Gửi bài:

Chương 143 - Muốn chết, chết xa một chút

"A. . . . . ." Mộng phi ôm ngực, liều mạng lắc đầu. "Đông Phương cao nhân, không cần, đủ rồi, cái này đủ rồi, ta hiểu ý của ngươi, sau này có Mộng phi ta một ngày, liền tuyệt đối không cho phép thâm cung này có chuyện như vậy phát sinh, Mộng phi ta mới vừa rồi cũng tính toán hung hăng dạy dỗ nữ nhân Vô Trần điện kia, bây giờ nghe Đông Phương cao nhân nói, Bổn cung phát hiện mình tại sao có thể có ý tưởng đáng sợ này, như thế ta cùng An Đức Tây điên đó không phải là một dạng biến thái sao."

Hướng Tiểu Vãn hướng về phía Mộng phi ngượng ngùng cười một tiếng. "Mộng phi nương nương quả nhiên là người thông minh, nói đơn giản ngươi liền hiểu, không tệ, An Đức Tây điên rất biến thái, ở nàng giết mấy nữ nhân kia sau, sau này có thể đổi trở về tâm người nam nhân, lại không ngờ tới, người nam nhân kia biết được nàng làm hết thảy, nam nhân không chịu nổi An Đức Tây điên biến thái, hắn buông tha cho hết thảy, xuất gia làm hòa thượng, An Đức Tây điên không chịu nổi đả kích như vậy, cuối cùng điên điên khùng khùng. Ta nói cái chuyện xưa này, không phải là muốn hù dọa nương nương ngươi, mà là phải nói cho nương nương một sự thật, muốn từ nặng bắt được tâm nam nhân yêu mến, không phải đi đối phó nữ nhân bên cạnh hắn, mà là đi đối phó hắn, như thế nào đối phó hắn đây, đương nhiên là nhằm vào hắn yêu thích, đi hành hạ hắn, mà không phải nghênh hợp hắn, đặc biệt là giống như chuông, ách, hoàng thượng nam nhân như vậy, ngươi nhất định phải dùng loại chiêu số muốn nghênh còn cự đối phó hắn."

"Đông Phương cao nhân, xin ngài hảo hảo chỉ điểm, ta nên làm như thế nào?" Mộng phi đối với lời của Hướng Tiểu Vãn, rất tin không nghi ngờ.

Hướng Tiểu Vãn vuốt cằm ngượng ngùng cười một tiếng, nói: "Mộng phi nương nương, chuyện này dễ làm, nghe ta, chính xác không sai." Hướng Tiểu Vãn tiến tới bên tai Mộng phi, hướng về phía nàng nhỏ giọng nói kế hoạch của mình.

Mộng phi nghe xong, mặt mừng rỡ. "Cám ơn Đông Phương cao nhân, Bổn cung cái này đi thử, Quế cô cô, chúng ta bãi giá hoàng thượng

"Ai ai ai, các ngươi gấp cái gì, ta nói chính là ngày mai bắt đầu thực hành."

Mộng phi cùng Quế cô cô ngừng lại, vỗ cái trán cười một tiếng. "A, nhìn ta đây quýnh lên cái gì đều quên hết, Đông Phương cao nhân, đêm đã khuya, ngài cùng Bổn cung đi Triêu Mộng điện nghỉ ngơi đi, từ giờ về sau ngài liền ở Triêu Mộng điện của bổn cung đi, Bổn cung nhất định đem ngài hầu hạ đến thư thư phục phục."

"Làm phiền nương nương." Vì vậy, Hướng Tiểu Vãn liền quang minh chánh đại ở Triêu Mộng điện của Mộng phi nương nương

Hành cung Chung Ly Tuyệt, lúc này hắn đứng ở trước bàn, tâm tình phức tạp chờ đợi Hướng Tiểu Vãn đến.

Cung nhân hộ tống lúc này đi vào, từng cái một run run cúi đầu, hướng về phía Chung Ly Tuyệt hành lễ. "Tham kiến hoàng thượng."

Chung Ly Tuyệt sắc mặt vui mừng, hướng về phía mọi người khoát tay. "Tất cả đứng lên đi, nàng đâu?"

"Này. . . . . ." Mọi người chần chờ.

Chung Ly Tuyệt nhìn mọi người vẻ mặt chần chờ, sắc mặt khẽ biến. "Thật là to gan, không cần nói cho trẫm, các ngươi đem người vứt bỏ."

Mọi người lần nữa run rẩy quỳ xuống. "Hoàng, hoàng thượng, tướng quân phu nhân quả thật không thấy."

"Hỗn trướng." Chung Ly Tuyệt hung hăng đứng lên, chen chân vào đá người nói chuyện kia một cước, người kia lăn một vòng trên mặt đất, thổ một búng máu.

Chung Ly Tuyệt cũng không thèm nhìn hắn một cái, ngoan lệ nói: "Cái gì tướng quân phu nhân, nàng là hoàng hậu tương lai của trẫm, một đám không có dùng, ngay cả người nhìn không tốt, giữ lại có ích lợi gì, người đâu, đem bọn thùng cơm này kéo ra ngoài cho trẫm, giết không tha."

"Dạ, hoàng thượng."

"Hoàng thượng, tha mạng a, tha mạng a. . . . . ."

Mười mấy vị thị vệ cao thủ lên trước, đem hơn mười người giãy giụa kia kéo xuống.

Tất cả an tĩnh lại sau, Chung Ly Tuyệt âm lãnh lên tiếng: "Thiên Địa Huyền Hoàng, các ngươi đem cả hoàng cung đều lật một lần cho trẫm, trẫm cũng không tin, nàng có thể chạy thoát được hoàng cung thủ vệ sâm nghiêm."

