Gửi bài:

Chương 167 - Lại ăn đậu hủ của ta

"Hư ——" nhỏ giọng một chút a, nơi này chính là địa bàn người khác, Bạch Mộ Ngôn Ngôn biến thái như vậy, nếu như bị phát hiện sẽ thê thảm." Sương nhi Khuynh nhi à, phụ thân các ngươi rất quen ta sao?"

Lời này vừa hỏi xong, Hướng Tiểu Vãn cũng muốn ngất. Trời ạ, đây không phải vấn đề ngu ngốc là sao, không quen còn có thể mang thai trong bụng sao.

Độc Cô Sương hừ một cái thật to như xem thường."Bà vú, ta nghĩ ngươi không phải là mất trí nhớ, mà là đầu óc bị nước rót vào, đây không phải là nói nhảm sao, không quen có thể trở thành nam nhân của ngươi sao, không quen có thể lên giường sao.

囧, Hướng Tiểu Vãn bị những lồi nói của Sương nhi làm cho đứng hình.

Tốt, tốt, tốt lời nói rất kinh người.

Ngượng ngùng cười một tiếng, Hướng Tiểu Vãn ngượng ngùng che giấu sự quẫn bách." Sương nhi à, năm nay ngươi mấy tuổi rồi."

Độc Cô Sương nghe vậy, hai tay chống nạnh từ trên xuống dưới quét ngang Hướng Tiểu Vãn. "Ta khinh, ta nói bà vú này, thì ra là quên ta thật, làm sao ngươi có thể đối xử với ta như vậy, ta khả ái, ta có tài, ta nghe lời, ta làm người ta phẫn nộ, ta kinh thế hãi tục, bà vú, tại sao ngươi có thể nhẫn tâm quên ta, tại sao có thể có thể có thể có thể. . . . . ." Độc Cô Sương đấm ngực dậm chân một phen.

Khóe miệng Hướng Tiểu Vãn co rút, thật là 囧, có người tự hình dung mình như vậy, Sương nhi, thật đúng là cường đại, nhưng mà, thật là dễ thương, yêu nàng chết mất.

Hướng Tiểu Vãn một nhịn không được, hôn Sương nhi một cái.

Sương nhi rất vui vẻ nhếch khóe miệng, nhưng trên mặt lại giả vờ rất tức giận. "Bà vú, lại ăn đậu hủ của ta, cẩn thận ta đánh ngươi."

Độc Cô Khuynh đứng một bên thấy thế, bất đắc dĩ lắc đầu. Đôi mẹ con, không thể cứu được.

Độc Cô Hoa nhìn một màn này, bất giác mỉm cười, nhưng trong đáy lòng hoảng hốt vô cùng. Sự ấm áp đó, về sau hắn sợ mình không có cơ hội nữa cảm thụ nữa.

"Thật cảm động." Giọng nói lạnh như băng của Hắc Diệu, vang lên từ phía sau bọn họ.

Hướng Tiểu Vãn cùng ba tiểu quỷ quỷ giật mình, vội vàng quay đầu lại. Lại thấy Hắc Diệu xách Độc Cô Ly và Độc Cô Phi đứng ở phía sau lưng bọn họ, mặt nạ đã bị xé ra từ lúc nào, gương mặt tối tăm.

Độc Cô Sương nhìn chằm chằm gương mặt hoàn toàn thay đổi của Hắc Diệu, không khỏi che cái miệng nhỏ nhắn a một tiếng. "Ta khinh, ngươi chính là sư huynh của Thượng Quan yêu nhân?" 囧, sao lại kém nhiều như vậy , tên nhân yêu Thượng Quan Dạ kia không phải nói là sư huynh còn nhân yêu hơn so với hắn sao, hừ, hắn lại dám lừa gạt nàng, sư huynh hắn đâu phải là nhâni yêu, rõ ràng chính là một quỷ yêu mới đúng, dọa chết người.

Hắc Diệu nhìn Độc Cô sương không nói, ánh mắt nhìn Hướng Tiểu Vãn, tức giận. "Vãn nhi, bắt đầu từ bây giờ, ngươi mỗi thời mỗi khắc đều phải ở bên người vi phu, có nghe hay không."

Cái gì? Vi phu?

Độc Cô Sương nghe hai chữ đấy xong, hoàn toàn bộc phát. Nàng không sợ chết chỉ vào Hắc Diệu, há mồm mắng to. "Ta khinh ngươi tên tư tưởng biến thái, vi phu cái gì, vi phu bà vú nhà ta là phụ thân ta có biết hay không, không cần dùng loạn từ, hừ, nếu như lớn lên đẹp trai còn có thể, như thế này, còn dám cùng phụ thân mỹ nam của ta giành bà vú, đơn giản là tìm. . . . . ." Nói đến phần sau, Độc Cô Sương liếc thấy vẻ mặt muốn giết người của Hắc Diệu, miệng của nàng tự động nuốt trở về, lập tức đổi mặt nịnh nọt nói: "Vị thúc thúc này rất có cá tính, thật ra thì ta phát hiện, ngươi cùng bà vú cũng rất xứng đôi, hắc hắc hắc hắc. . . . . ." Cho dù thế nào, bảo vệ tánh mạng quan trọng hơn, trong lòng ta phụ thân cùng bà vú xứng nhất.

Mục lục
Ngày đăng: 26/06/2013
Người đăng: Bùi Phương Linh
Đăng bài
Bạn thích truyện này?
Ludo Saga - Cờ cá ngựa hay nhất hành tinh

Mục lục