Gửi bài:

Chương 139 - Nữ hiệp, đầu hạ lưu tình

Khí của Hướng Tiểu Vãn dần dần gom lại đan điền, hiện tại nàng theo phía trên sách giải thích, bắt đầu đả thông hai mạch Nhâm Đốc, nhưng là vừa mới tụ họp một chút khí, khí ở đan điền kia liền tiêu tán không còn, bởi vì nàng áp lực thế nào cũng không có cách nào hoàn thành đả thông hai mạch Nhâm Đốc này.

Hướng Tiểu Vãn mở mắt, lẩm bẩm nói: "Không được, chẳng lẽ phương pháp của ta không đúng, được rồi, ta thử lại một lần." Hướng Tiểu Vãn theo những bước trong sách miêu tả, tinh tế làm theo, nhưng là lần này, vẫn là chưa được.

"Càng khó luyện, thì thần công càng trâu bò, xem ta, ta nén, ta dùng sức nén. . . . . . " Quanh thân Hướng Tiểu Vãn toàn bộ bị vây vào trạng thái nghịch chuyển, khí trong cơ thể bị nàng hút đến cực hạn, mắt thấy sắp nén không nổi nữa, Hướng Tiểu Vãn tính thở ra tới, một mạt bóng đen tại lúc nguy cấp này vọt vào.

Bóng đen này chính là Thu Hồng phụng mệnh tới trước, lúc này trong lòng của nàng đối với Hướng Tiểu Vãn còn là có chút oán khí, nhìn thấy Hướng Tiểu Vãn nghẹn đỏ mặt ngồi ở trên giường, Thu Hồng không khỏi cười lạnh trong lòng.

Hướng Tiểu Vãn a Hướng Tiểu Vãn, bất kể ngươi là Cửu Anh hay không phải, Thu Hồng ta hôm nay đều phải tính với ngươi một phen trướng, ngày đó nếu như không phải là thất tâm phong biến thái của ngươi, Thu Hồng ta làm sao có thể bị Độc Cô Diễm bắt được, hừ, nhìn ta không hảo hảo b

Thu Hồng duy trì độ cung cười lạnh, thân thể nhảy lên, trực tiếp nhảy đến trước mặt Hướng Tiểu Vãn, phất tay hướng ngực Hướng Tiểu Vãn đánh một chưởng

Phanh —

Một chưởng này đi xuống, lấy thực lực của Thu Hồng, Hướng Tiểu Vãn coi như không chết, cũng sẽ đi nửa cái mạng

Thu Hồng lạnh lùng nhìn Hướng Tiểu Vãn một cái, đang muốn rời đi, thì tại lúc này xảy ra dị biến. Chỉ thấy Hướng Tiểu Vãn vốn là nghẹn hồng mặt, lúc này thoải mái vù một ngụm trọc khí, giống như mới vừa rồi có cái gì đang kẹt tại trong miệng của nàng, bị Thu Hồng dùng sức một chưởng vỗ xuống, thấy thế Thu Hồng sửng sốt sửng sốt

Hướng Tiểu Vãn nhắm mắt lại, chỉ cảm thấy trong cơ thể của mình một trận sảng khoái, loại cảm giác đó, căn bản thật không cách nào hình dung, chính là lỗ chân lông giãn ra toàn thân đều hết sức thoải mái, giống như có một cỗ khí tức cường đại ấm áp đang trong cơ thể nàng lưu chuyển.

Thu Hồng chấn đến ngây dại, này, này, đây là cái gì tình huống

Hướng Tiểu Vãn đáng chết dĩ nhiên không có bị thương? Điều này sao có thể, nội lực của nàng nhưng là ở cả Ngân Nguyệt vương triều mà nói cũng coi là trước mười, Hướng Tiểu Vãn bị nàng dùng sức một chưởng, làm sao có thể không có sao.

Thu Hồng nghĩ đi nghĩ lại, hai tròng mắt chợt lóe.

"Trời ạ, chẳng lẽ Hướng Tiểu Vãn này đã đến giới tối cao trong truyền thuyết cửu hồn cửu thể?" Thu Hồng kinh hãi vạn phần nhìn chằm chằm Hướng Tiểu Vãn.

Ở trong nháy mắt này, ánh mắt Hướng Tiểu Vãn phốc mở ra.

Đó là một đôi mắt sáng ngời đến ngôi sao còn phải ảm đạm, con ngươi tinh quang lóe lên, mơ hồ mà dẫn dắt một loại lực chấn nhiếp độ.

Thu Hồng nhìn ánh mắt Hướng Tiểu Vãn, càng thêm cả kinh liền lui về phía sau mấy bước, ngón tay run rẩy chỉ, một bộ vô cùng không thể tin chỉ vào Hướng Tiểu Vãn. "Ngươi, ngươi, ngươi. . . . . . "

Ngươi nửa ngày, cũng không có xuất ra tới.

Hướng Tiểu Vãn lại giống như căn bản không có thấy Thu Hồng kinh sợ, nàng đứng lên, đi tới trước mặt Thu Hồng, hướng về phía Thu Hồng cảm kích vỗ một cái đầu vai Thu Hồng, một bộ rất nhiệt tình nói: "Hi, nữ hiệp, cám ơn ngươi a, ngươi thật là xuất hiện quá kịp thời, còn có, một chưởng kia của ngươi đối với ta mà nói đơn giản là có ơn cứu sống a, nữ hiệp, ngươi tên là gì a, ở nơi nào nha? Năm nay bao nhiêu tuổi a? Đúng rồi, một chưởng mới vừa rồi kia của ngươi, là lai lịch gì a, oa mẹ nó, đánh vào trên ngực ta, đơn giản để cho ta quá đã."