Bốn người áo đen bay xuống xuống, hướng về phía Chung Ly Tuyệt lĩnh mệnh gật đầu.

Chung Ly Tuyệt nhìn bốn người áo đen rời đi, ánh mắt âm độc thoáng qua một đạo ánh sáng lạnh. Độc Cô Diễm, trẫm nhất định phải mau sớm trừ đi cái gai trong mắt là ngươi, chỉ cần ngươi chết, Hướng Tiểu Vãn liền chính là nữ nhân của Chung Ly Tuyệt ta.

Hoa Trữ điện, tẩm điện của Tam công chúa Chung Ly Yến.

Chánh điện trên ghế thái phi, Chung Ly Yến ánh mắt lạnh như băng nhìn chằm chằm người áo đen quỳ trên mặt đất. "Chuyện gì xảy ra?

Người áo đen kia ngẩng đầu nhìn về Chung Ly Yến, ánh mắt khó nén mạt ái mộ. "Công chúa, thuộc hạ phụng mệnh lệnh của người đang chuẩn bị lẻn vào Vô Trần điện giết Hướng Tiểu Vãn kia, nhưng là thuộc hạ vừa mới đi vào, phát hiện nơi đó đã sớm người đi - nhà trống, Hướng Tiểu Vãn người của hoàng thượng mang đi hành cung của hắn. Cái khác, Vô Trần điện có một bức tường bị cao thâm nội lực đụng hư, thuộc hạ đoán có thể cùng Độc Cô Diễm có liên quan."

Chung Ly Yến nghe xong, kích động từ trên ghế thái phi nhảy xuống. "Cái gì, Hướng Tiểu Vãn tiện nhân bị hoàng huynh điều đến hành cung của hắn? Đáng chết hoàng huynh này, rốt cuộc chơi cái gì diễn a, không phải là thật muốn cướp nữ nhân này đi? Thưởng? Ha ha ha, nếu là như vậy, kia chính là hợp ý của bổn công chúa, như thế ta liền giúp hoàng huynh một phen."

Chung Ly Yến lẩm bẩm đi qua, ánh mắt nhìn chằm chằm người áo đen quỳ trên đất, duệ thanh nói: "Vượng Tài, ngươi mới vừa nói Độc Cô Diễm đã tới Vô Trần điện?"

Người áo đen ngẩng đầu, ánh mắt có chút bị thương gật đầu. "Hồi công chúa, đúng vậy, thuộc hạ đoán Độc Cô Diễm có thể xông vào hoàng cung, tính toán mang đi Hướng Tiểu Vãn, không biết là nguyên nhân gì không thành công." Nói xong, người áo đen ánh mắt nóng rực nhìn chằm chằm Chung Ly Yến, không có một tia che giấu tình yêu điên cuồng của hắn.

Chung Ly Yến cương hảo ngẩng đầu, mở miệng đang định nói gì, lại liếc thấy vẻ mặt người áo đen như thế, sắc mặt của nàng không khỏi lạnh như băng thoáng qua hiểm ác, thanh âm lạnh như băng giống như lưỡi đao quát lạnh: "Vượng Tài, ngươi hảo đại cẩu đảm, lại dám một vốn một lời công chúa có ý nghĩ quá phận, ngươi bất quá là một con chó Bổn công chúa nuôi mà thôi, Bổn công chúa cao hứng thì cho ngươi xương liếm liếm, mất hứng thì liền giết ngươi, ngươi có tư cách gì ái mộ Bổn công chúa, liền xuất thân đê tiện kia của ngươi, đừng nói ái mộ Bổn công chúa, coi như cho Bổn công chúa xách giày cũng không xứng, nghe, lập tức cút ra ngoài cho Bổn công chúa, cút. . . . . ."

Gương mặt người áo đen bi thống, hắn nhưng không có đứng dậy, ánh mắt vẫn nhu hợp bi thương cùng thở dài nhìn Chung Ly Yến. "Công chúa, thuộc hạ mặc dù thân phận không cao, nhưng là thuộc hạ đối với công chúa là thật tâm, trên đời này không người nào có thể so thuộc hạ còn yêu công chúa, thuộc hạ vì công chúa, có thể chết."

Chung Ly Yến vừa nghe, ha ha cười lên, ánh mắt liếc về hướng người áo đen tràn đầy giễu cợt cùng chán ghét. "Ngươi đã vì ta có thể chết, vậy ngươi, tại sao không đi chết a, đi tìm chết a."

Người áo đen sắc mặt trắng nhợt, đau lòng nói: "Công chúa nếu muốn thuộc hạ chết, thuộc hạ tuyệt không nói hay, công chúa, ta tên là Hắc Kỳ, không gọi Vượng Tài, xin công chúa nhớ tên của ta." Người áo đen nói xong, thâm tình đưa mắt nhìn Tam công chúa một cái, sau đó rút ra phối kiếm bên hông, hung hăng hướng tim đâm đi xuống.

Cột máu bay lên, chút rơi xuống trên làn váy của Chung Ly Yến, nàng xem cũng không xem Hắc Kỳ thống khổ một cái, đưa ra chân một cước đem hắn đá văng ra, cắn răng hận hận quát lên: "Đáng chết chó điên, muốn chết cũng chết xa một chút, ngươi chẳng lẽ không biết thân thể Bổn công chúa cao quý, tại sao có thể cho máu đê tiện của ngươi dính vào, đáng ghét a, hảo tâm tình cũng bị ngươi lấy không có, người tới a, đem con chó điên này kéo ra ngoài tìm địa phương vắng vẻ ném cho bổn công chúa."

Mục lục
Ngày đăng: 26/06/2013
Người đăng: Bùi Phương Linh
Đăng bài
Bạn thích truyện này?
Ludo Saga - Cờ cá ngựa hay nhất hành tinh

Mục lục