Gửi bài:

Chương 48 - Con cờ

Đột nhiên, một con chuột gầy trơ xương như củi từ góc tường ươn ướt bò ra ngoài, hai ba lần liền nhảy đến trên người Hướng Tiểu Vãn.

Thân thể Hướng Tiểu Vãn chấn động, da đầu tê dại, da gà trận trận.

Không nhúc nhích nhìn chằm chằm con chuột nằm trên người nàng, muốn lấy ra, nhưng lại chuyển không ra.

Con chuột kia giống như là cảm giác được ánh mắt của nàng, hướng về phía nàng mài răng xèo xèo hô to, cuối cùng lại cắn chân Hướng Tiểu Vãn.

"A. . . . ." Hướng Tiểu Vãn đau đến hô lên, không bao giờ chú ý sợ hãi, đưa tay hung hăng bóp con chuột, con chuột kia sôi trào mấy cái, liền trốn đến góc tường không thấy.

Hướng Tiểu Vãn nhìn vết thương bị cắn, thật lâu bất động, cuối cùng vô lực nói một câu. "Ta thật đáng thương, ngay cả con chuột cũng muốn khi dễ

Một cỗ bất lực, quàng lên trái tim. Nàng, thật là muốn về nhà. . . . . . . .

Bà nội, cháu rất nhớ bà. Hướng Tiểu Vãn cụp mắt, lẳng lặng rơi xuống nước mắt.

Thật ra thì nàng cũng không kiên cường, thật ra thì nàng thật sợ hãi, tại sao phải không rõ ràng xuyên qua, tại sao A Ly lại đột nhiên trúng độc, thật giống như vô hình, có một cỗ lực lượng hung hăng nhéo nàng, bởi vì nàng như thế nào cũng không thể tránh ra.

Ngày đó ban đêm nàng mất tích bởi hắc y nhân kia, nàng vẫn ghi ở trong lòng, mỗi lần nhớ tới, cũng kinh sợ.

Thật ra thì đêm hôm đó, nàng cũng không có chân chính bất tỉnh, mỗi một câu của hắc y nhân, nàng rõ ràng nghe được, sau đó Hắc y nhân đưa nàng trở lại, nàng phát hiện một bí mật, nàng biết bí mật này nhất định không thể tiết lộ, nếu không nàng hẳn phải chết không thể nghi ngờ, cho tới sau đó tất cả ở phủ tướng quân, nàng cực kỳ cẩn thận ứng đối.

Vậy mà từ chuyện Độc Cô Ly trúng độc, để cho nàng hiểu, trả thù theo lời người áo đen kia, bắt đầu, mà nàng cũng phát hiện, mình hẳn là một con cờ trong cuộc trả thù này. . . . .

Hướng Tiểu Vãn lẳng lặng rơi lệ, cho đến cuối cùng lên tiếng khóc lớn, một loại cảm giác lưu lạc dị thế, đưa mắt không quen không có trợ giúp hung hăng đánh úp về phía nàng, tiếng khóc xé tâm, xa xa tản ra. . . . . . . .

Độc Cô Sương đứng ở cửa tù, kinh ngạc nhìn dừng bước, nàng ngẩng đầu nhìn về phòng âm u gi¬am bà vú, ánh mắt đau xót, lại muốn rơi lệ.

Một giọt lệ này, là nàng ra đời đến bây giờ, chân chính khóc, trước kia, đều là nàng g

Trước khi nàng tới phòng giam, ảo tưởng qua vô số lần nhìn thấy bộ dáng của Hướng Tiểu Vãn, nhưng không nghĩ tới, sẽ nhìn thấy cái bộ dáng này, bà vú lúc này, thật bất lực, giống như là một đứa bé bị vứt bỏ. . . . . .

Độc Cô Sương nắm chặt tay nhỏ bé, mạnh mẽ buộc mình đem lệ thu hồi. Nàng giơ chân lên, hướng vị trí Hướng Tiểu Vãn đi tới.

Giờ phút này nàng hiểu, tại sao trong tiềm thức của mình tín nhiệm Hướng Tiểu Vãn như thế, thật ra thì bà vú và bọn họ cũng một dạng, đều là người cực kỳ bất an trong đám người, không có thói quen đem mình bạo lộ bên ngoài, cho nên liền đủ loại mặt ngoài che dấu, bà vú ngốc trước kia, thật ra thì chỉ là vì không để cho người khác đến gần trái tim yếu ớt của nàng.

Thu hồi suy nghĩ, vẻ trầm ổn trên mặt Độc Cô Sương biến mất, thay vào đó là ngây thơ và khí diễm phách lối tương xứng tuổi nàng.

Nàng đi tới, hung tợn quát: "Mẹ nó, khóc mao khóc, bà vú ngươi thật vô dụng."

Hướng Tiểu Vãn nghe thanh âm thế, kinh ngạc ngẩng đầu, gương mặt nước mắt nước mũi, trong mắt chợt lóe sáng, sau đó cúi đầu. "Ngươi là đến xem ta?"

Độc Cô Sương không có đẹp mắt liếc nàng một cái. "Mẹ nó, nơi này trừ ngươi ra, còn có người thứ ba sao?"

Mục lục
Ngày đăng: 27/06/2013
Người đăng: Bùi Phương Linh
Đăng bài
Bạn thích truyện này?
Ludo Saga - Cờ cá ngựa hay nhất hành tinh

Mục lục