa bỡn cái gì chứ, đây không phải là chơi tại hạ sao, chẳng lẽ không biết, không biết tại hạ.........'' Nói tới chỗ này, Độc Cô Phi vội vàng câm miệng.
Chuyện hắn không biết chữ, tuyệt đối không thể để lộ ra ngoài, nếu không sẽ bị người trong giang hồ nhạo báng.

Nam nhân kia nhìn vẻ mặt Độc Cô Phi thay đổi liên tục, bị dọa cho sợ, cẩn thận nói: ''Tam gia, sách này, ngài cầm ngược."

Lời vừa nói ra, ba tiểu quỷ khác cũng nhìn hắn chằm chằm, quả nhiên thấy sách kia ngược, mọi người che miệng cười trộm.

Độc Cô Phi vốn là không biết chữ, cầm ngược không phải là bình thường sao, giờ phút này lại thấy ba tiểu quỷ kia cười trộm hắn, hắn cảm thấy rất mất mặt mũi, nhưng lại không dám phát tiết lên ba tên kia, một mình chọi ba căn bản

Nghĩ tới nghĩ lui, Độc Cô Phi quyết định nên phát tiết lên lão già kia: ''Hừ, cầm ngược cái gì, chẳng lẽ ngươi cho rằng tại hạ không biết chữ sao, sách này có thể cầm ngược, tại hạ nói không có ngược, chính là không có ngược, ngươi còn dám nói ngược, cẩn thận không ta đánh ngươi.''

Nam nhân thấy bộ dạng nổi giận của hắn, bị dọa cho sợ liền gật đầu: ''Tam gia không có cầm ngược, là mắt ta nhỏ, ngượng ngùng, Tam gia xin ngài tiếp tục.''

Độc Cô Phi nghe xong, rất là hưởng thụ ung dung gật đầu.

Ba tiểu quỷ sau lưng cũng run hết cả vai, nhưng mà trước mặt nam nhân kia phải chừa mặt mũi cho Độc Cô Phi, vì vậy ba người cũng liều mạng chịu đựng.

Độc Cô Phi thấy ba người kia âm thầm cười trộm, có chút lo lắng bọn họ kiềm chế không được sẽ tuôn ra bí mật của hắn, vậy chẳng phải hắn sẽ mất mặt sao.

Vì vậy, hắn quyết định khi ba người kia còn có thể nhịn được, nhanh chóng chuyển qua chuyện về Vô Cực Môn.

Nhíu mày, hắn hỏi: ''Uy, lão già, nếu ngươi là người của Vô Cực Môn, vậy nhất định là ngươi biết vị trí của Vô Cực Môn chứ? Chỉ cần ngươi nói ra vị trí của Vô Cực Môn, chúng ta sẽ tha chết cho ngươi.''

Nam nhân kia nghe vậy, im lặng một lát, cuối cùng quyết định bảo vệ tính mạng, nói ra mọi chuyện mình hiểu biết về Vô Cực Môn.

Ba tiểu quỷ đứng sau nam nhân đó dần dần không cười nữa.

Từ người có thể coi là lâu năm trong Vô Cực Môn, tất nhiên là sẽ biết được nhiều chuyện hơn so với người mà Độc Cô Diễm đã từng bắt, mà không, từ trong này, bốn tiểu tử họ nghe được một bí mật kinh thiên động địa, thì ra là Vô Cực Môn có quan hệ với Vô Sinh cốc.

Xem ra, đây thật sự là quá kinh khủng, nhất định bọn họ phải báo cho phụ thân ngay lập tức.

Nam nhân kia sau khi nói xong, khẩn trương nhìn chằm chằm 4 tiểu quỷ, run rẩy nói: ''Bốn vị tiền bối, những gì biết được vãn bối đã nói hết, xin bốn vị tiền bối tha cho ta một con đường sống.''

Lão Đại suy nghĩ một lát, nhìn nam nhân kia cười ngọt ngào: ''Ai, ta nói lão già, không phải là hữu duyên thiên lý năng tương ngộ sao, coi như ngươi cũng có duyên với bốn chúng ta, vậy đi, chúng ta bất đắc dĩ sẽ để ngươi ở trong phủ tướng quân một thời gian vậy.''

Nam nhân kia vừa nghe, sắc mặt tái nhợt: ''Đại, đại gia, trong nhà còn con nhỏ đang đói, trời cũng không còn sớm, hay là về sớm đi.'' Đùa à, ở lại không phải là tự tìm chết sao, hắn không phải người ngu.

Lão Nhị cười nhạt, bộ dáng rất khiêm tốn: ''Đại thúc, chớ vội, hơn nữa, chuyện này gấp cũng không được, ngươi sốt ruột, cũng không thể cho con ngươi bú sữa, cho dù ngươi có thể cho con bú sữa cũng không thể ra ngoài a, thôi, cùng bốn người chúng ta ngâm thơ đi.''

