Gửi bài:

Chương 96 - Bạch Bàn Bàn

Hắc y nhân ngừng lại , lông mày nhướng lên, lạnh lùng nhìn Hướng Tiểu Vãn.

Hướng Tiểu Vãn bị nhìn đến tê dại da đầu, thầm nghĩ. Người này không phải là muốn giết nàng thật chứ? Quả thật là có bệnh, muốn giết nàng còn cứu nàng làm gì, biến thái. Người cổ đại, đều là một đám không thể dùng tư tưởng thông thường để hiểu.

"Đại, đại, đại hiệp, ngài có thể không nhìn ta như vậy chứ? mặc dù ánh mắt của ngươi rất từ ái, nhưng mà ta sợ ."Hướng Tiểu Vãn nghẹn ngào nói, ô ô, tay đau quá, ngực cũng rất đau .

Hắc y nhân nhếch miệng cười một tiếng, dưới ánh trăng vàng , mơ hồ có thể nhìn thấy một bộ răng vàng khè của hắn. Hướng Tiểu Vãn bình tĩnh trong chốc lát, miệng răng vàng khè này, là được chế tạo bằng và

"Thật tốt, số lượng rất lớn."

"Ngươi nói cái gì?"Hắc y nhân dùng thanh âm khàn khàn lạnh lùng hỏi Hướng Tiểu Vãn

"Hắc hắc, ta đang nói đại hiệp ngươi mạnh khỏe nha, nhìn ngài thân thủ bất phàm, vũ khí hiên ngang, nhất định là danh chấn giang hồ cao nhân tiền bối, Huyền Mộc ở trước mặt của ngài tựa như con kiến nhỏ một dạng, chỉ cần đại hiệp ngài đưa ra cái tay chỉ là có thể bóp chết hắn."

Hắc y nhân răng vàng nghe lời nói của Hướng Tiểu Vãn ..., rất là thực dụng, nhếch miệng lên, một ít răng vàng trong miệng phát ánh sáng trong đêm như chớp giật."Tiểu cô nương, ngươi thật biết điều, không uổng công lão phu cứu ngươi một mạng. Không tệ."

Hướng Tiểu Vãn nhìn răng vàng, thân thể đã run một cái, kiềm chế hạ dạ dày cuồn cuộn của mình, nói: "Đại, đại hiệp, mặt đường phía trước đây, ta nhận ra được, nếu không đại hiệp đưa ta tới đây được rồi , tiểu nữ tử sau khi trở về, nhất định sẽ báo đáp ân cứu mạng của đại hiệp."

Hắc y nhân thấy bộ dạng run rẩy của Hướng Tiểu Vãn, không khỏi nhíu mày quát lên: "Sợ cái gì, bày ra chút khí thế đi , thật là vô dụng."

Đại thúc, ngươi nói như vậy sao, ngươi cũng không phải là ta, ta ở trước mặt ngươi, làm sao mà còn có thể có khí thế chứ?

Tuy Hướng Tiểu Vãn có không phục, nhưng là vì khí thế sắc bén của Hắc y nhân, nàng chỉ có nhắm mắt cố làm ra vẻ."Vị Bàn Tử này , ngươi —— là —— đánh —— kia —— tới —— a ——"

Câu nói kế tiếp, rõ ràng run tới mức nói lắp

Hắc y nhân nghe được, bất đắc dĩ lắc đầu."Ai, cũng được, ngươi đã học xong ' nhất chiêu định thử ', chính là sư muội của Bạch Bàn Bàn ta."Hắc y nhân quan sát Hướng Tiểu Vãn một cái, nhàn nhạt hỏi: "Tiểu sư muội, ngươi tên là gì?"

Tiểu sư muội? Điều này cũng trở nên quá nhanh đi.

"Đại hiệp, ta, ta, ta tên là Đông Phương Bất Bại."Nhìn bộ dạng Hắc y nhân, giống như không biết được thân phận của nàng, như thế nàng lấy cá tên giả ra ngoài, đề phòng một đống phiền toái về sau.

Hắc y nhân vui mừng."Tên rất hay, danh tự này có khí phách, có sát khí."Vỗ Hướng Tiểu Vãn một cái, Hắc y nhân Bạch Bàn Bàn thận trọng nói: "Đông Phương tiểu sư muội, ngươi đánh một chiêu ' nhất chiêu định thử ' cho lão phu xem một chút, sư huynh cho ngươi chỉ bảo thêm cho."

Nhất chiêu định thử là cái, cái gì? Không biết .

Hướng Tiểu Vãn dở khóc dở cười."Sư, sư huynh a, tay ta đang bị thương, đánh không ra được ."Nói xong, còn đưa hai bàn tay nhỏ bé đã bị Huyền Mộc đạp ra, cũng thấy đau lòng, Huyền Mộc đáng chết, thù này không trả, Hướng Tiểu Vãn nàng không là gì nữa.

Thân ảnh Bạch Bàn Bàn chợt lóe, trong chớp mắt đến gần Hướng Tiểu Vãn , ánh mắt nhìn chằm chằm vào vết thương trên bàn tay nhỏ bé của Hướng Tiểu, sắc mặt trầm xuống, giận dữ hét: " Tiểu tặc lớn mật, lại dám làm tổn thương tiểu sư muội của Bạch Bàn Bàn ta, thật là chán sống."Đôi mắt nhỏ run lên, nhìn về phía nàng nói: "Đông Phương tiểu sư muội ngươi yên tâm, có sư huynh ở, về sau không ai có thể khi dễ ngươi, , đây là kim sang dược độc truyền của sư môn, sư huynh cho ngươi."