Thu Hồng nhìn Hướng Tiểu Vãn, khuôn mặt ở dưới khăn đen một trận tái nhợt.

"Cửu, Cửu Anh. . . . . . " Trời ạ, nàng quên mất Hướng Tiểu Vãn này chính là Cửu Anh, dài dòng là chết, sẽ muốn mạng người a, nàng trước thế nào cứ như vậy xung động vỗ nàng một chưởng đây. Như thế rất tốt, một chưởng này không có đem nàng đánh cho thành nội thương, ngược lại đem nàng cho đánh trở về nguyên hình , không được, nơi đây không nên ở lâu, nàng phải lập tức rời đi, nếu không mạng nhỏ mất a.

"Cửu Anh? Cáp cáp cáp cáp, thì ra nữ hiệp nhận được ta a, xem ra nữ hiệp nhất định là hảo hữu của ta, tới, nữ hiệp, chúng ta ngồi xuống, hảo hảo nói chuyện phiếm, gia tăng gia tăng tình cảm như thế nào?" Hai tròng mắt Hướng Tiểu Vãn oánh oánh lòe lòe, đối với cô gái áo đen đột nhiên xuất hiện, nàng hết sức hợp ý a, trong lòng quyết định giao cái hảo h

Thu Hồng nghe thấy Hướng Tiểu Vãn nói như vậy còn có thể miễn cưỡng làm bộ như trấn định, lúc này nghe Hướng Tiểu Vãn một câu như vậy, nàng dọa cho sợ đến ôm tim kêu một tiếng, thân thể chuyển một cái, vội vàng hướng cửa sổ xông tới, không biết được nàng là không phải là quá mau, cửa sổ lớn như vậy dĩ nhiên không có nhắm ngay, trực tiếp đụng vào tường.

Oanh ——

Thu Hồng bị đụng đến chín huân tám làm, cái trán cũng bị đụng ra máu , nhưng là nàng lại một chút cũng không có dừng lại, liều mạng đụng tường, giống như sau lưng có cái gì so gặp trở ngại còn phải đáng sợ đang đuổi nàng.

Hướng Tiểu Vãn nhìn một màn này, lẩm bẩm nói: "Thiết Đầu Công? Thì ra là Thiết Đầu Công tiểu thuyết võ hiệp viết, lại là chân chính tồn tại a."

Sắc mặt nghiêm lại, Hướng Tiểu Vãn hướng về phía Thu Hồng cung kính nói: "Này, nữ hiệp, đầu hạ lưu tường a. . . . . . " Này tường nếu như bị đụng hư, đó không phải là sẽ đưa tới rất nhiều người, nàng cũng không muốn a, hai mạch Nhâm Đốc của nàng mới được nữ hiệp một chưởng giúp đỡ đả thông, nàng nói gì cũng không có thể mất cơ hội luyện công tốt như vậy a.

Thu Hồng vốn là đụng đến không sai biệt lắm muốn bỏ qua, nhưng là vừa nghe đến thanh âm Hướng Tiểu Vãn phía sau lưng, nàng dọa cho sợ đến liều mạng đi đụng, tường kia tại nàng va chạm như vậy bể ra, thân thể Thu Hồng run rẩy, cũng không quay đầu lại tuyệt mệnh rời đi.

Nàng hướng về phía màn đêm thề lần nữa, sinh thời, tuyệt đối không đi trêu chọc Cửu Anh này, ô ô, quá biến thái.

Sau khi Thu Hồng rời đi, Chung Ly Tuyệt mang theo đại lượng thị vệ vọt vào.

Ánh mắt Chung Ly Tuyệt âm trầm nhìn một bức tường bị người đánh vỡ, sắc mặt hết sức khó coi. Ánh mắt lạnh lùng đảo qua, rơi vào trên mặt Hướng Tiểu Vãn, phát hiện ánh mắt của nàng cho nên trở nên không giống nhau, dĩ nhiên có một cỗ khí độ chấn nhiếp làm cho không người nào có thể coi thường.

Hắn hơi sững sờ, ngay sau đó nhíu mày nói: "Hướng Tiểu Vãn, bắt đầu từ hôm nay, ngươi đổi ở hành cung của trẫm." Nói xong, không để ý tới Hướng Tiểu Vãn mở to hai mắt, Chung Ly Tuyệt lạnh như băng xoay người rời đi.

"Uy, ta nói Chung Ly Tuyệt, ngươi nha coi như là hoàng đế cũng không có thể như vậy a, ta nhưng là nữ nhân của Độc Cô Diễm a." Thiên sát , nhốt ở hành cung Chung Ly Tuyệt sau, nàng lấy cái gì tới luyện công a?

Không được, nàng nhất định phải ngăn cản, ở trước khi thần công của nàng không có đại thành, nàng nhất định không thể cùng Chung Ly Tuyệt đi đến quá gần, nếu không quá nguy hiểm.

Cặp mắt Hướng Tiểu Vãn chợt lóe, hắc hắc, có biện pháp .

Chung Ly Tuyệt rời đi Vô Trần điện sau, hướng về phía Thiên Địa Hoàng Huyền bên người thấp giọng nói: "Đi thăm dò một cái, người mới vừa rời đi, có phải Độc Cô Diễm hay không."

"Dạ, hoàng thượng."

Chung Ly Tuyệt quay đầu lại lạnh lùng liếc bức tường bị đụng hư kia một cái, ánh mắt âm độc chợt lóe, cất bước, hướng Chiến Hồn điện đi tới.

Mục lục
Ngày đăng: 26/06/2013
Người đăng: Bùi Phương Linh
Đăng bài
Bạn thích truyện này?
Ludo Saga - Cờ cá ngựa hay nhất hành tinh

Mục lục