Gửi bài:

Chương 32 - Đừng đắc tội nữ nhân

"Ta ăn no." Độc Cô Ly ăn no đánh cái nấc, hài lòng nghiêng dựa vào trên ghế.

Hướng Tiểu Vãn lẳng lặng nhìn hắn, sau đó ấm giọng nói: "Ngoan, A Ly, ngươi cảm thấy dùng tuyệt thực đi phản kháng, có hiệu quả gì sao? Không chỉ đói bụng, còn làm tổn thương thân thể, cái được không bù đắp đủ cái mất."

Một câu này, mới chính là mục đích Hướng Tiểu Vãn đến đây, từ lần trước biết được Độc Cô Ly thích ăn đầu cá, nàng liền định dùng thức ăn ngon chậm rãi lọt vào nội tâm của tiểu quỷ không được tự nhiên này, sau đó từ từ thay đổi hắn, để cho hắn biến thành đứa trẻ ngoa

Trước mắt, bước đầu tiên coi như là thành công.

Độc Cô Ly vừa nghe, nhất thời trên mặt lại khôi phục mặt nạ phòng vệ không được tự nhiên kia. "Nữ nhân chết tiệt, không cần được một tấc lại tiến một thướt, bớt can thiệp vào chuyện của bổn đại gia."

Hừ, nếu như không phải nhìn ở phân thượng canh cá này ăn ngon như vậy, hắn đã sớm đem nữ nhân ngu xuẩn chết tiệt đuổi đi ra rồi, thế nào còn nói nhảm nhiều như vậy.

Hướng Tiểu Vãn vừa nghe, nổi giận.

"Tốt, ta không nói, ta đi." Xoay người, nhỏ giọng thầm. "Hừ, về sau đừng nghĩ lại ăn đến canh cá mỹ vị này."

Nói xong, Hướng Tiểu Vãn dùng đuôi mắt liếc Độc Cô Ly một cái, nàng đang đợi phản ứng của hắn, nàng cũng không tin, tiểu quỷ này bỏ được không ăn canh cá kia.

"Này. . . . . Đứng lại."

Xí, ngươi gọi ta đứng lại ta liền đứng lại, kia không phải là thật mất mặt. Hướng Tiểu Vãn không để ý đến, cất bước.

"Cái kia, bà, bà vú, đúng, thật xin lỗi." Bực bội, rất không tình nguyện, Độc Cô Ly nặn ra một câu như vậy.

"Ngươi nói cái gì, không có nghe rõ, có thể nói lớn tiếng chút sao?"

Độc Cô Ly giận, mắng thầm trong lòng. Mẹ nó, nữ nhân ngu xuẩn này nhất định là cố ý .

Bất quá hắn vẫn là thấp đầu, lớn tiếng hô một câu. "Bà vú, thật xin lỗi."

Hướng Tiểu Vãn nở nụ cười lần nữa, nhìn hắn. "Ngoan ha, về sau có phải sẽ nghe lời bà vú hay không?"

Độc Cô Ly hết sức khó chịu cau mày, nhưng cuối cùng lại mạnh mẽ bình phục xuống, vô lực nói: "Tốt lắm, sau này nghe lời ngươi, bất quá không cần làm như vậy trước mặt người khác." Như vậy hắn sẽ rất mất mặt.

"Tốt." Hướng Tiểu Vãn thận trọng gật đầu. Cải tạo còn đang trong tiến hành, nàng biết không thể nóng vội, trước lấy được tín nhiệm của Độc Cô Ly, theo lúc ở chung chậm rãi thay đổi hắn, tin tưởng tương lai không lâu, hắn nhất định sẽ là một đứa nhỏ tốt.

"Nữ nhân, ngày mai nhớ làm cho bổn đại gia nhiều canh cá tới đây, nhớ kỹ, đầu cá phải lớn."

Khóe miệng Hướng Tiểu Vãn vừa kéo. "A Ly a, danh hiệu nữ nhân này có thể sửa lại hay không, nếu không, ngươi gọi ta tỷ tỷ?"

"Bổn đại gia vốn là lão đại, không có tỷ tỷ." Mỗ tiểu quỷ không thỏa hiệp hừ lạnh.

"Này, mới vừa rồi ai nói muốn nghe lời ta?"

Mỗ tiểu quỷ mắt trợn trắng. "Ngươi nữ nhân ngốc này, nói nhảm nhiều như vậy làm gì, đi mau, bổn đại gia ăn no muốn ngủ."

Hướng Tiểu Vãn 囧. "Này, không cho xưng đại gia nữa

"Đại gia thích, ai cần ngươi lo."

Hướng Tiểu Vãn hết chỗ nói rồi. Không cần nàng quản? Canh cá nàng làm không phải vô ích sao?

"Hừ hừ, không quan tâm ta quản phải không, xem ra, ngày mai canh cá của người nào đó không cần làm nữa."

". . . . . Cái kia, bà, bà vú, đừng nóng giận, ta là nói giỡn thôi."

"Ai là bà vú của ngươi, đại gia ta có già như vậy sao?" Mỗ nữ rất đắc ý hừ nhỏ cất bước rời đi.

Phía sau Độc Cô Ly nhìn, khóe miệng vừa kéo. Hắn hiện tại rốt cuộc hiểu ban đầu lão Nhị nói qua một câu, tình nguyện đắc tội tiểu nhân, cũng đừng có đắc tội nữ nhân.

Nhưng, hắn đắc tội, làm sao bây giờ?

Cánh cá của hắn không biết. . . . . . . . . . . .

Mục lục
Ngày đăng: 27/06/2013
Người đăng: Bùi Phương Linh
Đăng bài
Bạn thích truyện này?
Ludo Saga - Cờ cá ngựa hay nhất hành tinh

Mục lục