"Cảm tạ sư huynh."Hướng Tiểu Vãn hít mũi một cái, bộ dáng cảm động rơi nước mắt ."A. . . . Sư huynh, ngài nhẹ một chút, nhẹ một chút. . . ."

Hướng Tiểu Vãn nhìn mình chằm chằm kia hai tay bị Bạch Bàn Bàn hung hăng nắm, đau đến cắn răng nghiến lợi. Bàn Tử đáng chết, có ngươi bôi thuốc như vậy sao, ngươi bóp nữa, hai cái tay này của cô nãi nãi thật muốn phế .

Bạch Bàn Bàn nghe tiếng thét chói tai xé tâm mở phổi của Hướng Tiểu Vãn liếc mắt."Đồ vô dụng, bị thương như thế này đã chịu không được, năm đó sư huynh ta cơ hồ toàn thân cao thấp không có một chỗ còn bình thường, sư phụ làm như vậy cho ta, mặc dù đau , sư huynh ta lại không rên một tiếng, ba ngày ngắn ngủn sau liền tốt. Thương thế của ngươi rất nhẹ, nhiều lắm là nửa tháng là lành thôi."

Ba ngày của ngươi gọi tổn thương nặng nề, ta đây nửa tháng mới lành mà ngươi nói thành vết thương nhỏ?

Hướng Tiểu Vãn hung hăng cắn răng, cố gắng để cho mình mỉm cười."Sư huynh trời sanh ngông nghênh, sư muội ta một đống tiện cốt thế nào cùng sư huynh so sánh với , ngài nói xem ta nói đúng không."Phi, ngươi nha mới tiện cốt, tiểu gia ta có thể chịu ngồi đây, đây mới gọi là ngông nghênh.

Bạch Bàn Bàn nghe rất là vui vẻ, hai con mắt như chỉ có cái lỗ ánh mắt nháy trả lời: "Nhìn cái miệng nhỏ nhắn ngọt của ngươi này , sư huynh có mấy thập niên không vui vẻ như vậy rồi, Đông Phương tiểu sư muội, không bằng ngươi cùng sư huynh đi thôi, sư huynh chắc chắn thay sư phụ mà truyền tuyệt học cho ngươi."

Hướng Tiểu Vãn vừa nghe, làm bộ như thương tâm muốn chết khóc khóc không ra tiếng: "Sư huynh, ngài đối với ta thật tốt, sư muội ta cũng vậy muốn cùng sư huynh rời đi, nhưng là sư muội còn có một món chuyện rất trọng yếu không hoàn thành, không thể rời đi, sư huynh, chờ sư muội hoàn thành chuyện này sau, nhất định cùng sư huynh rời đi, như thế nào?"

Bạch Bàn Bàn hơi có hơi tiếc, thở dài nói: " Như thế cũng tốt, tiểu sư muội phải cẩn thận, nếu như đánh không lại, ngươi tìm sư huynh, sư huynh báo thù

"Thật cảm tạ sư huynh."Hướng Tiểu Vãn làm như lưu luyến không rời .

Bạch Bàn Bàn xoay người tính rời đi, thân thể mập mạp vừa mới di chuyển, giống như là nhớ ra cái gì đó, vỗ vỗ ót, lấy ra một quyển sách đen thùi lùi sách nát, đưa đến tay của Hướng Tiểu Vãn, thận trọng nói: "Đông Phương tiểu sư muội, sư huynh từ biệt, không hiểu có thể gặp nữa không , đây là từ chỗ ở của sư phụ, phía trên ghi chép hai đại tuyệt học của sư phụ: tuyệt học thứ nhất nhất chiêu định chuột người trong thiên hạ đều biết hiểu, song này thứ hai tuyệt học 'nhất mã bình xuyên ' mới là lợi hại nhất , sư phụ khi còn sống cũng không có cơ hội sử dụng tuyệt học, uy lực của nó không phải là nhất chiêu định chuột có thể chống lại , bởi vì sư huynh bị trọng thương một lần, mạch sống bị hao tổn, tuyệt học ' nhất mã bình xuyên ' , sư huynh không học được nữa, hôm nay, sư huynh đem tuyệt học này giao cho ngươi, tiểu sư muội, ngươi có thể học tập, tái hiện uy vọng năm đó của sư phụ chúng ta Đao Đao Suất , tiểu sư muội, tự giải quyết cho tốt, nhớ kỹ, ngàn vạn không làm cho bất luận kẻ nào phát hiện bí kíp trên người của ngươi , bất luận kẻ nào, nếu không, ngươi thế tất có rơi vào bị người giang hồ đuổi giết đoạt bảo, nhớ lấy, nhớ lấy. . . ."

Hướng Tiểu Vãn cầm thật chặt cái quyển kia:bí kíp quan trọng , trong lòng nói không rõ là cảm giác gì.

Nàng cùng Bạch Bàn Bàn mới lần đầu tiên gặp mặt, Bạch Bàn Bàn cũng không hiểu được tên thật của nàng, đem đồ quý trọng đưa cho nàng, nàng còn lừa hắn, trong lòng của nàng, tràn đầy áy náy

Mục lục
Ngày đăng: 27/06/2013
Người đăng: Bùi Phương Linh
Đăng bài
Bạn thích truyện này?
Ludo Saga - Cờ cá ngựa hay nhất hành tinh

Mục lục