Nam nhân run lên, sắc mặt càng trắng bệch: ''Nhị, Nhị, Nhị gia, tiểu nhân không có sữa, nhưng tiểu nhân có thể nấu sữa, ngài nên để cho tiểu nhân trở về thôi.''

Lão Tam cười sang sảng, nhàm đến vỗ vỗ cánh tay nam nhân kia: ''Uy, lão già, ngươi rất dễ bị gạt, để tại hạ giúp ngươi một lần đi.''

Nam nhân kia vừa nghe thấy Độc Cô Phi muốn giúp hắn một lần, cặp mắt sáng lên, vội vàng dập đầu lạy hắn ba cái: ''Cám ơn Tam gia, Tam gia là Bồ Tát trên trời, Như Lai chuyển thế, trong lòng tiểu nhân, ngài là trăng sángĐộc Cô Phi cười hắc hắc, quơ tay: ''Lão già, không cần quỳ như vậy, ngươi đứng lên đi, nếu không ta làm sao nhắm vào ngực ngươi chứ?''

Nam nhân vốn đang kích động, trở nên không còn tí máu nào trên mặt:''Tam, Tam, Tam gia, không phải là ngài định cầm thanh đao này đâm ngực ta chứ?'' Đây rõ ràng là không giữ lời hứa, bội bạc.

Độc Cô Phi liếc mắt: ''Uy, ta nói nè lão già, ta không nhắm ngay ngực ngươi thì sủa kiểu gì chứ?''

Nam nhân bảo vệ ngực, run rẩy hỏi: ''Tam, Tam, Tam gia, ngài vừa mới nói giúp tiểu nhân một lần, chính là chuyện này?'' Hắn cho là Độc Cô Phi muốn thả hắn đi.

Độc Cô Phi nổi giận: ''Hừ, sao nói nhảm nhiều như vậy, ngươi yên tâm đi, tiểu đao của tại hạ trước giờ nói một không hai, đã đồng ý giúp ngươi sửa thì nhất định sẽ làm, tới đây, ánh mắt nhìn tiểu đao của ta như thế, đúng vậy, chính là như thế, cười một cái, cười ngọt ngào ấy, vèo..........''

Độc Cô Phi phóng đao, chớp mắt bay ra ngoài.

Nam nhân kia lộn 2 vòng, cho nên thoát khỏi đao của Độc Cô Phi, sau đó thân thể nặng nề té xuống đất.

Thanh đao kia, chỉ nghe vèo một tiếng, liền cắm vào gốc cây đại thụ phía sau.

Độc Cô Phi nhìn ba bộ mặt đang khinh bỉ một cái, ngại ngùng lắc đầu: ''Các ngươi không nên hiểu lầm, tại hạ cũng không định làm thật, chỉ là thấy hắn dễ gạt nên trêu chọc tí thôi, thật ra thì tại hạ nhắm gốc cây kia.''

Lão Đại không thể làm gì, lắc đầu.

Lão Nhị nhìn lên trời ngắm trăng suy nghĩ

Lão Tứ Độc Cô Sương trưng bản mặt xem thường, nói: ''Lão Tam, ngươi giả bộ ít thôi, trước mặt chúng ta, ngươi cũng chỉ có thể giả bộ 2 lần.''

Nói xong, không để ý tới hắn đang phát điên, nàng bước về phía nam nhân kia.

''Uy, lão già, đừng giả bộ, đứng lên.''

Không có động tĩnh.

"Uy, lão già, cho dù giả bộ chúng ta cũng không thả ngươi đâu.''

Lại không có động tĩnh.

Một màn này, bốn tiểu tử bị hù, không phải là chơi lớn nên xảy ra án mạng chứ?

Lão Nhị khá quen thuộc với cơ thể con người, hắn đi đến trước mặt nam nhân kia, dò hơi thở của hắn.

Không thở.

Lão Đại: ''Bị lão Tam dọa cho không thở được.''

Lão Tam: ''Không có càng tốt, dù sao tức giận nhiều người như vậy, cũng sẽ không cần thở.''

Lão Tứ: ''Không thở? Không đúng nha, người còn sống không phải là đều phải thở sao? Chẳng lẽ...''

Lão Tứ vừa mới nói xong, bốn tiểu quỷ nhìn nhau, sau đó đồng loạt phát ra tiếng thét chói tai.

''A........giết người, cứu mạng.............''

Chỉ chốc lát sau, ở Thanh Thủy cư.

Bốn tiểu quỷ vẫn run rẩy, gương mặt tái nhợt.

Bọn họ giết người, bọn họ đã giết người, phải làm sao bây giờ, bọn họ không có cố ý.

Dù sao bọn họ cũng là hài tử mười tuổi trở xuống, đối với lần giết người kinh khủng đầu tiên này, cho dù có gan lớn hơn nữa cũng không thể không sợ.

Sau khi sai người xử lý thi thể nam nhân kia, Độc Cô Diễm đến Thanh Thủy cư định trấn an bọn họ.

Vừa tiến vào, bốn thân ảnh nhỏ vội vàng nhào vào lòng hắn.

Lão Đại: ''Phụ thân, chúng ta không cố ý.''

Lão Nhị: ''Phụ thân, chuyện chúng ta giết người, có thể bị ngồi tù hay không?''

Lã Tam: ''Phụ thân, chuyện này là do một tay tại hạ gây ra, ba bọn họ không có liên quan, phụ thân muốn thì bắt ta đi.''

Lão Tứ: ''Phụ thân, không liên quan đến Lão Tam, là ta muốn hù dọa đại thúc biến thái đó, đúng rồi, ta còn có một cái túi, là do biến thái đại thúc theo lệnh của môn chủ Vô Cực Môn đến lấy.''

Độc Cô Diễm nhận cái túi đó, vừa mở ra nhìn, liền

Bốn tiểu tử nhìn phản ứng của hắn cũng kinh ngạc, yên lặng qua đi, bốn tiểu tử thay nhau lên tiếng.

Lão đại: ''Phụ thân, đây là cái gì?''

Lão Nhị: ''Vật này là của tướng quân phủ chúng ta sao?''

Lão Tam: ''Phụ thân, bất kể như thế nào, người muốn phạt thì phạt một mình tại hạ đi.''

Lão Tứ đảo mắt, đột nhiên giống như là bừng tỉnh: ''Phụ thân, ta nhớ ra rồi, cái túi gấm này, là do năm đó, ta vừa thấy đã cảm thấy quen thuộc, đây là tâm nguyện tiểu Ngũ chôn lúc sinh nhật ba tuổi, phụ thân, bên trong có gì vậy?''

Vừa nghe Độc Cô Sương nói thế, ba tiểu quỷ kia cũng bừng tỉnh: ''Thì ra là cái túi gấm này, ta nhớ tiểu Ngũ còn tìm cẩm tú phường nổi danh nhất tỉ mỉ may lên, khi đó chúng ta đều nghĩ đứa bé này có suy nghĩ kỳ lạ. Phụ thân, trong này có gì vậy?''

Độc Cô Diễm siết chặt cái túi, lông mày nhíu chặt, đôi mắt lạnh băng có nét bi thương thoáng qua.

Hoa nhi? Không, không thể nào, không phải là như vậy, có vấn đề, Hoa nhi sẽ không như vậy.

Trong lòng Độc Cô Diễm đau đớn co rút, tay nắm túi gấm kia, khớp xương trắng bệch, bên trong có vật bén nhọn đâm rách bàn tay của hắn, máu rỉ ra.

''A..........Phụ thân, người chảy máu.....''

''Phụ thân mau, mau buông ra.''

''Phụ thân, chúng ta giúp người cầm máu.''

Độc Cô Diễm nhìn bốn gương mặt lo lắng, khiến hắn nhớ đến Độc Cô Hoa, tim của hắn giống như nhói lên.

Đùi đau, chậm rãi không dứt, tứ chi cũng tràn đầy đau đớn, mỗi lỗ chân lông đều giống như bị người ta dùng gai đâm vào, hắn biết, loại đau đớn này là do chất độc trong cơ thể bắt đầu phát tác.

Độc Cô Diễm không muốn biểu hiện sự đau đớn trước mặt 4 đứa nhở, hắn cắn răng nhịn xuống, dùng âm thanh bình tĩnh nói: ''Phụ thân không sao, các ngươi cũng không có giết người, người kia là do phát độc mà chết, không liên quan đến các ngươi, không cần sợ. Được rồi, không còn sớm nữa, các ngươi cũng nên nghỉ ngơi đi, phụ thân phái người canh giữ trước của phòng các ngươi, yên tâm ngủ đi, phụ thân còn việc phải xử lý, mai trở lại thăm các ngươi.''

Nói xong hắn bình tĩnh xoay người rời đi.

Vừa bước ra khỏi Thanh Thủy cư, hắn cảm thấy máu tràn dâng, một vị tanh tràn nơi cổ họng, phun ra ngoài, là một bãi máu.

Nhìn máu kia, trong đầu Độc Cô Diễm nhớ lại một màn cách đây không lâu, đúng rồi, hồng nhan lệ, độc này, lại là hồng nhan lệ.....

Mục lục
Ngày đăng: 26/06/2013
Người đăng: Bùi Phương Linh
Đăng bài
Bạn thích truyện này?
Ludo Saga - Cờ cá ngựa hay nhất hành tinh

Mục lục